• 
                    Nồi áp suất FUSIBO 628AT (bảo hành 1 năm)
  • 
                    Nồi áp suất FUSIBO 628AT (bảo hành 1 năm)
  • 
                    Nồi áp suất FUSIBO 628AT (bảo hành 1 năm)
  • 
                    Nồi áp suất FUSIBO 628AT (bảo hành 1 năm)
  • 
                    Nồi áp suất FUSIBO 628AT (bảo hành 1 năm)
  • 
                    Nồi áp suất FUSIBO 628AT (bảo hành 1 năm)
  • 
                    Nồi áp suất FUSIBO 628AT (bảo hành 1 năm)
  • 
                    Nồi áp suất FUSIBO 628AT (bảo hành 1 năm)

Nồi áp suất FUSIBO 628AT (bảo hành 1 năm) - Cùng Mua

Nồi áp suất FUSIBO 628AT - Bảo hành 1 năm - Sản phẩm góp phần làm không gian bếp nhà bạn thêm hiện đại - Giá ưu đãi chỉ còn 1.190.000đ so với trị giá thực 1.500.000đ


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Cùng Mua
Giá gốc: 1.500.000đ
990.000đ
1
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Với nồi áp suất Fusibo 628AT, bạn có thể sử dụng các chức năng của nồi như hầm đậu, thịt bò, gân, xương và nấu các món cơm, súp, cháo... để làm nhiều món ăn cho gia đình chỉ với một thiết bị nhà bếp duy nhất.
  • Nồi hoạt động với áp suất lớn, công suất 900W, khiến nhiệt độ sôi của nước cao hơn khi ta nấu dưới áp suất bình thường, nhờ vậy sẽ rút ngắn thời gian nấu và giảm hao tốn điện năng.
  • Nồi được trang bị mâm dẫn nhiệt ưu việt giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ
  • Nồi áp suất gồm 3 loại khẩu vị cùng 6 chức năng nấu khác nhau, và được lựa chọn cực kỳ nhanh chóng bằng cách chọn trên bảng điều chỉnh điện tử.
  • Nồi áp suất có nắp đậy thật kín nên khi nấu, hơi trong nồi không thoát ra ngoài được, nhờ đó mà thức ăn nhanh chín, giữ được hương vị và không tiêu hao các chất bổ dưỡng trong thực phẩm.
  • Trọng lượng: 6.2kg
  • Dung tích: 5L
  • Đường kính: 22cm

Điền kiện

  • Chỉ 1.190.000đ đã sở hữu 01 Nồi áp suất Fusibo 628AT trị giá 1.500.000đ
  • Chúng tôi giao sản phẩm tận nơi cho khách hàng.
  • Sản phẩm được đổi trả trong vòng 07 ngày. 
  • Sản phẩm được bảo hành 01 năm tại địa chỉ: Nhà D5, Đại học Hà Nội , 266 Nguyễn Trãi Hà Nội . SDT: 0968.420.922
xem thêm

Thông tin chi tiết

Nồi áp suất Fusibo 628AT được thiết kế nắp liền thân nồi, dễ đóng mở không bị bỏng tay, áp dụng kỹ thuật điều chỉnh áp suất siêu việc giúp nấu ăn ngon hơn và lòng nồi chống dính. Bên cạnh đó, nồi còn có biện pháp nấu ăn thông minh với 3 loại khẩu vị cùng 6 chức năng nấu giúp đáp ứng mọi yêu cầu và giúp cơm nấu được ngon hơn. Đặc biệt, nồi áp suất Fusibo 628AT được trang bị mâm dẫn nhiệt ưu việt giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Với dung lượng 6 lít và công suất tối đa 900W, nồi áp suất Fusibo 628AT sẽ là giải pháp ưu việt cho gian bếp hiện đại.

 

 

Nồi áp suất Fusibo 628AT hoạt động với áp suất lớn, công suất 900W, khiến nhiệt độ sôi của nước cao hơn khi ta nấu dưới áp suất bình thường, nhờ vậy sẽ rút ngắn thời gian nấu và giảm hao tốn điện năng.


 

Nồi áp suất gồm 3 loại khẩu vị cùng 6 chức năng nấu khác nhau, và được lựa chọn cực kỳ nhanh chóng bằng cách chọn trên bảng điều chỉnh điện tử. Đặc biệt, nồi có khả năng ghi nhớ những thiết lập nên khi bị mất điện bất ngờ, bạn không cần phải thiết lập lại sau khi có điện.

 


Nồi áp suất có nắp đậy thật kín nên khi nấu, hơi trong nồi không thoát ra ngoài được, áp suất trong nồi tăng lên và kéo theo nhiệt độ trong nồi tăng cao, nhờ đó mà thức ăn nhanh chín, giữ được hương vị và không tiêu hao các chất bổ dưỡng trong thực phẩm.


 



 

Nồi áp suất Fusibo 628AT được trang bị mâm dẫn nhiệt ưu việt giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ; bên cạnh đó, kỹ thuật điều chỉnh áp suất ưu việt hỗ trợ bạn tối đa trong quá trình nấu ăn, giúp các món thêm ngon miệng hơn. Nồi áp suất có dung tích 5 lít, thích hợp để chuẩn bị bữa ăn cho gia đình đông người hoặc những bữa tiệc cuối tuần với bạn bè tại nhà




HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

- Chỉ nên sử dụng một lượng thực phẩm bằng khoảng 2/3 nồi trong mỗi lần chế biến.
- Đậy nắp kỹ, vặn nắp đúng chiều để nắp đóng thật kín, kiểm tra lại các van xem có hiện tượng bị nghẹt hay không.
- Sau khi nấu xong, chờ cho đến khi hơi thoát ra hết mới được mở nắp. Nếu mở vội, hơi nóng thoát ra từ nồi có thể gây bỏng.
- Không làm nguội nồi bằng cách đổ nước lạnh trực tiếp lên trên.




Với nồi áp suất Fusibo 628AT, bạn có thể sử dụng các chức năng của nồi như hầm đậu, thịt bò, gân, xương và nấu các món cơm, súp, cháo... để làm nhiều món ăn cho gia đình chỉ với một thiết bị nhà bếp duy nhất! 

 

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:

FUSIBO là thương hiệu gia dụng thuộc công ty CP Khoa học kỹ thuật Điện khí FUSIBAO, đặt tại thành phố Phật Sơn, Quảng Đông, Trung Quốc. FUSIBAO chuyên nghiên cứu chế tạo, sản xuất, tiêu thụ đồ điện gia dụng nhỏ có kỹ thuật mới. Sản phẩm của FUSIBAO đã và đang được tiêu thụ rộng rãi tại nhiều nước châu Âu, châu Mỹ, các quốc gia Đông Năm Á; và nhận được yêu thích của người tiêu dùng. Hiện nay, FUSIBAO đã có hơn 100 trung tâm tiêu thụ sản phẩm lớn tại Việt Nam, hợp tác tốt với các siêu thị Co.op Mart, Big C, Metro, hệ thống siêu thị điện máy HC, Pico… góp phần làm nên những địa chỉ mua sắm tin cậy, tiện lợi và giá cả ưu đãi cho người tiêu dùng Việt.



Nguồn thông tin: Cùng Mua

Nồi áp suất FUSIBO 628AT (bảo hành 1 năm)

990.000đ
1
đã mua
Giao sản phẩm

                    Nồi áp suất FUSIBO 628AT (bảo hành 1 năm)
Nồi áp suất FUSIBO 628AT - Bảo hành 1 năm - Sản phẩm góp phần làm không gian bếp nhà bạn thêm hiện đại - Giá ưu đãi chỉ còn 1.190.000đ so với trị giá thực 1.500.000đ
Mã deal: 88340
Ngành hàng: Gia dụng - Nội thất
Giá bán: 990,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Cùng Mua

Được 34 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua