• 01 Tháng Tập Gym, Yoga, Dance, Trx, Boxing Không Giới Hạn Tại...
  • 01 Tháng Tập Gym, Yoga, Dance, Trx, Boxing Không Giới Hạn Tại...
  • 01 Tháng Tập Gym, Yoga, Dance, Trx, Boxing Không Giới Hạn Tại...
  • 01 Tháng Tập Gym, Yoga, Dance, Trx, Boxing Không Giới Hạn Tại...
  • 01 Tháng Tập Gym, Yoga, Dance, Trx, Boxing Không Giới Hạn Tại...
  • 01 Tháng Tập Gym, Yoga, Dance, Trx, Boxing Không Giới Hạn Tại...
  • 01 Tháng Tập Gym, Yoga, Dance, Trx, Boxing Không Giới Hạn Tại...
  • 01 Tháng Tập Gym, Yoga, Dance, Trx, Boxing Không Giới Hạn Tại...
  • 01 Tháng Tập Gym, Yoga, Dance, Trx, Boxing Không Giới Hạn Tại...
  • 01 Tháng Tập Gym, Yoga, Dance, Trx, Boxing Không Giới Hạn Tại...

01 Tháng Tập Gym, Yoga, Dance, Trx, Boxing Không Giới Hạn Tại... - HotDeal

01 Tháng Tập Gym, Yoga, Dance, Trx, Boxing Không Giới Hạn Tại Vietcharm Fitness Center. Voucher 1.000.000 VNĐ, Còn 249.000 VNĐ, Giảm 75%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 1.000.000đ
249.000đ
66
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Giới thiệu

- VietCharm Fitness Center với sứ mệnh làm cho “phong cách sống hiện đại” của quý khách được trọn vẹn hơn, là lựa chọn hàng đầu cho những ai có nhu cầu rèn luyện sức khỏe một cách chuyên nghiệp.

- VietCharm Fitness Center tọa lạc ngay tại trung tâm khu đô thị mới An Phú – An Khánh với quy mô lớn gần 500m², tự hào là phòng tập gym đẳng cấp nhất khu vực quận 2.

- Phòng tập được thiết kế sang trọng, rộng rãi, cách bày trí hiện đại, tinh tế.

- Trang thiết bị tập luyện thể dục cao cấp, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của hội viên.

- Voucher áp dụng cho Trọn gói 01 tháng tập Gym, Yoga, Dance, TRX, Boxing không giới hạn thời gian tại VietCharm Fitness Center trong đó có 02 buổi tập với huấn luyện viên cá nhân (có giáo án và bài tập)

- Bạn sẽ được đo chỉ số cơ thể, phân tích  lượng mỡ thừa, cơ, calo...

- Huấn luyện viên chuyên nghiệp người Ấn Độ.

- Học viên được sử dụng miễn phí phòng sauna, tủ blocker cá nhân, nước uống, wifi & chỗ nghỉ ngơi thư giãn sau khi tập mệt

- Tham khảo thêm tại: https://www.facebook.com/VietCharmFitnessCenter. Website: http://vietcharmfitness.com/

Điền kiện

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 08/10/2015 đến 08/12/2015

- Địa chỉ áp dụng voucher: VietCharm Fitness Center - Tầng 1, Block A, Cao ốc An Khang, Số 30, Đường 19, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM. ĐT: (84-8) 62813222 - 0909005644 – 0902601292

- Áp dụng cho Trọn gói 01 tháng tập Gym, Yoga, Dance, TRX, Boxing không giới hạn thời gian tại VietCharm Fitness Center trong đó có 02 buổi tập với huấn luyện viên cá nhân (có giáo án và bài tập)

- Yoga, dance tập cùng huấn luyện viên Ấn độ

- Không giới hạn số buổi tập, không giới hạn thời gian tập trong ngày. Miễn phí sử dụng phòng sauna, nước uống & tủ đựng đồ cá nhân

- Thời gian: T2 - T7: 5h30 -22h, Chủ nhật: 7h -19h. Không áp dụng lễ

- Sử dụng 01 voucher/ 01 học viên/ 01 tháng tập/ 01 lần duy nhất (không bù thêm tiền).

- Khách hàng mang voucher và CMND đế đăng ký trực tiếp tại VietCharm Fitness Center. Vì số lượng đăng ký mỗi đợt có hạn nên ưu tiên cho khách hàng đến đăng ký sớm.

- Không áp dụng cho hội viên đã và đang tập tại VietCharm Fitness Center. Không đăng ký hộ người khác và không chuyển nhượng thẻ.

- Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc phàn nàn về dịch vụ, vui lòng liên hệ hotline: 08 62813222

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

 

xem thêm

Thông tin chi tiết

Chi tiết

Khi bạn bị stress, căng thẳng vì công việc chỉ cần 1 buổi dốc hết sức mình tập luyện với môn thể thao yêu thích, bạn sẽ thấy những cảm xúc tiêu cực, lo lắng sẽ biến mất, thay vào đó là cảm giác mệt nhoài thư giãn tuyệt vời sau khi kết thúc buổi tập, và cho bạn sự minh mẫn tốt nhất khi giải quyết vấn đề. Đó là một lý do trong hàng ngàn lý do mọi người đến với luyện tập thể thao. Với “1001” lợi ích tuyệt vời mà việc luyện tập thể dục, thể thao mang lại cho sức khỏe thì không có lí do gì để bạn bỏ qua cơ hội  01 tháng trọn gói tập Gym, Yoga, Dance, TRX, Boxing không giới hạn tại VietCharm Fitness Center – Quận 2. Chỉ sau một tháng tham gia rèn luyện tại đây, bạn hoàn toàn tự tin với vóc dáng chuẩn nhất và sức khỏe dẻo dai nhất.

 

 

 

 

 

 

Tọa lạc ngay tại trung tâm khu đô thị mới An Phú – An Khánh với quy mô lớn gần 300m², VietCharm Fitness Center tự hào là phòng tập gym đẳng cấp nhất khu vực quận 2, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Phòng tập VietCharm Fitness Center được thiết kế sang trọng, rộng rãi, cách bày trí hiện đại cùng sự hòa quyện tinh tế giữa ánh sáng, âm nhạc sẽ đem đến cho bạn nguồn cảm hứng mạnh mẽ, tràn đầy sinh khí khi tập luyện.

 

 

Sau khi lựa chọn cho mình môn thể thao phù hợp nhất với thể trạng, bạn sẽ có 02 buổi tập cùng huấn luyện viên cá nhân (có giáo án & bài tập) để được thực hành những động tác chuẩn cho việc luyện tập thêm hiệu quả. Đặc biệt, với bộ môn Yoga và Dance, bạn sẽ được học với huấn luyện viên Ấn Độ chuyên nghiệp.

 

 

 

Yoga là một khoa học trị liệu cổ xưa đã được thử nghiệm và tinh lọc qua hàng ngàn năm. Nó là một chuỗi các bài tập giúp con người một phương cách sống lành mạnh và hợp tự nhiên. Yoga nguyên thủy là những bài tập thể dục bất động được chia ra hàng trăm thế đứng, thế nằm, hay thế ngồi và không mang theo một tư tưởng tôn giáo nào.

 

 

 

Người tập sẽ tiêu tốn khoảng 240 calories trong một giờ tập Yoga cổ truyền và mất nhiều hơn 400 calories đối với những bài tập khó. Yoga không chỉ giảm căng thẳng, giúp người trẻ trung, vui vẻ, phòng và chữa một số bệnh mà còn tạo vóc dáng đẹp. Yoga có sự điều chỉnh tùy theo thể trạng từng người, điều phối được cả lượng mỡ trong cơ thể. Đây là lợi ích mà không phải môn thể dục nào cũng làm được.

 

 

 

 

Dance là hình thức tập luyện dựa vào các động tác mềm mại, uyển chuyển, để tác động sâu vào  eo, mông, ngực... đem lại cho bạn một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh và dẻo dai, linh hoạt hơn. Đặc biệt, với những người thừa cân, tập Dance với cường độ cao cùng với một chế độ ăn vừa đủ sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ những vùng mỡ dư thừa ở những vị trí nhạy cảm như tay, đùi, mông, bụng… Nhờ đó, thân hình bạn sẽ trở nên thon gọn và quyến rũ hơn.

 

 

 

Boxing là sự kết hợp các yếu tố quyền anh, võ thuật, thể dục nhịp điệu giúp người tập rèn luyện sức khỏe tim mạnh và sự săn chắc da. Môn học này đòi hỏi khách hàng phải có sự hướng dẫn của huấn luyện viên riêng để nhanh chóng đạt được hiệu quả và giữ được sự an toàn trong khi tập. Boxing giúp cho người tập nâng cao thể lực, tăng khả năng linh hoạt của cơ thể và hệ thần kinh, nhanh chóng lấy lại vóc dáng chắc khỏe. Môn thể thao này không chỉ thích hợp cho phái nam mà còn rất tốt cho phái nữ.

 

 

 

Đặc biệt, bạn cũng đừng nên bỏ qua chương trình tập luyện với TRX tại VietCharm Fitness Center. Đây là phương pháp tập luyện được giới chuyên môn và truyền thông ưu ái gọi tên “Phương pháp tập luyện toàn thân số một” hay “khuynh hướng tập luyện hot nhất của các ngôi sao”.

 

 

 

TRX cho phép người tập vượt qua giới hạn của một bài tập thông thường, bởi mỗi bài tập tạo ra sức bền thực sự từ bên trong cơ thể nhờ sự kết hợp giữa sự chống đỡ và chuyển động của các cơ bắp nhằm rèn luyện sức khỏe, sức bền, khả năng giữ thăng bằng, sự phối hợp, sự dẻo dai, sức mạnh và khả năng cân bằng ở phần cơ bụng…

 

 

 

VietCharm Fitness Center đầu tư trang thiết bị tập luyện thể dục cao cấp, bao gồm các thể loại máy chạy bộ, đạp xe, đi bộ trên không, máy massage và rung toàn thân, hệ thống máy tập riêng cho từng bộ phận cơ thể như vai, ngực, eo, hông, đùi và khu vực tạ, băng ghế riêng biệt dành tập thể hình và các nhóm cơ đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của hội viên. Ngoài ra, VietCharm còn có các lớp Kick-Boxing sôi động dành cho lứa tuổi thiếu nhi nhằm giúp các em phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với sự đa dạng của các loại hình luyện tập khác như Gym, Yoga, Dance bạn dễ dàng lựa chọn cho mình những bộ môn phù hợp để việc tập luyện trở nên hiệu quả nhất, giúp bạn nhanh chóng đạt được sức khỏe tối ưu và thực hiện giấc mơ hình thể lý tưởng.

 

 

 

Trước khi bắt đầu quá trình tập luyện thể chất, khách hàng sẽ được các huấn luyện viên kiểm tra thể trạng thông qua phân tích các chỉ số cơ thể (Body Composition Analysis) để đưa ra các bài tập thích hợp cho người tập luyện dựa trên kết quả mà máy Inbody đo được. Ngoài ra, VietCharm Fitness Center còn có chương trình tập thử một buổi miễn phí với huấn luyện viên riêng.

 

 

 

 

 

Về VietCharm Fitness Center:

Bên cạnh máy móc hỗ trợ luyện tập, VietCharm luôn chú trọng đến chất lượng giảng dạy của huấn luyện viên. Đội ngũ huấn luyện viên cá nhân của VietCharm là những chuyên gia trong lĩnh vực thể dục thể thao với nhiều kinh nghiệm và tâm huyết. Các huấn luyện viên sẽ tư vấn, thiết kế bài tập, chế độ dinh dưỡng phù hợp để giúp từng hội viên luyện tập sao cho đạt được hiệu quả nhanh chóng và cao nhất. Tại VietCharm Fitness Center, Huấn luyện viên cá nhân cũng chính là người bạn đồng hành cùng hội viên trong suốt quá trình rèn luyện sức khỏe và tập luyện.

 

 

 

Ngoài ra, VietCharm Fitness Center còn có hệ thống Locker và các tiện ích như phòng xông hơi khô hiện đại. Khu vực VietCharm Bar là nơi lý tưởng để bạn thư giãn và trò chuyện cùng bạn bè trước hoặc sau khi tập luyện. Như vậy, đến với VietCharm Fitness Center, ngoài việc được thư giãn và rèn luyện sức khỏe, bạn còn có cơ hội mở rộng thêm các mối quan hệ của mình. Đặc biệt, VietCharm Fitness Center  còn có phòng xông hơi miễn phí cho học viên. Ngoài ra, học viên được phục vụ nước uống miễn phí và có khu vực nghĩ ngơi, thư giãn khi mệt mỏi. VietCharm Fitness Center mở cửa từ 05h30 đến 22h hàng ngày, cho bạn linh hoạt lựa chọn giờ tập.

 

Với rất nhiều ưu điểm, VietCharm Fitness Center xứng đáng là điểm đến để “hoàn thiện phong cách sống hiện đại của bạn”.

                                                                                        

Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: gym  

01 Tháng Tập Gym, Yoga, Dance, Trx, Boxing Không Giới Hạn Tại...

249.000đ
66
đã mua
Giao Voucher
01 Tháng Tập Gym, Yoga, Dance, Trx, Boxing Không Giới Hạn Tại...
01 Tháng Tập Gym, Yoga, Dance, Trx, Boxing Không Giới Hạn Tại Vietcharm Fitness Center. Voucher 1.000.000 VNĐ, Còn 249.000 VNĐ, Giảm 75%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 134878
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 249,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua