• Nến Cafe – Không Gian Đẹp Cho Hẹn Hò Lãng Mạn
  • Nến Cafe – Không Gian Đẹp Cho Hẹn Hò Lãng Mạn
  • Nến Cafe – Không Gian Đẹp Cho Hẹn Hò Lãng Mạn
  • Nến Cafe – Không Gian Đẹp Cho Hẹn Hò Lãng Mạn
  • Nến Cafe – Không Gian Đẹp Cho Hẹn Hò Lãng Mạn
  • Nến Cafe – Không Gian Đẹp Cho Hẹn Hò Lãng Mạn

Nến Cafe – Không Gian Đẹp Cho Hẹn Hò Lãng Mạn - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 118.000đ  (giảm 1%)
0đ
150
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 28/06/2017 đến 28/09/2017.
- Địa điểm sử dụng voucher: Nến Cafe – 110 Nguyễn Đình Chính, P.15, Q.Phú Nhuận
- Điện thoại: 08.6253.9777
- Áp dụng cho 1 trong 5 Combo sau:
+ Combo 1: Bò lúc lắc / bò beefsteak + khoai tây + lipton đá / nóng / sữa
+ Combo 2: Hủ tiếu bò kho + Nước ép hỗn hợp trái cây tùy chọn.
+ Combo 3: Cơm chiên (Pháp, Ý, Trung Quốc,…) + chanh dây / Yaourt Sotgreen / Yaourt Mangolas.
+ Combo 4: Bún bò Huế + Sinh tố đặc biệt Nến.
+ Comno 5: Nui / mì (xào bò / hải sản) + Nước ép hỗn hợp rau quả tùy chọn.
- Thời gian phục vụ: Thứ 2 đến thứ 6: 08h00 – 22h00. Thứ 7 và Chủ nhật: 08h00 – 17h00.
- Không áp dụng Lễ (02/09/2017)
- Áp dụng tại chỗ.
- Không giới hạn voucher / hóa đơn thanh toán. Khách hàng thanh toán thêm tiền mặt nếu giá trị sử dụng vượt quá giá trị voucher.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa
xem thêm

Thông tin chi tiết

Nằm trong một không gian yên tĩnh giữa những con phố ồn ào, náo nhiệt của thành phố, khi bước chân vào Nến Cafe, bạn sẽ cảm nhận được không khí ấm cúng, lãng mạn như chính cái tên gọi đặc trưng, độc đáo của quán mà dường như ở khắp thành phố này không thể nào tìm thấy được. Nến Cafe nổi tiếng với không gian lãng mạn sẽ là điểm hẹn lý tưởng dành cho các cặp đôi, nhóm bạn hay gia đình, vừa thưởng thức bữa ăn ngon miệng bên những ly nước mát lạnh, bổ dưỡng, vừa thưởng thức những bản nhạc nhẹ nhàng, đầy cảm xúc. Hãy đến với Nến Cafe – Không gian đẹp cho hẹn hò lãng mạn để cuộc hẹn hò, họp mặt thêm trọn vẹn, thú vị lần này bạn nhé!











 


Sử dụng voucher lần này từ Hotdeal, quý khách được chọn 1 trong 5 combo hấp dẫn sau:

+ Combo 1: Bò lúc lắc / bò beefsteak + khoai tây + lipton đá / nóng / sữa

+ Combo 2: Hủ tiếu bò kho + Nước ép hỗn hợp trái cây tùy chọn.

+ Combo 3: Cơm chiên (Pháp, Ý, Trung Quốc,…) + chanh dây / Yaourt Sotgreen / Yaourt Mangolas.

+ Combo 4: Bún bò Huế + Sinh tố đặc biệt Nến.

+ Comno 5: Nui / mì (xào bò / hải sản) + Nước ép hỗn hợp rau quả tùy chọn.

 

 

Với hàm lượng axit amin nhiều hơn bất kỳ loại thực phẩm nào khác, thịt bò rất hiệu quả trong việc bổ sung năng lượng cho hệ cơ và tăng sức dẻo dai của cơ thể. Và dưới bàn tay khéo léo của những đầu bếp tài ba, thịt bò đã được chế biến thành nhiều món ăn ngon miệng, hấn dẫn đánh thức khứu giác và vị giác của bạn. Với voucher lần này từ Hotdeal, thực khách được chọn thưởng thức bò lúc lắc hoặc bò beefsteak, ăn kèm khoai tây chiên hấp dẫn với combo 1. Ngoài ra, thực khách còn được chọn thưởng thức lipton đá, nóng hoặc sữa tùy theo sở thích. Tại Nến Cafe, món bò lúc lắc khoai tây thu hút bởi vị đậm đà, thơm ngon cùng màu sắc bắt mắt. Những miếng bò vuông, thơm lừng cùng với khoai tây và các loại rau củ bắt mắt sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn ngon miệng theo đúng nghĩa của nó.

 

 

 

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức món beefsteak bò đúng điệu, chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, kết hợp cùng cách tẩm ướp mang bí quyết riêng. Khi sơ chế, đầu bếp sẽ cắt thịt bò ngang thớ thành những lát mỏng, loại bỏ gân thịt bò và làm mềm, sau đó rưới các loại gia vị, nước dùng chuyên dụng lên miếng thịt. Việc cắt lát mỏng không chỉ giúp món ăn nhanh chín hơn, mà còn làm cho thịt dễ dàng thấm gia vị, ngọt, mềm, thơm mùi khói nướng đặc trưng. Khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được vị mềm ngọt tự nhiên của thịt bò, thêm chút đậm đà của gia vị được tẩm ướp vừa ăn hấp dẫn vô cùng. Hòa quyện thêm cho món ăn thêm hoàn hảo là vị béo của pate và phô mai mang đến cho bạn một bữa ăn ngon và đầy đủ dinh dưỡng.

 

 

 

 

 

Trong khi đó, bạn sẽ được thưởng thức món hủ tiếu bò kho thơm ngon, nóng hổi cùng 1 ly nước ép hỗn hợp trái cây mát lạnh, bổ dưỡng, đẹp da. Khi tô hủ tiếu bò kho nóng hổi, bốc hơi nghi ngút được bưng ra, mùi cay nồng thơm phức của món ăn sẽ khiến bao tử của bạn không khỏi bồn chồn. Miếng bò ngọt mềm nhờ vào bí quyết ướp thịt gia truyền, phần nước dùng sền sệt thơm nồng. Thoạt đầu, bạn sẽ không khỏi xuýt xoa vì độ cay của ớt, của sa tế, nhưng dần dà lại là cảm giác sảng khoái thiệt “đã”, thoang thoảng hương thơm sả, quế, hồi hòa quyện cùng vị mềm dai của hủ tiếu. Bên cạnh đó còn có đĩa giá và các loại rau thơm, vài lát chanh… cho món ăn của bạn thêm trọn vẹn.

 

 

 

Với combo 3, bạn được thưởng thức món cơm chiên kiểu Pháp, kiểu Ý hoặc kiểu Trung Quốc cùng chanh dây, Yaourt Sotgreen, Yaourt Mangolas ngon miệng. Cơm chiên kiểu Pháp cùng jambon, hành, cà chua xắt hạt lựu kết hợp với các loại gia vị như tương cà, kem sữa… có vị béo đặc trưng, lạ miệng với hạt cơm ráo, tơi, có màu sắc hấp dẫn khi thưởng thức sẽ khiến thực khách không ngừng xuýt xoa. Cơm chiên kiểu Ý với nguyên liệu chính là gạo, xúc xích và đậu Hà Lan chiên cho tới khi hạt cơm bở rời, màu sắc ngả ánh vàng cũng không kém phần hấp dẫn. Trong khi đó, cơm chiên kiểu Trung Quốc là cơm chiên cùng hỗn hợp rau củ cắt hạt lựu, thịt gà và trứng gà với màu vàng ươm hấp dẫn khi trình bày cùng vị thơm béo của trứng, vị kết hợp hoàn hảo của rau củ và thịt là lựa chọn không thể nào bỏ qua.

 

 

 

Combo 4 với món bún bò Huế quen thuộc, dễ ăn và sinh tố đặc biệt Nến cũng là một combo hấp dẫn mà bạn nên thử lần này. Tô bún bò nóng hổi với nước bún trong, để lộ những sợi bún trắng và chân giò ninh mềm, thêm chút hành tây, hành lá và sa tế cay nồng trông vô cùng bắt mắt. Húp một ít nước beo béo đậm đà, bạn sẽ cùng lúc cảm nhận vị cay, vị đậm đà, vừa nóng, vừa xuýt xoa, vừa nghe vị ngọt của nước bún, của thịt chạy dần vào trong thực quản.

 

 

 

Cuối cùng với combo 5, quý khách được tự chọn 1 phần nui hoặc mì xào với thịt bò hay hải sản rất dễ ăn, tương đối nhẹ bụng cùng một ly nước ép rau quả hỗn hợp mát lạnh, đẹp da, tốt cho sức khỏe. Nui xào, mì xào với màu vàng ươm bắt mắt ăn cùng thịt bò mềm dai hay hải sản tươi ngon thật là một sự kết hợp hoàn hảo cho bất kì bữa ăn nào.

 

 

 

Về Nến Cafe

Nến Cafe tọa lạc trên đường Nguyễn Đình Chính, quận Phú Nhuận có không gian cực kì lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò, họp nhóm, gặp gỡ đối tác… Không gian lãng mạn với hai bên lối đi lát đá, trang trí nến xung quanh, lung linh huyền ảo về đêm hay khung cảnh sân vườn yên tĩnh, thanh bình thu hút thực khách từ sáng tinh mơ đến cả khi đêm về.

 

 

Nến có hai khu không gian chính là sân vườn và phòng lạnh, áp dụng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Những đêm cuối tuần còn có chương trình Acoustic đàn piano, nhạc nhẹ với các ca sĩ nổi tiếng, có chất nhạc rất riêng cùng không gian thưởng thức âm nhạc sắc màu ấm cúng, lãng mạn thật tuyệt vời.

 

 

 

Không chỉ là một địa điểm lý tưởng cho hẹn hò, họp nhóm, không gian lịch sự của quán còn là nơi bạn có thể tiếp đãi các đối tác, khách hàng. Bạn cũng có thể tổ chức các buổi liên hoan, tiệc sinh nhật thân mật ở đây. Quán còn dành những không gian riêng tư cho các cặp đôi yêu nhau. Bạn sẽ có những buổi hẹn hò đáng nhớ dưới ảnh đèn vàng trong không gian lãng mạn tại đây.

 

 

Menu quán đa dạng với trà, kem, Cafe – cacao, trà sữa, nước ép, sinh tố, trái cây, cocktails, yaourt, bánh mì, cơm, khoai tây chiên, bún – hủ tíu – mì – nui… Pha chế nhiều kinh nghiệm, có óc thẩm mỹ không chỉ giúp bạn thưởng thức món ăn ngon mà còn vô cùng đẹp mắt. Phong cách phục vụ thân thiện, chu đáo.

 














 

Click MUA NGAY bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Cafe - Kem  

Nến Cafe – Không Gian Đẹp Cho Hẹn Hò Lãng Mạn

0đ
150
đã mua
Giao Voucher
Nến Cafe – Không Gian Đẹp Cho Hẹn Hò Lãng Mạn

Mã deal: 215236
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua