• Vé xem kịch và 1 phần nước uống tại sân khấu kịch sao Minh Béo
  • Vé xem kịch và 1 phần nước uống tại sân khấu kịch sao Minh Béo
  • Vé xem kịch và 1 phần nước uống tại sân khấu kịch sao Minh Béo
  • Vé xem kịch và 1 phần nước uống tại sân khấu kịch sao Minh Béo
  • Vé xem kịch và 1 phần nước uống tại sân khấu kịch sao Minh Béo
  • Vé xem kịch và 1 phần nước uống tại sân khấu kịch sao Minh Béo
  • Vé xem kịch và 1 phần nước uống tại sân khấu kịch sao Minh Béo
  • Vé xem kịch và 1 phần nước uống tại sân khấu kịch sao Minh Béo
  • Vé xem kịch và 1 phần nước uống tại sân khấu kịch sao Minh Béo
  • Vé xem kịch và 1 phần nước uống tại sân khấu kịch sao Minh Béo

Vé xem kịch và 1 phần nước uống tại sân khấu kịch sao Minh Béo - Cùng Mua

Thư giãn tinh thần và cùng suy ngẫm về những thông điệp sâu sắc mà các vở kịch mang lại với vé xem kịch và 1 phần nước uống tại sân khấu Sao Minh Béo. Chỉ 64.000đ cho trị giá 140.000đ.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Cùng Mua


Giá gốc: 140.000đ
64.000đ
63
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

  • Sân Khấu Sao Minh Béo chính thức khai trương ngày 1/12/2013 chuyên tổ chức biểu diễn các chương trình Ca kịch tạp kỹ, Kịch ngắn, Kịch thiếu nhi, trình chiếu Phim điện ảnh, phục vụ đa dạng khán giả và hướng tới đối tượng là các thanh thiếu nhi, người có thu nhập trung bình đều có cơ hội được tiếp cận với các loại hình nghệ thuật với giá vé ưu đãi nhất.
  • Đặc biệt, đây là sân khấu đầu tiên tại Việt Nam ra mắt một loại hình nghệ thuật mới là “Kịch Tạp Kỹ” - tích hợp tất cả các thể loại nghệ thuật một cách hài hòa, sống động trong một vở kịch dài như xiếc, ca nhạc, thời trang, đu bay, thể thao, khiêu vũ, cải lương, hiphop, múa,..hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thưởng thức hết sức thú vị và mới lạ cho khán giả khi đến trải nghiệm chương trình.
  • Với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Danh hài Hoài Linh, Chí Tài, NSUT Bảo Quốc, NSUT Thanh Điền, Minh Béo, Hà Trí Quang, Ốc Thanh Vân, Phương Thanh và ngôi sao ca nhạc chuyển giới đầu tiên tại Việt nam Cindy Thái Tài.
  • Sân khấu kịch hiện đại, có màn hình Led, có 500 ghế ngồi phục vụ tốt người xem.

Điền kiện

  • VOUCHER TRỊ GIÁ 140.000Đ
  • Áp dụng cho vé xem kịch + 1 phần nước uống tại Sân Khấu Kịch Minh Béo.
  • Lịch diễn: 20h15 - 22h15 vào các ngày thứ 6 và thứ 7, 20h00 - 22h15 ngày Chủ nhật.
  • Hạn sử dụng voucher từ 25/09/2014 đến 25/11/2014. Áp dụng cho lễ.
  • 1 voucher/ người. Một khách hàng được mua nhiều voucher.
  • Khách mua voucher ngồi ở khu ghế B.
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ tối thiểu 1 ngày trước khi đến. Khách hàng liên hệ đổi vé tại quầy vé. Không đổi vé qua điện thoại. Khách hàng đổi vé sớm sẽ được chọn chỗ ngồi tốt.
  • Mọi thắc mắc, khiếu nại vui lòng liên hệ Hotline: (08) 3858 8268 - 0913 752 124 - 0902 388 398.
  • Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Voucher còn hạn sử dụng sẽ được trả với bất kỳ lý do gì.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Những hiện thực cuộc sống, mảng tối của xã hội, diễn biến sinh hoạt đời thường hàng ngày hay những câu chuyện tình trong sáng, lãng mạn... sẽ được phản ánh một cách chân thực và sinh động nhất với loại hình nghệ thuật độc đáo đó là kịch. Đằng sau số phận của mỗi nhân vật bạn sẽ rút ra cho mình những chiêm nghiệm, bài học sâu sắc về cách sống, về con người. Hãy tự mình trãi nghiệm và cảm nhận những bài học quý giá cho bản thân với vé xem kịch và 1 phần nước uống tại sân khấu kịch Sao Minh Béo.

khuyen mai san khau kich sao minh beo gia reChính thức khai trương vào ngày 1/12/2013, đây là sân khấu đầu tiên tại Việt Nam ra mắt một loại hình nghệ thuật mới là “Kịch Tạp Kỹ” - tích hợp tất cả các thể loại nghệ thuật một cách hài hòa, sống động trong một vở kịch dài như xiếc, ca nhạc, thời trang, đu bay , thể thao , khiêu vũ, cải lương, hiphop, múa,..hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thưởng thức hết sức thú vị và mới lạ cho khán giả khi đến trải nghiệm chương trình.

khuyen mai san khau kich sao minh beo gia reĐặc biệt, nơi đây được xem là sân chơi nghệ thuật kết nối khán giả và nghệ sỹ, tạo điều kiện cho khán giả khi đến xem biểu diễn có thể giao lưu với các nghệ sĩ nổi tiếng ngay sau mỗi suất diễn, điều mà hiếm thấy ở các sân khấu kịch khác.

khuyen mai san khau kich sao minh beo gia re Đến với sân khấu Sao Minh Béo bạn sẽ được thưởng thức nhiều vở kịch đặc sắc, hấp dẫn với nhiều yếu tố bi, hài, kinh dị pha lẫn vào nhau mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn thú vị nhất.

ĐÀN ÔNG CŨNG KHÓC

khuyen mai san khau kich sao minh beo gia re

Tác giả: Hoàng Linh Hương
Đạo diễn: Minh Béo
Thiết kế sân khấu : Hải Ngọc
Ca khúc chủ đề : “ Nước Mắt Đàn Ông “ của Nhạc Sỹ Thanh Tâm
Diễn viên:
Danh hài: Minh Béo
Nghệ sỹ hài: Hồng Tài
DVĐA: Mộc Linh
DVĐA: Đại Ngọc Trâm
MC: Ngọc Tiên
DVĐA: Thành Tuấn
MC DV: Lê Minh Ngọc
Kim Sen
Bé Thiên Phúc
Ngọc Hiền
Đặc biệt ngôi sao ca nhạc chuyển giới đầu tiên tại Việt nam CINDY Thái Tài.
Câu chuyện nói về gia đình Ông Sáu (Thành Tuấn), ông có người con trai tên Đực (Minh Béo), một thanh niên ham mê cá độ,cờ bạc … làm cho gia đình nghèo khó nay lại còn nghèo khó hơn. Trụ cột chính trong gia đình chỉ có 1 mình người vợ của Đực tên là Gái (Đại Ngọc Trâm), cô bị mang tiếng là đi làm gái để có tiền lo cho gia đình nhưng thực chất cô chỉ là người rữa chén.
Vì nghi ngờ vợ mình làm việc đồi bại nên càng ngày Đực càng lún sâu hơn vào những con bạc đỏ đen, nào là ăn cắp đồ vật trong nhà rồi thì đi mượn nhiều món nợ … làm cho gia đình Ông Sáu lâm vào cảnh dỡ khóc dỡ cười. Với những dồn nén khi hết lần này đến lần khác người vợ đứng ra trả những món nợ mà anh đã gây ra.
Đang xen với gia đình của ông Sáu còn có Bà Năm (Cindy Thái Tài), ông Mười (Hồng Tài), Hồng và Dũng họ cũng vì hiểu lầm nhau mà không đến được với nhau. Và tấn bi kịch được hé mở khi Đực biết được những khoản tiền mà vợ anh có để trả nợ cho mình là từ những lần cô phải bán máu của mình mà có, đến lúc đó liệu Đực có sáng mắt và hối hận hay không? Liệu họ có quay lại với nhau hay không?
Kính mời quí vị đến xem để trải nghiệm những mảnh đời trong cuộc sống.

MÙI DA NGƯỜI

khuyen mai san khau kich sao minh beo gia reTác giả và đạo diễn: Đăng Duy – Thùy Dương
Đạo diễn: Đăng Duy
Diễn viên:
DVĐA: Thùy Dương
Siêu mẫu, diễn viên Hàng Yến My và các hot boy, hot girl đang được yêu thích: Quang Trung – Quách Chí Thiện – Hoàng Vũ – Hồ Phương – Thi Nguyễn – Trúc Vi – Ngọc Hiền - Nhóm  múa bụng VN Got Talent Trang Amani.
Đặc biệt Nam vương Tài năng Việt Nam 2010 Phạm Thành lần đầu tiên đến với sân khấu kịch Sao Minh Béo và sự góp mặt của ngôi sao ca nhạc chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam Cindy Thái Tài cùng danh hài Minh Béo trong vai cô giáoThảo và chú Kim.
Câu chuyện bắt đầu từ câu chuyện kể của Cô bé Quỳnh Chi (Thùy Dương), một cô bé ngây thơ của tuổi học trò. Cô bé kể về câu chuyện với những thắc mắc, tò mò của tuổi mới lớn. Hành trình khám phá chính mình bắt đầu với chuyện tình tay 4 giữa Quỳnh Chi , Phi Anh (Hoàng Yến My) và Tài (Phạm Thành), Cường (Quang Trung). Bốn người học chung lớp với nhau nhưng mỗi người 1 cá tính với cô gái Phi Anh là 1 người từng trải, cô có những mưu mô để chiếm đoạt tình cảm cho mình. Cô đã bất chấp tất cả lên kế hoạch cùng với Cường từng bước từng bước đưa cô bé ngây thơ Quỳnh Chi đi sâu vào cuộc sống buông thã, trụy lạc. Bên cạnh đó còn có những câu chuyện tình yêu đầy màu sắc của Linh (Quách Chí Thiện), Hải (Hoàng Vũ), Hùng (Hồ Phương), Thanh Thanh (Trúc Vy)… những người bạn cùng lớp với Quỳnh Chi.

Chú Kim (Minh Béo), cô giáo Thảo (Cindy Thái Tài) là những đại diện cho những người đi trước nằm cảnh tĩnh những lối sống sai lệch của các bạn trẻ trong câu chuyện này…
Mùi da người – muốn nói lên những gì mà xã hội đang gặp rất nhiều ở lứa tuổi vị thành niên đó là giáo dục giới tính, câu chuyện nhằm cảnh tĩnh những bậc cha mẹ hãy luôn luôn qua tâm sang sẽ với con cái của mình để các không đi sai theo con đường xấu mà xã hội đang gặp rất nhiều.
Kịch có nhiều cảnh  nóng - Cấm trẻ em dưới 12 tuổi.

HỒN MA PHÁ ÁN

khuyen mai san khau kich sao minh beo gia reCâu chuyện là bài học cảnh tỉnh cho những loại thanh niên hư hỏng , ỷ có thân thế coi trời bằng vung , hiếp đáp những người hiền lành lường thiện
Trong 1 cuộc nhậu tơi bời Kiệt (DVĐA Triệu An) cùng Sơn (Tiêu Thiên) đã đang tâm cưỡng bức Hạnh (DVĐA Đại Ngọc Trâm) rồi chôn sống cô để phi tang. Tưởng rằng tội ác sẽ được bưng bít nhưng hồn ma của Hạnh lại trở về đeo bám Kiệt. Theo chân hồn ma, Ngọc (Ca Sỹ Cindy Thái Tài), cậu Hai (DVĐA Thái Minh Nhiên) và bà Đào (DVĐA Thuỳ Dương) dần tìm ra những bằng chứng để lôi Kiệt ra ánh sáng tìm lại công bằng cho người đã khuất.

Lưu ý: Kịch có nhiều cảnh nóng – cấm trẻ em dưới 16 tuổi.

khuyen mai san khau kich sao minh beo gia re

XÓM LƯU MANH

khuyen mai san khau kich sao minh beo gia reLà câu chuyện phản ánh đời thực của những con người chưa hoàn thiện về nhân cách mà nói theo 1 cách thông thường dân gian hay gọi là "lưu manh". Đó là vợ chồng Thạch (DVĐA Kim Tính, NS Hài Dũng Nhí) chuyên giả nghèo giả khổ đi ăn xin sống nhờ lòng thương hại của mọi người. Đó cũng là cặp vợ chồng Đạt (Danh hài Vũ Thanh, Ái Nhân) ngoài mặt sang trọng trí thức nhưng lại giàu nhờ tiền đen. Hay như cô gái điếm (Ngọc Hiền) khao khát tình yêu mà không được nên cứ ngập ngụa trong bùng tình nhơ nhớp và những con người lưu manh giả danh trí thưc như ông luật sư luật (HữuThạch) vì hại bé Thuỷ (DVĐA Thuỳ Dương) bị điên nên nhất mình ăn năn sám hối, cậu nhà Văn Minh (Tiêu Thiên), (Hồ Phương) hèn nhất không dám đối diện với tình yêu thật lòng mình. Tất cả những con người lưu manh bị quây lại ở cùng nhau cắn xé, chà đạp nhau, xúc phạm sự lưu manh của nhau để cuối cùng ngộ ra sự lưu manh nhất đối với họ không ai khác ngoài họ.

khuyen mai san khau kich sao minh beo gia re

khuyen mai san khau kich sao minh beo gia re

khuyen mai san khau kich sao minh beo gia re

khuyen mai san khau kich sao minh beo gia re

Ngoài ra, những vở diễn như Bóng ma nhà họ Mãn, Đèn lồng đỏ treo ở đâu... sẽ mang đến cho khán giả những nụ cười dí dỏm hay giọt nước mắt cảm thông với số phận nhân vật. Ẩn đằng sau đó là những thông điệp mang tính nhân văn sâu sắc.

khuyen mai san khau kich sao minh beo gia re

Đến với sân khấu kịch Sao Minh Béo khán giả còn được thưởng thức các chương trình Ca kịch tạp kỹ, Kịch ngắn, Kịch thiếu nhi, trình chiếu Phim điện ảnh, phục vụ đa dạng khán giả và hướng tới đối tượng là các thanh thiếu nhi, người có thu nhập trung bình đều có cơ hội được tiếp cận với các loại hình nghệ thuật với giá vé ưu đãi nhất.

khuyen mai san khau kich sao minh beo gia reHãy tận hưởng cảm giác thư giãn với những tiếng cười vui vẻ hay suy ngẫm sâu sắc về những thông điệp mà vở kịch mang lại để ngày cuối tuần của bạn thêm phần thú vị cùng với sân khấu kịch Sao Minh Béo bạn nhé!

Nguồn thông tin: Cùng Mua

Vé xem kịch và 1 phần nước uống tại sân khấu kịch sao Minh Béo

64.000đ
63
đã mua
Giao Voucher
Vé xem kịch và 1 phần nước uống tại sân khấu kịch sao Minh Béo
Thư giãn tinh thần và cùng suy ngẫm về những thông điệp sâu sắc mà các vở kịch mang lại với vé xem kịch và 1 phần nước uống tại sân khấu Sao Minh Béo. Chỉ 64.000đ cho trị giá 140.000đ.
Mã deal: 67148
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 64,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Cùng Mua

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua