• Buffet Lẩu nướng Chipa BBQ

Buffet Lẩu nướng Chipa BBQ - Mua Chung

Buffet Lẩu nướng Chipa BBQ


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Mua Chung
Giá gốc: 376.000đ
222.000đ
540
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

Điểm nổi bật
  • Thưởng thức phong cách ẩm thực Lẩu - nướng không khói Nhật Bản, tinh tế đến từng hương vị. Đến với Chipa BBQ, thực khách sẽ được hòa mình trong không khí của một góc Nhật Bản thu nhỏ, và mỗi món ăn đều là một tác phẩm nghệ thuật chứa đựng tâm huyết của đầu bếp nhà hàng.
  • Cơ hội để khám phá, thưởng thức không giới hạn tới gần 100 món Buffet thay đổi theo mùa, theo phong cách Nhật Bản như gầu bò, cổ bò Mỹ, ba chỉ heo, cánh gà, nầm dê, sò huyết, tôm sú, cá trứng, cá giòn... 
  • Nhà hàng sử dụng hệ thống bếp nướng và lẩu không khói hiện đại được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài đảm bảo độ an toàn và tính tiện lợi cho khách hàng. Không gian nhà hàng rộng rãi, nội thất sang trọng mang đậm phong cách Nhật Bản.
  • Nhà hàng Chipa - Chipa BBQ
    Điện thoại: 04. 6274 1617 / 04.2267 0888
    Mr. Trung Anh: 0917 753 683/ Mr.Dương 0902236598. 

Điền kiện

  • Hạn sử dụng phiếu: 21/01/2014.
  • Áp dụng cho: Suất ăn Buffet Nướng & Lẩu Nhật Bản tại Chipa-Chipa BBQ.
  • Áp dụng 01 voucher/ 01 người lớn. Mỗi người được mua nhiều voucher cho nhiều lần sử dụng.
  • Mức giá dành cho trẻ em: Áp dụng theo quy định của Nhà hàng:
  • + Trẻ em dưới 1m: miễn phí.

    + Từ 1m đến 1,3m: phụ thu 50% mức giá đang áp dụng tại nhà hàng (trả tiền tại Nhà hàng)

    + Từ 1,3m trở lên: Tính phí như người lớn.

  • Áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần (bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật). Không áp dụng cho các ngày Lễ, Tết như ngày: 24/12/2013; 25/12/2013; 31/12/2013; 01/01/2014. 
    Giờ mở cửa: Buổi trưa từ: 11h00 - 14h00 - Buổi tối từ: 17h00 - 22h00.
  • Voucher không có giá trị quy đôỉ tiền mặt và không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác.
  • Voucher không bao gồm VAT. Khách hàng vui lòng thanh toán thêm 10% VAT tại nhà hàng. Nhà hàng luôn xuất hóa đơn VAT.
  • Khách hàng vui lòng gọi điện trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Nhà hàng Chipa - Chipa BBQ từ lâu được biết đến như một góc Nhật Bản thu nhỏ giữa Hà Thành tấp nập. Nếu là người đam mê nét phong cách ẩm thực Nhật Bản, bạn sẽ thực sự mê đắm không gian cũng như phong cách của nhà hàng. Muachung mời bạn đến và cảm nhận Buffet Nướng - Lẩu Nhật Bản Chipa - Chipa BBQ!

Thỏa thích ăn uống với Buffet Nướng và Lẩu Nhật Bản tại Nhà hàng Chipa - Chipa BBQ - Chỉ với 244.000đ/người - 5

Đến với Chipa-Chipa BBQ bạn sẽ mở ra một cơ hội trải nghiệm những món ăn phong phú đặc trưng của Nhật Bản. Các món khai vị hấp dẫn thanh mát nhẹ nhàng sẽ được đưa ra trong lúc chờ được phục vụ món chính, thực khách có thể tranh thủ nhấm nháp các món shushi Nhật lưu lại trên đầu lưỡi chút vị mát dịu hay các món salad rong biển thanh mát như: salad rong biển, salad rau cải sốt vừng... sushi maki, Sake maki, Roll California Maki, Haru Maki... Tempura hải sản, Tempura rau củ, đậu nành lông nhật, rau củ nướng...

Buffet Lẩu nướng Chipa bbq - 2

 

 Thực đơn phong phú với ba chỉ heo, má heo, tràng, sườn, thịt dải hay món nầm dê, các loại hải sản cao cấp như: Tôm sú, Mực Mai, cá Giòn, cá Hồi, cá Hồi ngâm xì dầu, cá Trứng, Cá Saba, cá Đao, Sò Huyết, sò điệp. Các loại thịt bò Mỹ như dẻ sườn bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ, cổ bò Mỹ, thịt vai bò Mỹ… tất cả được tẩm ướp và chế biến rất cầu kỳ đúng theo phương pháp truyền thống bằng các nguyên liệu và gia vị cao cấp của Nhật Bản như: Usukuchi Shoyu, Shiromiso, Hana Katsuo, Hondashi, Hon Mixin và nhiều loại gia vị hảo hạng khác làm cho các món nướng có vị ngọt dịu, cay cay hay béo ngậy, được nướng thơm lừng sẽ đánh thức cả vị giác và khứu giác của bạn.

Buffet Lẩu nướng Chipa bbq - 9

Buffet Lẩu nướng Chipa bbq - 7

Buffet Lẩu nướng Chipa bbq - 3

Buffet Lẩu nướng Chipa bbq - 4

Buffet Lẩu nướng Chipa bbq - 5

Buffet Lẩu nướng Chipa bbq - 8

Buffet Lẩu nướng Chipa bbq - 6Thỏa thích ăn uống với Buffet Nướng và Lẩu Nhật Bản tại Nhà hàng Chipa - Chipa BBQ - Chỉ với 244.000đ/người - 2Thỏa thích ăn uống với Buffet Nướng và Lẩu Nhật Bản tại Nhà hàng Chipa - Chipa BBQ - Chỉ với 244.000đ/người - 3

Đặc biệt, nhà hàng có rất nhiều món mới đặc sắc cho khách hàng thưởng thức như: Sụn gà xiên nướng, nấm lạc đà, thịt cá sấu...

Thỏa thích ăn uống với Buffet Nướng và Lẩu Nhật Bản tại Nhà hàng Chipa - Chipa BBQ - Chỉ với 244.000đ/người - 7

Nấm lạc đà

Thỏa thích ăn uống với Buffet Nướng và Lẩu Nhật Bản tại Nhà hàng Chipa - Chipa BBQ - Chỉ với 244.000đ/người - 8

Sụn gà xiên nướng

Thỏa thích ăn uống với Buffet Nướng và Lẩu Nhật Bản tại Nhà hàng Chipa - Chipa BBQ - Chỉ với 244.000đ/người - 10

Thịt cá sấu

Sau khi thỏa thích thưởng thức các món nướng thơm lừng, bạn sẽ được nếm thử các loại lẩu và súp ngon nhất của nhà hàng do tổng bếp trưởng nhiều kinh nghiệm pha chế dựa trên những công thức tiên tiến ở nhiều quốc gia trong khu vực như Lẩu Nấm Nhật Bản thơm dịu nhẹ mùi nấm và các nguyên liệu thiên nhiên bổ dưỡng thanh nhiệt, tăng sức đề kháng, Lẩu Thái Lan hấp dẫn bởi vị chua và cay đặc trưng rất bổ dưỡng và có tác dụng thải độc dầu mỡ. Món lẩu có vị ngọt của thịt thăn, xương ống, hải sản hòa quyện với vị mát thanh của các loại rau nấm, ăn nhiều vẫn không thấy ngán và còn rất tốt cho sức khỏe.

 

 

Sau khi đã thoả thích thưởng thức các món chính, bạn sẽ đến với các món tráng miệng rất phong phú, ngon mát của nhà hàng như: Chè các loại, Sữa chua nếp cẩm, Sữa chua đánh đá, Bánh kem tươi, Caramel, kem tươi Chipa, trái cây theo mùa, hay trà mạn, nước Ngô Mỹ…

 

GIỚI THIỆU NHÀ HÀNG CHIPA CHIPA BBQ

Nhà hàng Chipa – Chipa BBQ có không gian kiến trúc độc đáo theo phong cách Nhật Bản, ẩm thực đa dạng với nhiều món ăn cao cấp cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Đến với Nhà hàng Chipa - Chipa BBQ bạn sẽ tìm thấy ở nơi đây một không gian rộng rãi, ấm cúng, sang trọng, thiết kế cầu kỳ từ các biển bảng bên ngoài nhà hàng đến nội thất bên trong đều được chọn lựa, phối mầu và bài trí một cách tỉ mỉ.

Bạn sẽ tìm thấy ở nơi đây những không gian lãng mạn, những gam màu đặc trưng của xứ sở hoa anh đào, những thiếu nữ kiều diễm khoác trên mình tấm áo Kimono truyền thống sẽ tươi cười tiếp đón quý khách ngay tại cửa nhà hàng, trong ánh sáng vàng ấm áp của những chiếc đèn lồng treo cao. Tất cả đã tạo nên một nét văn hóa riêng, nét tinh tế, rất ấm cúng và sang trọng mà chỉ thấy ở Chipa – Chipa BBQ – Thật sự Chipa – Chipa BBQ đã trở thành một địa chỉ tin cậy của thực khách Hà Thành và du khách bốn phương.

Thỏa thích ăn uống với Buffet Nướng và Lẩu Nhật Bản tại Nhà hàng Chipa - Chipa BBQ - Chỉ với 244.000đ/người - 4

Và sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta không nhắc đến các loại đồ uống ở Chipa - Chipa. Ở Chipa- Chipa BBQ phục vụ thực khách các loại Rượu vang nổi tiếng thế giới như vang pháp, vang Chile, vang Nam Phi và vang New zealand với bề dày lịch sử và và đẳng cấp đã được nhiều người ưa thích dùng khai vị, kích thích tiêu hóa, bổ dưỡng cơ thể bằng thành phần dinh dưỡng phù hợp mang lại niềm vui và sự ngon miệng cho mỗi thực khách khi bắt đầu bữa ăn. Ngoài ra, ở Chipa còn có các loại rượu Wishky,Vodka của Ukraina, rượu Sake hảo hạng, các loại đồ uống lon, chai, các loại nước ép hoa quả tươi khác...

Nhà hàng Chipa – Chipa BBQ còn được trang bị hệ thống bếp nướng và lẩu không khói hiện đại sẽ giúp các thực khách cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu bởi mình sẽ được thưởng thức món ăn ngon trong một không gian lịch sự mà không lo quần áo hay đầu tóc bị ám mùi khói, mùi đồ nướng và mùi thức ăn.

Với tiêu chí phục vụ: Lấy khách hàng làm trung tâm, “Sự hài lòng của Quý khách là sự thành công của nhà hàng chúng tôi”, chắc chắn Nướng và Lẩu Chipa – Chipa BBQ sẽ là một điểm đến ẩm thực tuyệt vời cho những ai yêu mến ẩm thực Nhật Bản.

Hãy đến với Chipa Chipa BBQ để thưởng thức và cảm nhận!

MENU THỰC ĐƠN

 

Thỏa thích ăn uống với Buffet Nướng và Lẩu Nhật Bản tại Nhà hàng Chipa - Chipa BBQ - Chỉ với 244.000đ/người - 1Thỏa thích ăn uống với Buffet Nướng và Lẩu Nhật Bản tại Nhà hàng Chipa - Chipa BBQ - Chỉ với 244.000đ/người - 2Thỏa thích ăn uống với Buffet Nướng và Lẩu Nhật Bản tại Nhà hàng Chipa - Chipa BBQ - Chỉ với 244.000đ/người - 3Thỏa thích ăn uống với Buffet Nướng và Lẩu Nhật Bản tại Nhà hàng Chipa - Chipa BBQ - Chỉ với 244.000đ/người - 4Thỏa thích ăn uống với Buffet Nướng và Lẩu Nhật Bản tại Nhà hàng Chipa - Chipa BBQ - Chỉ với 244.000đ/người - 5Thỏa thích ăn uống với Buffet Nướng và Lẩu Nhật Bản tại Nhà hàng Chipa - Chipa BBQ - Chỉ với 244.000đ/người - 6


Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà DMC số 535 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội Nhà hàng Chipa - Chipa BBQ

Website: http://chipachipa.vn/

Tel: 04 226 70888

Hotline: Mr.Trung Anh: 091 775 3683 - Mr. Dương: 090 223 6598

Nguồn thông tin: Mua Chung

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet

Buffet Lẩu nướng Chipa BBQ

222.000đ
540
đã mua
Giao sản phẩm
Buffet Lẩu nướng Chipa BBQ
Buffet Lẩu nướng Chipa BBQ
Mã deal: 17109
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 222,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Mua Chung

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua