• KHAISILK CHAM CHARM INTERNATIONAL BUFFET
  • KHAISILK CHAM CHARM INTERNATIONAL BUFFET
  • KHAISILK CHAM CHARM INTERNATIONAL BUFFET
  • KHAISILK CHAM CHARM INTERNATIONAL BUFFET
  • KHAISILK CHAM CHARM INTERNATIONAL BUFFET
  • KHAISILK CHAM CHARM INTERNATIONAL BUFFET
  • KHAISILK CHAM CHARM INTERNATIONAL BUFFET
  • KHAISILK CHAM CHARM INTERNATIONAL BUFFET
  • KHAISILK CHAM CHARM INTERNATIONAL BUFFET
  • KHAISILK CHAM CHARM INTERNATIONAL BUFFET

KHAISILK CHAM CHARM INTERNATIONAL BUFFET - Nhóm Mua

Thưởng thức Buffet Tối hấp dẫn với trên 130 món ăn đa dạng, đặc sắc trong nhà hàng Cham Charm Terrace sang trọng. 


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Nhóm Mua


Giá gốc: 800.000đ
399.000đ
235
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

BUFFET TỐI TRÊN 130 MÓN ĐỘC ĐÁO TẠI KHAISILK – CHAM CHARM TERRACE
 
Tọa lạc tại số 2, Phan Văn Chương, phường Tân Phú, quận 7, nhà hàng KhaiSilk – Cham Charm Terrace là một trong những nhà hàng đẹp nhất thuộc chuỗi các nhà hàng triệu đô của tập đoàn KhaiSilk danh tiếng, được mô phỏng theo kiến trúc của nền văn hóa Chăm Pa uy nghi, lộng lẫy như ngồi đền Ankor Wat – di sản văn hóa thế giới huyền bí nay đã hiện hữu ngay tại khu trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng sầm uất, nhộn nhịp.
 

Cham Charm Terrace với không gian sang trọng, đẳng cấp tựa như một thiên đường ẩm thực tọa lạc bên dòng sông Thầy Tiêu, nằm chếch về hướng Tây trên bờ hồ Bán Nguyệt và bên cạnh cầu Ánh Sao thơ mộng rực rỡ ánh đèn vào ban đêm. Ở đây, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn tinh túy, độc đáo mà còn được chiêm ngưỡng  khung cảnh thơ mộng và đầy lãng mạn. Vì thế, KhaiSilk – Cham Charm Terrace xứng đáng là nơi lý tưởng cho những buổi gặp gỡ bạn bè, họp mặt gia đình hay chiêu đãi các đối tác làm ăn quan trọng.
 





 
Lấy tông màu trắng tinh khôi làm chủ đạo, KhaiSilk – Cham Charm Terrace nổi lên như một tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ. Không gian bên trong rộng lớn, nội thất sang trọng và giàu tính văn hóa, lịch sử như đưa thực khách đến với một thế giới ẩm thực huyền bí. Những mảng tường gạch phủ lớp ánh sáng đỏ, những bức tượng bằng đất nung, tượng Linga hay tượng điêu khắc…, tất cả đều được bày trí tại từng góc nhỏ của tòa nhà. Nhờ không gian lộng lẫy, thiết kế hiện đại mà nhà hàng đã được các tạp chí danh tiếng bầu chọn là một trong những nhà hàng đẹp nhất trên thế giới, là nơi có thể mang đến cho các cặp đôi uyên ương những lễ cưới đẹp như trong mơ và lưu giữ những bức hình đẹp nhất trong đời.

Nhân dịp chào đón mùa lễ Giáng Sinh và Năm Mới đang đến gần, trong lượt deal của nhómMua lần này, Cham Charm Terrace đã thiết kế nên chương trình ẩm thực đặc biệt dành cho mọi thực khách, đó là cơ hội được thưởng thức tiệc Buffet Tối hoành tráng với hơn 130 món ăn thơm ngon, hấp dẫn ngay tại nhà hàng chỉ với giá 399.000 đồng, không chỉ cho bạn trải nghiệm vô vàn món ăn ngon, đẹp mắt mà còn từ từ tận hưởng bầu không khí ấm cúng, lãng mạn và khung cảnh đẹp như trong mơ.

 





Bạn có thể bắt đầu bữa tiệc với những chén soup ấm nóng, thơm lừng cuốn hút vị giác đến bất ngờ như súp nghêu, súp tứ vị, súp cà chua, súp bí đỏ… hay ghé qua quầy trưng bày các món ăn Nhật độc đáo với thiên đường Sushi mở ra trước mắt: sushi cá hồi, sushi cá saba, sushi trứng, sushi thanh cua, sushi bơ, sushi cuốn củ cải vàng, sushi cuốn cá điêu hồng, sushi cuốn đặc biệt, sushi cuốn kiểu Cali… và Sashimi các loại có Cobia, Tuna, Saba, Red Tilapia.
 

Quầy Sashimi các loại


Quầy Sushi và Maki các loại
 
Bên cạnh đó, không thể thiếu hương vị hải sản tươi ngon khi bạn đến với các món ăn làm từ hào nhập khẩu từ Úc, cho mùi vị đậm đà mà lại rất bổ dưỡng. Với món nước sẽ là sự hội ngộ đầy ngoạn mục của các loại lẩu thơm nóng, tinh túy vừa quen thuộc vừa mới lạ như: lẩu Thái, lẩu kimchi, lẩu cua đồng… ăn kèm với những nguyên liệu tươi ngon với nghêu, cá viên, tôm viên, bò viên, thịt bò, bún tươi, mì trứng quyện với vị thanh mát từ các loại rau sống: bông so đũa, bông bí, nấm bào ngư, nấm linh chi, rau muống, rau tần ô, rau nhúc, bắp chuối, cải thảo… Trong không khí se lạnh được ngồi quây quần bên nồi lẩu hít hà vị thơm ngon phảng phất và hòa mình trong những mẩu chuyện vui tươi thì thật tuyệt vời phải không nào?.

Để thay đổi chút khẩu vị mới mẻ cho bữa tiệc thì quầy Teppanyaki với các món ăn cua, tôm sú, bò, bạch tuộc, cá chẽm, sò dẹo… được chế biến theo phong cách Nhật là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Đặc biệt, thực đơn những món ăn nóng lại chính là phần đặc sắc nhất của bữa tiệc, mang đến cho bạn các món độc đáo, đa dạng hương vị và bổ dưỡng: cá trứng chiên giòn, cua xào lá quế, tôm sú hấp nước dừa, giò heo hầm nấm đông cô, sườn non nướng mật ong, cà ri vàng gà kiểu Thái, ốc bươu sốt tiêu đen, ốc len xào dừa, nghêu hấp Thái, hột vịt lộn xào me, cơm chiên hải sản, nui ống sốt bò bằm và đậu hủ xào lúc lắc…
 

Quầy Hào nhập khẩu từ Úc, Tây Ban Nha, Canada




Quầy Teppanyaki


Quầy Steak (thịt bò nhập khẩu từ Tây Ban Nha)


Quầy lẩu


Để tăng thêm hương vị hấp dẫn và quyến rũ của các món ăn, bạn có thể dùng kèm bánh mì baguette đậm chất châu Âu với pho mát, pate gan và đừng quên thưởng thức món tráng miệng cuối cùng sau bữa tiệc với: bánh chocolate, mango cheese, bánh tiramisu, bánh white-chocolate muose, trái cây thanh nhiệt như táo, dưa hấu, chuối, thơm… hay các loại chè ngọt mát: chè Thái, chè đậu xanh, chè đậu đỏ, chè thưng…
 



Quầy tráng miệng

Chất lượng món ăn cao cấp làm từ nguyên liệu tươi ngon, đội ngũ đầu bếp giàu tính sáng tạo trong lĩnh vực ẩm thực không ngừng cho ra đời nhiều món ăn ngon, mới lạ, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của nhân viên sẽ mang lại cho bạn những giây phút trải nghiệm ẩm thực thú vị và mới mẻ khi đến với tiệc Buffet Tối của KhaiSilk – Cham Charm Terrace. 
nhómMua

Nguồn thông tin: Nhóm Mua

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet

KHAISILK CHAM CHARM INTERNATIONAL BUFFET

399.000đ
235
đã mua
Giao Voucher
KHAISILK CHAM CHARM INTERNATIONAL BUFFET
Thưởng thức Buffet Tối hấp dẫn với trên 130 món ăn đa dạng, đặc sắc trong nhà hàng Cham Charm Terrace sang trọng. 
Mã deal: 21689
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 399,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Nhóm Mua

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua