• Motorola E  (2nd Gen)
  • Motorola E  (2nd Gen)
  • Motorola E  (2nd Gen)
  • Motorola E  (2nd Gen)
  • Motorola E  (2nd Gen)
  • Motorola E  (2nd Gen)
  • Motorola E  (2nd Gen)
  • Motorola E  (2nd Gen)
  • Motorola E  (2nd Gen)
  • Motorola E  (2nd Gen)
  • Motorola E  (2nd Gen)
  • Motorola E  (2nd Gen)
  • Motorola E  (2nd Gen)
  • Motorola E  (2nd Gen)
  • Motorola E  (2nd Gen)
  • Motorola E  (2nd Gen)
  • Motorola E  (2nd Gen)

Motorola E (2nd Gen) - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 2.590.000đ
1.990.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Nhận hàng tại từ 3 - 4 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí vận chuyển

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm Smartphone Motorola tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Motorola Moto E (2nd Gen)

Motorola Moto E (2nd Gen) là chiếc điện thoại phổ thông giá cả phải chăng vừa được Motorola giới thiệu vào đầu năm 2015. Moto E (2nd Gen) được trang bị một màn hình cảm ứng điện dung qHD kích thước 4.5 inch được bảo vệ kính cường lực Gorilla Glass thế hệ thứ 3, vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410-1.2GHz đồ họa Adreno 306, camera sau 5MP với bộ nhớ RAM 1GB và viên pin 2390mAh. Máy được trang bị hệ điều hành Android 5.0 Lollipop mới nhất của Google mang lại những trải nghiệm di động tốt nhất cho người dùng. Có thể nói, Motorola Moto E (2nd Gen) là chiếc điện thoại thương hiệu lớn rất đáng để sở hữu với cấu hình tốt với một mức giá vô cùng dễ chịu.

Motorola Moto E (2nd Gen)

Thiết kế cứng cáp, chắc chắn

Motorola Moto E (2nd Gen) mang trên mình thiết kế cong quen thuộc như chiếc Moto X đã từng được ra mắt vào năm 2013. Máy có thiết kế vỏ nhựa với lớp phủ chống bám bẩn hướng đến người dùng phổ thông ở một mức giá phải chăng thì chúng ta không thể đòi hỏi nhiều hơn. Motorola Moto E (2nd Gen) có bề dày 12.3mm và trọng lượng là 145g cho phép bạn sử dụng dễ dàng, cùng với màn hình 4.5inch, bạn có thể cầm nắm dễ dàng trong tay mà không gặp phải khó khăn nào.

Màn hình IPS LCD 4.5inch

Motorola Moto E (2nd Gen) được trang bị màn hình IPS LCD 4.5 inch cho bạn dễ dàng cầm trên tay khi sử dụng, kính cường lực Gorilla Glass thế hệ thứ 3 của Corning cũng được Motorola trang bị cho chiếc điện thoại giá rẻ này của hãng, giúp chống va chạm, trầy xước cho màn hình của máy. Màn hình 16 triệu màu của Motorola Moto E (2nd Gen) có độ phân giải qHD 540x960px (245 ppi) cho bạn một màn hình hiển thị hình ảnh sắc nét và tuyệt đẹp.

Camera chính 5.0MP tự động lấy nét

Motorola Moto E (2nd Gen) được trang bị một camera chính cảm biến 5.0MP (2592 х 1944 px) có khả năng tự động lấy nét khi chụp ảnh (auto focus) cũng như cho khả năng quay video độ phân giải HD 720p, cho bạn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống cùng với người thân trong gia đình hay bè bạn. Ngoài ra, mặt trước của Motorola Moto E (2nd Gen) cũng được trang bị một camera độ phân giải VGA cho phép bạn chụp ảnh tự sướng hoặc video chat, để luôn luôn có thể giữ liên lạc với mọi người. Camera trên Motorola Moto E (2nd Gen) cũng hỗ trợ nhiều tính năng thú vị như tự động tag vị trí vào hình ảnh (Geo-tagging), chụp ảnh panorama và chụp ảnh chế độ tương phản cao HDR.

Motorola Moto E (2nd Gen)

2 SIM tiện ích, tiết kiệm chi tiêu

Motorola Moto E (2nd Gen) được trang bị 2 khe SIM (Micro SIM) sẽ giúp bạn dễ dàng chuyển đổi từ những chiếc điện thoại khác sang chiếc điện thoại mới dễ dàng, tận dụng được những lợi ích từ các nhà mạng khác nhau trên một chiếc điện thoại hiện đại với sự hỗ trợ kết nối 3G, 4G tốc độ cao trên điện thoại. Đồng thời, bạn sẽ luôn kết nối với bạn bè và người thân hay đồng nghiệp dễ dàng và thuận tiện mà không phải sử dụng  đến nhiều thiết bị.

Cấu hình mạnh mẽ, pin “trâu” tích hợp

Motorola Moto E (2nd Gen) có bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410-1.2GHz đồ họa Adreno 306 mạnh mẽ, cùng với bộ nhớ RAM 1GB cho phép bạn xử lý mọi công việc hàng ngày một cách trơn tru và mượt mà. Cùng với hệ điều hành Android 5.0 Lollipop đã được phát triển mới với nhiều cải tiến về hiệu năng sử dụng và độ ổn định, cộng với viên pin dung lượng lên đến 2390mAh, Motorola Moto E (2nd Gen) cho bạn thời gian sử dụng lâu dài và ổn định. Qua sử dụng thực tế, chiếc điện thoại thông minh này vượt qua được một ngày sử dụng tốt và vẫn còn 25% pin, đây cũng là một cải tiến khá lớn so với người tiền nhiệm vốn chỉ được trang bị viên pin 1980mAh.

Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài và nhiều tiện ích thiết thực

Motorola Moto E (2nd Gen) có bộ nhớ trong 8GB nhưng vẫn có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB, cho bạn không gian lưu trữ mọi hình ảnh, âm thanh hay video mà bạn yêu thích.. Chiếc điện thoại này cũng có đầy đủ hầu hết tất cả các kết nối của một chiếc điện thoại thông minh: Wifi, bluetooth, 3G, Micro USB… Chắc chắn, Motorola Moto E (2nd Gen) sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong cuộc sống di động hôm nay.

Motorola Moto E (2nd Gen)

Thông số kỹ thuật

- Thương hiệu: Motorola

- Trọng lượng: 145g

- Kích thước màn hình: IPS LCD 4.5 inch

- Độ phân giải: 540x960 pixels

- Bộ Nhớ RAM: 1GB

- Hệ điều hành: Android 5.0 Lollipop

- Dung lượng lưu trữ: 8GB

- Dung lượng pin (mAh): 2390mAh

- Camera: VGA (0.3MP) / 5.0MP

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Motorola E (2nd Gen)

1.990.000đ
Giao sản phẩm
Motorola E  (2nd Gen)

Mã deal: 183036
Ngành hàng: Công nghệ - Điện tử
Giá bán: 1,990,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua