• 
                    01 Tháng Tập GYM và YOGA Tại TT IGYM FITNESS & YOGA CENTER
  • 
                    01 Tháng Tập GYM và YOGA Tại TT IGYM FITNESS & YOGA CENTER
  • 
                    01 Tháng Tập GYM và YOGA Tại TT IGYM FITNESS & YOGA CENTER
  • 
                    01 Tháng Tập GYM và YOGA Tại TT IGYM FITNESS & YOGA CENTER
  • 
                    01 Tháng Tập GYM và YOGA Tại TT IGYM FITNESS & YOGA CENTER
  • 
                    01 Tháng Tập GYM và YOGA Tại TT IGYM FITNESS & YOGA CENTER
  • 
                    01 Tháng Tập GYM và YOGA Tại TT IGYM FITNESS & YOGA CENTER

01 Tháng Tập GYM và YOGA Tại TT IGYM FITNESS & YOGA CENTER - Cùng Mua

Cùng sở hữu một sức khỏe dẻo dai và thân hình săn chắc qua 01 Tháng Tập GYM và YOGA Tại TT IGYM FITNESS & YOGA CENTER - Chỉ 550.000đ cho DV trị giá thực 2.000.000đ


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Cùng Mua


Giá gốc: 2.000.000đ
550.000đ
1
đã mua

Điểm nổi bật

  • Dịch vụ áp dụng: gym, yoga, hưởng tiện ích khăn tập, tủ để đồ, hệ thống phòng xông hơi
  • IGYM FITNESS & YOGA CENTER: quy mô hơn 1000m2 tự hào mang đến cho quý khách hàng không gian luyện tập tràn đầy sinh lực với thiết kế sang trọng, bắt mắt và thể thao.
  • Từ âm nhạc, ánh sáng tới hệ thống máy móc đều được trang bị hiện đại, quy mô bậc nhất. Cùng đội ngũ nhân viên có trình độ, bằng cấp và sự đam mê, nhiệt huyết với nghề sẽ mang lại cho quý khách hàng niềm vui và sự hài lòng.
  • Địa chỉ website tại đây 

Điền kiện

  • VOUCHER TRỊ GIÁ 2.000.000Đ ÁP DỤNG CHO 01 THÁNG TẬP GYM & YOGA TẠI IGYM FITNESS & YOGA CENTER
  • Đối tượng áp dụng: Nam & Nữ
  • Một khách hàng được mua nhiều voucher và sử dụng tối đa 01 voucher. 
  • Áp dụng 01 voucher/ 01 người/ 01 tháng (không phải bù thêm tiền)
  • Voucher không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Giá chưa bao gồm VAT (VAT sẽ được thanh toán tại CLB)
  • Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất - hotline: 0163 980 8886
  • Địa điểm sử dụng voucher: IGYM FITNESS & YOGA CENTER - Tầng KT tòa 17T1 HAPULICO - số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ áp dụng: Sáng 07h00 - 11h00, Chiều 13h00 - 16h00 tất cả các ngày trong tuần (áp dụng cả ngày lễ)   
  • Hạn sử dụng voucher: 02/09/2015.
  • Voucher kích hoạt trước ngày 15/08/2015. Voucher còn HSD được đổi trả bất kì lí do gì. 
xem thêm

Thông tin chi tiết

Luyện tập thể dục là cách tốt nhất để có được cơ thể khỏe mạnh và giảm cân. Bắt đầu tập luyện ở bất kỳ độ tuổi nào đều rất có lợi và có thể tăng tuổi thọ của bạn. Các chuyên gia khuyên rằng tập luyện đều đặn mỗi ngày đều có lợi cho cả phụ nữ và nam giới. Và hôm nay, chúng tôi sẽ đưa các bạn đến với IGYM FITNESS & YOGA CENTER  - nơi lý tưởng cho những người yêu thích các bộ môn thể dục, thẩm mỹ. Hãy đăng ký tham gia ngay để sở hữu Thẻ tập 01 tháng Gym & Yoga tại đây để tăng cường sức khỏe, tinh thần lạc quan, yêu đời đồng thời sở hữu dáng vẻ trẻ trung vui chơi ngày hè bạn nhé! 


Với môn Gym, trong khi các bạn nữ có thể đạp xe, chạy bộ, tập cơ bụng… thì nam giới sẽ hứng thú với nâng tạ, chạy bộ, luyện cơ bắp… Những động tác vận động trong quá trình luyện tập giúp các bạn giải phóng năng lượng, thư giãn cơ thể, xả stress và luôn cảm thấy khỏe khoắn, ngủ ngon giấc. Ngoài ra, IGYM FITNESS & YOGA CENTERcòn có các bài tập thích hợp cho mọi nhu cầu như: những người muốn giảm cân, người muốn tăng cân hoặc những người muốn hoàn thiện cơ bắp.

Tham gia tập Gym, bạn tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống, làm đẹp các đường cong của cơ thể, gìn giữ và lấy lại sắc vóc tươi trẻ. Nhờ vậy mà tinh thần được khoan khoái hơn, cơ thể đào thải các độc tố thuận lợi hơn. Đồng thời, với 1 tháng tập gym cũng đem lại sự ổn định và sáng suốt cho ý chí của bạn.


Bên cạnh đó, Yoga được xem là môn thể thao có đặc tính rất phổ biến là ai ai cũng có thể tập luyện vì tính chất nhẹ nhàng nhưng bền lực và dai sức. Đại đa số mọi người đều không có quá trình tập luyện từ khi còn trẻ nên cơ thể yếu sức và xương cốt dòn mềm nên không thể tập những bộ môn cường độ mạnh như Gym, Aerobic,... Vì vậy, Yoga là bộ môn phù hợp nhất. 


Tại IGYM FITNESS & YOGA CENTER, các bài tập Yoga được thiết kế phù hợp với từng thể trạng nhằm loại bỏ những căng thẳng trong tinh thần cũng như lượng mỡ thừa trong cơ thể một cách hiệu quả nhất. Đây là bộ môn luyện tập không phân biệt tuổi tác, nam hay nữ luyện tập đều rất tốt cho sức khỏe, vóc dáng, tạo cảm giác thoải mái sau những giờ làm viêc căng thẳng. 


Tổng diện tích phòng tập Yoga lên đến hơn 200 mét vuông được thiết kế theo chuẩn quốc tế cho phép bạn trải nghiệm sức mạnh tươi trẻ của thiền và yoga trong một môi trường sang trọng với hệ thống lọc không khí tinh khiết và điều hòa nhiệt độ. Tuyển chọn từ hơn 20 phong cách yoga khác nhau bao gồm Hatha, Sukham, Asana, Thiền, Power Yoga.... Tất cả đều được giảng dạy bởi các bậc thầy yoga thực thụ từ Ấn Độ. Hãy trải nghiệm yoga đích thực và cảm nhận những điều khác biệt nó mang đến cho hạnh phúc của bạn.



Giới thiệu IGYM FITNESS & YOGA CENTER:

Tọa lạc tại tòa nhà 17T1- Hapulico Complex - số 1 Nguyễn Huy Tưởng, IGYM FITNESS & YOGA CENTER với quy mô hơn 1000m2 tự hào mang đến cho quý khách hàng không gian luyện tập tràn đầy sinh lực với thiết kế sang trọng, bắt mắt và thể thao. IGYM đã kết hợp các trang thiết bị hàng đầu cùng dịch vụ cao cấp với các lớp học thú vị và hoạt động nhằm hướng đến khái niệm Tập luyện - Giái trí: sự kết hợp sáng tạo giữa thể dục và giải trí trong một không gian sang trọng đầy sức sống. IGYM FITNESS & YOGA CENTER luôn muốn khuyến khích hội viên của mình luyện tập và đạt được mục tiêu sức khỏe cũng như vóc dáng cân đối, đồng thời yêu thích từng giây phút luyện tập.

Từ âm nhạc, ánh sáng tới hệ thống máy móc đều được trang bị hiện đại, quy mô bậc nhất. Cùng đội ngũ nhân viên có trình độ, bằng cấp và sự đam mê, nhiệt huyết với nghề sẽ mang lại cho quý khách hàng niềm vui và sự hài lòng. IGYM FITNESS & YOGA CENTER  tự hào với đội ngũ Master, Huấn luyện viên trẻ cùng trình độ chuyên môn dày dặn. Mỗi Master, Huấn luyện viên đều có những phương pháp luyện tập riêng, nhưng đều chung một mục tiêu giúp Hội viên Igym có một cơ thể khỏe mạnh, cân đối.


Tại IGYM FITNESS & YOGA CENTER, các khu tập được phân chia rõ ràng theo nhiều chức năng, nhu cầu để tiện cho quý khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ:

- Khu máy tập Cardio: Với các máy điện tử hỗ trợ hệ tim mạch và hô hấp.


- Khu tập tạ (Free weight):  Với các máy chuyên dụng cho các vùng cơ khác nhau trên cơ thể như bắp chân, hông, đùi, bắp tay,... Quý khách có thể lựa chọn chế độ và cường độ khác nhau phù hợp với thể lực và thời gian tập luyện của mình


- Khu tập căng cơ (Stretch): Khu vực này giúp quý khách phòng tránh các chấn thương khi tập luyện, giảm đau cơ và tăng hiệu quả cho các bài tập trước đó, đưa nhịp tim và, nhịp thở  trở lại bình thường, tránh làm cơ bắp cứng và đau nhức, giảm nguy cơ bị chóng mặt.


- Các phòng tập theo nhóm (Studio):  Được thiết kế hiện đại với đầy đủ dụng cụ phục vụ các bộ môn sôi động như: aerobic, zumba, sexy dance, belly dance, kickboxing, crunch, … và đặc biệt phòng đạp xe theo nhạc sẽ mang lại cho quý khách trải nghiệm tuyệt vời.

- Khu vực xông hơi: bao gồm xông ướt (Steam) và xông khô (Sauna) giúp đào thải độc tố,  tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu, ngăn ngừa mụn.


Và sau những giờ phút luyện tập hãy để cơ thể mình được nghỉ ngơi thưởng thức các loại đồ uống đầy bổ dưỡng tại quầy bar Igym. Đến với IGYM FITNESS & YOGA CENTER, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái khi luyện tập trong không gian rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi giúp bạn luôn cảm thấy thật tự nhiên, thật sự thư giãn sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi.


Nguồn thông tin: Cùng Mua

Tìm sản phẩm tương tự: gym fitness

01 Tháng Tập GYM và YOGA Tại TT IGYM FITNESS & YOGA CENTER

550.000đ
1
đã mua

                    01 Tháng Tập GYM và YOGA Tại TT IGYM FITNESS & YOGA CENTER
Cùng sở hữu một sức khỏe dẻo dai và thân hình săn chắc qua 01 Tháng Tập GYM và YOGA Tại TT IGYM FITNESS & YOGA CENTER - Chỉ 550.000đ cho DV trị giá thực 2.000.000đ
Mã deal: 120622
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 550,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Cùng Mua

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua