• Thưởng Thức Toàn Menu Bò Mỹ Nướng Và Lẩu Tại 8 BBQ
  • Thưởng Thức Toàn Menu Bò Mỹ Nướng Và Lẩu Tại 8 BBQ
  • Thưởng Thức Toàn Menu Bò Mỹ Nướng Và Lẩu Tại 8 BBQ
  • Thưởng Thức Toàn Menu Bò Mỹ Nướng Và Lẩu Tại 8 BBQ
  • Thưởng Thức Toàn Menu Bò Mỹ Nướng Và Lẩu Tại 8 BBQ
  • Thưởng Thức Toàn Menu Bò Mỹ Nướng Và Lẩu Tại 8 BBQ
  • Thưởng Thức Toàn Menu Bò Mỹ Nướng Và Lẩu Tại 8 BBQ

Thưởng Thức Toàn Menu Bò Mỹ Nướng Và Lẩu Tại 8 BBQ - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 100.000đ  (giảm 1%)
0đ
366
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 03/05/2017 đến 03/08/2017.
- Địa điểm sử dụng voucher: 8 BBQ: 60-62 Trần Khắc Chân, Phường Tân Định, Quận 1. ĐT: 0903 699 980.
- Áp dụng cho tất cả các món trong menu tại 8 BBQ.
- Tham khảo menu tại đây
- Áp dụng từ thứ 2 đến thứ 6 10g - 14g và 17g - 22g (không áp dụng thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Tối đa 2 voucher/ bill.
- Chưa bao gồm 10% VAT, nhà hàng luôn tính 10% khi ra bill.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

 
 
Bạn là một tín đồ của món nướng, luôn bị cuốn hút bởi hương thơm nức mũi, vị đậm đà ngon không thể cưỡng. Bạn yêu thích các món lẩu với nước dùng đậm đà và nhiều loại nguyên liệu tươi ngon, hấp dẫn? Đừng bỏ lỡ cơ hội “đổi gió” lần này tại 8 BBQ với voucher Thưởng thức toàn menu bò Mỹ nướng và lẩu mà Hotdeal mang lại, giá ưu đãi chỉ 59.000 đồng!
 


 


 
 
Với vị trí vô cùng thuận tiện, mặt tiền trên đường Trần Khắc Chân quận 1, gần trung tâm thành phố, 8 BBQ là một cái tên mới góp mặt vào đời sống ẩm thực Sài Gòn. 8 BBQ chuyên phục vụ các món nướng, lẩu, lunch set với nguyên liệu 100% từ thịt heo – bò Mỹ chất lượng đang được thực khách rất ưa chuộng. Chỉ cần ngang qua đây thôi là bạn sẽ bị thu hút ngay bởi mùi thơm từ thịt nướng cùng không gian hiện đại, ấm cúng. Thế nên còn ngại ngần gì mà bạn không cùng Hotdeal tham gia khám phá bữa tiệc hấp dẫn tại đây nào!

 

Hãy bắt đầu thưởng thức tiệc nướng với các món ăn vô cùng hấp dẫn như gà sốt cay, sườn cọng heo sốt cay/ sốt kim chi, nạc dăm heo sốt Nhật, ba rọi bò Mỹ, sườn không xương bò Mỹ, sườn có xương bò Mỹ, nạc bụng bò Mỹ… Thịt nướng tại 8 BBQ được ướp gia vị vừa ăn, mềm, được cắt vuông vắn đẹp mắt vẫn còn màu đỏ tươi ngon, khi nướng không bị khô nên đảm bảo chất lượng cho món ăn. Đặc biệt, mỗi loại thịt đều được ăn kèm với sốt riêng như sốt Nhật, sốt kim chi, sốt cay… rất thích hợp và giúp món ăn thêm đậm đà, tròn vị.
 
 
 
 
 

 
 


Nếu bạn thích các món lẩu thì 8 BBQ cũng đem đến menu lẩu vô cùng hấp dẫn với 3 loại lẩu: lẩu kim chi sườn heo Mỹ chua cay; lẩu Sukiyaki ngọt bùi, đậm đà chuẩn vị Nhật; lẩu Shabu Shabu độc đáo. Lẩu kim chi sườn heo Mỹ với nguyên liệu chính là sườn heo Mỹ, ba chỉ bò Mỹ, nấm, đậu hũ, rau dùng kèm với mì Hàn Quốc chinh phục thực khách bởi nước lẩu chua cay, đậm đà và thịt heo, bò Mỹ tươi ngon, chất lượng. Trong khi đó, lẩu Sukiyaki được làm từ thăn vai bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ và các loại rau nấm lại có vị ngọt bùi, mặn mặn và đậm đà chuẩn vị Nhật. Thịt bò được xắt mỏng để ngấm gia vị nhanh nhất nhưng vẫn đảm bảo ngon ngọ, mềm tan và đảm bảo giá trị dinh dưỡng.
 

 
 
 
 
 

Lẩu Shabu Shabu tuy không đậm đà như Sukiyaki nhưng vẫn đảm bảo độ tươi ngon và khá giống với phiên bản lẩu Mông Cổ sơ khai. Lẩu Shabu Shabu tại 8 BBQ cũng được làm từ thăn vai bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ và các loại rau nấm. Phần thịt bò được lựa chọn để nấu lẩu Shabu Shabu phải đảm bảo có lượng vân mỡ hoàn mỹ và hương vị tinh tế. Tùy theo sở thích mà thực khách có thể chọn loại lẩu Shabu Shabu hay Sukiyaki để thưởng thức.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Cuối cùng, nếu thực khách muốn ăn cơm cho chắc bụng thì không thể bỏ qua menu lunch set tại 8 BBQ lần này. Menu lunch set với đủ loại cơm từ thịt heo, bò, gà bảo đảm đa dạng, đáp ứng nhu cầu, sở thích cho mọi thực khách. Quý khách có thể thưởng thức cơm gà trứng Oyakodon, cơm heo kho kiểu Nhật, cơm heo chiên xù, cơm heo xào kim chi, cơm heo chiên xù curry hay cơm bò Mỹ xào kiểu Nhật hoặc các set cơm với nhiều kiểu kết hợp giữa các loại thịt.
 








Ngoài ra, để đáp ứng niềm đam mê ẩm thực của du khách, 8 BBQ cũng đem đến menu thức uống hấp dẫn với các loại rượu (rượu gạo Hàn Quốc, soju), bia hay soda, nước ngọt. Thức uống mát lạnh, thơm ngon vừa giúp bữa ăn thêm tròn vị, vừa giúp trung hòa hương vị món ăn, giảm độ ngán từ dầu mỡ.

 
 







 
 
8 BBQ chuyên phục vụ các món nướng, lẩu với không gian hiện đại, ấm cúng là điểm đến lý tưởng cho các buổi hẹn hò, họp nhóm, ăn gia đình… Tọa lạc ngay mặt tiền đường Trần Khắc Chân quận 1, gần trung tâm thành phố, 8 BBQ có vị trí khá dễ tìm, thuận lợi dùng bữa ăn trưa, ăn tối. Menu đa dạng với các món nướng, lẩu, lunch set như: ba rọi bò Mỹ, sườn không xương, nạc bụng bò Mỹ, nạc dăm heo, gà sốt cay, lẩu kim chi sườn heo Mỹ, lẩu Sukiyaki, lẩu Shabu Shabu, cơm gà, cơm heo, cơm bò;… và các thức uống: rượu gạo Hàn Quốc, soju, soda, bia, nước ngọt…

Nguyên liệu sử dụng 100% thịt bò – heo Mỹ chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đầu bếp tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, chu đáo tạo cảm giác thoải mái, hài lòng cho mọi khách hàng.
 
Click MUA NGAY bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Thưởng Thức Toàn Menu Bò Mỹ Nướng Và Lẩu Tại 8 BBQ

0đ
366
đã mua
Giao Voucher
Thưởng Thức Toàn Menu Bò Mỹ Nướng Và Lẩu Tại 8 BBQ

Mã deal: 213745
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua