• 
                    Thẻ tập 10 buổi Yoga, Body Step, Zumba, Latin Dance tại Tâm Đan
  • 
                    Thẻ tập 10 buổi Yoga, Body Step, Zumba, Latin Dance tại Tâm Đan
  • 
                    Thẻ tập 10 buổi Yoga, Body Step, Zumba, Latin Dance tại Tâm Đan
  • 
                    Thẻ tập 10 buổi Yoga, Body Step, Zumba, Latin Dance tại Tâm Đan
  • 
                    Thẻ tập 10 buổi Yoga, Body Step, Zumba, Latin Dance tại Tâm Đan
  • 
                    Thẻ tập 10 buổi Yoga, Body Step, Zumba, Latin Dance tại Tâm Đan
  • 
                    Thẻ tập 10 buổi Yoga, Body Step, Zumba, Latin Dance tại Tâm Đan

Thẻ tập 10 buổi Yoga, Body Step, Zumba, Latin Dance tại Tâm Đan - Cùng Mua

Cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh với 10 buổi học các khóa Yoga, Body Step, Zumba Dance, Latin Dance tại Tâm Đan Fitness Center.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Cùng Mua


Giá gốc: 1.000.000đ
269.000đ
13
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

  • Áp dụng cho 10 buổi học các khóa Yoga, Body Step, Zumba Dance, Latin Dance tại Tâm Đan fitness center.
  • Yoga sẽ giúp bạn khám phá chính bản thân và tâm hồn mình, biết thấu hiểu và sẻ chia, từ đó cảm nhận được giá trị của hạnh phúc đích thực, trở nên yêu đời và yêu người hơn.
  • Body step là bộ môn vận động với cường độ cao với các động tác và bước chuyển động đơn giản ở trên và vòng quanh bục để giải phóng cơ thể một cách tối đa. 
  • Zumba đem cho các bạn trẻ sức khỏe, cơ thể dẻo dai khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng và cảm xúc.
  • Latin dance mang phong cách tự do, tươi mới, rộn ràng, phóng khoáng của vùng đất này. Lantin dance là một sự pha trộn đầy nghệ thuật giữa salsa, samba, rumba, merengue, reggaeton v.v… giữa sự uyển chuyển, sexy đầy táo bạo với sự cá tính, mạnh mẽ, và một chút hơi thở của sự hoang dại. 
  • Đội ngũ hướng dẫn viên người nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và nhiệt tình.
  • Không gian Tâm Đan fitness center hiện đại được bày trí hài hòa, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.
  • Facebook: https://www.facebook.com/tamdanfitness?fref=ts 

Điền kiện

  • Áp dụng 01 phiếu/ 10 buổi học các khóa Yoga, Body Step, Zumba Dance, Latin Dance.
  • Đối tượng áp dụng: Nam và Nữ. 
  • Giờ áp dụng: 08h00 - 20h00 hàng ngày.
  • Giá chưa bao gồm VAT. 
  • Một khách hàng được mua nhiều phiếu. 
  • Sử dụng 01 phiếu/ 10 buổi (không bù tiền). 
  • Khách hàng có thể mua nhiều phiếu để tập lâu dài. 
  • Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác. 
  • Áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần. Lịch theo thời khóa biểu. 
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước khi đến đăng ký. 
  • CLB có quyền từ chối nếu khách hàng không liên hệ trước điện thoại: 0912 092 727. 
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa. 
  • Hạn sử dụng: 20/11/2014
xem thêm

Thông tin chi tiết

Mỗi sáng thức dậy, chúng ta lại bị cuốn theo nhịp sống hối hả với vòng xoáy của công việc, học hành, gia đình... Rất nhiều áp lực mà cuộc sống đem lại khiến chúng ta cảm thấy mệt mỏi và bất an. Những gì bạn cần lúc này là một liệu pháp cho tâm hồn giúp cân bằng cảm xúc, tăng cường sức khỏe sống lạc quan và yêu đời hơn. Hãy sở hữu Thẻ tập 10 buổi học các khóa yoga, body step, zumba Dance, Latin Dance tại Tâm Đan Fitness Center ngay hôm nay.





Yoga: Khóa học Yoga được nghiên cứu kỹ lưỡng và hướng dẫn bởi đội ngũ hướng dẫn viên Ấn Độ giàu kinh nghiệm mang đến cho bạn kết quả hơn cả mong đợi.

 


Sự phối hợp những tư thế tăng cường sức dẻo dai của cơ bắp với phương pháp điều tiết hơi thở thích hợp cho từng động tác là yếu tố quan trọng giúp quản lý các hoạt động trong cơ thể và hướng nội tâm bước vào thiền định. Đó là lý do vì sao nhiều người tập Yoga luôn cảm thấy tinh thần sảng khoái, trí tuệ minh mẫn, lạc quan.

 

 


Các bài tập được thiết kế nhằm tăng cường sức mạnh, sự linh hoạt, cân bằng nhịp thở, cải thiện những tổn thương của xương sống, vai, tăng sự dẻo dai trong chuyển động của cột sống và đứng thẳng hơn. Yoga kết hợp thêm với một số động tác thể dục, giúp cơ thể săn chắc gọn gàng, gia tăng sức mạnh, sự dẻo dai, tính linh hoạt, sự thăng bằng của cơ thể và tâm trí.


Body step


Body step là một môn nằm trong nhóm tập Aerobics. Tính độc đáo của bộ môn này là người tập phải liên tục di chuyển lên xuống bục.



Những động tác này tác động lên vùng chân, đùi, hông và eo của người tập, giúp giảm mỡ và tăng độ chắc khỏe cho các bắp cơ ở các vùng này. Trong 45 phút tập Step có thể làm giảm 450 – 500 calories. Đây là một trong những môn tiêu hao năng lượng nhiều nhất và hiệu quả nhất.


Zumba Dance


Zumba Dance là môn khiêu vũ thể hình trên nền nhạc Latin với những động tác đơn giản và gợi cảm. Dù mục đích của bạn là giảm cân hay có một cơ thể săn chắc, những động tác phù hợp và uyển chuyển của Zumba sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một thân hình ao ước. Đây là môn khiêu vũ thể hình dành cho mọi người. Với bộ môn này bạn sẽ có cánh tay, vòng eo và đôi chân thon thả. Zumba được kết hợp từ 4 thể loại Latin được ưa chuộng là Salsa, Merengue, Cumbia và Reggaeton. Ngoài ra còn có các điệu Flamenco, zumba, calypso và manbo…Sức quyến rũ của các điệu nhảy này thực sụ sẽ tạo nên những trải nghiệm độc đáo cho bạn trong lúc luyện tập.


Bạn sẽ có những giờ khiêu vũ hào hứng với Zumba. Mỗi khi tham gia lớp, người học sẽ có chung cảm giác quên hết mệt mỏi và căng thẳng mỗi ngày. Say mình trong điệu nhạc, bạn sẽ có cảm giác như đang có mặt trong vũ trường nhộn nhịp, mọi người cùng vui và cảm nhận không khí hội hè trong khi tập luyện. Bạn sẽ học cách lắc hông, lắc người và thực hiện những động tác xoay người điêu luyện.


Latin dance


Latin dance mang phong cách tự do, tươi mới, rộn ràng, phóng khoáng của vùng đất này. Lantin dance là một sự pha trộn đầy nghệ thuật giữa salsa, samba, rumba, merengue, reggaeton v.v… giữa sự uyển chuyển, sexy đầy táo bạo với sự cá tính, mạnh mẽ, và một chút hơi thở của sự hoang dại. Khi học Latin dance, bạn sẽ đánh thức một phần đã ngủ quên từ lâu bên trong mình, bạn sẽ bất ngờ với những chuyển động táo bạo, nóng bỏng, pha lẫn một chút cuồng nhiệt, phóng khoáng của mình sau vài khóa học.


 


Giới thiệu về Tâm Đan Fitness Center:


Cuộc sống bận rộn gần như ngốn hết thời gian của mỗi chúng ta nhưng sức khỏe bao giờ cũng là quan trọng nhất. Ngoài việc ăn uống điều độ, nghỉ ngơi hợp lý thì tập thể dục đều đặn cũng là biện pháp hiệu quả giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, tinh thần lạc quan, sống yêu đời hơn. Để việc luyện tập có hiệu quả như mong đợi, hãy đến với Tâm Đan fitness.


Tâm Đan fitness tổ hợp dịch vụ thể dục thể hình và thể dục thẩm mỹ. Thông qua quá trình luyện tập chuyên nghiệp, quý khách tăng cường sức mạnh tự nhiên, từ đó hoàn thiện cơ thể (cơ bắp, hệ tim mạch, hệ hô hấp, hệ xương...) giúp cơ thể hài hòa, cân đối, sống khỏe và hạnh phúc hơn.


Bên cạnh cơ sở vật chất tiện nghi, Tâm Đan Fitness còn được yêu thích và nhận được niềm tin từ các học viên nhờ đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, thân thiện và chuyên nghiệp.

Nguồn thông tin: Cùng Mua

Thẻ tập 10 buổi Yoga, Body Step, Zumba, Latin Dance tại Tâm Đan

269.000đ
13
đã mua
Giao Voucher

                    Thẻ tập 10 buổi Yoga, Body Step, Zumba, Latin Dance tại Tâm Đan
Cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh với 10 buổi học các khóa Yoga, Body Step, Zumba Dance, Latin Dance tại Tâm Đan Fitness Center.
Mã deal: 63990
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 269,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Cùng Mua

Được 42 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua