• Hot Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc Tại Nhà Hàng Seoul BBQ
  • Hot Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc Tại Nhà Hàng Seoul BBQ
  • Hot Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc Tại Nhà Hàng Seoul BBQ
  • Hot Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc Tại Nhà Hàng Seoul BBQ
  • Hot Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc Tại Nhà Hàng Seoul BBQ
  • Hot Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc Tại Nhà Hàng Seoul BBQ
  • Hot Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc Tại Nhà Hàng Seoul BBQ

Hot Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc Tại Nhà Hàng Seoul BBQ - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 269.000đ  (giảm 1%)
0đ
895
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: 17/07/2017
- Áp dụng cho: HOT Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc tại Nhà hàng SEOUL BBQ
- 01 voucher/ 01 suất buffet/ 01 người lớn.
- Mức giá cho trẻ em:
+ Dưới 1m: Miễn phí.
+ Từ 1m-1,3m: 50% Giá niêm yết (Thu tại Nhà Hàng).
+ Trên 1,3m: Tính như người lớn.
- Không áp dụng cho đồ uống và đồ bán kèm. Không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác.
- Giá công bố chưa bao gồm VAT. NH luôn thu VAT với tất cả các hóa đơn, khách hàng thanh toán VAT tại NH.
- Mỗi khách hàng được mua nhiều voucher để sử dụng nhiều lần. Không giới hạn số voucher/bill.
- Giờ áp dụng: Buổi trưa: 11h00-14h00. Buổi tối: 17h30-21h00. Từ Thứ 2 - CN.
- Không áp dụng các ngày: 30/04/2017, 01/05/2017.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa
- Địa điểm áp dụng: Nhà hàng Nướng Lẩu Hàn Quốc Seoul BBQ - Địa chỉ: 24- 26 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình - Hà Nội
- ĐT: 0432668328/ 0988293793.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Hàn Quốc được đánh giá là một trong những nơi có nền ẩm thực độc đáo và tinh tế. Các món ăn của xứ sở kim chi không cầu kỳ trong chế biến nhưng lại có hương vị đặc biệt, bài trí đẹp mắt, hấp dẫn. Đặc biệt, các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tự nhiên, lành tính nhưng lại mang giá trị dinh dưỡng. Hôm nay Hotdeal xin giới thiệu đến bạn một “địa chỉ vàng” nổi tiếng với tiệc Buffet nướng lẩu hấp dẫn mang đặc trưng của xứ sở Kim Chi - Nhà hàng Nướng Lẩu Hàn Quốc Seoul BBQ - 24- 26 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình - Hà Nội. Chắc chắn đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn và người thân, bạn bè tụ họp trong những ngày lễ, ngày tụ họp gia đình.  














Nếu bạn là một tín đồ của loại hình ẩm thực buffet và các món lẩu hay đặc biệt yêu thích các món nướng thì bữa tiệc Buffet hôm nay chắc chắn là dành cho bạn. Đặc biệt Nhà hàng Nướng Lẩu Hàn Quốc Seoul BBQ  đã đầu tư trang bị hệ thống bếp than nướng không khói hiện đại với thiết kế gọn gàng, tự động hút khói, đem lại không khí trong lành để bạn thoải mái tận hưởng bữa ăn. 





Các món ăn được đầu bếp tài hoa của nhà hàng chế biến mang hương vị đặc trưng của xứ sở kim chi Hàn Quốc và nghệ thuật trang trí tinh tế, nhiều màu sắc bắt mắt, cho món ăn thêm sự hấp dẫn. Với voucher hôm nay Hotdeal mang đến cho bạn, bạn có thể thỏa thích thưởng thức buffet nướng và lẩu của nhà hàng được phục vụ ngay tại bàn, với menu phong phú và đa dạng, mang đến cho quý khách những  hương vị đậm đà chân thực nhất từ xứ Hàn. Thực đơn đa dạng các món nướng chính hấp dẫn bao gồm bò-heo-gà như: Ba chỉ bò Usu, Ba chỉ bò sốt cay, Gầu bò sốt tươi, Thăn bò úc sốt Usu (sốt tươi, sốt cay...), ba chỉ heo, nạc vai heo, sườn heo, nầm heo,ba chỉ heo cuộn nấm, gà nướng cay ...




















Những miếng thịt, miếng sườn mềm thơm, giàu dinh dưỡng khi đem nướng kết hợp với nước sốt nên có màu sắc nâu vàng đẹp mắt, vị đặc trưng, lôi cuốn thực khách vô cùng





Ngoài ra không thể thiếu chính là các loại hải sản tươi sống hấp dẫn, tươi ngon và bổ dưỡng: Râu mực, hàu tươi, hàu nướng mỡ hành, tôm tươi, mực trứng, shasimi bạch tuộc...











Ở menu Buffet lần này, thực khách được thưởng thức vị Lẩu kim chi hoặc lẩu Shabu Shabu …với các phụ liệu đi kèm như ngao, mực, tôm, gà, bò, rau củ được tẩm ướp kĩ lưỡng nên mỗi loại lẩu mang hương vị riêng, độc đáo, hấp dẫn.





Những miếng thịt nướng, bò nướng hay cá, được nướng đến khi vàng rộm, xém cạnh, ăn kèm với salad hoặc cuộn với rau sống, thêm chút nước chấm cho đủ vị. Nhà hàng có nhiều loại salad cho bạn lựa chọn phù hợp với khẩu vị nhiều thực khách, từ Salad rau trộn Seoul, Salad rong biển… Ngoài ra còn có các loại sushi và rất nhiều loại panchan miễn phí thay đổi theo ngày cho bạn ăn kèm. Vị ngọt của thịt, vị tươi xanh của rau hòa quyện trong sốt chấm chua cay mặn ngọt đánh thức hoàn hảo từng tế bào vị giác của bạn.

















Một món đặc trưng đến từ Hàn Quốc không thể thiếu trên bàn lẩu nướng của Nhà hàng Nướng Lẩu Hàn Quốc Seoul BBQ  đó là món Cơm trộn Hàn Quốc, Canh kim chi, Canh rong biển. Và bạn cũng đừng bỏ qua những món Sashimi chấp dẫn được chế biến thơm ngon và bày biện đẹp mắt chắc chắn sẽ khiến thực khách không thể cưỡng nổi sức hút của món ăn độc đáo này.
















Sau cùng, bạn đừng quên ghé qua khu tráng miệng phong phú của nhà hàng để lựa chọn cho mình những món hoa quả tươi ngon, những món chè tráng miệng ngọt ngào cho bữa tiệc thêm hoàn hảo, hấp dẫn.





Nhà hàng luôn cam kết sử dụng thực phẩm sạch, nguồn hàng đảm bảo, có thương hiệu. Chất lượng thực phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ vì thế bạn có thể yên tâm thưởng thức món ăn mà mình yêu thích.


Nhà hàng Nướng Lẩu Hàn Quốc Seoul BBQ


Tọa lạc trên phố Nguyễn Trường Tộ, Nhà hàng Nướng Lẩu Hàn Quốc Seoul BBQ với không gian lịch sự, sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết. Với menu hấp dẫn, đặc sắc, cung cách phục vụ nhiệt tình chu đáo của đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, Nhà hàng Nướng Lẩu Hàn Quốc Seoul BBQ  đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những thực khách yêu thích ẩm thực Hàn

















Với cách sắp xếp khoa học mà vẫn đảm bảo đủ không gian thoáng mát, rộng rãi, Nhà hàng Nướng Lẩu Hàn Quốc Seoul BBQ  là địa chỉ lý tưởng cho những buổi liên hoan, họp mặt với một thực đơn phong phú các món ăn hấp dẫn cho thực khách thỏa sức chọn lựa.








Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, Nhà hàng Nướng Lẩu Hàn Quốc Seoul BBQ  hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những bữa ăn thật sự thoải mái, hài lòng, ngon miệng với chất lượng và giá cả phải chăng.


Nhanh tay MUA ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn từ Hotdeal bạn nhé! 
  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Hot Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc Tại Nhà Hàng Seoul BBQ

0đ
895
đã mua
Giao Voucher
Hot Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc Tại Nhà Hàng Seoul BBQ

Mã deal: 212976
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua