• 
                    Khóa học tiếng Anh cho trẻ em
  • 
                    Khóa học tiếng Anh cho trẻ em
  • 
                    Khóa học tiếng Anh cho trẻ em
  • 
                    Khóa học tiếng Anh cho trẻ em

Khóa học tiếng Anh cho trẻ em - Cùng Mua

Khóa học tiếng Anh cho trẻ em - English Wonderful - 30% Giảng viên nước ngoài.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Cùng Mua


Giá gốc: 0đ
179.000đ
4
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

  • Khóa học tiếng Anh cho trẻ em tại TRUNG TÂM GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO WORLD LINK trị giá 1.850. 000đ (chưa bao gồm giáo trình học đĩa học (Bộ giáo trình gồm sách học, sách bài tập 02 đĩa nghe)
  • Khóa học tiếng Anh cho trẻ em thời gian học 12 buổi 1 khóa, thời lượng 90 phút 1 buổi.
  • GV nước ngoài trực tiếp giảng dạy cùng với cô giáo Việt nam kèm cặp các em trong các buổi học rất bổ ích.
  • Giáo trình: Fingerprints, GET SET GO, My World, Lets go
  • Giảng viên: đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm, đến từ các trường quốc tế uy tín (gv Nước ngoài) và từ các trường ĐHSPNN, ĐHHN, ĐHQG.
  • Trung tâm giáo dục đào tạo World Link: là đơn vị Giáo dục được xây dựng theo mô hình của một trường Quốc tế. World Link đã và đang không ngừng phát triển, phấn đấu vì một môi trường giáo dục và đào tạo lý tưởng – nhà cung cấp dịch vụ tư vấn đào tạo CNTT và Ngoại ngữ chuyên nghiệp.
  • Website:http://worldlinks.edu.vn/.

Điền kiện

  • Áp dụng 01 phiếu/ 01 người/ 01 Khóa học tiếng Anh trẻ em (Có đóng thêm phụ phí) trị giá 1.850.000đ.
  • Khi có thắc mắc về dịch vụ, xin vui lòng gọi số: Hotline: 04 3756 0446 - 04 8582 8978 - 0915 138 616.
  • Thời gian đăng kí: từ 8h00 đến 20h00 các ngày trong tuần.
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền. Không trả lại tiền thừa.
  • Không dùng chung với các khuyến mãi khác.
  • Hạn sử dụng phiếu đến 28/02/2013.
  • Địa chỉ sử dụng phiếu tại đây.
xem thêm

Thông tin chi tiết

 

Việc trang bị tiếng Anh cho con trẻ ngay từ sớm được rất nhiều bậc phụ huỵnh quan tâm và tìm hiểu. Cùng Mua giới thiệu đến các bậc phụ huynh Khóa học tiếng Anh cho trẻ em tại trung tâm ngoại ngữ World Link- nơi sẽ đáp ứng được những yêu cầu học tập, bồi dưỡng tiếng anh cho trẻ từ 4-12 tuổi.

khóa học tiếng anh trẻ em - hình 1

Khóa học tiếng Anh cho trẻ em với chương trình “ English Wonderful!”  tại Worldlink sẽ giúp các bé luôn đạt điểm 10 môn Tiếng Anh. Với phương pháp giảng dạy tích cực “tình huống giả định” được sử dụng trong tất cả các buổi học. Chương trình được biên soạn bởi các chuyên gia nước ngoài cùng với các giáo viên giỏi của Việt Nam đã dạy ở trường quốc tế và đang dạy tại Trung tâm Anh ngữ Worldlink. Các phụ huynh hoàn toàn yên tâm và luôn tự hào khẳng định “con tôi học Tiếng Anh rất tốt’’.

khóa học tiếng anh trẻ em - hình 2

Trung tâm sử dụng giáo trình phiên bản mới nhất và chương trình đào tạo tiếng anh trẻ em do Hoa Kỳ sản xuất có nhiều tính năng giáo dục, tính tương tác cao… giúp các học viên nhỏ tuổi cảm thấy hứng thú với việc học và đạt hiệu quả vượt trội hơn hẳn. Lớp học được phân chia theo độ tuổi, trình độ của các bé giúp các bé thấy tự tin và phù hợp trong quá trình theo học.

khóa học tiếng anh trẻ em - hình 3

Chi tiết Khóa học tiếng Anh cho trẻ em:

  • Khóa học tập trung vào các chủ đề giao tiếp hàng ngày giúp các em có khả năng phản xạ nhanh, ứng biến với các tình huống thực tế trong cuộc sống.
  • Giảng viên bản ngữ sẽ giúp các em sử dụng ngôn ngữ chính xác, nâng cao khả năng phát âm và phản xạ thông qua các tình huống, các dụng cụ học tập và tư duy qua cách diễn đạt bởi ngôn ngữ hình thể, các bài tập trò chơi thông minh.
  • Các giáo viên Việt Nam sẽ giúp các em tư duy với các từ vựng, trò chơi Tiếng Anh, tình huống giao tiếp thực tế, luyện ngữ pháp và các phương pháp học Tiếng Anh để luôn đạt điểm cao trong các bài kiểm tra, kỳ thi trong nước và quốc tế.
  • Môi trường học tập năng động, học chủ động giúp các em có cơ hội thể hiện sự thông minh vượt trội và khả năng giao tiếp tự tin của mình.
  • Sĩ số lớp học ít người từ 10-15hs/1 lớp là tối đa,bàn ghế xếp hình chư U, giúp giảng viên dễ dàng quan sát, hỗ trợ từng học sinh tốt hơn và giúp các em dễ dàng học giao tiếp hơn.

 khóa học tiếng anh trẻ em - hình 4

Nội dung trọng tâm bài

Buổi 1: Who am I? Bản thân - Buổi 2: I love my house Gia đình - Buổi 3: What is your pet? Con vật - Buổi 4: Hobbies and games Sở thích - Buổi 5: Home and School ở nhà/ trường - Buổi 6: When is your birthday? Sinh nhật - Buổi 7: Do you like red? Màu sắc - Buổi 8: Food and Smell Món ăn - Buổi 9: Your health Sức khỏe - Buổi 10: Asking information on the phone Trả lời ĐT - Buổi 11: Your Christmas day Lễ hội: Buổi 12: Memorable Dream Ước mơ.

Thời gianSáng 08h - 09h30; 09h45 -11h15. Chiều 02h30 - 04h00; 04h30 - 06h00. Tối 6h-7h30. Thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần.

Cuối mỗi tháng trung tâm sẽ tổ chức họp mặt phụ huynh học sinh 1 lần để thông báo kết quả học tập và đưa ra các phương pháp học tập hiệu quả trao đổi cùng phụ huynh, đồng thời lắng nghe những chia sẻ của các bậc cha mẹ khi quan tâm đến học tập của con.

khóa học tiếng anh trẻ em - hình 5

Việc tiếp xúc với các cô giáo trong nước giúp các bé cảm thấy quen thuộc với phong cách được giảng dạy giống như trên lớp của các bé. Khi tiếp xúc với các giáo viên nước ngoài, bé học được cách phát âm chuẩn, được tiếp xúc với phương pháp giảng dạy của nước ngoài.

khóa học tiếng anh trẻ em - hình 6

World Link là đơn vị Giáo dục được xây dựng theo mô hình của một trường Quốc tế. World Link đã và đang không ngừng phát triển, phấn đấu vì một môi trường giáo dục và đào tạo lý tưởng – nhà cung cấp dịch vụ tư vấn đào tạo CNTT và Ngoại ngữ chuyên nghiệp. Với tài liệu học được sử dụng và cập nhật thường xuyên của các nhà xuất bản uy tín trên thế giới và đã được lựa chọn kỹ càng bởi các chuyên gia ngôn ngữ của chúng tôi. Trung tâm ngoại ngữ World Link cam kết mang đến cho học viên chương trình học chất lượng, tiên tiến với tính ứng dụng thực tế cao, với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn cùng dịch vụ hỗ trợ nhiệt tình.

Nguồn thông tin: Cùng Mua

Tìm sản phẩm tương tự: Học Tiếng Anh

Khóa học tiếng Anh cho trẻ em

179.000đ
4
đã mua
Giao Voucher

                    Khóa học tiếng Anh cho trẻ em
Khóa học tiếng Anh cho trẻ em - English Wonderful - 30% Giảng viên nước ngoài.
Mã deal: 121590
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 179,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Cùng Mua

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua