• Du lịch vui chơi trọn gói tại Yên Bài Resort
  • Du lịch vui chơi trọn gói tại Yên Bài Resort
  • Du lịch vui chơi trọn gói tại Yên Bài Resort
  • Du lịch vui chơi trọn gói tại Yên Bài Resort
  • Du lịch vui chơi trọn gói tại Yên Bài Resort
  • Du lịch vui chơi trọn gói tại Yên Bài Resort
  • Du lịch vui chơi trọn gói tại Yên Bài Resort
  • Du lịch vui chơi trọn gói tại Yên Bài Resort
  • Du lịch vui chơi trọn gói tại Yên Bài Resort
  • Du lịch vui chơi trọn gói tại Yên Bài Resort

Du lịch vui chơi trọn gói tại Yên Bài Resort - Cùng Mua

Du lịch vui chơi trọn gói cùng gia đình và bạn bè tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Yên Bài Resort. Chỉ 99.000đ cho trị giá 800.000đ


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Cùng Mua


Giá gốc: 800.000đ
99.000đ
285
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

  • Nghỉ dưỡng tại Yên Bài Resort nằm trong dự án Green Villas  rộng 35ha của tập đoàn Bất động sản Archi.
  • Yên Bài Resort là một quần thể nghỉ dưỡng,ăn uống, vui chơi, giải trí 2ha...
  • Ẩm thực phong phú được hòa quyện tinh hoa của truyền thống và hiện đại, từ những món mang phong vị dân giã đến những món ăn hiện đại, hải sản tươi ngon...
  • Khu nghỉ dưỡng cao cấp với nhiều biệt thự, phòng uyên ương và phòng khách sạn sang trọng, đầy đủ tiện nghi, hiện đại...
  • Phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.
  • Voucher áp dụng cho tất cả các dịch vụ: sân tennis, sân bóng đá mini (chỉ sử dụng đến 18h00), câu cá ở 2 hồ lớn, bể bơi, xông hơi hương đồng nội, bi a, billas, bóng lướt, bóng bàn, golf mini, xe đạp, vui chơi trẻ em, phòng nghỉ tập thể ban ngày sức chứa 30 người, hệ thống võng đay dân gian ngoài trời dưới bóng mát cây xanh (Không giới hạn thời gian sử dụng trong 1 ngày). Khu du lịch sinh thái Yên Bài Resort là một quần thể nghỉ dưỡng,ăn uống, vui chơi, giải trí 2ha... nằm trong dự án Green Villas rộng 35ha của tập đoàn Bất động sản Archi. Ẩm thực phong phú được hòa quyện tinh hoa của truyền thống và hiện đại, từ những món mang phong vị dân giã đến những món ăn hiện đại, hải sản tươi ngon... Khu nghỉ dưỡng cao cấp với nhiều biệt thự, phòng uyên ương và phòng khách sạn sang trọng, đầy đủ tiện nghi, hiện đại... Phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.

Điền kiện

  • Áp dụng cho tour du lịch vui chơi trọn gói tại Yên Bài Resort
  • Thời gian: 09h00 – 21h00 từ T2 – CN.
  • Khách hàng sử dụng Voucher có thể thuê riêng lều trại với giá ưu đãi 100.000đ trong ngày hoặc 250.000 cả ngày và đêm/ lều trại.
  • Lều trại dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em, có đầy đủ chăn ga gối đệm.
  • Nếu khách muốn đặt phòng riêng (ban ngày hoặc nghỉ qua đêm) sẽ được giảm 50% so với bảng giá niêm yết tại Resort 
  • Không áp dụng cho dịch vụ ăn uống, karaoke, tắm sữa, tắm thuốc lá dao tại Resort.
  • Khách hàng sử dụng Sân Tennis và Sân bóng đá mini sau 18 giờ, vui lòng thanh toán theo giá niêm yết tại Resort.
  • Hạn sử dụng: 31/07/2014
  • Đặc biệt:
xem thêm

Thông tin chi tiết

“Cuộc sống cuốn con người đi theo dòng hối hả, đôi khi, ta đánh mất mình bởi những giây phút vội vàng…

Giữa đô thị ồn ào và phồn hoa, giữa nhịp sống náo nhiệt và vội vã, ta đi tìm riêng một khoảng lặng bình yên...”

Bạn thích được gần gũi thiên nhiên, chạy trốn mệt mỏi tất bật, không gian tươi mát của Yên Bài Resort sẽ là điểm lí tưởng để bạn tìm đến với bình yên và thanh thản. Hãy thư giãn và hít thở bầu không khí trong lành và thả lỏng cơ thể bạn nhé, mọi chuyện còn lại Chúng tôi sẽ giúp bạn.


 

Ngay hôm nay với Chúng tôi, chỉ với 99.000Đ bạn sẽ sở hữu Voucher trị giá 800.000Đ và tha hồ được vui chơi trong không gian yên bình mang hơi thở làng quê tại Yên Bài Resort.


Video về Yên Bài Resort:


Được hòa mình vào thiên nhiên giữa đất trời cây cỏ bình yên là mong ước của nhiều người. Chỉ cách trung tâm Hà Nội 35km, chưa đầy 40 phút đi ô tô hoặc 1 tiếng đi xe máy, du khách đã có thể trải nghiệm những ngày nghỉ cuối tuần thư giãn tại Ba Vì. Yên Bài Resort nằm êm ả dưới tán cây xanh gần khu rừng thông thơ mộng, ngay gần với cây đa nghìn tuổi và đền thờ thánh Tản Viên, nhìn ra cánh đồng bậc thang bao la dưới chân núi Ba Vì uy linh sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ cuối tuần ấm cúng, thân thiết cùng với gia đình, người thân hay bạn bè.

Khác biệt hoàn toàn với cuộc sống náo nhiệt chốn thành đô, Yên Bài Resort được bao bọc bởi những ngọn núi, đồi thấp và những hồ nước điều hòa  khí hậu quanh năm mát mẻ,với khung cảnh yên bình nên thơ, tiếng gió đùa trên ngọn tre và hàng cau xanh ngợp bóng như khiến ta lạc vào miền ký ức xa xưa và tuổi thơ như tất tả ùa về. Một chú chó ngoe nguẩy đuôi, một cánh bướm dập dìu trước mắt sẽ làm bạn ngỡ ngàng, trong lòng dịu nhẹ và thư thái vô cùng. Một thế giới chan hòa cùng thiên nhiên, vừa mang vẻ đẹp man mác lãng mạn, thanh bình lại vừa  gần gũi, thân quen sẽ khiến lòng mình dịu lại.


 Không chỉ được chiêm ngưỡng và đắm mình với khung cảnh xanh tươi, nên thơ, mát rượi trong mùa hè, đến với Yên Bài Resort bạn còn được trải nghiệm các dịch vụ cao cấp và ấn tượng. Phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại, sang trọng, rộng rãi để gia đình bạn thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần lý thú.

Tại Yên Bài Resort, Du khách có thể thực sự trở về với thiên nhiên khi lựa chọn cho mình  Phòng nghỉ trong căn nhà vườn theo phong cách  “Điền viên thôn dân dã”.

Du khách cũng có thể tự lựa chọn cho mình  Biệt Thự Luxury thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, đẳng cấp ngập tràn ánh sáng.


 Yên Bài Resort có khả năng đón tiếp 150 – 200 du  khách/ ngày với nhiều hạng phòng khác nhau  phù hợp dành cho mọi đối tượng du khách. Các khu nghỉ được thiết kế độc lập và mang những nét đặc trưng riêng biệt với những khu vườn xanh mướt.  Ngoài lợi thế “tựa sơn hướng thuỷ”, Yên Bài Resort còn quyến rũ bởi dáng vẻ kiêu sa, thanh thoát về dáng dấp bên ngoài và trang nhã, tỉ mỉ với từng chi tiết nội thất bên trong. Chỉ cần mở tung cửa phòng đón gió và tựa mình vào ban công ngắm mặt trời lên, du khách sẽ cảm nhận được sự yên bình tràn ngập xung quanh mình trong từng khoảnh khắc.


Các hoạt động Khu vui chơi tại Yên Bài Resort:

Ngả mình trên những chiếc ghế dài, nhấm nháp đồ uống mát lạnh và nhìn ngắm con trẻ đang tung tăng bơi lội và đùa nghịch cùng bạn bè mang lại cho bạn cảm giác thảnh thơi và hài lòng.


Nếu cần tĩnh lặng trong bầu không khí trong lành còn gì thích hơn khi được tận hưởng cái thú tựa gối ôm cần chờ cá đớp động. Thú đi câu cá giải trí dù đã “xưa thật là xưa” nhưng vẫn đủ sức hấp dẫn khi có thể giảm stress sau những giờ làm việc căng thẳng và trốn được cái nóng oi bức. Ngồi bên hồ rộng, ngắm mặt nước trong xanh, tĩnh lặng , nghe gió thổi…mọi muộn phiền dường như tan biến, chỉ còn lại cảm giác thật yên bình, nhẹ nhàng, thư thái của tâm hồn.

Khu ẩm thực:

Khu ẩm thực của Yên Bài Resort được đặt tại hệ thống 2 nhà sàn với diện tích sử dụng hơn 500m2, có thể đáp ứng được 400 khách hàng cùng lúc. Đến với Yên Bài Resort, du khách sẽ được phục vụ các món ăn  truyền thống đậm đà hương vị Việt, được bày trí tinh tế, sáng tạo bởi các đầu bếp tài ba… luôn là điểm níu chân du khách.


Điểm đặc biệt là toàn bộ thực phẩm tại Yên Bài Resort đều là thực phẩm sạch được nuôi trồng tại chỗ. Yên Bài Resort sở hữu 1 khu trồng nấm rộng gần 2ha, 1 trang trại nuôi gà đồi, nhím và lợi mán bằng thức ăn hữu cơ và những cánh đồng trồng rau sạch rộng lớn.  Vì vậy tại Yên Bài Resort, du khách thường hoàn toàn yên tâm lựa chọn  những thực đơn xanh, sạch cho mỗi bữa ăn với các loại rau rừng, rau sạch, các loại nấm được trồng bằng công nghệ trồng rau củ hữu cơ, gà đồi, cá sông, lợn mán, nhím…. 

Thưởng thức các món ăn dân dã trong không gian riêng tư, yên tĩnh xanh mướt sẽ mang tới ấn tượng khó quên cho các gia đình, nhóm bạn bè khi đến đây.


Tham gia các Mini Tour tại Yên Bài Resort

Cùng với Yên Bài Resort, du khách có thể lựa chọn  Mini Tour với thời gian từ 3 đến 6 giờ đồng hồ:

Tour du lịch Trang trại đồng quê: Du khách có cơ hội tham quan Trang Trại Đồng Quê Ba Vì. Từ trang trại nhìn xuống, bạn có thể chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa bậc thang, phía sau là màu xanh ngút ngàn của khu rừng nguyên sinh thuộc dãy núi Ba Vì. Vì. Đến với Trang trại đồng quê, du khách có cơ hội tận hưởng không gian của một làng quê êm đềm cũng như có cơ hội cho đà điểu, dê, thỏ, bò sữa ăn… Các bà nội trợ có cơ hội mua thực phẩm sạch với giá cả hợp lý tại nơi sản xuất.

yen bai resort - giam gia - cungmua

Tour du lịch Về nguồn:  Cây đa nghìn tuổi, đền Thượng, đền thờ Bác Hồ, Tháp Báo Thiên.

Đền Thượng: Cách rừng Quốc Gia Ba Vì khoảng 300m đền Thượng là ngôi đền thờ thánh Tản Viên vị thần đứng đầu trong bốn vị thần “bất tử của Việt Nam” theo quan niệm tâm linh người Việt

yen bai resort - giam gia - cungmua

yen bai resort - giam gia - cungmua

Những ngày cuối tuần đầy nắng  hãy cùng bạn bè, gia đình đến  Yên Bài Resort để thỏa sức ăn uống, vui chơi và tạm rời xa cuộc sống hối hả. Quây quần cùng gia đình với những món ăn mang hương vị đồng quê, những bữa tiệc nướng ngoài trời cùng bạn bè, hay ngả mình thư giãn bên cạnh hồ bơi ngắm cảnh mặt trời lặn sau đỉnh núi, hay tham gia những chuyến du lịch trải nghiệm thú vị… là điều mà Yên Bài Resort mang đến cho bạn và gia đình.

Nguồn thông tin: Cùng Mua

Du lịch vui chơi trọn gói tại Yên Bài Resort

99.000đ
285
đã mua
Giao Voucher
Du lịch vui chơi trọn gói tại Yên Bài Resort
Du lịch vui chơi trọn gói cùng gia đình và bạn bè tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Yên Bài Resort. Chỉ 99.000đ cho trị giá 800.000đ
Mã deal: 42936
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 99,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Cùng Mua

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua