• 
                    Luyện Thi IELTS kĩ năng nói và viết - 100% GV nước ngoài
  • 
                    Luyện Thi IELTS kĩ năng nói và viết - 100% GV nước ngoài
  • 
                    Luyện Thi IELTS kĩ năng nói và viết - 100% GV nước ngoài
  • 
                    Luyện Thi IELTS kĩ năng nói và viết - 100% GV nước ngoài
  • 
                    Luyện Thi IELTS kĩ năng nói và viết - 100% GV nước ngoài
  • 
                    Luyện Thi IELTS kĩ năng nói và viết - 100% GV nước ngoài
  • 
                    Luyện Thi IELTS kĩ năng nói và viết - 100% GV nước ngoài

Luyện Thi IELTS kĩ năng nói và viết - 100% GV nước ngoài - Cùng Mua

Luyện Thi IELTS Tập Trung 2 Kỹ Năng Nói Và Viết - 100% GV Nước Ngoài + Thi Thử (12 Buổi) tại Học viện ngôn ngữ Masters - Chỉ 420.000đ cho trị giá thực khóa học 4.800.000đ


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Cùng Mua


Giá gốc: 4.800.000đ
420.000đ
11
đã mua

Điểm nổi bật

  • Khóa học giúp trau dồi khả năng Anh ngữ và đạt kết quả cao trong kỳ thi chứng chỉ IELTS.
  • Trung tâm cam kết học viên được học với 100% giáo viên chuyên nghiệp người nước ngoài: Mỹ, Philippines có chứng chỉ TEFL và TESOL - chứng chỉ Quốc tế dạy Tiếng Anh cho người nói ngôn ngữ khác.
  • Học viện còn xây dựng phòng mô phỏng kỳ thi IELTS, giúp các học viên có cảm giác quen thuộc với không khí thực sự của một kỳ thi IELTS. 
  • Học viện Ngoại ngữ Masters luôn cam kết mang đến cho các bạn học viên môi trường đào tạo quốc tế chất lượng cao nhất.
  • Địa chỉ website: Học viện Ngoại ngữ Masters

Điền kiện

  • VOUCHER TRỊ GIÁ 4.800.000Đ ÁP DỤNG KHÓA LUYỆN THI IELTS TẬP TRUNG 2 KỸ NĂNG NÓI & VIẾT + 100% GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI + THI THỬ (12 BUỔI) TẠI HỌC VIỆN NGÔN NGỮ MASTERS
  • Khóa học chưa bao gồm giáo trình và tài liệu. Học viên mua giáo trình tại trung tâm. Phí giá trình và tài liệu 200.000đ. 
  • Lớp học có từ 16 - 20 học viên
  • Lịch học khai giảng thường xuyên: T2,4,6 hoặc T3,5,7
    • Ca sáng: 08h00 – 9h30 & 10h00 – 11h30
    • Ca chiều: 13h30 - 15h00 & 15h00 - 16h30 & 16h30 - 18h30
    • Ca tối: 18h30 – 20h00 & 20h00 - 21h30
  • Sử dụng 01 voucher/01 Người/ 01 khóa (12 buổi).
  • Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất - Hotline: 0167 915 9859 (Mr Hiếu)
  • Địa điểm sử dụng voucher: HỌC VIỆN NGOẠI NGỮ MASTERS:
    • Chi nhánh Tây Sơn: Số 438 Tây Sơn, Q.Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (04)3564 3602
    • Chi nhánh Hà Đông: Lô 2 liền kề 4 KĐT Đại Thanh, Q.Hà Đông, Hà Nội - ĐT: (04)6260 3702
  • Ngày áp dụng trong tuần: Từ thứ hai – thứ bẩy  Giờ áp dụng: Sáng từ 08h00 - 11h30, chiều từ 14h00-20h30.
  • Hạn sử dụng voucher: 31/08/2015. Voucher còn HSD được đổi trả bất kì lí do gì.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Hệ thống trắc nghiệm Anh ngữ quốc tế IELTS (International English Language Testing System) là hệ thống dùng để đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh của các đối tượng có dự định học tập, làm việc hoặc sinh sống tại những quốc gia nơi tiếng Anh là ngôn ngữ chính.

IELTS được sáng lập và quản lý bởi Hội đồng Anh, IDP - tổ chức giáo dục Úc và Hội đồng khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge. Học viện Masters tự hào là đối tác chính thức và của Hội đồng Anh tại Việt Nam, và đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại British Council, IDP,... Học viện Masters tự tin là những giáo viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực luyện thi IELTS một cách xuất sắc nhất. Các giáo viên đã từng dạy tại IDP, BC và được huấn luyện hàng tháng để trau dồi thêm kiến thức mới.


Các khóa học IELTS sẽ được thiết kế tỉ mỉ và phù hợp với trình độ của học viên, đạt chuẩn quốc tế. Học viện Masters tập trung tối đa vào phương pháp và tập trung vào từng học viên, đồng thời mô phỏng kỳ thi IELTS sát với thực tế.  Bên cạnh đó, phòng học được thiết kế độc đáo. Mỗi phòng học sẽ đưa bạn đến một thành phố nổi tiếng trên thế giới, bạn có thể đến Manila, Sydney, London or NewYork,... Học viện còn xây dựng phòng mô phỏng kỳ thi IELTS, giúp các học viên có cảm giác quen thuộc với không khí thực sự của một kỳ thi IELTS. Masters luôn cam kết mang đến cho các bạn học viên môi trường đào tạo quốc tế chất lượng cao nhất.


 

Khóa học IELTS mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn học viên là khóa học điển hình, tập trung 02 kỹ năng Nói và Viết một cách hoàn chỉnh nhất giúp trau dồi khả năng Anh ngữ và đạt kết quả cao trong kỳ thi chứng chỉ IELTS.

 

Ngoài ra, trong khóa học, học viên được cung cấp đầy đủ, bài bản và có hệ thống về các chiến thuật làm bài thi nghe nói IELTS hiệu quả, giữ vận tốc làm bài thích hợp và bám sát vào bài thi theo đúng thời gian quy định. Kết thúc khóa học, học viên hoàn toàn có thể tự tin với khả năng nghe nói lưu loát, giao tiếp thông thạo và tư duy hành văn bằng tiếng Anh của mình. 


GIỚI THIỆU HỌC VIỆN NGÔN NGỮ MASTERS:

Học viện Ngoại ngữ Masters là trung tâm ngoại ngữ chuyên về luyện thi IELTS, TOEIC và tiếng anh giao tiếp chất lượng. Masters được thành lập từ tháng 5/2014. Mặc dù được thành lập chưa lâu nhưng Masters đã nhận được sự quan tâm đông đảo của các bạn học sinh yêu thích tiếng Anh, các bậc phụ huynh mong muốn con em mình được đào tạo tiếng Anh bài bản nhờ vào chất lượng giảng dạy, đội ngũ giáo viên nước ngoài, Việt Nam suất sắc, bằng cấp cao cùng đội ngũ tư vấn, nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp.

 Khi tham gia khóa Anh văn theo yêu cầu tại Master, học viên sẽ được làm quen, thực hành Tiếng anh chuyên ngành, thuật ngữ và giao tiếp thông dụng về một lĩnh vực mà mình đang học tập và làm việc như quản lý khách sạn, xây dựng, tin học, kinh tế...


Về phương pháp, Master luôn chú trọng đào tạo các kỹ năng Tiếng Anh cần thiết cho nhân viên trong môi trường thực tế, học viên không chỉ học Tiếng Anh đơn thuần mà học cách giao tiếp tốt, làm việc hiệu quả bằng Tiếng Anh. Giáo viên nước ngoài được đào tạo chuyên nghiệp tại Hội đồng Anh. 


Học viện Master còn là trung tâm duy nhất có phiếu điểm đánh giá, thường xuyên tổ chức những bài thi thử. Tại đây, lớp học được trang trí trong không gian ấm cúng. Phòng học có trang bị máy ảnh để giám sát chất lượng giảng dạy.

Nguồn thông tin: Cùng Mua

Luyện Thi IELTS kĩ năng nói và viết - 100% GV nước ngoài

420.000đ
11
đã mua

                    Luyện Thi IELTS kĩ năng nói và viết - 100% GV nước ngoài
Luyện Thi IELTS Tập Trung 2 Kỹ Năng Nói Và Viết - 100% GV Nước Ngoài + Thi Thử (12 Buổi) tại Học viện ngôn ngữ Masters - Chỉ 420.000đ cho trị giá thực khóa học 4.800.000đ
Mã deal: 120617
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 420,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Cùng Mua

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua