• "Combo Bột Giặt Essence Tím 1,9kg + 2 Nước Xả Vải Fresh Soft Xanh 600ml + Nước Giặt 50ml"

"Combo Bột Giặt Essence Tím 1,9kg + 2 Nước Xả Vải Fresh Soft Xanh 600ml + Nước Giặt 50ml" - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 190.000đ
129.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm Bột giặt/nước giặt Essence tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Combo Bột Giặt Essence Tím 1,9kg + 2 Nước Xả Vải Fresh Soft Xanh 600ml + Nước Giặt 50ml

Combo Bột Giặt Essence Tím 1,9kg + 2 Nước Xả Vải Fresh Soft Xanh 600ml + Nước Giặt 50ml là bộ sản phẩm chăm sóc quần áo hoàn hảo. Bột giặt và nước giặt giúp giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu khỏi sợi vải, giúp quần áo sạch nhưng màu sắc luôn như mới, mềm mại. Nước xả vải cho hương thơm tươi mát tạo cho bạn cảm giác thật thoải mái khi mặc.

Thông tin sản phẩm

1. Bột Giặt Essence Tím 1,9kg

Với công nghệ nén đột phá với các hoạt chất làm sạch siêu nhỏ, giúp hòa tan tốt hơn, bọt mịn thấm sâu vào từng sợ vải, đánh bật các vết bẩn một cách hiệu quả.

Với thành phần pH trung tính tác động nhẹ nhàng lên từng sợi vải và không làm nhớt tay khi giặt. Với tác nhân chống tia cực tím (tia UV) tạo lớp màng bảo vệ vải sợi được bền màu, cùng với hoạt chất Polymer A (Sodium Polyacrylate) ngăn cản chất bẩn bám trở lại quần áo trong khi giặt.

Bột Giặt Essence chứa các phân tử hương từ hoa hồng cho quần áo bạn luôn ngát hương mà không cần dùng đến bất kỳ một loại nước xả vải nào khác.

Bột Giặt Essence sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt về phân hủy sinh học và an toàn

Hướng dẫn sử dụng

Phân loại quần áo. Xả xơ bằng nước sạch. Hòa 1 muỗng bột giặt (30g) vào 4-5 lít nước cho đến khi tan hẳn. Ngâm khoảng 30 phút và vò nhẹ. Xả 2 đến 3 lần. Vắt và phơi ở nơi khô thoáng. Nên mơi quần áo trắng ngoài nắng, quần áo màu trong bóng râm.

2. Nước Xả Vải Fresh Soft Xanh 600ml

Nước Xả Vải Fresh Soft Bịch 600ml - Xanh chứa chất làm mềm vải giúp quần áo luôn mềm mại, không gây kích ứng cho làn da cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái. Nước xả vải giúp quần áo giữ được màu sắc sáng đẹp, vải mềm và duỗi thẳng để bạn không phải ủi đi ủi lại nhiều lần. Hương thơm độc đáo riêng biệt lưu lại suốt cả ngày. Nước xả dùng được cho mọi loại vải: quần áo trẻ em, đồng phục, đồ tơ tằm,... Không gây hại, giảm màu, mục vải như các loại nước xả kém chất lượng khác.

Hướng dẫn sử dụng

- Giặt Máy Dùng 100-150ml Fresh & Soft cho đầy thùng đồ giặt.

- Giặt Tay  Dùng 50-100ml Fresh & Soft cho 10-20 chiếc quần áo

- Hòa Fresh & Soft vào nước xả cuối hay rót vào ngăn chứa nước xả.Ngâm khoảng 10 phút, vắt nhẹ và phơi khô. Không đổ trực tiếp nước xả mềm vải Fresh & Soft lên áo quần.

3. Nước Giặt 50ml

Nước Giặt 50ml thế hệ mới tăng hiệu quả gấp 5 lần bột giặt thường. Với thành phần pH trung tính tác động nhẹ nhàng lên từng sợi vải và không làm nhớt tay khi giặt. Với tác nhân chống tia cực tím (tia UV) tạo lớp màng bảo vệ vải sợi được bền màu, cùng với hoạt chất Polymer A (Sodium Polyacrylate) ngăn cản chất bẩn bám trở lại quần áo trong khi giặt. Với tác nhân hoạt động bề mặt cực mạnh giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu khỏi sợi vải. Sự phối hợp các thành phần tối ưu giúp quần áo sạch và màu sắc luôn như mới, mềm mại cùng với hương thơm tươi mát.

Hướng dẫn sử dụng

- Giặt tay: hòa tan kỹ nước giặt với nước trước khi cho quần áo vào theo tỷ lệ: 1 nắp đầy hòa vào 3-4 lít nước, ngâm quần áo trong 5 phút, vò nhẹ và xả qua nước.

- Giặt máy: theo tỷ lệ 4-6 nắp/lần giặt.

Nguồn thông tin: Tiki.vn

"Combo Bột Giặt Essence Tím 1,9kg + 2 Nước Xả Vải Fresh Soft Xanh 600ml + Nước Giặt 50ml"

129.000đ
Giao sản phẩm
"Combo Bột Giặt Essence Tím 1,9kg + 2 Nước Xả Vải Fresh Soft Xanh 600ml + Nước Giặt 50ml"

Mã deal: 190953
Ngành hàng: Bách Hóa Online
Giá bán: 129,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua