• Bộ sách Các anh hùng của đỉnh Olympus
  • Bộ sách Các anh hùng của đỉnh Olympus
  • Bộ sách Các anh hùng của đỉnh Olympus
  • Bộ sách Các anh hùng của đỉnh Olympus

Bộ sách Các anh hùng của đỉnh Olympus - Cùng Mua

Bộ sách Các anh hùng của đỉnh Olympus với những trang truyện được kể lại vô cùng sinh động đem đến cho bạn những giây phút đọc sách thoải mái, mở ra một thế giới thần thoại Hy Lạp đầy hào hùng với những vị thần có quyền năng đặc biệt. Chỉ 188.000đ cho trị giá 268.000đ.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Cùng Mua
Giá gốc: 268.000đ
188.000đ
2
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Bộ sách Các anh hùng của đỉnh Olympus là bộ truyện tiếp nối theo series "Percy Jackson và các vị thần trên đỉnh Olympus" do tác giả Rick Riordan sáng tác - người có sách bán chạy nhất do tờ New York Times bình chọn.
  • Riordan bắt đầu viết series này sau khi nhận ra rằng cách truyện thần thoại Hy Lạp và La Mã mà ông chưa khám phá ra được và biến nó thành những câu chuyện dành cho các độc giả hiện đại trong series đầu tiên như thế nào. Với tính cách mỗi nhân vật cùng câu chuyện của họ trong truyện sẽ mở ra cho người đọc một thế giới thần thoại Hy Lạp đầy hào hùng với những vị thần đầy quyền năng bí ẩn.
  • Phần 1 của bộ sách có tên "Người anh hùng mất tích" sử dụng các khái niệm từ thần thoại Hy Lạp và La Mã cổ đại trong bối cảnh hiện đại. Câu chuyện được kể bởi Jason Grace, sau đó Piper McLean, rồi đến Leo Valdez và được lặp lại, mỗi một nhân vật sẽ kể hai chương. 
  • Phần 2 với "Con trai thần Neptune" kể lại cuộc tìm về trại con lai của nhân vật, cậu phải tiếp tục giết các con quái vật quấy rầy cậu trên đường đi. Cậu chỉ có thể nhớ lại quá khứ của mình với một cái tên khác Annabeth.
  • Bộ truyện với những câu chuyện được kể súc tích, lời văn sinh động dễ hiểu sẽ đem đến cho bạn giờ phút đọc sách thoải mái nhất.
  • Nhà xuất bản: NXB Thời Đại.

Điền kiện

  • Chỉ 188.000đ có ngay Bộ sách Các anh hùng của đỉnh Olympus trị giá 268.000đ.
  • Chúng tôi giao sản phẩm trực tiếp đến khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận vì sản phẩm miễn đổi trả.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Bộ sách Các anh hùng của đỉnh Olympus là bộ truyện tiếp nối theo series "Percy Jackson và các vị thần trên đỉnh Olympus" do tác giả Rick Riordan sáng tác - người có sách bán chạy nhất do tờ New York Times bình chọn. Riordan bắt đầu viết series này sau khi nhận ra rằng cách truyện thần thoại Hy Lạp và La Mã mà ông chưa khám phá ra được và biến nó thành những câu chuyện dành cho các độc giả hiện đại trong series đầu tiên như thế nào. Khi tạo ra cốt truyện cho bộ sau, Riordan đã tạo ra 3 nhân vật chính mới là Jason, Piper và Leo những vẫn giữ lại các nhân vật chính trong bộ truyện trước là Percy, Annabeth và Grover làm nhân vật phụ. Với tính cách mỗi nhân vật cùng câu chuyện của họ sẽ mở ra cho người đọc một thế giới thần thoại Hy Lạp đầy hào hùng với những vị thần đầy quyền năng bí ẩn.

bo sach cac anh hung cua dinh olympus

Phần 1 của bộ sách có tên "Người anh hùng mất tích" sử dụng các khái niệm từ thần thoại Hy Lạp và La Mã cổ đại trong bối cảnh hiện đại. Câu chuyện được kể bởi Jason Grace, sau đó Piper McLean, rồi đến Leo Valdez và được lặp lại, mỗi một nhân vật sẽ kể hai chương. Jason là một cậu bé mắc phải chứng bệnh quên. Cậu tỉnh dậy trên một chiếc xe buýt, ngồi kế bên Piper, người tự nhận là bạn gái của cậu, và Leo Valdez, người tuyên bố là bạn thân nhất của cậu. Trong một chuyến dã ngoại đến Grand Canyon, một trận bão linh hồn đã tấn công cả 3 người trong khi thầy giáo giám sát của họ, huấn luyện viên Gleeson Hedge, để lộ ra thân phận thật là một thần rừng, và chiến đấu để bảo vệ mạng sống của họ...

bo sach cac anh hung cua dinh olympus

Cuối cùng, các anh hùng và bạn bè họ, nhóm Thợ Săn của nữ thần Artemis đã thành công trong việc giải cứu cha của Piper và nữ thần Hera, và tạm thời ngăn cản được các kế hoạch của Gaea - nhưng họ sẽ phải đối mặt với những người khổng lồ một lần nữa. Với một phần trí nhớ trở lại, Jason nhận ra rằng mình là một anh hùng đến từ bản sao La Mã của Trại Con Lai nằm đâu đó gần San Francisco. Và rằng nữ thần Hera đã đổi chỗ cậu với một anh hùng Hy Lạp tên Percy Jackson. Liệu rằng cuộc phiêu lưu của chàng Jason sẽ có những tình tiết hấp dẫn nào đang chờ cậu phía trước và rằng cậu có đánh bại được những người khổng lồ hay không, bạn hãy đọc bộ truyện này nhé!

bo sach cac anh hung cua dinh olympus

Phần 2 với "Con trai thần Neptune" đề cập đến nội dung sau:

Percy bối rối: Khi cậu tỉnh dậy sau giấc ngủ dài, cậu không biết bất cứ điều gì ngoài tên của cậu. Bộ não xoắn tít của cậu chỉ còn lại một ít, ngay cả sau khi con sói cái Lupa nói rằng cậu là một á thần, và huấn luyện cậu cách chiến đấu với cây bút/thanh kiếm trong túi quần cậu. Dẫu sao cậu cũng đã đến được trại dành cho các con lai, mặc dù cậu phải tiếp tục giết các con quái vật không chết đang quấy rầy cậu trên đường đi. Nhưng trại cũng chẳng gợi cho cậu chút quen thuộc nào. Điều duy nhất cậu có thể nhớ lại từ quá khứ của mình là một cái tên khác: Annabeth.

bo sach cac anh hung cua dinh olympus

bo sach cac anh hung cua dinh olympus

Và còn nhiều câu chuyện kể về các nhân vật hấp dẫn khác đang chờ bạn đọc khám phá. Bộ truyện do Nhà Xuất Bản Thời Đại sản xuất với những câu chuyện được kể súc tích, lời văn sinh động dễ hiểu sẽ đem đến cho bạn giờ phút đọc sách thoải mái nhất!

bo sach cac anh hung cua dinh olympus

Nguồn thông tin: Cùng Mua

Bộ sách Các anh hùng của đỉnh Olympus

188.000đ
2
đã mua
Giao sản phẩm
Bộ sách Các anh hùng của đỉnh Olympus
Bộ sách Các anh hùng của đỉnh Olympus với những trang truyện được kể lại vô cùng sinh động đem đến cho bạn những giây phút đọc sách thoải mái, mở ra một thế giới thần thoại Hy Lạp đầy hào hùng với những vị thần có quyền năng đặc biệt. Chỉ 188.000đ cho trị giá 268.000đ.
Mã deal: 42978
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 188,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Cùng Mua

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Thạch Anh Vàng

33.000đ 44.000đ Tiki.vn 25%

Bóng Anh Hùng

38.000đ 50.000đ Tiki.vn 24%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua