• Mỳ Cay Đặc Biệt, Đúng Điệu Hàn Quốc (7 Cấp Độ Cay) + 1 Khăn...
  • Mỳ Cay Đặc Biệt, Đúng Điệu Hàn Quốc (7 Cấp Độ Cay) + 1 Khăn...
  • Mỳ Cay Đặc Biệt, Đúng Điệu Hàn Quốc (7 Cấp Độ Cay) + 1 Khăn...
  • Mỳ Cay Đặc Biệt, Đúng Điệu Hàn Quốc (7 Cấp Độ Cay) + 1 Khăn...
  • Mỳ Cay Đặc Biệt, Đúng Điệu Hàn Quốc (7 Cấp Độ Cay) + 1 Khăn...

Mỳ Cay Đặc Biệt, Đúng Điệu Hàn Quốc (7 Cấp Độ Cay) + 1 Khăn... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 51.000đ
39.000đ
398
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 17/06/2016 đến 17/08/2016.

- Địa điểm sử dụng voucher: Mỳ Cay 7 Cấp Độ Savina 579 Sư Vạn Hạnh , Phường 13, Quận 10 (Gần Siêu Thị Big C Ngã ba Tô Hiến Thành Và Sư Vạn Hanh). Điện thoại: Hotline 0909 864 577 – 0919 029 245

- Áp dụng cho Combo 01 Mỳ Cay Đặc Biệt -  Đúng Điệu Hàn Quốc (7 Cấp Độ Cay) + 1 khăn lạnh - miễn phí trà đá tại Mỳ Cay 7 Cấp Độ Savina 

- Giờ áp dụng voucher: 18h - 22h. Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần.

- Sử dụng 01 voucher/ combo 01 người – không bù.

- Không áp dụng mua mang về.

- 1 khách hàng mua tối thiểu 2 voucher.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. Nếu không đặt trước chúng tôi không chịu trách nhiệm khi có sơ sót.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Bạn có biết món ăn “HOT” nhất tại Sài Gòn hiện nay là gì không? Xoài lắc hay bánh mì nướng muối ớt? Không! Đó là Mỳ Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc – Một món ăn HOT theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Và nếu bạn không muốn “đứng ngoài rìa” của trào lưu ẩm thực mới này thì hãy mua ngay voucher của Hotdeal đến Mỳ Cay 7 Cấp Độ Savina và thưởng thức combo 01 Mỳ Cay Đặc Biệt, đúng điệu Hàn Quốc (7 Cấp Độ Cay) + 1 khăn lạnh - miễn phí trà đá với giá ưu đãi chỉ 39.000 đồng!

 

Sử dụng mỳ Hàn Quốc chính hiệu

 

 

Tưởng chừng như chỉ thích hợp với những ngày se lạnh, với khí hậu ôn đới của Hàn Quốc, nhưng món mỳ cay Hàn Quốc vẫn tạo nên một cơn sốt, khiến hàng dài những người chờ xếp hàng thưởng thức tại Sài Gòn. Với bảy cấp độ, mì cay kiểu Hàn Quốc hiện đang là món ăn “làm mưa làm gió”, khiến rất nhiều thực khách nhất là giới trẻ mê mẩn.

 

 

Giữ đúng điệu hương vị Hàn Quốc, món Mỳ cay tại Mỳ Cay Savina sẽ không làm bạn thất vọng. Tô mì được bưng ra sẽ khiến bạn bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên với màu đỏ của nước dùng, màu vàng của sợi mì, màu xanh của rau, cùng những loại hải sản lấp ló bên trong. Sự hấp dẫn của tô mỳ cay đặc biệt Hàn Quốc đến từ những nguyên liệu phong phú, tươi ngon của mực, tôm, thịt bò kết hợp với các loại rau xanh và sợi mì vàng trong, dai vẫn giữ được cảm giác sần sựt ngay khi cắn.

 

 

Nhưng điều đặc biệt nhất chính là ở nước dùng "cay xé lưỡi, cay toát mồ hôi hột". Chiều lòng thực khách, Mỳ Cay 7 Cấp Độ Savina mang đến 7 cấp độ cay để lựa chọn. Với những khách chỉ quen với vị cay nhẹ thì nên chọn cấp độ 1, cao hơn một chút là cấp độ 2, 3. Còn nếu bạn là một “thực thủ” ăn cay thì hãy chọn cấp độ 4, 5 để thử khả năng của mình. Nhưng dù chọn cấp độ nào thì khi hơi nóng sộc lên mũi bạn cũng sẽ cảm nhận được chất cay xè len vào tận mắt và miệng.

 

 

 

 

 

 

 

 

Thưởng thức mì cay không thể vội vàng mà phải nhẩn nha từng sợi, húp muỗng nước màu ớt nóng đến tận lưỡi mới cảm được hết độ đậm đà của món ăn này. Để đảm bảo hương vị cho món ăn cũng như an toàn cho thực khách, tất cả nguyên liệu của quán đều được lựa chọn rất kĩ càng, món ăn được chế biến theo một quy trình đạt chuẩn, giúp giữ nguyên hương vị truyền thống của món ăn.

 

Về Mỳ Cay 7 Cấp Độ Savina

Nằm ngay trung tâm quận 10, Mỳ Cay 7 Cấp Độ Savina là địa chỉ nổi tiếng với các món canh ghẹ, bánh canh cua, bánh canh thập cẩm cùng nhiều món ăn vô cùng hấp dẫn khác. Quán sở hữu không gian thoáng đãng, mát mẻ với những chiếc bàn bằng tre mộc mạc, dân dã mang đến cho bạn những giây phút vô cùng thoải mái và dễ chịu.

 

Không gian quán sang trọng, thoáng mát

 

Đến với quán, khách hàng không chỉ hài lòng với thức ăn ngon, không gian thoáng mát mà còn thật sự bị chinh phục bởi phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên phục vụ ở đây. Với những ưu điểm trên, chắc chắn Mỳ Cay 7 Cấp Độ Savina sẽ để lại những ấn tượng tốt với những ai từng ghé qua.

 

 

 

Click MUA và thưởng thức ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Mỳ Cay Đặc Biệt, Đúng Điệu Hàn Quốc (7 Cấp Độ Cay) + 1 Khăn...

39.000đ
398
đã mua
Giao Voucher
Mỳ Cay Đặc Biệt, Đúng Điệu Hàn Quốc (7 Cấp Độ Cay) + 1 Khăn...

Mã deal: 201977
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 39,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua