• Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City
  • Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City
  • Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City
  • Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City
  • Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City - Mua Chung

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Mua Chung


Giá gốc: 273.000đ
178.000đ
2247
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

  • Khuyến mại đặc biệt: tặng 01 Pepsi tươi/1 voucher cho khách hàng sử dụng dịch vụ các buổi trưa từ thứ 2 - thứ 6.
  • Buffet Jonglyu của Sariwon phong phú với món nướng tuyển chọnnhư: Ba chỉ bò sốt tỏi, Gầu bò sốt Sariwon, Nạm bò sốt cay, Ba chỉ heo cuốn nấm, Ba chỉ heo cuốn kim chi và hành, Cánh gà nướng muối ớt, Nầm heo nướng muối hành, Nạc vai heo sốt tiêu, Sườn heo nướng sốt Guyang Yang… Lẩu được phục vụ cũng rất đa dạng cho những thực khách có khẩu vị khác nhau như nước lẩu Thái, lẩu Bulgogi, lẩu Shabu Shabu và lẩu bò Sariwon. Cùng ăn kèm với hải sản (tôm, mực, cá, ngao), thịt bà chỉ bò, heo và các loại rau nấm tổng hợp. Chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.
  • Nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, tươi ngon và được chế biến bởi bàn tay của đầu bếp tài hoa, vừa lưu giữ hương vị tự nhiên của thực phẩm vừa đem đến những nét ẩm thực mới lạ đến từ Hàn Quốc qua các loại pan chan (đồ ăn kèm), nước chấm và sốt tẩm ướp đặc biệt của Sariwon.
  • Sariwon Korean Hot Pot – Nhà hàng hàng Lẩu Nướng mang đậm hương vị ẩm thực Hàn Quốc, nằm trong khu vực ẩm thực của TTTM Royal City, đã trở thành điểm đến thu hút các thực khách sành ăn, là nơi gặp gỡ ấm cúng của bạn bè, đồng nghiệp, gia đình hay những buổi hẹn hò lãng mạn.
  • Các món nướng và lẩu đều được phục vụ tại bàn với số lượt không hạn chế. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng đồ nướng, không phải lo ngại về mùi thức ăn bám trên quần áo hay những miếng thịt không may bị quá lửa… như khi tự nướng tại bàn, cũng không cần phải ngưng câu chuyện đang dang dở để đứng dậy bê đĩa đi lấy thêm đồ ăn. Hãy để Sariwon làm tất cả điều đó cho bạn, để bạn hoàn toàn tự do, thoải mái tận hưởng bữa ăn ngon miệng, rôm rả câu chuyện bên những người thân yêu nhất.

Điền kiện

  • Nhà hàng Hàn Quốc Sariwon

  • B2-R2-24 Tầng B2, TTTM Royal City 72A, Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân, Quận Thanh Xuân.

  • Điện thoại: 0904508798/04.666.42602

  • Áp dụng cho: Buffet Lẩu & Nướng tại Nhà Hàng Hàn Quốc SARIWON (Menu Jonglyu)

  • Giờ áp dụng: 10h00 - 14h00 và 17h00 - 22h00

  • Thời hạn sử dụng voucher: 30/11/2014.

  • Phụ thu 50.000VNĐ/1 người trong ngày Thứ 7, Chủ Nhật, ngày 20/10/2014 và 20/11/2014.

  • Không áp dụng cho đồ uống và mua mang về.

  • Đã bao gồm 10% VAT. Vui lòng thanh toán thêm VAT phát sinh (nếu có) tại nhà hàng.

  • Quy định đối với trẻ em:

    + Miễn phí đối với trẻ em cao dưới 1.1m.

    + Trẻ em cao từ 1.1m đến dưới 1.3m, thu phí 79.000 đồng/trẻ

    + Trẻ em từ 1.3m trở lên: tính giá như người lớn.

  • Khách hàng được mua nhiều phiếu để sử dụng nhiều lần. Áp dụng 1 phiếu/ 1 người/ hóa đơn thanh toán. Không giới hạn số lượng phiếu trên 1 hóa đơn. Không tách hóa đơn.

  • Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. (Trong trường hợp khách hàng không liên hệ đặt chỗ trước, nhà hàng không chịu trách nhiệm với bất kì sai sót nào)

 
 
Lượt Xem: 2
|
Độ hấp dẫn: 0
xem thêm

Thông tin chi tiết

Sariwon Korean Hot Pot – Nhà hàng Buffet Lẩu – Nướng Hàn Quốc, địa chỉ tin cậy cho những thực khách yêu thích hưởng vị Lẩu – Nướng nói chung và ẩm thực Hàn Quốc nói riêng. Nằm trong khuôn viên trung tâm thương mại cao cấp Royal City, Sariwon Hot Pot xây dựng được lòng tin đối với khách hàng qua chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, menu ngon, hấp dẫn, phong phú và nhiều ưu đãi đặc biệt. Điểm nổi bật nhất của Sariwon chính là dịch vụ buffet lẩu và nướng phục vụ tại bàn, với tay nghề điêu luyện của đầu bếp và đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, thân thiện.

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City - 5

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City - 19

Tại Sariwon, bạn có thể thưởng thức một bữa tiệc Buffet phong phú từ đồ nướng tươi ngon và lẩu ấm nóng, đậm đà hương vị của nguyên liệu được tuyển chọn kĩ lưỡng. Bạn sẽ có thời gian trải nghiệm những món ăn tiêu biểu của ẩm thực Hàn Quốc với các loại Panchan đa dạng, dùng để ăn kèm, kích thích vị giác bao gồm kim chi, củ cải muối, khoai si rô đường và salad rất tốt cho sức khỏe. Mỗi đĩa đồ ăn tại Sariwon được bày biện đẹp mắt, lượng vừa phải để khách không thấy “ngán” và lãng phí đồ ăn, nhưng không bao giờ hạn chế số lượng phục vụ theo yêu cầu của khách hàng, đúng tinh thần của “buffet”, để thực khách thỏa thích trải nghiệm những hương vị ẩm thực chọn lọc tuyệt vời theo đúng “gu” của mình!

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City  - 1

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City  - 2

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City  - 3

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City  - 4

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City  - 1

Panchan ăn kèm món nướng rất hợp khẩu vị

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City  - 7

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City - 1

Tôm tươi ngon

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City - 2

Ba chỉ cuốn cà chua bi

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City - 3

Ba chỉ heo cay

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City - 5

Ba chỉ heo cuốn nấm hải sản

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City - 3

Nạc vai heo sốt tiêu

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City - 4

Nầm heo nướng sốt hành

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City - 18

Salad tươi ngon

Hình thức phục vụ ở Sariwon là buffet lẩu và nướng được phục vụ tại bàn. Món nướng được nướng bởi đầu bếp chuyên nghiệp và mang đến bàn khách phục vụ theo nhu cầu của thực khách. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng đồ nướng, không phải lo ngại về mùi thức ăn bám đầy áo quần, về miếng thịt bạn lỡ tay làm cháy,… như khi tự nướng tại bàn, càng không phải lo ngại về việc gián đoạn câu chuyện với người thân như khi đứng dậy đi lấy thêm đồ ăn ở những bữa buffet tự phục vụ thông thường.  Hãy để Sariwon làm tất cả điều đó cho bạn, để bạn hoàn toàn tự do tận hưởng hương vị thức ăn tuyệt hảo và câu chuyện rôm rả trong suốt bữa ăn nhé!  Rất nhiều lựa chọn về đồ nướng tuyệt hảo tại Sariwon như ba chỉ bò Mỹ, cổ bò Mỹ, và rất nhiều món nướng nữa đang chờ đón các bạn.

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City - 8

Gầu bò sốt Sariwon

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City - 10

Nạm bò sốt cay

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City - 1

Ba chỉ bò nướng

Người Hàn Quốc chuộng đồ cay, nóng với thực phẩm tươi ngon. Tuy nhiên, khẩu vị của người Việt Nam không phải ai cũng thấy ngon miệng và thích thú. Lắng nghe nhu cầu của khách hàng, Sariwon phục vụ ba loại nước lẩu bao gồm Lẩu Shabu Shabu, Lẩu Bulgogi, Lẩu bò Sariwon và Lẩu Thái. Bạn có thể lựa chọn hương vị lẩu cay cho những ngày mưa, lạnh hay một nồi lẩu Bulgogi ngọt ngào gần với khẩu vị của người Việt và rất tốt cho sức khỏe. Ngay cả những món đồ cay ở Sariwon cũng được sử dụng nguyên liệu ớt của Hàn Quốc, vị cay nhưng không gây nóng trong người, cực kỳ an toàn cho sức khỏe bạn nhé!

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City  - 5

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City  - 6

Rau nấm thập cẩm

Sau khi thưởng thức xong các món nướng lẩu tuyệt ngon, mời bạn đến với các món tráng miệng thơm ngon, mát lành kết thúc trọn vẹn bữa ăn ấn tượng bên bạn bè, người thân.

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City - 1

Tips ăn buffet đúng cách tại Sariwon: Khách hàng có thể yêu cầu nhân viên mang ra tất cả các món nướng có trong menu, hoặc chỉ gọi những món nướng mà mình thích để tránh lãng phí đồ ăn. Sariwon không giới hạn số lượt ra đồ, xin đừng ngần ngại yêu cầu được phục vụ thêm, hãy thỏa thích gọi món. Đầu bếp sẽ nướng ngay khi nhận được yêu cầu của khách, nên những lúc nhà hàng đông có thể khách sẽ phải đợi một chút. Để hạn chế thời gian chờ đợi, khách có thể căn thời gian phù hợp để yêu cầu lượt ra đồ tiếp theo. Thay vì gọi nhiều món một lúc, hãy chỉ chọn số lượng phù hợp và gọi nhiều lượt gối đầu nhau, tránh để đồ ăn bị nguội làm mất ngon. Hi vọng vài lưu ý nho nhỏ này sẽ giúp khách hàng thưởng thức buffet ở Sariwon thoải mái nhất, trọn vẹn nhất. Và nếu có bất kỳ sự không hài lòng nào, hãy yêu cầu gặp quản lý nhà hàng để được hỗ trợ tối ưu!

MENU BUFFET LẨU TẠI NHÀ HÀNG SARIWON

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City - 1

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City - 2

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City - 3

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City - 4

GIỚI THIỆU NHÀ HÀNG SARIWON

Không chỉ cung cấp những hương vị phong phú, mới lạ, Sariwon còn đáp ứng được nhu cầu của những vị khách có “gu” thưởng thức về không gian.  Được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng đồ ăn và phong cách phục vụ tận tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, nhà hàng Sariwon là địa chỉ thưởng thức ẩm thực đầy thú vị cho những buổi liên hoan gia đình hay gặp mặt bạn bè.

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City - 6

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City - 1

Sariwon- Không gian lý tưởng cho tiệc tùng, hò hẹn!

Nhà hàng được thiết kế thông minh, không gian ấm cúng nhưng thoáng đãng, sang trọng phù hợp cho nhiều mục đích tụ tập: những buổi hẹn hò riêng tư, những bữa ăn sum vầy của gia đình hay các nhóm bạn, gặp gỡ đối tác thiết đãi đồng nghiệp hay họp lớp, liên hoan,… những bữa tiệc từ trang trọng đến thân thiện thường ngày,…đều sẽ được Sariwon chăm sóc đặc biệt, chắc chắn bạn sẽ hài lòng. 

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City - 2

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City - 3

Đến với nhà hàng Sariwon, thực khách sẽ cảm nhận được một chút gì đó rất Hàn ngay giữa lòng Hà Nội. Thực đơn phong phú các món ăn hấp dẫn được chế biến cầu kỳ mang đúng phong vị của xứ sở kim chi cho bạn trải nghiệm ẩm thực khó quên. Đặc biệt, chính đầu bếp nhà hàng sẽ tự tay nướng chín đồ ăn phục vụ tận bàn cho thực khách, bạn vừa có thể yên tâm thưởng thức các món nướng chín tới, vừa giữ được độ ngon ngọt của thực phẩm tươi mà không hề gây hại cho sức khỏe.

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City - 1

Nhân viên phục vụ tận tình, thân thiện

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City - 1

Buffet phục vụ tại bàn cho thực khách cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất

Đặc biệt, thực khách đến với Sariwon, không thể không thưởng thức Set Menu JaJu đặc biệt. Set Menu bao gồm các món nướng đặc trưng nổi bật, Lẩu tùy chọn thơm ngon, hấp dẫn rất phù hợp với khách hàng không có nhiều thời gian những vẫn muốn một bữa ăn chất lượng với hương vị độc đáo có một không hai.

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City - 1

Menu Jaju tham khảo

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City - 4

Hy vọng Nhà hàng Sariwon sẽ là một địa chỉ ẩm thực quen thuộc của những ai đam mê nền văn hóa ẩm thực đa sắc màu đặc trưng của xứ sở nhân sâm xinh đẹp!

Nhà hàng Sariwon:
 Địa chỉ: B2 R2 24 Royal City, 71 Nguyễn Trãi, Hà Nội
Tel: 090 450 87 98
FB: https://www.facebook.com/sariwon.korea

Nguồn thông tin: Mua Chung

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet

Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City

178.000đ
2247
đã mua
Giao Voucher
Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City
Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc SARIWON-Royal City
Mã deal: 64133
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 178,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Mua Chung

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua