• Toàn Menu Món Âu Hấp Dẫn Tại Hệ Thống The First Restaurant
  • Toàn Menu Món Âu Hấp Dẫn Tại Hệ Thống The First Restaurant
  • Toàn Menu Món Âu Hấp Dẫn Tại Hệ Thống The First Restaurant
  • Toàn Menu Món Âu Hấp Dẫn Tại Hệ Thống The First Restaurant
  • Toàn Menu Món Âu Hấp Dẫn Tại Hệ Thống The First Restaurant

Toàn Menu Món Âu Hấp Dẫn Tại Hệ Thống The First Restaurant - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 150.000đ  (giảm 1%)
0đ
16
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng Voucher: từ 06/07/2017 đến 06/10/2017
- Địa điểm sử dụng voucher: Hệ thống The First Restaurant
+ Chi nhánh 1: 20 Nguyễn Văn Giai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM - ĐT: (028) 66801002
+ Chi nhánh 2: 117 Nguyễn Đình Chiểu, F. 6, Q.3
- Facebook: https://www.facebook.com/theFirsthcm/
- Website: https://www.nhahangthefirst.com/
- Áp dụng cho toàn menu món Âu tại The First Restaurant. Không áp dụng cho menu đồ uống.
- Tham khảo menu: menu 1, menu 2, menu 3, menu 4, menu 5, menu 6
- Thời gian áp dụng: 11h – 22h tất cả các ngày trong tuần. Không áp dụng cho các ngày lễ:02/09/2017.
- Sử dụng 02 voucher/ hóa đơn thanh toán. Không tách bàn, tách lượt, tách hóa đơn dưới mọi hình thức.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Chưa bao gồm 10% VAT.
- Khách hàng liên hệ đặt chỗ tối thiểu 2 tiếng trước khi đến. The First xin cáo lỗi và hẹn phục vụ vào thời điểm khác khi khách hàng không đặt chỗ trước.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết


 
Những nhà hàng theo phong cách Âu Mỹ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người có gu ẩm thưc tinh tế, đây cũng là một nơi xứng đáng để ghé đến khi bạn muốn thay đổi khẩu vị. Với phong cách ẩm thực chú trọng đến chất lượng và sự sáng tạo, những nhà hàng ẩm thực Âu Mỹ tạo nên sức thu hút, hấp dẫn to lớn không chỉ qua những món ăn tuyệt đỉnh mà còn nhờ vào không gian và cung cách phục vụ, cách bày trí thức ăn nghệ thuật và sang trọng. Tại Sài Gòn, The First Restaurant chính là một nơi như thế. Hãy cùng Hotdeal khám phá những món ăn theo phong cách Âu Mỹ đầy hấp dẫn tại Hệ thống The First Restaurant qua ưu đãi lần này bạn nhé!
 


The First Nguyễn Văn Giai với không gian ấm cúng và lãng mạn


The First Leman với view ngắm thành phố từ trên cao, 
theo phong cách hiện đại và phóng khoáng

 
Là một món ăn đại diện cho nền ẩm thực phương Tây, beefsteak là món bạn không nên bỏ lỡ khi đến The First Restaurant. Món beefsteak tại đây truyền tải đúng tinh thần và hương vị của ẩm thực Âu Mỹ với nguồn nguyên liệu ngoại nhập chất lượng cao, kết hợp với cách chế biến theo phong cách phương tây thuần túy, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về độ tươi ngon và hương vị thật của món ăn. Thực đơn beefsteak gồm các món: Beefsteak bò Úc thăn lưng cuối, beefsteak bò Úc thăn lưng sườn, beefsteak bò Úc thăn lõi vai, phi lê bò Ác-hen-ti-na ăn kèm khoai tây nghiền và rau củ, beefsteak bò Mỹ thăn lõi vai. Ngoài chất lượng thịt tuyệt hảo thì nước sốt cũng là yếu tố quyết định đến độ ngon của món ăn. Bạn cũng có thể chọn món sốt được chế biến kèm với beefsteak gồm có sốt tiêu, sốt nấm và sốt phô mai.


Nguyên liệu chế biến là thịt bò hảo hạng, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài






Nhiều loại sauce hấp dẫn để bạn lựa chọn


 
Không giống như ở Việt Nam, khi nấu nướng thịt bò chỉ có ba mức độ đơn giản là sống, tái và chín, thì món beefsteak theo đúng kiểu Âu Mỹ sẽ có rất nhiều mức độ cho bạn lựa chọn. Tại The First Restaurant, bạn sẽ có dịp thưởng thức món beefsteak chính gốc kiểu người Tây qua việc được lựa chọn mức độ chín của thịt tùy theo sở thích. Một số kiểu beefsteak mà bạn có thể lựa chọn được phân theo mức độ chín của thịt gồm: rare, medium rare, medium, medium well và well done. Trong đó, medium rare được nhiều người sành ăn lựa chọn, bởi độ chín vừa phải, bên ngoài thịt được áp chảo cháy xém nâu đậm nhưng bên trong thịt vẫn còn màu hồng. Thưởng thức thịt bò lúc này là tuyệt nhất vì thịt sẽ rất mềm và ngọt, không bị khô hoặc quá dai.
 





 
Ngoài món beefsteak thì thịt gà và heo cũng là những món sáng giá trong thực đơn tại The First Restaurant: Sườn heo quay kiểu Ý ăn kèm khoai chiên và salad, cánh gà nướng cay ăn kèm khoai chiên và salad, bò lúc lắc, ức gà bỏ lò sốt kem nấm kiểu Pháp… The First Restaurant cũng chiêu đãi bạn bằng thực đơn các món chính đậm chất Âu như: Mì Ý bò bằm, mì Ý sốt kem Carbonara, mì Ý ức gà sốt kem nấm, mì Ý hải sản. Bạn có thể thử các món khai vị và tráng miệng hấp dẫn. Mỗi một món ăn đều được chế biến một cách cầu kỳ và tỉ mỉ với sự kết hợp mới lạ của các loại nguyên liệu, sẽ chinh phục tất cả các giác quan của bạn, từ cách trang trí món ăn tinh tế, đến mùi thơm ngào ngạt không thể cưỡng và vị ngon chạm tới từng tâm hồn của thực khách.
 

Sự tinh tế trong ẩm thực Âu Mỹ còn thể hiện rõ qua những món khai vị đặc sắc
 

 


Salad màu sắc và tươi mát với rau củ tươi, đẹp da và tốt cho sức khỏe




Mì Ý – tinh hoa ẩm thực Ý
 



 

 
 
Rớt “nước miếng” với những món brunch ngon khó chối từ. Những món ăn của bữa brunch hội tụ rất nhiều ưu điểm: ngon lành, đa dạng và đủ chất để cung cấp đủ năng lượng cho bạn trong ngày mới.  Thực đơn brunch của họ đều sáng tạo và mới mẻ, mỗi nơi là mỗi cung bậc đa dạng của bản nhạc ẩm thực.  Đó là Bánh hamburger nhân thịt bò Mỹ với thịt ba chỉ xông khói, phô mai cheddar, trứng ốp la, khoai tây chiên và salad; Sandwich thịt bò với cải tím muối, thịt ba chỉ xông khói và phô mai cheddar; Bánh taco từ Mexico với thịt thăn bò Mỹ cắt lát, bơ, cải tím và bắp; 
 





 
Về Hệ thống The First Restaurant
Với tham vọng đưa The First trở thành chuỗi nhà hàng steakhouse đúng chuẩn tại Việt Nam, The First hiện đã có 2 chi nhánh với phong cách khác biệt để bạn lựa chọn. The First Nguyễn Văn Giai với cách bày trí, thiết kế đậm chất cổ điển, ấm cúng pha lẫn nét hiện đại theo phong cách Châu Âu, mang tới một không gian không kiểu cách nhưng vẫn giữ được sự trang nhã, sang trọng và ấm cúng. Màu nâu trầm của bàn ghế gỗ, màu đỏ của khăn trải bàn, ánh đèn vàng ấm cúng, khung cửa kính tạo không gian mở nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư… Chi nhánh 2 tại Trung tâm thương mại Leman – TTTM đầu tiên tại quận 3, ngay Nguyễn Đình Chiểu và Trương Định với phong cách phóng khoáng, hiện đại với sự kết hợp hoàn hảo của 2 màu trắng – đen. Menu bao gồm các set lunch, set dinner chất lượng châu Âu với chi phí cực Việt Nam.

The First Nguyễn Văn Giai phù hợp với các buổi hẹn lãng mạn và họp mặt gia đình ấm cúng









 
Click MUA ngay bạn nhé!
 

Nguồn thông tin: HotDeal

Toàn Menu Món Âu Hấp Dẫn Tại Hệ Thống The First Restaurant

0đ
16
đã mua
Giao Voucher
Toàn Menu Món Âu Hấp Dẫn Tại Hệ Thống The First Restaurant

Mã deal: 215410
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 78 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua