• Menu Mới -  Buffet Tự Chọn Tại Nhà Hàng Buffet Vườn - Royal City
  • Menu Mới -  Buffet Tự Chọn Tại Nhà Hàng Buffet Vườn - Royal City
  • Menu Mới -  Buffet Tự Chọn Tại Nhà Hàng Buffet Vườn - Royal City
  • Menu Mới -  Buffet Tự Chọn Tại Nhà Hàng Buffet Vườn - Royal City
  • Menu Mới -  Buffet Tự Chọn Tại Nhà Hàng Buffet Vườn - Royal City
  • Menu Mới -  Buffet Tự Chọn Tại Nhà Hàng Buffet Vườn - Royal City
  • Menu Mới -  Buffet Tự Chọn Tại Nhà Hàng Buffet Vườn - Royal City
  • Menu Mới -  Buffet Tự Chọn Tại Nhà Hàng Buffet Vườn - Royal City
  • Menu Mới -  Buffet Tự Chọn Tại Nhà Hàng Buffet Vườn - Royal City

Menu Mới - Buffet Tự Chọn Tại Nhà Hàng Buffet Vườn - Royal City - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 269.000đ  (giảm 1%)
0đ
-1
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

-  Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
-  Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
-  Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
-  Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ
-  Thời hạn sử dụng voucher: 26/06/2017
-  Áp dụng cho: MENU MỚI - BUFFET TỰ CHỌN - BUFFET VƯỜN - ROYAL CITY .
-  Một khách hàng được mua nhiều Voucher.
-  Sử dụng 01 Voucher/ 01 suất/ 01 người lớn
-  Áp dụng nhiều Voucher/ bill.
-  Không áp dụng cho mua mang về.
-  Giá chưa gồm VAT. Khách hàng nếu có nhu cầu lấy Hóa đơn tài chính sẽ thanh toán thêm 10% VAT tại nhà hàng.
-  Áp dụng tất cả các ngày trong tuần.
-  Giờ áp dụng: Sáng 11h-14h, chiều 17h-22h (T2-CN).
-  Riêng Thứ 7, Chủ nhật phụ thu 30.000Đ/Voucher. Các ngày 30/4, 1/5 và 1/6 phụ thu 50.000Đ/ người.
-  Mức giá trẻ em:
-  + Dưới 1m miễn phí.
-  + Từ 1m - 1,3 m: giảm 70% .
-  + Từ 1,3m trở lên thì tính phí như người lớn.
-  Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
-  Địa chỉ: Nhà hàng Buffet Vườn - Số 40- AB2 - R6 Trung tâm thương mại Vincom Mega mall Royal City - 72 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội.Tel: 0888.581.028.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Bạn đang bận rộn, bù đầu với công việc? Hay tệ hơn phải xử lí 1 núi công việc tại văn phòng suốt cả ngày? Qúa mệt mỏi. Ai còn có thời gian để nghĩ đến “lãng mạn” “thư giãn” hay tụ tập làm gì? ăn gì?

 

Và dành cho bạn, chúng tôi đã có 1 GIẢI PHÁP!!! Nhà hàng Buffet Vườn là địa điểm quen thuộc cho những thực khách đang tìm kiếm một không gian xanh mát, thư giãn và những món ăn ngon. Cùng với không gian yên tĩnh và thân mật mái lá hàng cau, không còn vướng bận chuyện gia đình, công việc, tiền bạc theo đúng nghĩa của nó. Âm nhạc khiến ta thư thái, tĩnh lặng, Buffet Vườn như một nơi trú ẩn khỏi sự hối hả, nhộn nhịp, tiếng ồn và sự xô bồ, vội vã của thế giới thực.

 

 

Nhà hàng Buffet Vườn nằm trong  ở vị trí đắc địa trong khu phố cổ, như một khu vườn thiên nhiên giữa một trung tâm thương mại hiện đại nhất Hà Nội. Khách hàng đến ăn Buffet Vườn không chỉ bởi vị trí của nhà hàng, mà chính không gian và những món ăn đa dạng đã làm nên tên tuổi của Nhà hàng Buffet Vườn. 

 

 

 

 

 

Để mang lại sự thuận tiện trong việc lựa chọn và thưởng thức đa dạng các món ăn cho thực khách, nhà hàng đã bố trí những Quầy ăn riêng biệt như: Quầy khai vị, chợ Quê, quầy đồ nóng, quầy nướng dân tộc, quầy đồ lẩu, đồ Nhật, tráng miệng... Với sự sắp xếp này, bạn có thể dễ dàng trong việc di chuyển cũng như lựa chọn đồ ăn cho mình, tạo nên sự thoải mái và hài lòng. 

 

 

 

 

 

Bạn có thể bắt đầu bữa ăn với các món khai vị nhẹ nhàng, các món salad thanh mát với nguyên liệu tự nhiên để chuẩn bị cho chặng "đường đua ẩm thực" kỳ thú đang chờ đợi phía sau như: các loại soup, cháo, các loại salad rau trộn, nộm, kim chi… 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tiếp đến bạn có thể thưởng thức các món ăn nóng, được trình bày đẹp mắt và ngon miệng, thể hiện phong cách ẩm thực thuần Việt nhưng vẫn không kém phần độc đáo như: bò hầm vang đỏ, gân bò hầm sa tế, chân giò nấu dân tộc, ốc mít lá chanh, ngao hấp sả, mực hấp bia, miến xào cua bể, ốc om chuối đậu, tôm sú hấp bia, dạ dày cá basa xào sả ớt, rau củ luộc, rau xào theo mùa… 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hấp dẫn nhất chắc hẳn phải kể đến quầy nướng dân tộc với các món nướng vô cùng hấp dẫn, đậm vị. Từ các món nướng đặc trưng riêng của Việt Nam đến các món hải sản nướng giàu chất đạm như: Tôm nướng muối ớt, mực trứng nướng, sườn nướng, nầm dê nướng, cá lăng nướng, sò huyết nướng, hàu sữa nướng, cánh gà nướng, ba chỉ bò Mỹ nướng, Lợn xiên nướng kiểu Nga, bạch tuộc nướng... Những món nướng này mà được thưởng thức kèm một cốc bia tươi hay coca ăn kèm thì thật tuyệt hảo đúng không nào!?

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thực khách sẽ được thoả thích thưởng thức Buffet với các món ăn mang đậm phong vị Việt Nam, và cả những món ăn tinh hoa ẩm thực của nhiều nước trên thế giới. Bên cạnh đó quầy đồ Nhật cũng được bố trí đầy màu sắc và ấn tượng với các loại sushi và sashimi đẹp mắt, thể hiện sự tinh tế: Sushi cá hồi, sushi trứng cá hồi xanh, sushi trứng cá hồi đỏ, sashimi tổng hợp, sashimi cá hồi, gỏi tôm sú... Đây được coi là một trong những quầy đồ ăn được rất nhiều thực khách yêu thích, đặc biệt là các vị khách nước ngoài. 

 

 

 

 

 

 

Mang đến hương vị món ăn thuần Việt cũng như giới thiệu được nét văn hóa ẩm thực Việt một cách rõ nhất chính là Quầy chợ Quê. Tại đây những thực khách phương xa sẽ được thưởng thức những món ăn mang hương vị quê hương như: Bún thang, phở gà phố cổ, các loại bánh, bánh cuốn Thanh Trì, nem cua bể... Với tài hoa của người đầu bếp, chắc hẳn thực khách sẽ cảm thấy thích thú với hương vị của những món ăn này.

 

 

 

 

Sau khi đã thưởng thức nhiều món ăn ngon, chắc hẳn một nồi lẩu ấm nóng sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Quầy đồ ăn lẩu được bài trí với nhiều món đa dạng, từ các loại nguyên liệu tươi ngon hảo hạng như: gà, bò, mực nang Phú yên, cá Lăng, tôm sú, bề bề, ghẹ, ngao, bạch tuộc, các loại rau xanh, nấm... thực khách có thể thỏa thích lựa chọn theo khẩu vị của riêng mình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bên cạnh các món chính, thực đơn buffet còn bao gồm nhiều món tráng miệng thơm ngon như trái kem tươi, caramen, các loại chè, hoa quả ... mang đến cho bạn bữa ăn trọn vẹn, thỏa mãn, vừa ý nhất.

 

 

 

 

 

Nhà hàng Buffet Vườn chắc chắn là một địa chỉ hấp dẫn, mà khi bạn đã đến thì không thể nào quên. Và với phong cách nhà hàng buffet vừa sang trọng, ngon miệng, no bụng, nhưng phải vui vẻ thích thú, thì chắc chắn bạn “Đừng bao giờ đi ăn một mình” nhé.

 

 

 

 

 

 

 

Với cách sắp xếp khoa học mà vẫn đảm bảo đủ không gian thoáng mát, rộng rãi, nhà hàng Buffet Vườn là địa chỉ lý tưởng cho những buổi liên hoan, họp mặt với một thực đơn phong phú các món ăn hấp dẫn cho thực khách thỏa sức chọn lựa.

 

 

 

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, nhà hàng Buffet Vườn hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những bữa ăn thật sự thoải mái, hài lòng, ngon miệng với chất lượng và giá cả phải chăng.

 

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không Click MUA ngay để trải nghiệm một bữa buffet hoàn hảo với mức giá chỉ 169k thôi nhỉ?!

 

 

 

 

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Menu Mới - Buffet Tự Chọn Tại Nhà Hàng Buffet Vườn - Royal City

0đ
-1
đã mua
Giao Voucher
Menu Mới -  Buffet Tự Chọn Tại Nhà Hàng Buffet Vườn - Royal City

Mã deal: 212514
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua