• 
                    Chọn 1 trong 10 khóa học kỹ năng mềm online tại Kyna.vn
  • 
                    Chọn 1 trong 10 khóa học kỹ năng mềm online tại Kyna.vn
  • 
                    Chọn 1 trong 10 khóa học kỹ năng mềm online tại Kyna.vn
  • 
                    Chọn 1 trong 10 khóa học kỹ năng mềm online tại Kyna.vn
  • 
                    Chọn 1 trong 10 khóa học kỹ năng mềm online tại Kyna.vn
  • 
                    Chọn 1 trong 10 khóa học kỹ năng mềm online tại Kyna.vn
  • 
                    Chọn 1 trong 10 khóa học kỹ năng mềm online tại Kyna.vn
  • 
                    Chọn 1 trong 10 khóa học kỹ năng mềm online tại Kyna.vn
  • 
                    Chọn 1 trong 10 khóa học kỹ năng mềm online tại Kyna.vn
  • 
                    Chọn 1 trong 10 khóa học kỹ năng mềm online tại Kyna.vn

Chọn 1 trong 10 khóa học kỹ năng mềm online tại Kyna.vn - Cùng Mua

Voucher áp dụng cho 1 trong 10 khóa học kỹ năng mềm online tại Kyna.vn với đa dạng chủ đề từ kinh doanh, bán hàng, đến nuôi dạy con cái và tất cả những gì mà một người trưởng thành cần có. Chỉ 99.000đ cho trị giá 300.000đ.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Cùng Mua


Giá gốc: 300.000đ
99.000đ
29
đã mua

Điểm nổi bật

  • Khởi đầu từ tháng 5/2013, đến nay Kyna.vn hiện có 60 khóa học với hơn 70.000 học viên theo học.
  • Các khóa học đa dạng, nhiều chủ đề từ kỹ năng mềm, kinh doanh, bán hàng, đến nuôi dạy con cái và tất cả những gì mà một người trưởng thành cần có để đạt được cuộc sống thành công và hạnh phúc hơn.
  • Khóa học ở Kyna.vn bao gồm những phần và bài học cụ thể, học viên có thể xem đi xem lại nhiều lần để cải tiến về mặt tư duy cho bản thân mình.
  • Với một lần thanh toán, học viên sẽ có tài khoản để tham gia học mãi mãi, làm bài tập thực hành và thảo luận cùng hàng ngàn học viên khác.
  • Voucher áp dụng cho 1 trong 10 khóa học kỹ năng mềm online:
    • 01. Kỹ năng xin việc làm đảm bảo đậu
    • 02. Làm sales chuyên nghiệp - Bí quyết vua bán hàng
    • 03. Kỹ năng làm việc nhóm và động viên nhân viên
    • 04. Năm bước xây dựng thương hiệu cá nhân mạnh
    • 05. Tâm lý học thuyết phục
    • 06. Kỹ năng khởi sự doanh nghiệp 1.0
    • 07. Khởi nghiệp quán cafe dành cho người không chuyên
    • 08. Chăm sóc khách hàng
    • 09. Kỹ năng viết CV chinh phục nhà tuyển dụng
    • 10. Bí quyết nói tiếng Anh chuẩn và hay

Điền kiện

  • VOUCHER TRỊ GIÁ 300.000Đ:
  • Áp dụng cho 1 trong 10 lớp học kỹ năng mềm (học online) tại DeltaViet.
  • Thời gian áp dụng từ: 8h30 đến 17h30, thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
  • Hạn sử dụng voucher từ 25/03/2015 đến 25/06/2015. Không áp dụng lễ 28/04, 30/04, 01/05/2015.
  • 1 voucher/ 1 người/ 1 lần.
  • Khách được mua nhiều phiếu để học nhiều lớp khác nhau
  • Khách hàng mua voucher đến công ty đăng ký học sẽ được nhận một mã số để đăng ký học online trên website Kyna.vn, và được truy cập vĩnh viễn để học mọi lúc mọi nơi, làm chủ được thời gian học.
  • Thông tin chi tiết về chương trình học truy cập website: www.kyna.vn
  • Vui lòng điện thoại đến trung tâm để được tư vấn qua số điện thoại: 1900 6364 09.
  • Không áp dụng đồng thời các chương tình khuyến mãi khác
  • Voucher còn hạn sử dụng được trả lại với bất kỳ lý do gì
xem thêm

Thông tin chi tiết

Trong thời buổi công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước hiện nay, bên cạnh những kỹ năng, kiến thức chuyên môn, chúng ta ai cũng cần phải trang bị cho mình những kỹ năng mềm như kỹ năng xin việc, kỹ năng bán hàng, kỹ năng thuyết phục, chăm sóc khách hàng, bí quyết nói tiếng Anh chuẩn... Nhất là các bạn sinh viên đang theo học tại các trường đại học thì đây là vấn đề được các bạn quan tâm hàng đầu để có thể dễ dàng tìm được cho mình một công việc với mức lương như mong muốn.

KHUYEN MAI CHON 1 TRONG 10 KHOA HOC KY NANG MEM ONLINE TAI KYNA VN GIA RE

Nắm bắt được nhu cầu đó, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến với các bạn chương trình khuyến mãi đặc biệt chọn 1 trong 10 khóa học kỹ năng mềm online tại Kyna.vn. Các khóa học bao gồm những phần và bài học cụ thể, học viên có thể xem đi xem lại nhiều lần để cải tiến về mặt tư duy cho bản thân mình. Đặc biệt chỉ với một lần thanh toán, học viên sẽ có tài khoản để tham gia học mãi mãi, làm bài tập thực hành và thảo luận cùng hàng ngàn học viên khác.

KHUYEN MAI CHON 1 TRONG 10 KHOA HOC KY NANG MEM ONLINE TAI KYNA VN GIA RE

1. Kỹ năng xin việc làm đảm bảo đậu:

Hàng năm có hàng trăm ngàn sinh viên ra trường và hàng ngàn người thất nghiệp vì không tìm được công việc phù hợp hay bị cho là “chưa có kinh nghiệm”, và rất nhiều bạn trẻ phải chấp nhận những công việc trái ngành, thậm chí là lao động phổ thông để khỏi thất nghiệp. Khóa học Kỹ năng xin việc làm đảm bảo đậu, với sự chỉ dẫn đầy tận tình của giảng viên Nguyễn Vũ Đức Thuận sẽ giúp bạn nắm rõ các bước cần thiết để tự tin ứng tuyển công việc mình yêu thích. Bài học cụ thể, rõ ràng, có hoạt cảnh minh họa. Giảng viên hỗ trợ (qua email, facebook) sau khóa học.

KHUYEN MAI CHON 1 TRONG 10 KHOA HOC KY NANG MEM ONLINE TAI KYNA VN GIA RE

2. Làm sales chuyên nghiệp - Bí quyết vua bán hàng:

Nếu bạn đang muốn bước chân vào nghề bán hàng, hãy rèn luyện để trở nên xuất sắc, vì nếu tạo cho mình một tâm thế sẽ trở thành chuyên gia bán hàng cừ khôi, bạn sẽ đạt được rất nhiều thành công, không thua gì các lĩnh vực, ngành nghề khác. Khóa học Làm Sales chuyên nghiệp – Bí quyết vua bán hàng của giảng viên Nguyễn Kiên Trì, CEO The PathFinder, sẽ đem đến cho bạn những công cụ hữu hiệu để bạn tiến xa hơn, nhanh hơn trên lộ trình nghề nghiệp của chính mình. Với nhiều năm kinh nghiệm làm diễn giả, áp dụng thành công những nguyên lý tạo gây ảnh hưởng, khả năng đàm phán, tạo sức thu hút, tạo dựng mối quan hệ..., giảng viên Nguyễn Kiên Trì sẽ giúp bạn cải thiện những điều cơ bản, cụ thể nhưng quan trọng nhất để trở thành một chuyên gia bán hàng xuất sắc.

KHUYEN MAI CHON 1 TRONG 10 KHOA HOC KY NANG MEM ONLINE TAI KYNA VN GIA RE

3. Kỹ năng làm việc nhóm và động viên nhân viên:

Kỹ năng làm việc nhóm (teamwork) nghe có vẻ hết sức bình thường, không có gì là quá khó khăn để học hỏi, song thực sự đây là kỹ năng mềm cực kỳ quan trọng nơi công sở mà không nhiều người có được. Nếu bạn đã từng tham gia học nhóm hoặc thực hiện dự án đội nhóm nào đó, bạn sẽ thấy rằng những nhóm cho ra chất lượng công việc kém không phải là những nhóm thiếu năng lực, mà là do các thành viên chưa biết cách phối hợp ăn ý với nhau, phân chia công việc chỉ cho một vài cá nhân nổi trội mà bỏ quên thành viên khác, bất đồng quan điểm không đi đến thống nhất...


Giải quyết được hai bài toán về làm việc nhóm và động viên nhân viên, khóa học “Kỹ năng làm việc nhóm và động viên nhân viên” của giảng viên Lê Kim Tú - người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý đội nhóm để tăng hiệu suất công việc trong các công ty lớn, sẽ là một cuốn cẩm nang hữu ích cho những ai đã, đang và sẽ trở thành nhà quản lý xuất sắc.

KHUYEN MAI CHON 1 TRONG 10 KHOA HOC KY NANG MEM ONLINE TAI KYNA VN GIA RE

4. Năm bước xây dựng thương hiệu cá nhân mạnh:

Xây dựng thương hiệu cá nhân là cả một chiến lược, một con đường dài với những bước đi được hoạch định đúng đắn, bài bản thì giá trị tên tuổi của bạn mới bền vững, được xã hội trân trọng. Không chỉ riêng giới nghệ sĩ, người nổi tiếng mới cần xây dựng thương hiệu cá nhân, bởi thương hiệu cá nhân không chỉ là được nhiều người biết đến mà còn là những người trong mối quan hệ của bạn đều dành cho bạn một thái độ trân trọng và cảm nhận được những giá trị cá nhân mà bạn thể hiện – điều đó khiến bạn KHÁC BIỆT với người khác.


Bạn đã sẵn sàng để lên chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân cho mình? Hãy đồng hành với diễn giả Huỳnh Minh Thuận với khóa học 5 bước xây dựng thương hiệu cá nhân mạnh để khám phá những phương pháp gây dựng tên tuổi trong lĩnh vực là thế mạnh của bạn. Giảng viên Huỳnh Minh Thuận, với kinh nghiệm 3 năm theo sát các ca sĩ, người mẫu, MC, influencer (người có tầm ảnh hưởng) để tư vấn xây dựng thương hiệu cho họ, khẳng định rằng những trường hợp nổi tiếng như trên đã hoàn toàn sai lầm trong chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân cho riêng mình.

KHUYEN MAI CHON 1 TRONG 10 KHOA HOC KY NANG MEM ONLINE TAI KYNA VN GIA RE

5. Tâm lý học thuyết phục:

Kỹ năng thuyết phục là kỹ năng mà mỗi chúng ta sử dụng rất nhiều trong giao tiếp, công việc và cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng thuyết phục tốt như nhau. Một số người sinh ra đã có khiếu ăn nói, tài sử dụng ngôn ngữ cơ thể...và rất có khả năng thuyết phục người khác. Một số người khác lại không có được tố chất bẩm sinh này, thế nên cho dù họ đang rất thật lòng, cũng khó khiến cho người đối diện tin tưởng họ.


Vậy thì khóa học Tâm lý học thuyết phục của Ts. Dương Ngọc Dũng sẽ là một khóa học phù hợp với bạn. Với những nguyên tắc tâm lý tưởng chừng như đơn giản mà tinh tế, thông minh, Ts. Dương Ngọc Dũng sẽ giúp bạn giải mã những bí quyết để nâng cao khả năng thuyết phục của bản thân trong công việc, cuộc sống hay các mối quan hệ. Lối dẫn dắt hài hước của giảng viên, các ví dụ thực tế, bám sát văn hóa người Việt đi kèm các dẫn chứng đã được hàng chục công trình nghiên cứu khoa học chứng minh, khóa học Tâm lý học thuyết phục chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


6. Kỹ năng khởi sự doanh nghiệp 1.0:

Rất nhiều bạn trẻ trong chúng ta ấp ủ ước mơ có một doanh nghiệp riêng cho bản thân mình. Nhưng bỏ qua vấn đề tài chính, nhiều bạn vẫn loay hoay không biết nên bắt đầu như thế nào, lựa chọn lĩnh vực gì, hợp tác với những ai để bắt đầu hiện thực hóa ước mơ ấy. Nếu bạn đang băn khoăn những vấn đề như vậy, khóa học Kỹ năng khởi sự doanh nghiệp 1.0 của Doanh nhân Tạ Minh Tuấn (Founder, CEO Help International Corporation) chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Với cách dẫn dắt dễ hiểu, cụ thể, thuyết phục được rút ra từ một người là cha đẻ của nhiều dự án khởi nghiệp thành công, các bài học trong khóa học sẽ là những chiếc chìa khóa giải mã con đường khởi nghiệp vững bền cho bạn.

KHUYEN MAI CHON 1 TRONG 10 KHOA HOC KY NANG MEM ONLINE TAI KYNA VN GIA RE

7. Khởi nghiệp quán cafe dành cho người không chuyên:

Mở một quán cà phê là hình thức khởi nghiệp được lựa chọn nhiều nhất với nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Đây là loại hình kinh doanh hiệu quả, dễ sinh lời và luôn có một thị trường rộng lớn. Tuy nhiên, không ít bạn trẻ đã bị thất bại bởi những yếu tố tưởng chừng như nhỏ nhặt trong quá trình khởi nghiệp với mô hình này.


Bạn đang có ý định kinh doanh một quán cà phê hoặc đã tham gia vào hoạt động này và cảm thấy không hiệu quả? Khóa học Khởi nghiệp quán cà phê cho người không chuyên sẽ giúp bạn hình dung được các bước cần làm và tránh được những rủi ro đáng tiếc trong quá trình kinh doanh.

KHUYEN MAI CHON 1 TRONG 10 KHOA HOC KY NANG MEM ONLINE TAI KYNA VN GIA RE

8. Chăm sóc khách hàng:

Bạn có biết đội ngũ chăm sóc khách hàng chính là bộ phận giao tiếp với khách hàng, là bộ mặt của doanh nghiệp và nơi tiếp nhận phản hồi về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp? Do đó, nếu không được đào tạo bài bản về nghiệp vụ, không có quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, dù sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp có tốt đến đâu, rất khó để tạo ra lợi thế cạnh tranh và có những bước tiến lâu dài trên thị trường. Khóa học Nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng của giảng viên Lê Kim Tú, người có nhiều năm kinh nghiệm về bán hàng, điều hành doanh nghiệp, đào tạo nghiệp vụ chăm sóc khách hàng cho các doanh nghiệp sẽ giải quyết những vấn đề cốt lõi trong việc nâng cao nghiệp vụ chăm sóc khách hàng cho học viên.

KHUYEN MAI CHON 1 TRONG 10 KHOA HOC KY NANG MEM ONLINE TAI KYNA VN GIA RE

9. Kỹ năng viết CV chinh phục nhà tuyển dụng:

Có không ít bài viết hướng dẫn cách viết CV trên mạng, hàng chục mẫu CV soạn sẵn cho bạn điền, và thậm chí bạn có thể copy của người khác, nhưng nếu bạn không nắm được bản chất của việc soạn CV, ý nghĩa những mục như Mục tiêu nghề nghiệp, Kinh nghiệm làm việc, Sở thích cá nhân...thì bạn sẽ không bao giờ soạn được một CV đạt yêu cầu, vì mỗi vị trí công việc, mỗi công ty, mỗi cách tìm việc, bạn cần phải có những mẫu CV khác nhau. Giảng viên Nguyễn Đức Hải, với nhiều năm kinh nghiệm làm chuyên viên đào tạo và tư vấn cho các công ty lớn sẽ giúp bạn giải bài toán trên qua khóa học Kỹ năng viết CV chinh phục nhà tuyển dụng.

KHUYEN MAI CHON 1 TRONG 10 KHOA HOC KY NANG MEM ONLINE TAI KYNA VN GIA RE

10. Bí quyết nói tiếng Anh chuẩn và hay:

Với khóa học Bí quyết phát âm Tiếng Anh chuẩn và hay, bạn sẽ tràn đầy cảm hứng khi khám phá ra phương pháp học và nhận ra rằng việc học tiếng anh thực sự thú vị và dễ dàng hơn mình tưởng. Bạn cũng sẽ biết được cách thức những người giỏi Tiếng Anh đã học như thế nào. Khóa học được dẫn dắt bởi giảng viên giàu kinh nghiệm Huỳnh Ngọc Trụ, dựa trên phương pháp học phát âm của giáo sư Geen Zerna. Bài giảng thiết kế cụ thể chi tiết, hướng dẫn rõ ràng, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy phương pháp đem đến sự tiến bộ vượt bậc trong quá tình chinh phục Tiếng Anh của mình.

KHUYEN MAI CHON 1 TRONG 10 KHOA HOC KY NANG MEM ONLINE TAI KYNA VN GIA RE

Kyna.vn – Website học online được quản lý bởi Công ty Cổ phần DeltaViet Education, một trong những đơn vị đi đầu trong công nghệ đào tạo trực tuyến các kỹ năng tại Việt Nam từ năm 2011. Nơi đây chuyên đào tạo các kỹ năng dành cho người đi làm, nơi học viên có thể tham gia những khóa học kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn của các giảng viên hàng đầu với chi phí tiết kiệm, ở mọi lúc, mọi nơi.

KHUYEN MAI CHON 1 TRONG 10 KHOA HOC KY NANG MEM ONLINE TAI KYNA VN GIA RE

KHUYEN MAI CHON 1 TRONG 10 KHOA HOC KY NANG MEM ONLINE TAI KYNA VN GIA RE

Các giảng viên tham gia giảng dạy trên website đều là những người uy tín, có chuyên môn cao để tạo nên những khóa học chất lượng, chi phí thấp cho học viên. Sau hơn một năm hoạt động, Kyna.vn hiện có hơn 70.000 học viên theo học.

KHUYEN MAI CHON 1 TRONG 10 KHOA HOC KY NANG MEM ONLINE TAI KYNA VN GIA RE

Nguồn thông tin: Cùng Mua

Chọn 1 trong 10 khóa học kỹ năng mềm online tại Kyna.vn

99.000đ
29
đã mua

                    Chọn 1 trong 10 khóa học kỹ năng mềm online tại Kyna.vn
Voucher áp dụng cho 1 trong 10 khóa học kỹ năng mềm online tại Kyna.vn với đa dạng chủ đề từ kinh doanh, bán hàng, đến nuôi dạy con cái và tất cả những gì mà một người trưởng thành cần có. Chỉ 99.000đ cho trị giá 300.000đ.
Mã deal: 98982
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 99,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Cùng Mua

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua