• Nha Trang - Phú Yên 3N3Đ Khách Sạn 4 Sao
  • Nha Trang - Phú Yên 3N3Đ Khách Sạn 4 Sao
  • Nha Trang - Phú Yên 3N3Đ Khách Sạn 4 Sao
Phú Yên

Nha Trang - Phú Yên 3N3Đ Khách Sạn 4 Sao


đã mua
17
ngày
:
8
giờ
:
51
phút
:
12
giây
Giao Voucher
Giá gốc: 3.400.000đ  (giảm 50%)
1.690.000đ
Mua

Điểm nổi bật

- Voucher áp dụng cho tour Phú Yên “Hành trình chinh phục Cực Đông của Tổ quốc” trong 3 ngày 3 đêm dành cho 1 khách.

- Lịch trình tour hấp dẫn, tour tương đối lạ, được tổ chức bởi Hải Đăng Travel - Đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm tổ chức tour.

- Tham quan nhiều cảnh đẹp thiên nhiên nổi tiếng như: Gành Đá Đĩa, đầm Ô Loan, cảng Vũng Rô, biển và hải đăng Đại Lãnh...

- Tìm hiểu về lịch sử văn hóa từng địa phương đi qua.

- Thưởng thức đặc sản Phú Yên:

+ Điểm tâm: 3 buổi

+ Ăn chính: 5 buổi

- Nghỉ dưỡng khách sạn 4 sao.

- Miễn phí vé tham quan, nón du lịch, nước uống, khăn lạnh, bảo hiểm du lịch 20.000.000 VNĐ/trường hợp.

- Xe máy lạnh đời mới phục vụ tham quan đưa đón theo chương trình. Tài xế ân cần, lịch sự.

- Hướng dẫn viên nhiệt tình, vui vẻ suốt tuyến.

- Đặc biệt, bạn còn có cơ hội tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng với phần quà giá trị: 1 máy chụp hình Canon.

Điều kiện

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thời hạn sử dụng voucher: 27/02/2014.

- Địa điểm sử dụng voucher: Công ty CP XD Du Lịch Hải Đăng - 154 Phạm Phú Thứ, Phường 11, Quận Tân Bình. ĐT: (08) 3869 1080. Hotline: Minh Tiến : 0989 335601.

- Áp dụng cho Tour Phú Yên 3 ngày 3 đêm.

- Voucher bao gồm:

+ Chi phí vận chuyển: Xe đời mới 45 chỗ đời mới, máy lạnh, ghế bật, tivi…

+ Lưu Trú: Khách sạn 4 sao Sài Gòn – Phú Yên.

+ Bữa ăn:

Điểm tâm: 3 buổi: 01 bữa lẩu mực tại Đại Lãnh, 02 bữa Buffet tại khách sạn 4 sao.

Ăn chính: 5 buổi: trong đó có 02 bữa tiệc hải sản, 1 buổi đặc sản đậm chất phú yên

+ Vé vào cổng: Hải Đăng Mũi Điện, Gành Đá Dĩa.

+ Bảo hiểm du lịch: 20.000.000 VNĐ /người/trường hợp.

+ Quà phục vụ: 1 khăn lạnh, nước suối và 1 nón du lịch.

+ Hướng dẫn viên vui vẻ, nhiệt tình.

+ Đêm Gala Sân Khấu: MC Âm thanh Ánh Sáng Gala Sân Khấu.

+ Quà tặng trên tour: Voucher giảm giá cho khách hàng thân thuộc.

+ Tấm hình tập thể: Mỗi gia đình 01 tấm (Quý khách liên hệ đến công ty để nhận hình sau khi kết thúc tour).

- Voucher không bao gồm:

+ Chi phí cá nhân, chi phí phát sinh ngoài chương trình.

+ VAT 10% (khách hàng có yêu cầu xuất hóa đơn thì đóng thêm 10% VAT).

- Quy định trẻ em:

+ Trẻ em dưới 5 tuổi: Cha, mẹ hoặc người thân đi kèm tự lo các chi phí ăn, ngủ, tham quan (nếu có) cho bé. Hai người lớn chỉ kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, em thứ 2 trở lên phải mua ½ vé tour.

+ Bé miễn phí nếu có nhu cầu mua ghế ngồi: đóng 600.000 VNĐ/bé.

+ Từ 6-10 tuổi: 60% vé tour Bao gồm các dịch vụ ăn uống, ghế ngồi trên xe và ngủ chung với gia đình. Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em từ 5 đến dưới 10 tuổi, em thứ 2 trở lên phải mua suất người lớn.

+ Trẻ em 11 tuổi trở lên: Vé người lớn, tiêu chuẩn như người lớn.

- Quy định đặt/hủy tour:

+ Khách hàng vui lòng đặt tour trước 10 ngày.

+ Nếu khách đặt tour nhưng không đến voucher sẽ bị hủy và không còn giá trị.

+ Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền khi khách hàng không sử dụng voucher trong thời gian voucher còn hiệu lực.      

- Không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác.

- LỊCH KHỞI HÀNH:

+ Tháng 12: 12, 19, 28 (Phụ thu 400.000 VNĐ/ Khách lễ Tết tây).

+ Tháng 01: 10, 17, 24

+ Tháng 02: Mùng 2, 3, 4, 5, 6 (Phụ thu 500.000 VNĐ/ Khách Tết Âm lịch 2014), 13, 20, 27.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết

Những ai đã từng đi du lịch, ắt hẳn đã quá quen thuộc bởi những thắng cảnh phổ biến như Phan Thiết, Nha Trang, Đà Lạt…Nhưng điểm Cực Đông của Tổ Quốc bạn đã đặt chân tới chưa?

 

Tour Phú Yên 3N3Đ Khách Sạn 4*

 

Tour Phú Yên 3N3Đ Khách Sạn 4*

 

Phú Yên - một vùng đất trù phú và yên bình như đúng với tên gọi của nó. Nằm ở phía đông dãy Trường Sơn, Phú Yên được thiên nhiên ban tặng cho nhiều danh thắng nổi tiếng. Đây là Tháp Nhạn uy nghi kiêu hãnh, kia là Gành Đá Đĩa độc đáo được tạo nên bởi bàn tay thiên nhiên kỳ thú của đất trời, một vịnh Vũng Rô được xem như huyền thoại đường Hồ Chí Minh trên biển, một hải đăng Đại Lãnh vươn bàn tay đón ánh bình minh đầu tiên trên mặt biển Đông... Có lẽ ít nơi đâu được thiên nhiên ưu đãi như ở Phú Yên. Dù nằm sát quốc lộ 1A nhưng Phú Yên đang trở thành địa chỉ du lịch tuyệt vời luôn làm hài lòng bao du khách.

 

Tour Phú Yên 3N3Đ Khách Sạn 4*

 

Tour Phú Yên 3N3Đ Khách Sạn 4*

 

Hải Đăng Travel - tự hào là đơn vị khai thác tour Phú Yên với lượng khách khá đông trong suốt thời gian vừa qua - cứ đến hẹn đến tối thứ 5, đã thu hút rất nhiều du khách tham gia. Sử dụng voucher lần này của Hotdeal, du khách được tham gia tour Hành trình chinh phục Cực Đông của Tổ quốc tại Phú Yên trong 3 ngày 3 đêm, nghỉ dưỡng khách sạn 4 sao dành cho 1 người. Với tour du lịch này, quý khách sẽ được sẽ được đặt chân đến Mũi Điện – cực Đông của Tổ quốc, sẽ vượt Đèo Cả để chiêm ngưỡng Vịnh Vũng Rô xanh ngắt một màu, và đặt biệt là được tham quan Gành Đá Đĩa - một thắng cảnh của “thiên tạo” có 1 không hai trên thế giới.

 

Cùng điểm qua những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Phú Yên trong hành trình Tour Phú Yên 3N3Đ với Hải Đăng Travel, bạn nhé!

 

Tour Phú Yên 3N3Đ Khách Sạn 4*

 

Tour Phú Yên 3N3Đ Khách Sạn 4*

 

Tour Phú Yên 3N3Đ Khách Sạn 4*

 

Tour Phú Yên 3N3Đ Khách Sạn 4*

 

Tour Phú Yên 3N3Đ Khách Sạn 4*

 

Biển và hải đăng Đại Lãnh

Đại Lãnh là một trong những bãi biển bậc nhất miền Trung, nằm cong cong như một cánh cung giữa chân đèo Cả và đèo Cổ Mã. Đại Lãnh làm say lòng người với những dải cát vàng mịn màng, biển xanh như ngọc, những hàng dương rì rào trong gió… Nhưng thú vị nhất là men theo đường mòn, lên ngọn hải đăng, ngắm vùng biển bao la xanh ngát, những đoàn tàu chậm chậm trôi, những núi đá hình dáng kỳ lạ hay trở thành một trong những người đón ngày mới sớm nhất tại "Ngọn hải đăng cực Đông" của Tổ quốc.

 

Tour Phú Yên 3N3Đ Khách Sạn 4*

 

Tour Phú Yên 3N3Đ Khách Sạn 4*

 

Cảng Vũng Rô

Từ Nam ra Bắc, xa xa trên đất Khánh Hòa đã thấy núi Đá Bia cao vút trong mây như lời chào mời của Phú Yên. Du khách qua đèo Cổ Mã, đèo Cả, nhìn sang bên tay phải sẽ thấy vịnh Vũng Rô xanh ngắt một màu. Với diện tích mặt nước là 16,4 km², được đèo Cả, núi Đá Bia và Hòn Bà che chắn từ 3 phía Bắc, Đông và Tây, Vũng Rô quanh năm sóng yên gió lặng. Không chỉ nổi tiếng bởi phong cảnh, bãi cát đẹp như bãi Chùa, bãi Bàng, bãi Lau…, Vũng Rô còn nổi tiếng vì đây là một trong những bến quan trọng của “đường mòn Hồ Chí Minh trên biển”, nơi tiếp nhận hàng ngàn tấn vũ khí do những con tàu không số vận chuyển từ miền Bắc chi viện cho chiến trường miền Nam thời kháng chiến chống Mỹ.

 

Tour Phú Yên 3N3Đ Khách Sạn 4*

 

Gành Đá Đĩa

Độc đáo và kỳ thú nhất Phú Yên có lẽ là thắng cảnh gành Đá Đĩa. Chỉ cần một lần đến gành Đá Đĩa, ngắm những khối đá xô lệch bởi bàn tay tạo hóa trầm mặc ngàn năm nghe sóng vỗ, du khách sẽ hiểu tại sao người ta nói Phú Yên sở hữu những báu vật thiên nhiên không nơi nào có được…

 

Tour Phú Yên 3N3Đ Khách Sạn 4*

 

Tour Phú Yên 3N3Đ Khách Sạn 4*

 

Tour Phú Yên 3N3Đ Khách Sạn 4*

 

Đầm Ô Loan

Đầm Ô Loan đã làm cho bất kỳ ai xuôi Nam, ngược Bắc cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hoang sơ của mình. Vào lúc bình minh, khi mặt trời vừa nhô lên từ những triền núi thấp, đầm Ô Loan trông như một chú chim khổng lồ đang trong tư thế sẵn sàng tung cánh bay vút lên bầu trời. Cũng góc nhìn ấy, nhưng trong ánh sáng nhập nhoạng của hoàng hôn, đầm tựa như một con chim đang xoải cánh tìm chốn bình yên bên mặt hồ gợn sóng. Ngoài chiêm ngưỡng vẻ đẹp say lòng người của đầm, đến đây du khách còn được thưởng thức thủy sản phong phú, đặc biệt là món sò huyết Ô Loan nổi tiếng.

 

Tour Phú Yên 3N3Đ Khách Sạn 4*

 

Tour Phú Yên 3N3Đ Khách Sạn 4*

 

Tháp Nhạn

  

Trong số những di tích Chămpa còn sót lại ở tỉnh Phú Yên, tháp Nhạn là di tích còn nguyên vẹn nhất, mang giá trị cao về mặt lịch sử cũng như văn hóa, nghệ thuật. Tháp được chạm khắc khá hài hoà, đường nét tinh xảo, mềm mại. Ngọn tháp tiêu biểu cho nghệ thuật kiến trúc độc đáo của người Chăm, vừa cổ kính vừa thanh thoát, góp phần tô điểm thêm cho vẻ đẹp nên thơ của thành phố Tuy Hòa.

 

Tour Phú Yên 3N3Đ Khách Sạn 4*

 

Đặc biệt, tham gia tour du lịch này, du khách được thưởng thức những bữa ăn toàn hải sản tươi ngon. Mỗi món ăn của Phú Yên chắc chắn sẽ để lại trong lòng du khách những ấn tượng khó phai. Không chỉ thế, bạn còn có cơ hội tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng với phần quà giá trị: 1 máy chụp hình Canon.

 

 

Tour Phú Yên 3N3Đ Khách Sạn 4*

 

Tour Phú Yên 3N3Đ Khách Sạn 4*

 

Lịch trình tour:

 

NGÀY 1: TP. HCM - TUY HOÀ

Điểm đón khách:

+ Điểm 1: 19h00: 154 Phạm Phú Thứ P 11 Q Tân Bình (có chỗ giữ xe)

+ Điểm 2: 19h30: Nhà Văn Hóa Thanh Niên

+ Điểm 3: 19h45: Cây xăng hàng xanh

+ Điểm 4: 20h00: Ngã tư Thủ Đức

Buổi tối:

19h00: Xe và hướng dẫn viên Haidang Travel đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành rời TP.HCM đi Phú Yên, quý khách tham gia những trò chơi vui nhộn và cùng với hướng dẫn viên tìm hiểu về văn hóa lịch sử tỉnh Phú Yên. Quý khách nghỉ đêm trên xe (Xe tiện nghi cao cấp, giúp quý khách nghỉ ngơi thỏa mái).

 

NGÀY 2: HẢI ĐĂNG MŨI ĐIỆN - THÁP NHẠN - BIỂN LONG THỦY

Buổi sáng:

+ 07h30: Đến Đại Lãnh, một trong những bãi biển nổi tiếng của dãi đất miền Trung, đoàn dừng chân dùng điểm tâm sáng với lẩu cháo mực tươi, đặc sản xứ biển. Nghỉ ngơi, vệ sinh cá nhân và tắm biển tại Khu du lịch biển Đại Lãnh, thưởng thức đặc sản miền biển.

+ 10h30: Đoàn khởi hành về Tuy Hòa, chinh phục Đèo Cả, đoàn dừng chân chụp hình và nhìn ngắm Vịnh Vũng Rô, chiêm ngưỡng “hòn vọng phu”, tìm hiểu về  sự tích núi Đá Bia. Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng và về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi, tự do nghỉ dưỡng tại khách sạn 4 sao Sài Gòn - Phú Yên, tắm hồ bơi thư giãn.

Buổi chiều:

+ 14h30: Bắt đầu chương trình khám phá Phú Yên, đoàn tìm hiểu về cách thức nuôi tôm hùm và cuộc sống bình yên của ngư dân vùng biển, tham quan ngọn Hải Đăng Mũi Điện - Cap Varella, cực đông đất liền của Việt Nam, ngọn hải đăng được người Pháp xây dựng năm 1890, quý du khách chụp hình lưu niệm với cột mốc Cực Đông và ngắm nhìn toàn cảnh biển Phú Yên với những bãi cát trắng dài tít tấp.

+ 16h00: Dùng bữa tiệc hải sản tại biển Long Thủy, một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ của đất Tuy Hòa.

+ 20h00: Tự do khám phá văn hóa và ẩm thực Phú Yên về đêm.

 

Tour Phú Yên 3N3Đ Khách Sạn 4*

 

NGÀY 3: GÀNH ĐÁ DĨA - ĐẦM Ô LOAN - NHÀ THỜ MẰNG LĂNG - ĐẬP TAM GIANG

Buổi sáng:

+ 08h00: Đoàn khởi hành tham quan phía Bắc của tỉnh Phú Yên, với điểm đến đầu tiên là di tich thắng cảnh quốc gia Gành Đá Dĩa, nơi có mỏm đá nhô ra biển với cấu tạo đặc biệt, đá ở đây được dựng đứng theo từng cột liền khít nhau, đều tăm tắp, các cột đá có tiết diện hình lục giác hoặc hình tròn giống như cái đĩa.

+ 11h00: Đoàn ghé Đầm Ô Loan, tham quan, vui chơi và thưởng thức bữa trưa với món Sò Ô Loan rất nổi tiếng cùng với các hải sản nướng tại chỗ: mực , tôm, cá…

Buổi chiều:

+ 13h30: Đoàn tham quan Nhà thờ Mằng Lăng có lối kiến trúc theo phong cách Gothic, được xây dựng từ năm 1892, nghe kể về câu chuyện cuộc đời và phương cách truyền đạo của Á Thánh Andrê Phú Yên, thăm Cô nhi viện Mằng Lăng - nơi nuôi dạy các trẻ em mồ côi được các sơ trong nhà thờ Mằng Lăng nuôi dưỡng.

+ 14h30: Dừng chân tham quan và chụp ảnh tại đập Tam Giang, một công trình thủy lợi nổi tiếng của Phú Yên, cung cấp nước cho một vùng đồng bằng Tuy An rộng lớn, tìm hiểu về việc săn bắt cá chình giống trên sông Ngân Sơn.

+ 15h00: Đoàn về TP. Tuy Hòa tham quan Tháp Nhạn, một trong những công trình kiến trúc cổ nhất của người Chăm, nơi gắn với nhiều truyền thuyết về sự hình thành và phát triển của vùng đất Phú Yên. Về khách sạn nghỉ ngơi, tự do tắm hồ bơi hoặc tham quan mua sắm tại chợ Tuy Hòa với nhiều đặc sản nổi tiếng: bánh tráng Hòa Đa, cá ngừ đại dương, mực ngào đường…

Buổi tối:

19h00: Đoàn tham gia bữa tiệc BBQ hải sản kết hợp tham gia chương trình giao lưu Karaoke

 

NGÀY 4: TUY HÒA - TP.HCM

Buổi sáng:

+ 6h00: Quý khách dùng điểm tâm sáng, trả phòng khách sạn, xe đưa đoàn rời Tuy Hòa khởi hành về TP. HCM.

+ 10h00: Dừng chân tại Phan Rang, thưởng thức đặc sản rượu nho nổi tiếng của vùng đất Ninh Thuận. Ăn trưa tại Cà Ná.

Buổi chiều:

+ 14h00: Trên đường về đoàn dừng chân tại Phan Thiết, tham quan một cơ sở sản xuất nước mắm. Hướng dẫn viên tổ chức bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn.

+ 20h00: Về TP.HCM, hướng dẫn viên Công ty Haidang Travel chào tạm biệt và hẹn gặp lại.

 

Tour Phú Yên 3N3Đ Khách Sạn 4*

 

THỰC ĐƠN HẢI SẢN PHONG PHÚ : File Đính Kèm

 

Một chuyến hành trình thật thú vị! Không lý do gì để từ chối deal lần này đúng không nào? Nhanh tay bấm MUA và trải nghiệm ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Nha Trang - Phú Yên 3N3Đ Khách Sạn 4 Sao

1.690.000đ
94
đã mua
Giao Voucher
Nha Trang - Phú Yên 3N3Đ Khách Sạn 4 Sao

Mã deal: 14013
Ngành hàng: Du lịch - Khách sạn
Giá bán: 1,690,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua