• KHÁCH SẠN NORTHERN 4* ĐÀ NẴNG
  • KHÁCH SẠN NORTHERN 4* ĐÀ NẴNG
  • KHÁCH SẠN NORTHERN 4* ĐÀ NẴNG
  • KHÁCH SẠN NORTHERN 4* ĐÀ NẴNG
Đà Nẵng - ★★★★

KHÁCH SẠN NORTHERN 4* ĐÀ NẴNG


đã mua
17
ngày
:
8
giờ
:
51
phút
:
12
giây
Giao Voucher
Giá gốc: 2.365.000đ  (giảm 58%)
990.000đ
Mua

Điểm nổi bật

- Áp dụng cho loại phòng Superior city view (2 ngày 1 đêm cho 02 người) tại KHÁCH SẠN NORTHERN 4* ĐÀ NẴNG

- Khách sạn Northern Đà Nẵng 4 sao cao cấp với 17 tầng, 108 phòng ngủ rất phong cách, độc đáo và tiện nghi, đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao.

- Khách sạn có 5 loại phòng phục vụ cho những nhu cầu khác nhau của du khách gồm phòng Superior City View, Deluxe Bay View, Premier Deluxe, Studio Suite và Northern Suites

- Phòng Superior với diện tích 32 m2, có không gian rộng rãi, được trang bị các tiện nghi cao cấp nội thất thanh lịch, phòng tắm lát đá hoa cương sang trọng, buồng tắm đứng

- Từ khách sạn Northern rất thuận tiện cho Quý khách đến khu trung tâm hay danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Đà Nẵng

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thông thạo nhiều ngoại ngữ đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách

Điều kiện

-Thời hạn sử dụng Voucher: 31/12/2014

-Áp dụng cho  KHÁCH SẠN NORTHERN 4* ĐÀ NẴNG

-Voucher bao gồm:

-Loại phòng: Superior city view ( 2 ngày 1 đêm cho 02 người)

-C/in: 14h00, c/out 12h00

-Giá phòng đã bao gồm ăn sáng, thuế và phí phục vụ.

-Quy định phụ thu và giá phòng cho trẻ em (thanh toán trực tiếp tại khách sạn)

-  Trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí.

-  Trẻ em từ 6 - 11 tuổi: phụ thu 75.000 VNĐ/bé/đêm

-  Trẻ em từ 12 tuổi trở lên phụ thu như người lớn:

+ Kê giường phụ thu: 430,000 VNĐ/phòng/đêm

+ Không kê giường phụ   : 215,000 VNĐ/khách/đêm

-  Phụ thu nâng hạng phòng:

+ Deluxe Bay View     : 215,000 VNĐ phòng/đêm

+ Premier Deluxe : 430,000 VNĐ phòng/đêm

+ Studio Suite      : 860,000 VNĐ phòng/đêm

+ Northern Suite  : 1,505,000 VNĐ phòng/đêm

-Áp dụng tất cả các ngày trong tuần, không phụ thu cuối tuần

-Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

-Sử dụng nhiều phiếu / 01 hóa đơn. Không giới hạn số phiếu sử dụng.

-Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

-Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

-Địa điểm sử dụng Voucher: Khách sạn Northern Đà Nẵng - 119 đường 3/2, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Ðà Nẵng.  Giờ áp dụng: 24/24 .ĐT: (84-0511)3861 861 - 3861 868.

-Liên hệ đặt phòng ĐT: 04.36291319 - Email: [email protected] (Hotdeal hỗ trợ đặt phòng miễn phí cho khách hàng). Giờ làm việc: từ 8h30 đến 17h00 thứ 2 đến thứ 6; 8h30 đến 12h00 thứ 7 hàng tuần

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết

Nằm ngay trung tâm di sản văn hóa lớn nhất thế giới đồng thời được thiên nhiên ban tặng những thắng cảnh hùng vĩ như Núi Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hill, bán đảo Sơn Trà, bãi biển xanh, sạch đẹp. Đà Nẵng đã và đang là điểm dừng chân lý thú đối với du khách say mê cảnh đẹp thiên nhiên và tìm hiểu nếp sống của con người nơi đây. Trong hành trình du lịch đến với thành phố biển Đà Nẵng hôm nay, Hotdeal gợi ý đến bạn Khách sạn Northern Đà Nẵng 4* – một lựa chọn nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những ai đang còn lăn tăn về nơi ăn chốn ở. Chỉ 990, 000 Đ cho voucher trị giá 2.365.000 Đ, bạn sẽ có cơ hội nghỉ dưỡng tại phòng Superior trong 2 ngày 1 đêm dành cho 02 người tại Khách sạn Northern Đà Nẵng 4*.

 

KHÁCH SẠN NORTHERN 4* ĐÀ NẴNG

KHÁCH SẠN NORTHERN 4* ĐÀ NẴNG

 

Khách sạn Northern Đà Nẵng 4 sao cao cấp với 17 tầng, 108 phòng ngủ rất phong cách, độc đáo và tiện nghi, đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao. Khách sạn có 5 loại phòng phục vụ cho những nhu cầu khác nhau của du khách gồm phòng Superior City View, Deluxe Bay View, Premier Deluxe, Studio Suite và Northern Suites. Các phòng nghỉ của Northern sẽ là nơi bình yên để bạn, người thân của bạn…cảm nhận và chia sẽ hạnh phúc.

 

KHÁCH SẠN NORTHERN 4* ĐÀ NẴNG

 

Phòng Northern Suites

 

KHÁCH SẠN NORTHERN 4* ĐÀ NẴNG 

 

Phòng Studio Suite

 

KHÁCH SẠN NORTHERN 4* ĐÀ NẴNG

 

Phòng Deluxe Bay View


Các phòng Superior với diện tích 32 m2, có không gian rộng rãi, được trang bị các tiện nghi cao cấp với sàn phòng được lót gỗ cao cấp, nội thất thanh lịch, tủ đựng quần áo, hai giường đơn hoặc một giường đôi tùy sở thích và lựa chọn của quý khách cùng với một phòng tắm lát đá hoa cương sang trọng, buồng tắm đứng. Từ phòng Superior, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố Đà Nẵng thơ mộng ngày và đêm.

 

KHÁCH SẠN NORTHERN 4* ĐÀ NẴNG

 

Phòng Superior City View 

 

KHÁCH SẠN NORTHERN 4* ĐÀ NẴNG

KHÁCH SẠN NORTHERN 4* ĐÀ NẴNG

KHÁCH SẠN NORTHERN 4* ĐÀ NẴNG

KHÁCH SẠN NORTHERN 4* ĐÀ NẴNG

 

Ngoài hệ thống phòng ngủ hiện đại, khách sạn còn được trang bị nhiều tiện nghi khác bao gồm khu SPA cao cấp, hồ bơi, hệ thống nhà hàng, bar café, phòng tiệc hiện đại và các phòng hội nghị rộng rãi với mạng internet không đây được phủ sóng trong toàn tòa nhà.

 

KHÁCH SẠN NORTHERN 4* ĐÀ NẴNG

 

Cà Phê Sài Gòn nằm ngay khu vực tiền sảnh khách sạn với sức chứa 90 khách, phục vụ các thức ăn nhanh, cocktail, đặc biệt bia tươi và các loại rượu hảo hạng. Quầy được trang trí theo phong cách Âu Châu, là một trong những kiểu quán độc đáo nhất, kết hợp những bức họa tiêu biểu cho các thành phố Việt Nam qua nhiều thời đại, giúp quý khách thư giãn, là nơi lý tưởng để hội họp, gặp gỡ với bè bạn, gia đình hay tiếp khách công việc. Nhạc Piano với nghệ sỹ biểu diễn hằng đêm

 

KHÁCH SẠN NORTHERN 4* ĐÀ NẴNG

 

Từ phòng ngủ hay hồ bơi tầng 3, Indochina Club (tầng 17) khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của vịnh Đà Nẵng với biển, sông và núi, cây cầu dây văng dài nhất Đà Nẵng, cảnh hoàng hôn sau 1 ngày làm việc với không gian thoải mái, ánh đèn êm dịu, quý khách sẽ được tận hưởng 1 đêm yên bình và sẵn sàng chào đón một ngày mới đầy trải nghiệm khó

 

KHÁCH SẠN NORTHERN 4* ĐÀ NẴNG

 

Nhà hàng Orchard Deli tọa lạc ngay tầng lửng là một trong hai nhà hàng lớn của khách sạn, có khả năng phục vụ 250 khách cùng một lúc. Đây là nơi thực khách có thể tự do lựa chọn nhiều món ăn đa dạng theo phong cách Á, Âu hay Việt Nam. Buffet sáng hàng ngày được phục vụ tại đây và do đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm đảm trách.

 

KHÁCH SẠN NORTHERN 4* ĐÀ NẴNG

 

Nhà hàng & Dạ Tiệc Memory tọa lạc tại tầng 2, có khả năng phục vụ 300 khách với không gian rộng rãi. Tại đây, thực khách sẽ tận hưởng tinh túy ẩm thực Á Đông với thực đơn Trung Hoa và Việt Nam thuần túy và đa dạng, còn là nơi lý tưởng tổ chức tiệc cưới sang trọng.

 

KHÁCH SẠN NORTHERN 4* ĐÀ NẴNG

 

Hồ bơi ngoài trời tọa lạc ở tầng 3, là địa điểm lý tưởng để thư giãn, tắm nắng và thưởng thức các loại thức ăn nhẹ cũng như thức uống tươi mát.

 

KHÁCH SẠN NORTHERN 4* ĐÀ NẴNG

 

Trung tâm thể hình được trang bị nhiều máy tập hiện đại, TV và nhiều kênh âm nhạc, được đặt trên tầng 3 của tòa nhà, bên cạnh hồ bơi ngoài trời.

 

KHÁCH SẠN NORTHERN 4* ĐÀ NẴNG

 

Từ khách sạn Northern rất thuận tiện cho Quý khách đến khu trung tâm hay danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Đà Nẵng. Khách sạn cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 3 km (10 phút); Bãi biển Đà Nẵng 2 km (5 phút); Bảo Tàng Chăm Đà Nẵng 2 km (5 phút); Ngũ Hành Sơn  11 km (15 phút); Phố cổ Hội An 25 km (30 phút); Thánh địa Mỹ Sơn 90 km (1.5 giờ); Cố đô Huế 120 km (2 giờ). Ngoài ra, thành phố Đà Nẵng cũng có nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác như đèo Hải Vân, bán đảo Sơn Trà, biển Tiên Sa, khu du lịch Bà Nà, khu du lịch sinh thái và trượt thác Hoà Phú Thành, Suối Mơ,…

 

KHÁCH SẠN NORTHERN 4* ĐÀ NẴNG

 

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thông thạo nhiều ngoại ngữ đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách. Với rất nhiều dịch vụ cùng không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, đặt phòng khách sạn Northern chính là lựa chọn đúng đắn cho kỳ nghỉ ngơi và thư giãn của bạn.

 

Nhanh tay MUA ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn từ Hotdeal bạn nhé! 

 

Nguồn thông tin: HotDeal

KHÁCH SẠN NORTHERN 4* ĐÀ NẴNG

990.000đ
21
đã mua
Giao Voucher
KHÁCH SẠN NORTHERN 4* ĐÀ NẴNG

Mã deal: 72000
Ngành hàng: Du lịch - Khách sạn
Giá bán: 990,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua