• Trải Nghiệm Không Gian Lãng Mạn Tại Yesterday Piano Cafe
  • Trải Nghiệm Không Gian Lãng Mạn Tại Yesterday Piano Cafe
  • Trải Nghiệm Không Gian Lãng Mạn Tại Yesterday Piano Cafe
  • Trải Nghiệm Không Gian Lãng Mạn Tại Yesterday Piano Cafe
  • Trải Nghiệm Không Gian Lãng Mạn Tại Yesterday Piano Cafe
  • Trải Nghiệm Không Gian Lãng Mạn Tại Yesterday Piano Cafe
  • Trải Nghiệm Không Gian Lãng Mạn Tại Yesterday Piano Cafe
  • Trải Nghiệm Không Gian Lãng Mạn Tại Yesterday Piano Cafe

Trải Nghiệm Không Gian Lãng Mạn Tại Yesterday Piano Cafe - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 80.000đ  (giảm 1%)
0đ
62
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng Voucher: từ 29/06/2017 đến 29/09/2017
- Địa điểm sử dụng voucher: Yesterday Piano Cafe: 28 Hồ Biểu Chánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận. ĐT : 083997 5255.
- Áp dụng cho toàn bộ thức uống và món ăn trong menu tại Yesterday Piano Cafe. Tham khảo menu tại đây.
- Áp dụng tất cả các ngày trong tuần (không áp ngày lễ).
- Thời gian áp dụng: T2- T7:10h – 21h.CN: 10h -19h
- Áp dụng cho dùng tại chỗ 
- Không áp dụng cơm trưa văn phòng, không áp dụng  mua mang về.
- Tối đa 2 voucher/ hóa đơn. Không tách bàn không tách hóa đơn
- Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, Yesterday Piano Cafe sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ)
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Bên cạnh hương vị đồ uống, không gian của một quán cà phê là một yếu tố quan trọng đóng góp cho việc hình thành nên cảm xúc của bạn trong buổi gặp mặt cùng bạn bè, người thân. Nếu đang muốn tìm một không gian mới lạ, một nơi chất chứa những sự hoài niệm, một nơi có thể khiến bạn dành thời gian để tĩnh tâm và suy ngẫm, thì hãy đến với Yesterday Piano Café. Đặc biệt, voucher từ Hotdeal lần này áp dụng cho toàn bộ thức uống và món ăn trong menu tại Yesterday Piano Café, cho bạn có cơ hội trải nghiệm tốt nhất.

 




 

 


 

Tọa lạc tại số 28 Hồ Biểu Chánh, phường 11, quận Phú Nhuận, Yesterday Piano Café hiện ra thật nổi bật với vẻ ngoài nên thơ, cổ kính: những cây dây leo xanh mát quấn quanh những cột đá sẫm màu, chiếc ban công gỗ ấn tượng, chiếc vespa cổ từ thập niên năm nào. Đặc biệt, nếu ghé đây vào ban đêm, bạn còn bắt gặp những ánh đèn vàng lung linh, trông vừa thật ấm cúng nhưng cũng thật huyền bí.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Yesterday Piano Café là một nơi giúp bạn khơi gợi lại những ký ức và kỷ niệm được lưu giữ sâu trong tâm hồn. Cỗ máy thời gian không ngừng trôi và cuốn đi mọi điều, bất chợt bạn sẽ nhận ra cảm giác như được trở về ký ức tuổi thơ khi một chiều ngồi tại Yesterday Piano Coffee. Không gian nơi đây được sắp đặt vô cùng tinh tế, bạn sẽ thấy sự hoàn hảo trong sự phối hợp của các đồ nội thất, hòa quyện từng chi tiết của thời gian, cuộc sống, hiện tại lẫn quá khứ… Bạn cũng sẽ bắt gặp những cây piano màu gỗ sang trọng tại giữa gian phòng hay tại một góc phòng, phối hợp một cách ăn ý với không gian hoài cổ nơi đây. Yesterday Piano Café là một nơi rất riêng tư cùng sự nhẹ nhàng, ấm cúng. Đặc biệt hơn là khi bạn nhấp môi tận hưởng hương vị của từng loại đồ uống thì bất chợt bạn lại nghĩ về quá khứ, hồi tưởng về thời gian đã qua, như thể không gian này đã giúp bạn giữ lại, trân trọng những kỷ niệm ấy.

 

 

Đến Yesterday Piano Café, đừng ngại ngần gọi cho mình một tách cà phê đậm đà nóng hổi, tận hưởng cảm giác thú vị khi thưởng thức cà phê “đúng điệu” kiểu truyền thống với cà phê pha chế bằng phin. Từng giọt cà phê chắt lọc từ những gì tinh túy nhất cứ tạo ra dần theo suốt câu chuyện phím của bạn cùng bạn bè. Cà phê tại Yesterday Piano Café là loại cà phê nguyên chất xay trực tiếp từ hạt cà phê rang, được chủ quán lựa chọn rất kỹ về hương vị và chất lượng. Thêm một chút biến tấu cho mới mẻ, bạn cũng có thể chọn món cà phê kem, cà phê pha với Bailey’s hay cà phê trứng.

 

Nếu muốn một cảm giác sôi động hơn, hãy thử những vị cocktail được pha chế khéo léo bởi bartender tại Yesterday Piano Café như black Russian, white russsian, blue margarita, screaming orgasm. Những hương vị chát chúa và ngọt ngào hòa lẫn với nhau sẽ mang đến cho bạn những xúc cảm thật đặc biệt.

 

 

Với các quý cô sành điệu thì không gì tuyệt hơn những ly yoghurt mát lạnh, vừa ngon miệng vừa chứa đầy dinh dưỡng đến từ yoghurt và các vitamin có lợi từ các loại trái cây. Tại đây có nhiều lựa chọn cho bạn như: yoghurt đá, yoghurt với cà phê, yoghurt trái cây tổng hợp, yoghurt dâu, yoghurt blueberry đá xay, yoghurt raspberry đá xay.

 

 

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức những ly soda mát lạnh, tận hưởng vị sảng khoái bất tận từ loại nước chứa gas vô cùng tốt cho hệ tiêu hóa này. Kết hợp với các vị trái cây chua chua ngọt ngọt, soda là lựa chọn không tồi nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị. Những ly blueberry soda, raspberry soda, strawberry soda hay passion soda đều mang những màu sắc bắt mắt và hương vị khác nhau đang chờ bạn khám phá.

 

 

Bên cạnh đó, những món chocolate đá xay cũng là sự lựa chọn hấp dẫn cho những tâm hồn trẻ trung. Trong đó, chocolate được xay cùng những loại nguyên liệu khác nhau và đá tạo nên một hỗn hợp thức uống mới lạ, bên trên được phủ 1 lớp kem tươi béo ngậy trông vô cùng kích thích. Bạn có thể lựa chọn cookie cream, chocolate hạnh nhân, chocolate caramel hay caramel sweetie.
 

 

 

 

Một chút thư giãn cho quãng thời gian được nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng, hãy chọn cho mình một tách trà ấm để cân bằng lại các giác quan, nhận lấy sự thư thái trong tâm hồn thanh thoát như vị trà. Bạn có thể uống một ly trà gừng hay trà lipton pha kiểu “yesterday”. Ngoài ra, Yesterday Piano Café cũng phục vụ các loại Kem, nước ngọt, nước suối, nước dừa, nước cam, cacao sữa, sữa tươi cho bạn thêm nhiều lựa chọn.

 

 

 

 

 

Bên cạnh những món đồ uống, Yesterday Piano Café cũng phục vụ những món ăn mặn, tạo điều kiện cho bạn vừa có thể thưởng thức những món đồ uống ngon miệng vừa có thể dùng bữa ngay trong 1 không gian mà không phải mất công di chuyển. Các món ăn có trong thực đơn gồm hủ tiếu xương sụn, bò lúc lắc khoai tây chiên, mì xào bò, mì gói thịt bò, bánh mì ốp la, bánh mì xíu mại, bánh mì cá hộp, cơm chiên cá mặn. Không nhiều nhưng đủ để phù hợp với nhiều khẩu vị đa dạng của khách hàng.

 

Một không gian hoàn hảo không gì để chê, một thực đơn món uống và thức ăn đa dạng, cùng với phong cách phục vụ lịch sự, Yesterday Piano Café chắc chắc là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

 

 

Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Cafe - Kem  

Trải Nghiệm Không Gian Lãng Mạn Tại Yesterday Piano Cafe

0đ
62
đã mua
Giao Voucher
Trải Nghiệm Không Gian Lãng Mạn Tại Yesterday Piano Cafe

Mã deal: 215262
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua