• 
                    Khóa học đàn Ukulele 2 tháng - Trung tâm Âm nhạc Phaolo
  • 
                    Khóa học đàn Ukulele 2 tháng - Trung tâm Âm nhạc Phaolo
  • 
                    Khóa học đàn Ukulele 2 tháng - Trung tâm Âm nhạc Phaolo
  • 
                    Khóa học đàn Ukulele 2 tháng - Trung tâm Âm nhạc Phaolo
  • 
                    Khóa học đàn Ukulele 2 tháng - Trung tâm Âm nhạc Phaolo
  • 
                    Khóa học đàn Ukulele 2 tháng - Trung tâm Âm nhạc Phaolo

Khóa học đàn Ukulele 2 tháng - Trung tâm Âm nhạc Phaolo - Cùng Mua

Khóa học đàn Ukulele tại Trung tâm Âm nhạc Phaolo giúp bạn vừa có thể chơi đệm hát, vừa có thể chơi solo, là một lựa chọn hợp lý cho con bạn phát triển kỹ năng âm nhạc. Chỉ 420.000đ cho trị giá 2.700.000đ.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Cùng Mua


Giá gốc: 2.700.000đ
420.000đ
124
đã mua

Điểm nổi bật

  • Trung tâm Âm nhạc Phaolô là một trong những hệ thống giáo dục âm nhạc tư nhân lớn nhất Việt Nam, được Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp Việt vì người Việt 2012”.
  • Cung cấp nhiều khóa học đàn, giảng dạy các loại nhạc cụ, thanh nhạc, đào tạo cung ứng nhạc công, biểu diễn, luyện thi vào các nhạc viện và các cuộc thi âm nhạc…
  • Được giảng dạy bởi các giáo viên có chuyên môn cao, tâm huyết, nhiệt tình, tốt nghiệp từ các học viện âm nhạc, sư phạm.
  • Lịch học hoàn toàn linh động. Học viên có thể đăng ký học suất cố định tại trung tâm và cũng có thể thay đổi lịch học cho phù hợp với thời gian biểu của học viên.
  • Được bảo lưu khóa học nếu học viên bận công việc không thể thu xếp thời gian theo học.

Điền kiện

  • VOUCHER TRỊ GIÁ 2.700.000Đ
  • Áp dụng cho khóa học đàn tại trung tâm Phaolô.
  • thời gian áp dụng: Thứ 2 đến thứ 7: (8h - 11h) và (16h - 21h), chủ nhật (8h - 11h). Không áp dụng ngày Lễ.
  • Hạn sử dụng: 16/10/2014 đến 16/12/2014.
  • 1 voucher/ 1 học viên/ 1 khóa học đàn Ukulele. (2 tháng, 2 buổi/ tuần, 60 phút/ buổi).
  • Khách hàng sử dụng voucher sẽ được 50% học phí nếu đăng ký khóa học khác cùng một lúc, và giảm 10% khi mua đàn.
  • Đối tượng đăng ký học viên: 5 tuổi trở lên và người lớn.
  • Số lượng học viên tối thiểu: 4 học viên/ lớp.
  • Chưa bao gồm 10% VAT. Khách hàng đăng ký khóa học vượt quá giá trị voucher vui lòng bù thêm tiền.
  • Chương trình không áp dụng cho học viên cũ đăng ký khóa mới cùng loại hoặc kháo nâng cao, nhưng vẫn áp dụng nếu đăng ký môn học khác.
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Voucher còn  hạn sử dụng sẽ được trả vì bất kỳ lý do gì.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Ukulele là một trong những nhạc cụ đơn giản nhất để trẻ chơi và học tập. Kích thước nhỏ, âm thanh vui nhộn, dây mềm, dễ học, đa dạng về thiết kế và màu sắc là những điểm cộng của Ukulele so với đàn Piano, đàn Guitar và đàn Organ. Nếu con bạn không thích guitar, thì đàn ukulele là một lựa chọn hợp lý cho con bạn phát triển kỹ năng âm nhạc của mình thông qua nhạc cụ, đặc biệt Ukulele không kén độ tuổi dù già trẻ lớn bé điều có thể chơi được loại nhạc cụ này.khoa hoc dan Ukulele tai Trung tam am nhac Phaolo khuyen maiVà hôm nay tôi xin giới thiệu đến các bạn khóa học đàn Ukulele tại Trung tâm Âm nhạc Phaolo với thiết kế nhỏ gọn, ít dây, khoảng cách giữa các nốt nhạc trên cần đàn ngắn nên cấu tạo hợp âm, cách bấm hợp âm, chuyển hợp âm đơn giản và linh hoạt. Ukulele vừa có thể chơi đệm hát, vừa có thể chơi solo, tùy thuộc vào mong muốn của người chơi đàn.khoa hoc dan Ukulele tai Trung tam am nhac Phaolo khuyen mai

Là nhạc cụ nền tảng để trẻ tìm hiểu các nhạc cụ khác sau này. Xuất hiện vào thế kỷ 19 là loại nhạc cụ cùng họ với đàn guitar, có xuất xứ từ Hawai, thường có 4 dây. Ukulele có giai điệu trẻ trung, tươi sáng, đôi khi nghe ngộ nghĩnh, dễ thương, phù hợp với nhiều phong cách chơi khác nhau. khoa hoc dan Ukulele tai Trung tam am nhac Phaolo khuyen maiChỉ cần trong thời gian ngắn là bạn đã cói thể tự đệm đàn cho mình hay bạn bè hát bằng loại nhạc cụ dễ thương này mà không cần đầu tư quá nhiều tiền bạc như chơi piano hoặc organ.khoa hoc dan Ukulele tai Trung tam am nhac Phaolo khuyen maiTrung tâm Âm nhạc Phaolo ngay từ khi ra đời đã khẳng định vị trí của mình trong cộng đồng những người yêu nhạc về một trung tâm âm nhạc giảng dạy chất lượng, chăm sóc học viên nhiệt tình, tâm huyết, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của học viên. Hiện nay, trung tâm âm nhạc Phaolo đã trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực giảng dạy âm nhạc cho mọi lứa tuổi, mọi thành phần.

khoa hoc dan Ukulele tai Trung tam am nhac Phaolo khuyen maiChuyên giảng dạy và đào tạo học viên: Guitar, Violon, Organ, Piano, Trống, Harmonica, đàn tranh, sáo và các nhạc cụ khác. Đặc biệt là các khóa học: ký xướng âm, sáng tác, hòa âm phối khí. khoa hoc dan Ukulele tai Trung tam am nhac Phaolo khuyen mai

khoa hoc dan Ukulele tai Trung tam am nhac Phaolo khuyen maiNgoài ra, còn cung ứng nhạc công phục vụ đám tiệc, nhà hàng, bar… hỗ trợ luyện thi vào nhạc viện, các trường Sân khấu điện ảnh. Đặc biệt là củng cố chuyên môn và kỹ năng cho các thí sinh tham gia các cuộc thi hát.

khoa hoc dan Ukulele tai Trung tam am nhac Phaolo khuyen maiVới thương hiệu, uy tín và những đóng góp của mình, Trung tâm Âm nhạc Phaolo vinh dự tham gia Hội nghị và được Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao tặng danh hiệu "Thương hiệu Việt vì người Việt".

khoa hoc dan Ukulele tai Trung tam am nhac Phaolo khuyen mai

Đặc biệt: Đạo diễn chương trình văn nghệ cho các đơn vị, công ty; tổ chức sự kiện âm nhạc và soạn nhạc theo yêu cầu của quý khách.
Nhiều Giáo viên và Học viên của trung tâm đã từng đạt được rất nhiều thành tích đáng tự hào như: top 5 song ca cùng thần tượng ca sĩ Hồ Quỳnh Hương; Lê Quang Huy - giải ca sĩ triển vọng Ngôi sao Tiếng hát sinh viên 2009; Nguyễn Văn Thủy - giải ba Tiếng hát sinh viên TP.HCM 2010, giải nhì Tiếng hát mùa thu…; Nguyễn Mạnh Tuấn - Huy chương Bạc cuộc thi “Tài năng trẻ Guitar” lần thứ IV; Lê Thị Phương Lan - giải nhì Giọng hát hay giai điệu trẻ tỉnh Bình Phước, giải ba Tiếng hát học sinh sinh viên tỉnh Bình Phước, giải nhì Giọng hát hay Chữ Thập Đỏ…

khoa hoc dan Ukulele tai Trung tam am nhac Phaolo khuyen mai

 

Nguồn thông tin: Cùng Mua

Khóa học đàn Ukulele 2 tháng - Trung tâm Âm nhạc Phaolo

420.000đ
124
đã mua

                    Khóa học đàn Ukulele 2 tháng - Trung tâm Âm nhạc Phaolo
Khóa học đàn Ukulele tại Trung tâm Âm nhạc Phaolo giúp bạn vừa có thể chơi đệm hát, vừa có thể chơi solo, là một lựa chọn hợp lý cho con bạn phát triển kỹ năng âm nhạc. Chỉ 420.000đ cho trị giá 2.700.000đ.
Mã deal: 71737
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 420,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Cùng Mua

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua