• YẾN SÀO HƯƠNG YẾN
  • YẾN SÀO HƯƠNG YẾN
  • YẾN SÀO HƯƠNG YẾN
  • YẾN SÀO HƯƠNG YẾN
  • YẾN SÀO HƯƠNG YẾN
  • YẾN SÀO HƯƠNG YẾN
  • YẾN SÀO HƯƠNG YẾN
  • YẾN SÀO HƯƠNG YẾN
  • YẾN SÀO HƯƠNG YẾN
  • YẾN SÀO HƯƠNG YẾN

YẾN SÀO HƯƠNG YẾN - Nhóm Mua

Thưởng thức hương vị ngọt mát, thanh khiết từ Tổ yến Đảo Nha Trang Khánh Hòa thượng hạng của Yến Sào Hương Yến. 


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Nhóm Mua


Giá gốc: 3.000.000đ
1.395.000đ
0
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

YẾN SÀO HƯƠNG YẾN – MÓN QUÀ SỨC KHỎE TỪ THIÊN NHIÊN
 
Yến sào, hay tổ chim yến, từ ngàn xưa đã được biết đến như một loại thực phẩm cao cấp và vô cùng quý hiếm, được xếp vào hàng “cao lương mỹ vị” thường dùng cho các vua chúa. Trên thế giới cùng với Việt Nam, cũng chỉ 8 quốc gia có được nguồn tài nguyên quý giá này và tại một số nước như Nhật Bản, Triều Tiên, Trung Quốc thì món yến sào đã được nâng lên thành nghệ thuật khi xuất hiện trong thực đơn các món ăn tinh túy nhất ở cung đình. Ngày nay, không chỉ có vua chúa và những người có điều kiện mới được thưởng thức món ăn hảo hạng này, bạn có thể tận hưởng hương vị thơm ngon, bổ dưỡng và thanh mát từ yến sào ngay tại nhà với sản phẩm tổ yến thô thượng hạng 50gram tặng kèm 200gr đường phèn và hộp quà tặng từ công ty Yến Sào Hương Yến.
 

Thông tin sản phẩm:

- Yến thô Nguyên tổ

- Trọng lượng: 50gram tương đương với 05 tổ.

- Hạn sử dụng sản phẩm: đến tháng 12/2017

- Xuất xứ: Việt Nam.

Với sự kết tinh giữa hơi thở của đại dương, các loại côn trùng tinh khiết làm thức ăn, cộng với sự vận động cơ thể không ngừng nghỉ của chim bố mẹ suốt ngày giữa bao la trời đất, kết hợp với các khoáng chất đa vi lượng trên từng vách đá mà chim làm tổ, sản phẩm tổ yến đã ra đời là món quà tổng hợp tất cả những gì tinh túy nhất từ vũ trụ, biển cả, trời và đất dành tặng cho loài người.
 

Yến sào có vị ngọt, tính bình, vào 2 kinh phế và vị, có tác dụng bồi bổ thần kinh, phục hồi sức khỏe, cân bằng thể trạng và tăng cường sinh lực, sức đề kháng cho người sử dụng. Vì thế, yến sào được xem như vị thuốc tiên từ thiên nhiên thích hợp cho những người mới ốm dậy, người gầy yếu, suy nhược mất ngủ và người cao tuổi, phụ nữ sau khi sinh và trẻ em suy dinh dưỡng.
 



Công ty Yến Sào Hương Yến luôn đặt chất lượng yến sào lên hàng đầu, chất lượng cao nhất trên trị trường trong nước và ngoài nước. Tổ Yến chứa 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ và bồi dưỡng cho người già. Ngoài ra, yến sào còn là món ăn rất tốt cho phụ nữ, giúp chị em duy trì làn da đẹp, giữ mãi nét thanh xuân và chống lại quá trình lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn, chống nổi mụn, tàn nhang, xóa tan vết nám hiệu quả, mang lại làn da sáng mịn đầy sức sống.
 

Công ty Yến Sào Hương Yến được nhiều người tiêu dùng tin tưởng nhờ chất lượng sản phẩm mà thương hiệu mang lại. Yến Sào Hương Yến không ngừng đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ nhằm đưa giá trị bổ dưỡng cao cấp của yến sào đến với cộng đồng, góp phần bảo vệ, nâng cao sức khỏe cộng đồng và giá trị thương phẩm yến sào. Sản phẩm sạch, đạt độ khô tối đa và không sử dụng bất kì chất bảo quản nào trong quá trình chế biến và làm sạch.
 



Khi ăn yến sào, thưởng thức hương vị ngọt mát, thanh tao đặc trưng và bổ dưỡng của yến, không một ai không cảm thấy tự hào vì đã nếm được một trong những tinh hoa của đất trời và tạo vật. Đây là một món quà sức khỏe quý giá mà thiên nhiên đặc biệt dành tặng cho bạn và những người thương yêu, hãy nâng niu và quý trọng hương vị yến sào thượng hạng, bạn nhé!
 


nhómMua

Nguồn thông tin: Nhóm Mua

Tìm sản phẩm tương tự: yến sào

YẾN SÀO HƯƠNG YẾN

1.395.000đ
0
đã mua
Giao Voucher
YẾN SÀO HƯƠNG YẾN
Thưởng thức hương vị ngọt mát, thanh khiết từ Tổ yến Đảo Nha Trang Khánh Hòa thượng hạng của Yến Sào Hương Yến. 
Mã deal: 19682
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 1,395,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Nhóm Mua

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua