• Máy Vắt Sổ Brother 1334D

Máy Vắt Sổ Brother 1334D - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 7.900.000đ
7.499.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

Quà tặng miễn phí

Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay Kangaroo KG575C

Trị giá: 399.000 ₫

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 100 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Nhận hàng tại từ 3 - 4 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Mua trả góp lãi suất 0% bằng thẻ tín dụng chỉ từ 1.249.833 đ/tháng trong 6 tháng, áp dụng từ 1/11. Chi tiết

Thông tin cần biết

Bảo hành 12 tháng chính hãng

Miễn phí vận chuyển

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm Máy Thêu - Vắt Sổ Brother tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Máy Vắt Sổ Brother 1334D

Máy Vắt Sổ Brother 1334D sẽ giúp bạn có thể tạo ra các sản phẩm mình yêu thích, làm những vật dụng trong gia đình hay may vá đồ cho chồng con những lúc rãnh rỗi,… thậm chí bạn còn có thể tăng thêm thu nhập cho gia đình. Với Brother 1334D, bạn có thể may các đường nối, cắt tỉa vải thừa và vắt sổ tất cả dễ dàng chỉ với một bước. Với chức năng vắt sổ 3 và 4 chỉ, cuốn biên, đính cườm, ráp vải…xỏ chỉ dễ dàng, hệ thống xoắn chỉ tối ưu, Brother 1334D không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn tạo nên những sản phẩm vô cùng chuyên nghiệp.

Máy Vắt Sổ Brother 1334D

Thông tin sản phẩm

Chức năng vắt sổ linh hoạt

Máy có chức năng vắt sổ 3 chỉ và vắt sổ 4 chỉ. Ngoài ra bạn có thể điều chỉnh các mũi vắt sổ, cuốn biên đa dạng với độ dày khác nhau để phù hợp với từng loại vải và thiết kế của bộ quần áo. Với máy vắt sổ Brother 1334D bạn sẽ có những đường vắt sổ cực kỳ linh hoạt và cực kỳ đẹp mắt. Ngoài ra với tốc độ cực nhanh 1.300 mũi / phút máy vắt sổ không chỉ đem đến cho bạn những đường vắt sổ cực đẹp mà các thao tác, mũi chỉ được thực hiện với tốc độ nhanh giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

Các chức năng tiện ích khác

Ngoài chức năng vắt sổ cực kỳ linh hoạt máy còn nhiều chức năng tích hợp giúp cho công việc may vá trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết như lên lai giấu mũi nhanh gọn và mang tính thẩm mỹ cao. Chức năng cuốn biên, cuốn biên tròn dày, canh lai nối vải, may nhũng, đính cườm... cũng được thực hiện cực kỳ đơn giản.

Máy Vắt Sổ Brother 1334D

Các chức năng hỗ trợ

Dao cắt chỉ sẽ tự động cắt chỉ cho bạn, giúp thao tác khi may trở nên dễ dàng hơn. Hệ thống xỏ chỉ nhanh và dễ dàng sẽ hỗ trợ tối đa cho bạn trong việc xỏ chỉ, bạn không cần phải tốn nhiều thời gian hay khó khăn trong việc xỏ chỉ như những máy thông thường. Ngoài ra máy còn tích hợp hệ thống chống xoắn chỉ cho phép bạn tha hồ đi những đường may mà không cần quan tâm đến việc xoắn chỉ hay rối chỉ. Để công việc may mặc trở nên đơn giản hơn nữa máy còn tích hợp đèn chiều sáng vùng may, cung cấp đầy đủ ánh sáng cho việc may mặc trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Tốc độ may cực nhanh

Tốc độ may cực nhanh lên đến 1.300 mũi / phút giúp bạn may cực kỳ nhanh tiết kiệm được nhiều thời gian công sức đồng thời tạo ra những sản phẩm cực kỳ chuyên nghiệp. Bạn sẽ có thể tự tin sáng tạo nên những vật dụng từ vải như túi xách, quần áo đơn giản,..

Máy Vắt Sổ Brother 1334D

Thích hợp với nhiều loại vải

Máy phù hợp với nhiều loại vải kể cả những loại vải dày hoặc vải cực mỏng, nhờ vào nút ép điều chỉnh độ dày của vải, bạn có thể điều chỉnh tùy từng loại vải. Các mũi vắt sổ, cuốn biên sẽ trở nên cực kỳ đa dạng với độ dày khác nhau.

Đơn giản, dễ sử dụng

Máy sử dụng khá đơn giản với các nút điều chỉnh trên thân máy. Đặc biệt thiết kế thông minh máy không gây mỏi tay, mỏi chân trong quá trình thao tác và làm việc với máy trong thời gian lâu.

Thiết kế hiện đại

Giống như những máy vắt sổ thông thường nhưng Brother 1334D sở hữu kiểu dáng gọn gàng, thuận tiện cho việc đặt trên bàn hay di chuyển. Các nút điều chỉnh cũng được bố trí thuận tiện cho người dùng. Tông màu trắng hiện đại, sang trọng khiến cho Brother 1334D không gồ ghề như nhũng loại máy thông thường.

Máy Vắt Sổ Brother 1334D

Thông số kỹ thuật:

- Loại: Máy vắt sổ

- Tốc độ: 1,300 mũi / phút

- Màu: Trắng hoa văn xanh

- Điều chỉnh lực căng chỉ: Thủ công

- Số mũi vắt sổ: 3 và 4 chỉ

- Độ rộng mũi khâu ( tối đa ): 5 - 7 mm

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Máy Vắt Sổ Brother 1334D

7.499.000đ
Giao sản phẩm
Máy Vắt Sổ Brother 1334D

Mã deal: 166008
Ngành hàng: Gia dụng - Nội thất
Giá bán: 7,499,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua