• Tour Nha Trang 3N4Đ Đi Về Bằng Xe Lửa Cho 1 Khách
  • Tour Nha Trang 3N4Đ Đi Về Bằng Xe Lửa Cho 1 Khách
  • Tour Nha Trang 3N4Đ Đi Về Bằng Xe Lửa Cho 1 Khách
  • Tour Nha Trang 3N4Đ Đi Về Bằng Xe Lửa Cho 1 Khách
  • Tour Nha Trang 3N4Đ Đi Về Bằng Xe Lửa Cho 1 Khách
  • Tour Nha Trang 3N4Đ Đi Về Bằng Xe Lửa Cho 1 Khách
Nha Trang

Tour Nha Trang 3N4Đ Đi Về Bằng Xe Lửa Cho 1 Khách


đã mua
17
ngày
:
8
giờ
:
51
phút
:
12
giây
Giao Voucher
Giá gốc: 3.700.000đ  (giảm 55%)
1.680.000đ
Mua

Điểm nổi bật

- Tour du lịch Nha Trang 3N4Đ được tổ chức bởi Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Đường Sắt Mới với lịch trình tour chất lượng, dịch vụ tiện nghi.

- Bạn sẽ được khám phá vẻ đẹp thơ mộng của Bãi Dài, tham quan Nhà yến Khánh Hòa, trung tâm Bùn khoáng Nha Trang, chùa Long Sơn, Nhà thờ đá…

- Tự do mua sắm đặc sản Nha Trang tại chợ Đầm như : Nem Ninh Hòa, cá bò da, khô mực, mực rim...

- Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của 4 đảo trong Vịnh Nha Trang, tự do thử sức với các trò chơi cảm giác mạnh tại khu giải trí Vinpearl Land

- Đi về bằng vé xe lửa khứ hồi Sài Gòn – Nha Trang – Sài Gòn

- Vận chuyển tại Nha Trang bằng xe du lịch đời mới, máy lạnh đưa đón theo chương trình tour.

- Nghỉ dưỡng khách sạn tiêu chuẩn 2 sao đầy đủ tiện nghi, 2 – 4  khách/phòng.

- Ăn uống 3 bữa sáng 5 buổi chính.

- HDV chuyên nghiệp, tận tình phục vụ đoàn suốt tuyến.

Điều kiện

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thời hạn cuối sử dụng voucher: 25/09/2014.

- Voucher áp dụng cho Tour du lịch Nha Trang đi về bằng xe lửa 3 ngày 4 đêm dành cho 1 khách.

- Voucher bao gồm:

+ Phương tiện vận chuyển:  Xe du lịch đời mới vện chuyển tham quan theo chương trình tại Nha Trang.

+ Vé xe lửa ngồi mềm máy lạnh khứ hồi: Sài Gòn – Nha Trang – Sài Gòn

+ Khách sạn tiêu chuẩn 2 sao: phòng đầy đủ tiện nghị, 2 - 3 - 4 khách/ phòng

+ Ăn uống: 3 buổi sáng (1 tô + 1 ly) và 05 buổi chính. (1 buổi dùng cơm trên đảo, 1 buổi dùng đặc sản nem Ninh Hoà và 4 buổi dùng cơm phần 5, 6 món tại nhà hàng)

+ Tàu tham quan 4 Đảo.

+ Hướng dẫn viên du lịch sẽ hướng dẫn phục vụ cho đoàn suốt tuyến.

+ Khách được bảo hiểm trọn tour với phí bồi thường cao nhất: 10.000.000 VNĐ. 

+ Quà tặng:  Mỗi khách được tặng nón du lịch, khăn lạnh, nước suối

- Địa điểm sử dụng voucher: 1172D Đường 3/2 Phường 12 Quận 11 TP Hồ Chí Minh

- ĐT: (84.8) 39621277 – 39621278 - Hotline : 0985 235 477

Điều kiện giới hạn của voucher

-  Giá voucher không bao gồm:

+ Ăn uống, điện thoại, giặt ủi, chi phí cá nhân, chi phí tắm nước ngọt

+ Vé tắm bùn khoáng, vé Hòn Tằm, Hòn Một, Thuỷ Cung Trí Nguyên, các trò chơi trên biển…

+ Vé Vinpearl Land

+ Ăn chiều ngày trên đảo Vinpearl Land

+ Phụ thu phòng đơn: 250.000 VNĐ/ khách/ 2 đêm

- Giá vé trẻ em:

+ Trẻ em từ 10 tuổi trở lên mua 01 vé.

+ Trẻ em từ 05 đến 10 tuổi mua 50% vé, vé tiêu chuẩn như người lớn nhưng ngủ ghép cha mẹ.

+ Trẻ em từ 05 tuổi trở xuống: Không tính vé, gia đình tự lo cho bé. Nhưng 02 người lớn chỉ:

+ Được kèm 01 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua 50 % vé. (Tiêu chuẩn 50 % vé: 01 ghế ngồi và ngủ ghép chung phòng với gia đình).

- Khách hàng vui lòng liên hệ với tour sau khi nhận được voucher, chậm nhất là 15 ngày.

- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền, không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác.

- Điều kiện hủy tour:

+ Trường hợp thay đổi lịch đã đặt, khách hàng phải thông báo trước 10 ngày (và không giải quyết quá 02 lần thay đổi).

+  Nếu khách đặt tour nhưng không đến, voucher sẽ bị hủy và không còn giá trị.

-  Lịch khởi hành:

- Đợt 1: 24/07/2014

- Đợt 2: 31/07/2014

- Đợt 3: 07/08/2014

- Đợt 4: 14/08/2014

- Đợt 5: 21/08/2014

- Đợt 6: 29/08/2014 (Phụ thu 350.000VNĐ vì lễ 2/9)

- Đợt 7: 30/08/2014 (Phụ thu 550.000VNĐ vì lễ 2/9 )

- Đợt 8: 11/09/2014

- Đợt 9: 18/09/2014

- Đợt 10: 25/09/2014

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết

Sau bao nhiêu toan lo, vất vả của đời sống thị thành, một chuyến về với biển, về với “mẹ thiên nhiên” bao la, hồn hậu, chắc chắn sẽ là phương thuốc thần diệu để bạn làm mới bản thân, giữ cho tâm hồn thư thái và trở nên bình lặng. Yêu biển, yêu vẻ đẹp hoang sơ của từng bãi cát dài, yêu khúc miên ca của các rặng dừa buông mình bên sóng, chắc chắn bạn cũng đã từng ao ước được một lần đặt chân đến Nha Trang – một trong các điểm du lịch đẹp nhất nước. Đừng trì hoãn chuyến du lịch trong mơ của mình nữa, hãy sử dụng deal lần này và khám phá thành phố biển xinh đẹp với Tour 3N4Đ đi về bằng xe lửa.

 

Tour Nha Trang 3N4Đ Đi Về Bằng Xe Lửa Cho 1 Khách

 

Tour Nha Trang 3N4Đ Đi Về Bằng Xe Lửa Cho 1 Khách

 

Tham gia Tour lần này, bạn sẽ được khám phá vẻ đẹp thơ mộng của Bãi Dài, tham quan Nhà yến Khánh Hòa, trung tâm Bùn khoáng Nha Trang, chùa Long Sơn, Nhà thờ đá… Bên cạnh đó, du khách sẽ không khỏi ngất ngây trước vẻ đẹp hoang sơ của 4 đảo trong Vịnh Nha Trang, thỏa sức ngâm mình trong làn nước trong xanh của Khu bảo tồn san hô lớn nhất nước, ngắm nhìn những mảng san hô và các loài sinh vật biển quý hiếm, muôn màu, muôn sắc. Tại Vinpearl Land – công viên giải trí hoành tráng được mệnh danh là “xứ sở thần tiên” – bạn sẽ được thử sức mình khi chinh phục các trò chơi cảm giác mạnh. Mặt khác, du khách còn có thể mua sắm các loại đặc sản Nha Trang tại chợ Đầm như: Nem Ninh Hòa, cá bò da, khô mực, mực rim...

 

Tour Nha Trang 3N4Đ Đi Về Bằng Xe Lửa Cho 1 Khách

 

Tour Nha Trang 3N4Đ Đi Về Bằng Xe Lửa Cho 1 Khách

 

Bãi Dài:

Bãi Dài nằm giữa sân bay Cam Ranh và thành phố biển Nha Trang, cách thành phố10 km, cách sân bay 12 km. Bãi cát ở đây mịn và rất sạch. Những ngày biển êm, triều rút xa, biển lộ ra cả một vùng cát rộng mênh mông (vì thế nơi này có tên gọi là Bãi Dài). Bãi Dài  trải dài hơn 10 cây số, không có nhiều tiện nghi xa hoa như các resort dọc bờ biển trên Vịnh Nha Trang, nhưng vẫn thu hút đông đảo du khách bởi nét đẹp thiên nhiên và sự thân thiện mến khách của cư dân nơi đây.

 

Tour Nha Trang 3N4Đ Đi Về Bằng Xe Lửa Cho 1 Khách

 

Tour Nha Trang 3N4Đ Đi Về Bằng Xe Lửa Cho 1 Khách

 

Chùa Long Sơn:

Khuôn viên chùa có chiều rộng 44,5 m, chiều dài hơn 72 m.Bên trong chính điện, có bức tượng Phật Thích Ca Mâu Ni bằng đồng lớn, nặng 700kg, cao 1.6m. Sau bức tượng là tấm gương lớn tượng trưng cho ánh sáng hào quang nhà Phật, và bức tượng Quan Âm Chuẩn Đề có nhiều tay.

Từ chùa, muốn lên pho tượng Kim Thân Phật Tổ phải đi lên 193 bậc tam cấp. Tại bậc thứ 44 là tượng Phật Tổ nhập Niết Bàn dài 17 m, cao 5 m, đằng sau tượng là bức phù điêu mô tả cảnh 49 đệ tử túc trực niệm phật. Tượng được xây dựng năm 2003.

Lên khỏi tượng Phật Tổ nhập Niết Bàn 5 mét là tháp chuông với quả đại hồng chung cao 2,2 mét, nặng 1.500 kg do phật tử tại Huế tặng năm 2002.

Trên đỉnh đồi là bức tượng Kim Thân Phật Tổ (còn gọi là tượng Phật trắng) ngồi thuyết pháp, tượng cao 24 mét, từ đế lên 21 mét, đài sen làm đế cao 7 mét, rất dễ nhìn thấy tại một khu vực rộng xung quanh Chùa. Xung quanh đài là hình bảy vị Thánh tử vì đạo.

 

Tour Nha Trang 3N4Đ Đi Về Bằng Xe Lửa Cho 1 Khách

 

Nhà thờ Đá:

Nhà thờ toạ lạc trên đỉnh đồi Hoàng Lân, được cha sứ Louis Vallet khởi công xây dựng ngày 3-9-1928 và hoàn thành vào tháng 5-1933. Để tạo được mặt bằng trên đỉnh núi, khi xây dựng người ta phải dùng khoảng 500 trái mìn.

Ngoài tên gọi chính thức là nhà thờ chánh toà Kitô Vua, còn có một số tên gọi khác như: nhà thờ Nha Trang, nhà thờ Đá, nhà thờ Ngã Sáu, nhà thờ Núi... Nhìn tổng thể, nhà thờ có bố cục chắc khỏe với những khối đá lập thể nhỏ vươn dần từ thấp lên trời xanh. Ðiểm cao nhất nhà thờ là nơi đặt Thánh Giá trên đỉnh tháp chuông, cao 38m tính từ mặt đường.

Dọc theo lối đi lên, phía bên phải là những hộc nhỏ đựng di cốt những người quá cố được ghép vào tường đá. Nhà thờ có mái vòm rộng, những ô cửa hình hoa hồng theo phong cách kiến trúc gothic đặc trưng nổi bật như một dấu son giữa lòng thành phố.

Phía trong nhà thờ có không gian rộng, thoáng đạt, phân thành khu vực cung thánh và khu phía sau cung thánh rất thanh tịnh, trang nghiêm.

Tuy đã gần 70 năm tuổi, trải qua bao mưa nắng nhưng với lối cấu trúc độc đáo nhà thờ núi vẫn giữ nguyên vẹn những giá trị kiến trúc từ xa xưa.

 

Tour Nha Trang 3N4Đ Đi Về Bằng Xe Lửa Cho 1 Khách

 

Vịnh Nha Trang:

Vịnh Nha Trang được bình chọn và công nhận là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới và là nơi có bãi biển đẹp nhất thế giới. Vịnh Nha Trang là một quần thể du lịch hấp dẫn nhiều du khách gần xa. Vịnh rộng khoảng 507 km2, nằm ở trung tâm tỉnh Khánh Hòa, có 19 đảo lớn nhỏ bao quanh.

Nhờ thiên nhiên ưu đãi, Vịnh Nha Trang hội tụ khá đầy đủ các yếu tố núi non, sông biển, đầm phá, hải đảo, đồng ruộng, làng quê trù phú mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam. Vịnh Nha Trang không chỉ hiền hòa về sóng biển, xanh sạch đẹp về môi trường mà còn là nơi có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Hòn Chồng, Bãi Trũ và các đảo Hòn Tre, Bích Đầm, Hòn Mun, Hòn Tằm, đang là những địa chỉ thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

 

Tour Nha Trang 3N4Đ Đi Về Bằng Xe Lửa Cho 1 Khách

 

Tour Nha Trang 3N4Đ Đi Về Bằng Xe Lửa Cho 1 Khách

 

Vinpearl Land

Nằm ở phía bắc của đảo Hòn Tre, tựa lưng vào núi Ðàm Mông và hướng ra vịnh Nha Trang, Vinpearl Land là khu liên hợp du lịch giải trí 5 sao, đẳng cấp quốc tế, nhưng sự tiện nghi và hiện đại của nơi này không hề làm mất đi vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ của một hòn đảo ngọc, nằm giữa vùng vịnh biển đẹp vào loại nhất thế giới.

Vinpearl Land có khu khách sạn 5 sao Vinpearl Resort and Spa và một bãi tắm biển tự nhiên dài 700m đẹp nhất Nha Trang và hệ thống bể bơi ngoài trời hiện đại với diện tích hơn 5.700 m2 (rộng nhất Đông Nam Á) được bố trí nằm giữa vườn dừa, thảm cỏ, vườn cây xanh...

Bên cạnh đó là các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và các chương trình vui chơi, du lịch kết hợp thể thao dành cho nhiều lứa tuổi. Hệ thống nhà hàng đa dạng tại đây cũng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của bạn từ các phong vị đặc trưng Việt Nam đến các phong cách Á, Âu khác... Bạn cũng sẽ thỏa sức vui chơi và mua sắm tại Phố mua sắm Vinpearl, Công viên giải trí, Công viên nước Vinpearl, Sân khấu nhạc nước Vinpearl hay thám hiểm vẻ đẹp đại dương qua Thủy cung Vinpearl lộng lẫy.

 

Tour Nha Trang 3N4Đ Đi Về Bằng Xe Lửa Cho 1 Khách

 

Tour Nha Trang 3N4Đ Đi Về Bằng Xe Lửa Cho 1 Khách

 

Tour Nha Trang 3N4Đ Đi Về Bằng Xe Lửa Cho 1 Khách

 

Lịch trình Tour:

Đêm 1: TP HCM – NHA TRANG

19h00: HDV đón quý khách tại Ga Sài Gòn, đón chuyến tàu SNT2 hoặc SQN2 khởi hành đi Nha Trang lúc 19h55 hoặc 19h25, quý khách ăn tối tự túc trước khi lên tàu, nghỉ đêm trên tàu.

(Ký hiệu và giờ khởi hành của tàu có thể thay đổi trong lúc đăng ký tour.)

 

Ngày 1: BÃI DÀI – NHÀ YẾN KHÁNH HOÀ - TRUNG TÂM BÙN KHOÁNG

Sáng (04h30 – 05h30): Đoàn đến Ga Nha Trang. Xe đưa quý khách về nhà hàng làm vệ sinh cá nhân, dùng điểm tâm sáng. Sau đó xe khởi hành đưa đoàn đi men theo con đường biển Vịnh Cam Ranh đến khu du lịch Bãi Dài, quý khách dừng tham nhận ghế lều tự do nghĩ ngơi, tắm biển và tự do dùng hải sản tươi sống với giá rẻ ngay tại bãi biển (chi phí tự túc).

Buổi trưa: Xe đưa quý khách trở về lại thành phố biển Nha Trang, quý khách vào Nha Trang dùng cơm trưa tại nhà hàng, sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Buổi chiều: Xe đưa quý khách tham quan nhà nuôi Yến một trong những tài nguyên có giá trị cao của tỉnh Khánh Hoà, tham quan và thưởng thức Trà Yến miễn phí, tiếp tục lộ trình xe đưa quý khách tham khu du lịch Trung Tâm Bùn Khoáng Nha Trang. Tại đây quý khách tắm khoáng để phụ hồi sức khoẻ với dịch vụ ôn tuyền thuỷ liêu pháp hoặc tham quan và mua sắm tại ngôi chợ Đầm, quý khách dùng cơm chiều tại nhà hàng, Quý khách nghĩ đêm và tự do khám phá thành phố về đêm

 

Tour Nha Trang 3N4Đ Đi Về Bằng Xe Lửa Cho 1 Khách

 

Tour Nha Trang 3N4Đ Đi Về Bằng Xe Lửa Cho 1 Khách

 

Tour Nha Trang 3N4Đ Đi Về Bằng Xe Lửa Cho 1 Khách

 

Ngày 2 : VỊNH NHA TRANG  – THAM QUAN 4 ĐẢO  - VINPERLLAND               

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng. Xe đưa quý khách đến Cảng Cầu Đá, tàu sẽ đưa quý khách đến tham quan 4 đảo trong Vịnh Nha Trang. Quý khách thỏa sức ngâm mình trong làn nước trong xanh của Khu bảo tồn san hô lớn nhất nước. Bơi lặn trực tiếp ngắm nhìn những mảng san hô và các loài sinh vật biển quý hiếm, muôn màu, muôn sắc tại Hòn Mun. Đến Hòn Một, Quý khách thưởng thức hải sản tươi sống (chi phí tự túc) ngay tại các làng bè, sau đó thuyền đưa quý khách đến Hòn Tre đến với khu du lịch Con Sẽ Tre nhận ghế lều tự do nghĩ ngơi và dùng cơm trưa ngay trên đảo, Quý khách tham gia các trò chơi thể thao nước: ca nô kéo dù bay, jesky... (chi phí vé tự túc), nghỉ ngơi tại điểm du lịch đảo nổi tiếng ở Nha Trang.

14h00: Tàu đưa đoàn qua khu giải trí Vinpearl Land, tự do thử sức với các trò chơi cảm giác mạnh (Chi phí tự túc).

• Chơi tất cả các trò chơi cà thẻ ngoài trời, trong nhà.

• Ván trượt dài nhất Đông Nam Á.

• Khám phá hệ thống thuỷ cung lớn nhất Việt Nam tại bãi biển xinh đẹp của khu du lịch và công viên nước Vinpearl Land.

Chiều:  Quý khách thưởng thức chương trình sân khấu nhạc nước hoành tráng.

19h00: Đoàn trở lại đất liền bằng hệ thống cáp treo xuyên biển dài nhất thế giới, tự túc phương tiện về ks và ăn tối, nghỉ đêm tại Nha Trang.

 

Tour Nha Trang 3N4Đ Đi Về Bằng Xe Lửa Cho 1 Khách

 

Tour Nha Trang 3N4Đ Đi Về Bằng Xe Lửa Cho 1 Khách

 

Tour Nha Trang 3N4Đ Đi Về Bằng Xe Lửa Cho 1 Khách

 

Ngày 3: NHA TRANG – TP HỒ CHÍ MINH

Buổi sáng: Qúy khách dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng, Sau đó tự do tham quan hoặc tắm biển...

Buổi trưa: Qúy khách làm thủ tục trả phòng, tiếp tục lộ trình xe đưa quý khách Tham Quan Chùa Long Sơn là một trong những ngôi chùa mang kiến trúc và lâu đời nhất Thành Phố Nha Trang, Tham quan Nhà Thờ Đá, tham quan và mua sắm tại chợ Đầm với các món đặc sản của thành phố Nha Trang.....Sau đó đoàn khởi hành ra ga Nha Trang đón chuyến tàu SNT1, SQN1 về Thành Phố Hồ Chí Minh lúc 19h00. Kết thúc chuyến hành trình.

 

Click MUA ngay nào!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tour Nha Trang 3N4Đ Đi Về Bằng Xe Lửa Cho 1 Khách

1.680.000đ
117
đã mua
Giao Voucher
Tour Nha Trang 3N4Đ Đi Về Bằng Xe Lửa Cho 1 Khách

Mã deal: 52978
Ngành hàng: Du lịch - Khách sạn
Giá bán: 1,680,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua