• Sài Gòn Phố Palace - Buffet Tối Gần 70 Món Chay Đặc Sắc
  • Sài Gòn Phố Palace - Buffet Tối Gần 70 Món Chay Đặc Sắc
  • Sài Gòn Phố Palace - Buffet Tối Gần 70 Món Chay Đặc Sắc
  • Sài Gòn Phố Palace - Buffet Tối Gần 70 Món Chay Đặc Sắc
  • Sài Gòn Phố Palace - Buffet Tối Gần 70 Món Chay Đặc Sắc
  • Sài Gòn Phố Palace - Buffet Tối Gần 70 Món Chay Đặc Sắc
  • Sài Gòn Phố Palace - Buffet Tối Gần 70 Món Chay Đặc Sắc
  • Sài Gòn Phố Palace - Buffet Tối Gần 70 Món Chay Đặc Sắc

Sài Gòn Phố Palace - Buffet Tối Gần 70 Món Chay Đặc Sắc - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 160.000đ  (giảm 1%)
0đ
142
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: 22/08/2017.
- Địa điểm sử dụng voucher: Sài Gòn Phố Palace - 1120 Võ Văn Kiệt, P.6, Q. 5 - ĐT: 08 6675.8355.
- Áp dụng cho Buffet tối gần 70 món chay đặc sắc tại Sài Gòn Phố Palace.
- Áp dụng vào Mùng 1 và Rằm hàng tháng.
- Thời gian áp dụng: 17h - 20h30.
- Sử dụng 01 phiếu / 01 người (không bù).
- Chính sách trẻ em:
+ Dưới 1m: miễn phí
+ Từ 1,1m – dưới 1,4m: 70.000 VNĐ/ trẻ (thanh toán tại nhà hàng)
+ Từ 1,4m trở lên: tính như người lớn.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Nếu khách hàng lấy hóa đơn, vui lòng thanh toán thêm 10% VAT.
- Quý khách hàng vui lòng đặt chỗ trước để được phục vụ tốt nhất. Trong trường hợp quý khách hàng không đặt chỗ trước Nhà hàng sẽ không chịu trách nhiệm.
- Không áp dụng cho mua mang về và các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
 
xem thêm

Thông tin chi tiết

Nhờ vào những lợi ích thiết thực đối với sức khỏe, cũng như phù hợp với các giá trị tâm linh, ăn chay đang dần trở nên phổ biến hơn với mọi người. Để thay thế cho bữa cơm cá thịt nhiều dầu mỡ đến phát ngấy, không gì thích hợp hơn một buổi buffet chay nhiều món đa dạng tại Sài Gòn Phố Palace – không gian ẩm thực đặc sắc tại quận 5 thành phố. Chỉ 120.000 đồng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức gần 70 món ăn được chế biến công phu và hấp dẫn vô cùng, đừng bỏ lỡ!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Buffet chay tại Sài Gòn Phố Palace bao gồm nhiều món chay đa dạng, nhiều thể loại chế biến công phu. Qua bàn tay đầu bếp giàu kinh nghiệm, các loại rau củ, nấm, tàu hủ... vốn thông dụng với bữa ăn gia đình, bỗng trở nên hấp dẫn và đặc sắc hơn. Nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đặc biệt tươi mới mỗi ngày. Mặt khác, các món ăn tại đây được trình bày khá tỉ mỉ và đẹp mắt, thể hiện đẳng cấp của một trung tâm chuyên tổ chức tiệc hàng đầu, tạo ra sức lôi cuốn khó cưỡng lại đối với thực khách.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mở đầu là các món khai vị hấp dẫn bao gồm Salad trộn Mayonnaise, Gỏi củ hủ dừa – Bánh phồng tôm, Gỏi nấm tuyết,… Độ tươi xanh của các loại rau, nấm, hòa cùng vị beo béo của sốt, vị chua ngọt đặc trưng của nước trộn gỏi, hứa hẹn sẽ làm tốt vai trò “kích thích” vị giác của người dùng. Kế đến, bạn sẽ tiếp được thưởng thức qua các món chiên phong phú bao gồm: Sa kê chiên, Chả giò Sài Gòn Phố, Hoành Thánh Chiên… và cả những món súp đậm đà hương vị: Súp lê ghim rong biển, Súp tứ vị trùng dương… Những cái tên “mỹ miều” chứng tỏ chúng đều được chế biến một cách công phu, nếm vào một lần là ấn tượng mãi.

 

 

 

 

 

 

Các thể loại chính của buổi tiệc bao gồm nhiều món chiên xào: Nấm Giang Châu sốt chua ngọt, Mì xào giòn, Miến trộn Macau, Bắp xào thiên cung, Đậu hũ La Hán,… và các thể loại đặc sản nổi tiếng của nhiều vùng miền: Bánh bèo, Bánh ướt, Bánh tôm Tây Hồ, Bánh khọt Vũng Tàu, Bánh xèo miền Tây, Bún riêu, Phở Hà Nội,… Bên cạnh đó, nhằm giúp thực khách có được những trải nghiệm mới mẻ về ẩm thực chay, các đầu bếp đã khéo léo tận dụng các nguyên liệu quen thuộc như rau củ, nấm, khoai… thành các món ăn độc đáo, với nhiều tên gọi tượng trưng gần giống món mặn: Cà ri Nam Nộ, Cá cơm chiên giòn, Heo quay bánh hỏi, Đùi gà sốt tiêu… Các món chay thanh đạm khác xa những thể loại nhiều chất béo, dầu mỡ, dễ gây ngấy, hoàn toàn phù hợp với những ai yêu thích hương vị tự nhiên, tinh sạch.

 

 

 

 

 

Ngoài thực đơn chính, buffet chay tại Sài Gòn Phố Palace còn có nhiều món tráng miệng hấp dẫn như: Chè táo sọn, Chè sen nhãn nhục, Sương sâm hạt lựu…Bằng chén chè thanh mát hoặc vị trái cây ngọt lịm, bữa chay của bạn sẽ thêm phần trọn vẹn và ngon miệng hơn.

 

Về Sài Gòn Phố Palace:

Sài Gòn Phố Palace thuộc hệ thống Sài Gòn Phố Group, là một trong những trung tâm hội nghị - tiệc cưới được đầu tư quy mô của thành phố. Nằm cạnh đại lộ Võ Văn Kiệt có tầm nhìn ra dòng sông thơ mộng, đây không chỉ là nơi dành riêng cho các đôi uyên ương, mà còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi yến tiệc, hội nghị trọng đại… Sảnh tiệc tài Sài Gòn Phố Palace có diện tích rộng, được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại. Đặt chân vào đây, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước sự kết hợp tinh tế giữa các yếu tố ánh sáng, màu sắc và các vật dụng nội thất được bày trí trang trọng, một sự tổng hòa độc đáo giữa văn hóa phương Đông và phương Tây.

 

 

Sài Gòn Phố Palace còn là một không gian lý tưởng dành cho những ai yêu thích ẩm thực. Nhờ vào tay nghề cao của đội ngũ đầu bếp, các món ăn nói chung và món chay nói riêng tại Sài Gòn Phố như được nâng lên tầm cao mới về hương vị, đồng thời vẫn đảm bảo các giá trị dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe.

 

 

Đến với Buffet chay tại Sài Gòn Phố Palace, bên cạnh việc thưởng thức các món ăn ngon miệng, thực khách sẽ nhận được sự tiếp đón chuyên nghiệp, tận tình từ đội ngũ nhân viên. Không gian trang trọng, ấm cúng của Sài Gòn Phố Palace hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn và người thân những giây phút tuyệt vời khó quên.

 

Click MUA ngay nào!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Sài Gòn Phố Palace - Buffet Tối Gần 70 Món Chay Đặc Sắc

0đ
142
đã mua
Giao Voucher
Sài Gòn Phố Palace - Buffet Tối Gần 70 Món Chay Đặc Sắc

Mã deal: 214750
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 59 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua