• Buffet tối 70 món (có món chay mùa Vu Lan)
  • Buffet tối 70 món (có món chay mùa Vu Lan)
  • Buffet tối 70 món (có món chay mùa Vu Lan)
  • Buffet tối 70 món (có món chay mùa Vu Lan)
  • Buffet tối 70 món (có món chay mùa Vu Lan)
  • Buffet tối 70 món (có món chay mùa Vu Lan)
  • Buffet tối 70 món (có món chay mùa Vu Lan)

Buffet tối 70 món (có món chay mùa Vu Lan) - Mua Chung

Buffet tối 70 món (có món chay mùa Vu Lan)


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Mua Chung


Giá gốc: 354.000đ
248.000đ
192
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

  • Buffet tối 70 món tại Liberty 4 (có các món chay mùa Vu Lan) với thực đơn đa dạng và phong phú cho bạn thưởng thức nhiều món với nhiều phong cách và khẩu vị khác nhau: Bánh giá tôm đất, đầu cá hồi chiên nước mắm, gà quay ngũ vị, khoai tây xào bơ, cơm chiên xúc xích, nui xào hải sản, sườn nướng BBQ, cá viên xào tứ bửu; cải thìa sốt đông cô; đậu bắp luộc chấm chao; giò heo nướng chiên giòn; cơm chiên la hán,...
  • Nhà hàng Level 9 - Khách sạn Quê Hương Liberty 4 là một điểm đến thuộc hàng đẳng cấp với tiêu chuẩn 3 sao, với phong cách ẩm thực độc đáo và tinh túy..
  • Tọa lạc tại quận 1 trung tâm thành phố, cách chợ Bến Thành chỉ 5 phút đi bộ, thuận tiện cho việc đi lại. Không gian khoáng đãng, sang trọng và hiện đại, cho bạn sự trải nghiệm thú vị và ấn tượng.
  • Nhà hàng thiết kế theo phong cách Châu Âu, là địa điểm lý tưởng cho những buổi họp mặt gia đình, bè bạn, liên hoan, chiêu đãi,..
  • Ngoài ra, kể từ 27/07 - 25/08, buffet hải sản còn có thêm những món chay được thay đổi liên tục mỗi ngày
  • Buffet tối áp dụng từ 18h - 21h30 thứ 6, 7, Chủ nhật hàng tuần.

Điền kiện

  • Nhà Hàng Level 9 - Khách Sạn Quê Hương Liberty 4
  • Địa chỉ: Lầu 09, 265 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1
  • Điện thoại: (08) 3836 5172  
  • Thời gian áp dụng: 18h - 21h30 (Thứ 6, 7, CN).
  • Hạn sử dụng: 31/08/2014
  • Áp dụng: 1 voucher/ 1 người lớn.
  • Phiếu bao gồm các loại nước uống: Nước trà đá - nước suối và mỗi khách được 01 ly Bia Tiger Draught hoặc nước ngọt. Quý khách order thêm các thức uống khác sẽ thanh toán thêm.
  • Quy định về phụ thu đối với trẻ em:
  • Dưới 1m miễn phí: Tối đa 2 người lớn kèm 1 trẻ em.
  • Từ 1m - 1.3m: mua vé tại nhà hàng 179.000đ/ 1 bé.
  • Từ 1.3m trở lên: Mua vé như người lớn.
  • Giá trên đã bao gồm VAT và phí phục vụ. Khách hàng muốn xuất hóa đơn VAT vui lòng liên hệ Nhà Hàng
  • Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước 48h để đảm bảo có chỗ và được phụ vụ tốt hơn. Nhà hàng chỉ nhận tối đa 30 khách/ ngày.
  • Không áp dụng cho mua mang về và các chương trình khuyến mãi khác.
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không hoàn trả tiền thừa. 
Lượt Xem: 4
|
Độ hấp dẫn: 0
xem thêm

Thông tin chi tiết

Cơ hội thưởng thức buffet tối hơn 70 món Á, Âu tại Nhà hàng Level 9 - Khách sạn Quê Hương Liberty 4 với thực đơn phong phú sẽ cho bạn thoải mái ăn uống, thoải mái lựa chọn những món ăn yêu thích hợp khẩu vị.

Trong không gian tinh tế và sang trọng với những ánh đèn vàng lung linh, ấm áp, bạn sẽ càng ngạc nhiên với thực đơn buffet đầy màu sắc hơn 70 món được chế biến rất công phu. Dạo quanh một vòng thực đơn, bạn sẽ phải choáng ngợp với sự đa dạng và phong phú của những món ăn từ dân dã đến hảo hạng, từ món Á đến món Âu. Bạn như thể đang được du ngoạn trong ẩm thực đầy phong phú, cũng chính vì thế mà bữa tiệc buffet này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và ưng ý. 

Bạn có thể bắt đầu bữa ăn với những món khai vị nhẹ như: gỏi, salad,... Với cách kết hợp các món khai vị bổ dưỡng cùng sự trang trí đẹp mắt, sinh động sẽ tạo nên ấn tượng đầu tiên đầy thu hút cho thực khách, giúp kích thích ngon miệng để bắt đầu cho những món chính tiếp theo.

Giữa khung cảnh Sài Gòn về đêm đầy quyến rũ, thật tiếc nếu như bạn không thưởng thức những món nướng tại khung cảnh ngoài trời như: nhũ dê nướng, bò nướng, cá rô nướng mọi,... đặc biệt là các món hải sản nướng hấp dẫn như: tôm nướng muối ớt, mực sữa nướng cay, sò điệp nướng, bạch tuột nướng sa tế,... Ngoài ra, bạn cũng còn có thể chinh phục chiếc bao tử của mình với những món nướng dân dã như: khoai lang nướng, đậu bắp nướng,...Thật tuyệt vời khi vừa chờ những món nướng nóng hổi lại vừa thu lại khung cảnh nhộn nhịp của Sài Gòn hoa lệ buổi đêm. Một thiên đường ẩm thực nướng đang chờ bạn khám phá đấy nhé!  

Thực đơn phong phú đủ các món Á - Âu: Bánh giá tôm đất, đầu cá hồi chiên nước mắm, gà quay ngũ vị, khoai tây xào bơ, cơm chiên xúc xích, nui xào hải sản, sườn nướng BBQ, cá viên xào tứ bửu; cải thìa sốt đông cô; đậu bắp luộc chấm chao; giò heo nướng chiên giòn; cơm chiên la hán,..., tất cả sẽ khiến thực khách thưởng thức một lần là nhớ mãi.

Bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn Việt rất chi là mỹ vị, không kém gì những sơn hào hải vị khác như: bánh xèo, bánh khọt, bánh bột lọc, bánh chuối,... Tại đây, bạn cũng có thể tìm thấy đủ các món là đặc sản vùng miền: phở bò, bún mọc, bún riêu, bún chả cá Hà Nội, bún bò Huế, hủ tiếu Nam Vang,... Những món ăn được chế biến tinh tế, mang hương vị đặc trưng, rất tinh tế.

Sau buổi tiệc, bạn còn được thưởng thức những món tráng miệng tuyệt vời như: rau câu, trái cây, các loại chè,... Bên cạnh đó, nhà hàng cũng cung cấp nước uống giải khát dành cho mỗi thực khách là trà đá - nước suối và mỗi thực khách còn được thưởng thức 01 ly Bia Tiger Draught hoặc nước ngọt tùy chọn. 

Nguồn nguyên liệu quen thuộc nhưng chất lượng, được lựa chọn kỹ càng cùng với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, cách trình bày tỉ mỉ, công phu.

Nằm ngay vị trí trung tâm của thành phố, cách chợ Bến Thành chỉ 5 phút đi bộ, Nhà hàng Level 9 - Khách sạn Quê Hương Liberty 4 từ lâu đã trở thành điểm hẹn lý tưởng của nhiều du khách và dân sành ăn thành phố. Nhà hàng Level 9 - Khách sạn Quê Hương Liberty 4 là một điểm đến thuộc hàng đẳng cấp với tiêu chuẩn 3 sao, là thương hiệu danh tiếng với phong cách ẩm thực độc đáo và tinh túy. Với không gian khoáng đãng và sang trọng, nơi đây là địa điểm lý tưởng của những doanh nhân, du khách, thích hợp tổ chức các bữa tiệc gia đình, sinh nhật, liên hoan,... 

Đúng như tên gọi, Nhà hàng Level 9 - Khách sạn Quê Hương Liberty 4 bên cạnh kiến trúc được thiết kế theo phong cách Châu Âu, nhà hàng còn đặc biệt kết hợp phong cách bình dị rất quê hương. Chỉ là những chi tiết nhỏ như bình hoa, tranh treo tường nhưng đều thể hiện rõ nét khung cảnh yên ả, thanh bình của miền quê, làm sống dậy những cảm xúc dạt dào của những "ngày xưa ấy". Sự kết hợp giữa Á - Âu đã tạo nên sức hút đặc biệt đối với những thực khách khi đến đây, trong sự hòa nhịp cùng nét hiện đại, bạn vẫn có thể tìm được sự chân phương, mộc mạc rất Việt Nam. Đặc biệt, nhà hàng nằm ở tầng cao cho phép bạn mở rộng tầm mắt về phía khung cảnh đêm lộng lẫy của Sài Gòn.

THỰC ĐƠN THAM KHẢO

Buffet tối 70 món tại Liberty 4 (có 30 món chay mùa Vu Lan) - 1Buffet tối 70 món tại Liberty 4 (có 30 món chay mùa Vu Lan) - 2Buffet tối 70 món tại Liberty 4 (có 30 món chay mùa Vu Lan) - 3Buffet tối 70 món tại Liberty 4 (có 30 món chay mùa Vu Lan) - 4Buffet tối 70 món tại Liberty 4 (có 30 món chay mùa Vu Lan) - 5Buffet tối 70 món tại Liberty 4 (có 30 món chay mùa Vu Lan) - 6Buffet tối 70 món tại Liberty 4 (có 30 món chay mùa Vu Lan) - 7Buffet tối 70 món tại Liberty 4 (có 30 món chay mùa Vu Lan) - 8Buffet tối 70 món tại Liberty 4 (có 30 món chay mùa Vu Lan) - 9Buffet tối 70 món tại Liberty 4 (có 30 món chay mùa Vu Lan) - 10Buffet tối 70 món tại Liberty 4 (có 30 món chay mùa Vu Lan) - 11

Nhà Hàng Level 9 - Khách Sạn Quê Hương Liberty 4

  • Địa chỉ: Lầu 09, 265 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1
  • Điện thoại: (08) 3836 5172  
  • Thời gian áp dụng: 18h - 21h30 (Thứ 6, 7, CN).

Nguồn thông tin: Mua Chung

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet

Buffet tối 70 món (có món chay mùa Vu Lan)

248.000đ
192
đã mua
Giao Voucher
Buffet tối 70 món (có món chay mùa Vu Lan)
Buffet tối 70 món (có món chay mùa Vu Lan)
Mã deal: 53367
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 248,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Mua Chung

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua