• Halong Paragon Cruise
  • Halong Paragon Cruise
  • Halong Paragon Cruise
Hạ Long

Halong Paragon Cruise


đã mua
17
ngày
:
8
giờ
:
51
phút
:
12
giây
Giao Voucher
Giá gốc: 3.100.000đ  (giảm 45%)
1.690.000đ
Mua

Điểm nổi bật

- Thư giãn, nghỉ ngơi và thưởng lãm những thắng cảnh tuyệt đẹp trên Vịnh Hạ Long trên Tàu Halong Paragon Cruise (tiêu chuẩn 3,5 sao).

- Cơ hội được thưởng thức những món hải sản tươi ngon và cooktail đặc sắc ngay trên Tàu và trên hành trình tham quan đất Vịnh.

- Trải nghiệm cảnh quan nguyên sơ, tuyệt diệu và kỳ thú khi tham quan trực tiếp hang Sửng Sốt – nơi có những nhũ đá đẹp lung linh, huyền ảo.

- Bơi kayak để trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời, hòa mình vào dòng nước xanh mát.

- Tự do tham quan, mua sắm, giao lưu văn nghệ gắn kết tình thân với mọi người, ngắm cảnh Hạ Long lung linh, thơ mộng về đêm.

- Phụ thu tết Noel, tết âm lịch 200.000Đ/người

Điều kiện

- Thời hạn sử dụng Voucher: Đến hết ngày 28/02/2015.

- Áp dụng cho:  HALONG PARAGON CRUISE 3,5* TRỌN GÓI 2N1Đ ( cho 1 người).

Dịch vụ bao gồm:

+ Xe đưa đón tại máy lạnh Hanoi-halong-hanoi (16 chỗ hoặc 29 chỗ) – Miễn phí đón tại phố cố HàNội.

+ Tàu thăm quan vịnh.

+ Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm.

+ Phòng đẹp có điều hòa trên tàu (2 khách/ cabin).

+ Các bữa ăn sáng, trưa, tối trong chương trình.

+ Vé thắng cảnh ( 01 Hang Sửng Sốt ).

+ Chèo xuồng kayak.

Dịch vụ không bao gồm:

+ Chi phí cá nhân.

+ Bảo hiểm.

+ Đồ uống.

Quy định phụ thu và chính sách trẻ em:

+ Trẻ em: Dưới 5 tuổi ngủ chung với bố mẹ ( miễn phí ) – Từ 6 đến 9 tuổi 50% giá ( ngủ chung với bố mẹ ) - Từ 10 tuổi giá như người lớn.

+ Phụ thu ngày lễ 30/4, 1/5, 1/6: 300.000Đ/phiếu.

+ Phụ thu phòng đơn: 600.000Đ.

Quy định đặt tour và hoàn hủy voucher:

+ Khách hàng liên hệ đặt tour trước 7 ngày.

+ Thay đổi lịch đặt tour báo trước 5 ngày.

+ Hủy booking trong vòng 5 ngày trước khi khởi hành: tính 100% giá trị voucher.

- Giá chưa bao gồm VAT.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Sử dụng nhiều phiếu / 01 hóa đơn. Không giới hạn số phiếu sử dụng.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

- Địa điểm sử dụng Voucher: 41 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - ( liên hệ bộ phận hỗ trợ đặt tour của Hotdeal - 04.36291319/ 0916 560 526).

- Liên hệ đặt  tour.: ĐT: 04.36291319 - Email: [email protected] (Hotdeal hỗ trợ đặt  tour .miễn phí cho khách hàng). Giờ làm việc: từ 8h30 đến 17h00 thứ 2 đến thứ 6; 8h30 đến 12h00 thứ 7 hàng tuần.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết

Vịnh Hạ long từ lâu đã được cả Thế Giới biết đến là một trong những kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất, hấp dẫn nhất của nhân loại. Với những hòn đảo đá mang dáng hình kỳ lạ, những hang động thạch nhũ tuyệt đẹp cùng dòng nước trong xanh sẽ làm bạn như lạc vào mê cung khi đến đây. Một Hạ Long trong xanh và đầy nắng đang đợi bạn đến khám phá và trải nghiệm một mùa hè xôn xao tiếng gió biển, tiếng sóng vỗ rì rào vào mạn thuyền, nằm trên khoang thuyền ngước nhìn bầu trời trong xanh, những vì sao đêm in xuống mặt biển sẽ giúp bạn thoát xa khỏi trần tục của cuộc sống đời thường. Hãy cùng Hotdeal khám phá điểm đến tuyệt vời này trên du thuyền Halong Paragon Cruise với chuyến đi 2 ngày 1 đêm hấp dẫn.

 

Halong Paragon Cruise

 

Halong Paragon Cruise là du thuyền được thiết kế hiện đại sẽ đưa quý khách thăm quan khắp Vịnh Hạ Long tươi đẹp. Với boong phơi nắng rộng rãi bạn có thể tha hồ phóng tầm mắt của mình quan sát hết thảy vùng vịnh thanh bình này. Nơi đây cũng là địa điểm để bạn thưởng thức những món ăn đặc biệt nữa nhé.

 

Halong Paragon Cruise

 

Không chỉ được trang thiết bị hiện đại với những phòng ngủ đạt tiêu chuẩn 3,5*, tất cả các phòng đều có ti vi, minibar và két an toàn cá nhân với cửa sổ lớn cạnh giường để bạn phóng tầm mắt ra mặt biển xa xa.

 

Halong Paragon Cruise

 

Halong Paragon Cruise

 

Halong Paragon Cruise

 

Halong Paragon Cruise

 

 

Halong Paragon Cruise

 

Halong Paragon Cruise

 

Halong Paragon Cruise

 

Halong Paragon Cruise có hệ thống nhà hàng hiện đại với những đầu bếp giỏi bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sắc. Nếu quan tâm đến ẩm thực, bạn có thể tham gia chương trình dạy cách trang trí và cắt tỉa hoa quả. Với sự hướng dẫn tận tình chắc chắn bạn sẽ trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này đấy nhé.

 

Halong Paragon Cruise

 

Halong Paragon Cruise

 

 

Halong Paragon Cruise

 

Halong Paragon Cruise

 

Dòng nước trong xanh, vẻ đẹp thanh bình của Vịnh Hạ Long sẽ thu vào tầm mắt của bạn trên con tàu Halong Paragon Cruise.  Bạn sẽ được chèo thuyền kayak và tham quan Hang Sửng Sốt nơi thiên nhiên ban tặng cho vịnh những nhũ đá tuyệt vời mà chỉ có thể cảm nhận hết vẻ đẹp của nó khi tham quan trực tiếp nơi này.

 

Halong Paragon Cruise

 

Còn gì tuyệt vời hơn khi tàu lướt nhẹ mang theo những gợn sóng trắng xóa tan nhanh vào màu nước biển xanh ngắt. Mọi mệt nhọc và lo toan của cuộc sống sẽ biến mất và nhường chỗ cho sự nghỉ ngơi, thư giãn.

Nhanh tay Click MUA ngay nhé!

 

CHƯƠNG TRÌNH THĂM VỊNH HẠ LONG 2 NGÀY

(Du thuyền Halong Paragon Cruise)

Ngày 1: Hà Nội - Hạ Long - hang Sửng Sốt – kayak.

08h00: Xe và Hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn và khởi hành đi Hạ Long. Trên đường đi Quý khách nghỉ chân tại Hải Dương 20 phút.

12h00: Đến Hạ Long, Quý khách lên tàu nhỏ chuyển tải sang tàu Paragon Cruise. Quý khách thưởng thức đồ uống chào mừng do các thủy thủ phục vụ, nhận phòng trên tàu. Tàu đưa quý khách bắt đầu hành trình tham quan vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên thế giới 2 lần được Unessco công nhận và là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới do tổ chức New7Wonders tổ chức bầu chọn.

13h00: Ăn trưa trên tàu với nhiều món hải sản và đồ ăn thơm ngon, hấp dẫn. Sau bữa trưa Quý khách thăm quan hang Sửng Sốt - hang động đẹp và nổi tiếng của vịnh Hạ Long. Trần hang được phủ bằng một lớp "thảm nhung" óng mượt với vô số những "chùm đèn treo" bằng nhũ đá rực sáng long lanh, những tượng đá, voi đá, hải cẩu, mâm xôi, hoa lá... tất cả dường như đang chuyển động trong một thế giới huyền ảo như thực như mơ.

16h00: Quý khách sẽ được tự chèo kayak, len lỏi qua những đảo đá nhỏ, khám phá vẻ đẹp huyền ảo của vịnh, tìm hiểu cuộc sống của người dân làng chài trên vịnh. Sau đó Quý khách trở lại tàu và tham gia chương trình học nấu ăn.

19h00: Quý khách ăn tối trên tàu với nhiều món hải sản hấp dẫn.

21h00: Quý khách tham gia các hoạt động trên tàu như hát karaoke hoặc có thể cùng câu mực với nhân viên trên tàu. Quý khách nghỉ đêm trên tàu.

 

Ngày 2: Hạ Long - thăm đảo Ti Top - ngắm cảnh Vịnh - Hà Nội.

06h00: Quý khách có thể tham gia chương trình tập Tai Chi (Thái cực quyền) - một phương pháp dưỡng sinh tuyệt diệu, vừa giúp cho cơ thể khỏe mạnh, trẻ trung, vừa giúp hệ thần kinh thư thái trên sundeck giữa không gian hùng vĩ của vịnh buổi sớm mai.

07h00: Ăn sáng trên tàu.

08h00: Quý khách thăm đảo Titop, leo lên đỉnh núi để ngắm toàn cảnh vịnh từ trên cao hoặc quý khách có thể tắm ở bãi Titop ngay dưới chân đảo - một bãi tắm nhỏ nhưng yên tĩnh, thoáng đãng và rất sạch. Sau đó Quý khách trở về tàu, trả phòng. Trong khi tàu vẫn tiếp tục hành trình quý khách có thể tự do nghỉ ngơi, thư giãn tắm nắng tại sundeck, ngắm cảnh vịnh trên tàu.

11h00: Quý khách vừa thưởng thức bữa trưa, vừa có thể ngắm toàn cảnh vịnh hai bên từ nhà hàng trên tàu. Tàu đưa quý khách ngang qua hòn Đỉnh Hương, hòn Chó Đá, hòn Gà Chọi,...
(hoặc quý khách có thể dùng bữa trưa tại nhà hàng gần bến Hạ Long).

12h00: Quý khách xuống tàu nhỏ, truyền tải về bến Hạ Long. Quý khách lên xe về Hà Nội, trên đường về quý khách nghỉ chân 15 phút tại Hải Dương.

16h30 – 17h00: Về đến khách sạn, kết thúc chương trình Tour. 

Nguồn thông tin: HotDeal

Halong Paragon Cruise

1.690.000đ
121
đã mua
Giao Voucher
Halong Paragon Cruise

Mã deal: 71996
Ngành hàng: Du lịch - Khách sạn
Giá bán: 1,690,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua