• JoJo - Buffet Lẩu Nhật Bò Mỹ Và Hải Sản - Thứ 7, CN Không Phụ...
  • JoJo - Buffet Lẩu Nhật Bò Mỹ Và Hải Sản - Thứ 7, CN Không Phụ...
  • JoJo - Buffet Lẩu Nhật Bò Mỹ Và Hải Sản - Thứ 7, CN Không Phụ...
  • JoJo - Buffet Lẩu Nhật Bò Mỹ Và Hải Sản - Thứ 7, CN Không Phụ...
  • JoJo - Buffet Lẩu Nhật Bò Mỹ Và Hải Sản - Thứ 7, CN Không Phụ...
  • JoJo - Buffet Lẩu Nhật Bò Mỹ Và Hải Sản - Thứ 7, CN Không Phụ...
  • JoJo - Buffet Lẩu Nhật Bò Mỹ Và Hải Sản - Thứ 7, CN Không Phụ...

JoJo - Buffet Lẩu Nhật Bò Mỹ Và Hải Sản - Thứ 7, CN Không Phụ... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 309.000đ  (giảm 1%)
0đ
124
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 20/05/2017 đến 20/08/2017.       
- Địa chỉ áp dụng:
+ Tầng 3 Food Court Lotte Mart Nam Sài Gòn, 469 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng,Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam 0906835335 - Mr Nam Anh.
- Áp dụng cho Buffet lẩu Nhật bò Mỹ và hải sản tại bàn theo phong cách Nhật Bản - chất lượng thực phẩm và nguyên liệu đạt tiêu chuẩn cao của Nhật.
- Sử dụng: 01 voucher/ 01 người (không bù) giá trên đã bao gồm 10% VAT và 5% phí phục vụ.
- Giờ áp dụng: 11h đến 21h tất cả các ngày trong tuần.
- Khách đi cùng 1 bàn chọn được 1 loại nước lẩu duy nhất và không thay đổi loại nước khác (nước lẩu không giới hạn).
- Trẻ em dưới 1m2: 50% giá voucher. Trên 1m2 tính như người lớn.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Nổi tiếng với một nền ẩm thực Nhật Bản luôn sở hữu hàng loạt các nguyên liệu hải sản tươi ngon, đặc biệt là món lẩu Nhật truyền thống kết hợp cùng thịt bò Mỹ hảo hạng, mang lại một trong những trải nghiệm hương vị mới lạ và đặc biệt vô cùng độc đáo với các tín đồ ăn uống. Với voucher lần này mà Hotdeal mong muốn giới thiệu tới các tín đồ ăn uống hiện nay, các bạn sẽ có cơ hội khám phá một thực đơn ăn uống tuyệt hảo với giá cực ưu đãi, chỉ 199,000 đồng, với Buffet lẩu Nhật bò Mỹ và hải sản tại bàn theo phong cách Nhật Bản - chất lượng thực phẩm và nguyên liệu đạt tiêu chuẩn cao của Nhật.

 

 

 

Đừng chần chừ mà hãy nếm trải trọn vẹn đầy đủ hương vị tuyệt ngon của buffet lẩu lần này tại JoJo Buffet - BBQ Hotpot Sushi, để trong một khoảnh khắc nào đó bạn phải trầm trồ khen ngợi trước hương vị và mùi thơm cực quyến rũ đến từ các nguyên liệu lẩu đi kèm, với hơn 20 món nhúng lẩu chẳng hạn như ba chỉ bò Mỹ, bắp bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, sườn heo Đức, đùi heo Đức, chả cá Nhật, Sò Điệp Sirini, Tôm Sirini, chả cá Nhật...

 

 

 

Có thể nói hương vị tươi mới không nêm nếm gia vị quá nhiều chính là một trong những nét đặc trưng nhất của ẩm thực người Nhật Bản, đảm bảo mỗi món ăn giữ được đủ hương, sắc và vị nguyên sơ. Đặc biệt hơn cả là không chỉ các món nhúng lẩu đi kèm mà hầu hết các món nướng và lẩu tại JoJo Buffet - BBQ Hotpot Sushi lại cực ngon và dư sức hấp dẫn đối với các thực khách ghé thăm cũng như lưu lại cho mỗi người một cảm nhận riêng biệt khó quên. 

 

 

 

Nói về lẩu Nhật tại JoJo Buffet – BBQ Hotpot Sushi, điểm khác biệt đầu tiên không chỉ nằm ở nguồn nguyên liệu tươi ngon được nhập khẩu hoàn toàn mà còn ở độ phong phú của nước lẩu. Có tới 6 loại nước lẩu khác nhau cho bạn lựa chọn phù hợp với sở thích: Shabu Shabu, Sukiyaki, Kim Chi, Miso, TomYum, Nước Lẩu Nấm. Nguyên liệu ăn kèm thì ôi thôi chỉ cần nhìn thấy danh sách bạn cũng đã muốn được khám phá ngay rồi. Đầu tiên, là các loại rau xanh thanh mát: Tần ô, cài thìa, rau muống, cải thảo, rau má, bí ngô, Hành tây, Hành paro, Bắp mỹ, đậu hũ… và nhất là 12 món chính được nhúng với lẩu: Ba chỉ bò Mỹ, viên bò Mỹ, ba chỉ heo Đức, đùi heo Đức, sườn heo Đức, đùi gà phi lê, nghêu, chả cá xúc xích, cá phi lê, bạch tuộc, tôm Surimi, chả cá trứng cút. Hương vị đậm đà của các loại nước dùng hòa quyện cùng mùi thơm của rau nấm và vị ngọt ngon của hải sản, bò Mỹ, heo Đức tươi sống, cộng với cách thưởng thức món lẩu này sẽ là một trải nghiệm khó quên.

 

 

 

 

Ưu điểm của đại tiệc buffet lẩu mà JoJo Buffet - BBQ Hotpot Sushi mang lại chính là hầu hết các món nhúng lẩu như bò Mỹ, nấm và hải sản các loại cùng nhiều loại rau củ quả tươi ngon đều được mang ra phục vụ không giới hạn sao cho phù hợp với khẩu vị từng người. Đối với món lẩu Sukiyaki, cách thưởng thức thịt bò Mỹ lại vô cùng độc đáo, đó là khi những lát bò được thái lát mỏng sau khi được nhúng chín trong phần nước dùng, sau đó chúng sẽ được để vào bát trứng gà sống đã được đánh tan. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chính bởi sức nóng của mỗi bò Mỹ tại đây đã không mấy khó khăn khi đánh bại bất kỳ thực khách nào khi đến đây thưởng thức, đặc biệt khi bò vừa chín tới như thể đã vô tình tạo nên một lớp trứng mỏng bọc bên ngoài, đảm bảo độ tươi ngon của thịt được gìn giữ nguyên vẹn cùng một mùi thơm beo béo ấn tượng. Còn gì tuyệ vời hơn nữa khi được thưởng thức kèm với sốt mè hay loại sốt sở hữu vị chua nhẹ, tạo nên một hương vị vô cùng lạ miệng. Chính điều này đã gia tăng thêm tính đậm đà cho cả món lẩu. Hãy thỏa thích mà lựa chọn cho mình 2 loại nước lẩu phù hợp nhất cho mình từ 6 loại có sẵn từ thực đơn của JoJo Buffet lần này.

 

 

 

 

 

 

 

Để góp phần giúp bữa ăn thêm phần trọn vẹn và thơm ngon đúng điệu, chắc chắn không thể thiếu sự có mặt của nhiều loại nấm khác nhau, chẳng hạn như nấm bào ngư, nấm đùi gà, nấm kim châm...góp phần làm bữa ăn thêm độc đáo và lạ miệng, dễ dàng kích thích khẩu vị của từng thực khách chỉ trong lần nếm thử đầu tiên. Để giúp tăng thêm dư vị tuyệt vời cho đại tiệc buffet lẩu, không thể thiếu được hàng loạt các lựa chọn gia vị ăn kèm, không giới hạn hành, tỏi, ớt và sa tế nên hãy cứ thỏa thích mà tận hưởng hương vị vô cùng riêng biệt của một bữa ăn ấm áp và đầy ý nghĩa này nhé!

 

 

 

Ngoài ra, bữa tiệc buffet lần này còn có 16 món ăn kèm: Đậu nành Nhật, salad, bắp xào bơ, soup trứng, kim chi, khoai tây chiên, sushi, bánh xèo Nhật, chả cá cốm, cơm chiên bò Mỹ, bánh bạch tuộc, cá trứng chiên temp, chả giò, bánh xếp Nhật, tôm chiên xù, gà chiên giòn. Nhân viên JoJo Buffet – BBQ Hotpot Sushi cũng vô cùng nhiệt tình hướng dẫn khách cách thưởng thức các món lẩu sao cho đúng điệu Nhật Bản nhất.

 

Về JoJo Buffet – BBQ Hotpot Sushi

Nhà hàng JoJo Buffet BBQ Sushi Hotpot là địa chỉ chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản tinh tế, tự nhiên và đúng điệu. Đến với JoJo Buffet BBQ Sushi Hotpot bạn sẽ được thưởng thức món ăn bằng ngũ quan để cảm nhận trọn vẹn: mùi vị, hương thơm, màu sắc, cách bày trí… Nhà hàng có thực đơn gồm đa dạng các món ăn Nhật hấp dẫn được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, chất lượng, làm nên những hương vị đúng điệu Nhật Bản theo phong cách riêng của JoJo.

 

 

 

 

 

Không những thế, JoJo còn gây ấn tượng với thực khách bởi không gian sang trọng, hiện đại, thiết kế hài hòa với 2 tông màu đỏ - đen ấm cúng làm chủ đạo. Đó là những chiếc bàn gỗ mà đen được bài trí khoa học tạo sự thoáng đãng, kết hợp với những chiếc đèn lồng màu đỏ rực rỡ mang đến cho thực khách cảm giác thật thoải mái, thư giãn.

 

 

 

 

Click MUA ngay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

JoJo - Buffet Lẩu Nhật Bò Mỹ Và Hải Sản - Thứ 7, CN Không Phụ...

0đ
124
đã mua
Giao Voucher
JoJo - Buffet Lẩu Nhật Bò Mỹ Và Hải Sản - Thứ 7, CN Không Phụ...

Mã deal: 214262
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua