• Tổ yến thiên nhiên cao cấp A Đồng 50gram
  • Tổ yến thiên nhiên cao cấp A Đồng 50gram
  • Tổ yến thiên nhiên cao cấp A Đồng 50gram
  • Tổ yến thiên nhiên cao cấp A Đồng 50gram

Tổ yến thiên nhiên cao cấp A Đồng 50gram - Mua Chung

Tổ yến thiên nhiên cao cấp A Đồng 50gram


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Mua Chung
Giá gốc: 2.000.000đ
749.000đ
95
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Yến sào thiên nhiên cao cấp A Đồng (50gram)
  • Xuất xứ: Phú Yên - Việt Nam.
  • Thành phần: Yến sào nguyên chất 100%. 
  • Hạn sử dụng: 05/2017
  • Yến sào là một trong 8 món ăn bổ dưỡng (bát trân), gồm axit amin và 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của cơ thể.

  • Tác dụng đặc biệt : bồi bổ khí huyết, tăng cuờng sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ miễn dịch, tăng cường trí nhớ; phục hồi sức khỏe; phục hồi sụn - khớp…
  • Sản phẩm có tem niêm phong đảm bảo hàng thật, chống giả trên mỗi hộp yến sào gởi đến tay khách hàng. 
  • Yến sào sợi cao cấp sạch lông nguyên chất 100% giúp bạn đỡ mất thời gian hơn khi chế biến.

Điền kiện

  • Hết hạn lấy hàng: 24/09/2014
  • 01 phiếu đổi được 01 sản phẩm.
  • Địa chỉ nhận hàng:  VP Muachung 
  • Giờ nhận hàng: 
  • Cửa hàng CMT8 - 721 CMT8 P.6, Q. Tân Bình: 8h-  19h (thứ 2 - thứ 7), Chủ nhật 10h - 17h
  • Cửa hàng NTMK - 288 NTMK P.6, Q.3: 8h - 19h (thứ 2 - thứ 7)
Lượt Xem: 13
|
Độ hấp dẫn: 0
xem thêm

Thông tin chi tiết

Yến sào là 1 trong 8 món ăn bổ dưỡng (bát trân) cao lương mĩ vị mà từ ngàn xưa đã được các vua chúa dùng trong các buổi yến tiệc.

Tổ yến thiên nhiên cao cấp A Đồng 50gram - 3

Yến sào có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe như: bổ huyết, thanh nhiệt, tăng sức đề kháng, chống lão hoá, tăng tuổi thọ, làm sạch phổi và các cơ quan hô hấp, làm giảm bệnh cúm và các triệu chứng dị ứng, làm tăng thể trọng, cân bằng các quá trình trao đổi chất trong cơ thể....

Tổ yến thiên nhiên cao cấp A Đồng 50gram - 2

Hộp Yến sào A Đồng 50gram được làm từ 100% yến sào nguyên chất sẽ là sản phẩm giúp bạn chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Tổ yến thiên nhiên cao cấp A Đồng 50gram - 4

Tổ yến thiên nhiên cao cấp A Đồng 50gram - 8

Tổ yến thiên nhiên cao cấp A Đồng 50gram - 6

Tổ yến thiên nhiên cao cấp A Đồng 50gram - 7

Sản phẩm yến sào cao cấp A Đồng đã qua khâu tinh chế kỹ lưỡng, thích hợp để dùng cho mọi độ tuổi với các chế biến nhanh chóng, thuận tiện.

Tổ yến thiên nhiên cao cấp A Đồng 50gram - 5

Cách nhận biết Yến Sào giả và thật:

- Lấy 1 ít Tổ Yến ngâm nước:

+ Nếu là Tổ Yến giả gặp nước sẽ nở ngay sau 2-3 phút và sau đó sẽ nhão ra vì do cấu trúc là tinh bột. Nếu Tổ Yến không nhão ra, có thể Tổ Yến đó làm giả tinh vi, ta tiếp tục đem đun sôi khoảng 5 phút. Nếu là Yến giả hoặc hàng kém chất lượng (có pha, không nguyên chất) sẽ tan ra hết hoặc tan ra một lượng lớn tùy theo lượng pha không nguyên chất.

+ Nếu là Tổ Yến thật, khi ngâm, đun sôi sẽ không tan và nhão mà chỉ thành những Sợi Yến nguyên vẹn.

- Khách hàng có thể thử thêm tiếp cách sau khi đun sôi Yến: Nhỏ thuốc Luigon (loại thuốc đặc trưng để xác định tinh bột) vào nồi Yến đang đun sẽ cho phản ứng tạo màu xanh (không còn màu khi đun sôi để nguội). Riêng Tổ Yến thật (không pha trộn) sẽ không có phản ứng tạo màu vì không có tinh bột.

- Yến giả khi đun có mùi carbonat natri rất hắc. Khi sôi có nhiều bọt, để qua đêm có màu vàng, hôi như bị thiu. Yến thật khi đun sôi ít bọt, có mùi đặc trưng của Yến.

GIỚI THIỆU YẾN SÀO A ĐỒNG

Công Ty TNHH Yến Sào A ĐỒNG được thành lập hơn 10 năm, với sự dẫn dắt của Giám đốc Lê Thị Đồng, cùng đội ngũ nhân viên năng nổ, nhiệt tình, tích cực, giàu kinh nghiệm đã đưa thương hiệu Yến Sào Cao Cấp A Đồng gặt hái được thành công đáng kể sau nhiều năm hoạt động.

Cho đến nay, sản phẩm của công ty Yến Sào A Đồng sản xuất đã có mặt hầu hết trên thị trường Việt Nam, và một số nước phát triển như MỸ, CANADA, ÚC, TRUNG QUỐC……Cùng với đó, khách hàng có thể mua sản phẩm Yến Sào A Đồng tại nhiều nhà phân phối, đại lý trên các tỉnh thành trên toàn quốc. Đặc biệt, Quý khách hàng có thể mua Yến Sào Cao Cấp A Đồng tại các hệ thống siêu thị như CITIMART, TRÀNG TIỀN PLAZA, EXIMART.....

Tuy chỉ mới thành lập 10 năm, song thương hiệu Yến Sào Cao Cấp A Đồng đã được đông đảo người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình và gặt hái được nhiều thành công đáng kể.

Yến sào thiên nhiên A Đồng 100gr (tặng yến huyết + yến trắng + hộp đường phèn) - 2

Điển hình là Yến Sào A Đồng đã vinh dự nhận được CHỨNG NHẬN “ THỰC PHẨM VIỆT – VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI VIỆT” và là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trong năm 2012. Và Giám đốc Lê Thị Đồng được HỘI DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ VIỆT NAM trao tặng bằng khen vì đã có thành tích “ Tích cực tham gia, hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Những sản phẩm Yến Sào Cao Cấp A Đồng có tính an toàn rất cao, được Cục An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩmcấp GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỦ ĐIỀU VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM. Cùng với đó công ty TNHH Yến Sào A Đồng cũng được cấp giấy XÁC NHẬN CÔNG BỐ PHÙ HỢP QUY ĐỊNH AN TOÀN THỰC PHẨM cho một loạt các sản phẩm Yến Sào Cao Cấp mang thương hiệu A Đồng...

Tất cả sản phẩm của Công ty Yến Sào A Đồng đều được sản xuất bằng phương pháp thủ công, không sử dụng bất kỳ hóa chất và chất bảo quản nào trong quá trình chế biến. Qua bàn tay khéo léo của các nữ công nhân, đã cho ra những sản phẩm Yến Sào nguyên chất 100% từ thiên nhiên.

Yến sào thiên nhiên A Đồng 100gr (tặng yến huyết + yến trắng + hộp đường phèn) - 7

Yến sào thiên nhiên A Đồng 100gr (tặng yến huyết + yến trắng + hộp đường phèn) - 8

Chính vì thế trong năm 2013, Công ty A Đồng vinh dự đón nhận CHỨNG NHẬN “ SẢN PHẨM TIN CẬY, DỊCH VỤ HOÀN HẢO, NHÃN HIỆU ƯA DÙNG” và Cúp vàng thương hiệu do CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM cấp và nằm trong top 100 doanh nhiệp uy tín nhất Việt Nam.

Như vậy, Yến Sào Cao Cấp A Đồng đã vượt qua được tất cả những kiểm tra, tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, tính an toàn của sản phẩm. Chúng tôi muốn mang tới cho khách hàng của mình những sản phẩm đáng tin cậy nhất. Bởi Yến Sào A Đồng tin vào sản phẩm của mình và chúng tôi mong muốn khách hàng tin vào những gì họ mua cho sức khỏe của chính họ và người thân.

Và trên nền tảng bảo vệ quyền và lợi ích người tiêu dùng, Yến Sào A Đồng cam kết bảo hành tất cả các sản phẩm của mình với phương châm “HÀNG GIẢ HOÀN TRẢ GẤP 10”.

Yến sào thiên nhiên A Đồng 100gr (tặng yến huyết + yến trắng + hộp đường phèn) - 3

Yến sào thiên nhiên A Đồng 100gr (tặng yến huyết + yến trắng + hộp đường phèn) - 4

Chúng tôi khẳng định rằng: Yến Sào chất lượng cao là sản phẩm cần được bảo vệ thương hiệu vì tính chất phức tạp trong sản xuất và giá trị dinh dưỡng quý giá mà nó đem lại cho sức khỏe con người. Trên hết, khách hàng xứng đáng được sở hữu những sản phẩm Yến Sào chính hãng - Đó là điều quan trọng nhất mà Yến Sào A Đồng luôn tâm niệm trong quá trình đưa sản phẩm Yến Sào Cao Cấp thương hiệu A Đồng đến tay người tiêu dùng.

Nhận được những chứng nhận, bằng khen cao quý trên vừa là niềm vinh dự cho Yến sào A Đồng vừa là thành quả tuyệt vời của quá trình lao động nghiêm túc, hết mình vì người tiêu dùng Việt Nam. Và Yến sào A Đồng biết rằng, mình cần cố gắng hơn nữa để làm sao xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng cũng như giữ vững được danh hiệu mà các tổ chức đã chứng nhận.

Yến sào thiên nhiên A Đồng 100gr (tặng yến huyết + yến trắng + hộp đường phèn) - 5

Yến sào thiên nhiên A Đồng 100gr (tặng yến huyết + yến trắng + hộp đường phèn) - 6

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, Yến Sào được bán rộng rãi qua những thương lái với những mức giá cao không thể tượng tượng được. Đến với Yến Sào A Đồng, khách hàng sẽ được biết giá cả thật sự của Yến Sào không giống như những mức giá mà những thương lái đang rao bán trên thị trường.

Đến với Yến Sào A Đồng là đến với niềm tin tưởng về chất ượng sản phẩm và giá cả hợp lý trên mỗi loại sản phẩm.

Yến sào thiên nhiên A Đồng 100gr (tặng yến huyết + yến trắng + hộp đường phèn) - 9

Yến sào thiên nhiên A Đồng 100gr (tặng yến huyết + yến trắng + hộp đường phèn) - 10

Hi vọng năm 2014 trở đi Yến sào A Đồng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý đối tác, Quý khách hàng cũng như sự chỉ đạo tận tìn của Quý đơn vị Quản lý. Xin chúc quý khách luôn dồi dào sức khỏe và thành đạt.

 

Nguồn thông tin: Mua Chung

Tổ yến thiên nhiên cao cấp A Đồng 50gram

749.000đ
95
đã mua
Giao sản phẩm
Tổ yến thiên nhiên cao cấp A Đồng 50gram
Tổ yến thiên nhiên cao cấp A Đồng 50gram
Mã deal: 59731
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 749,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Mua Chung

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua