• 10 Buổi Tập Zumba & Aerobic Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga
  • 10 Buổi Tập Zumba & Aerobic Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga
  • 10 Buổi Tập Zumba & Aerobic Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga
  • 10 Buổi Tập Zumba & Aerobic Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga

10 Buổi Tập Zumba & Aerobic Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga - HotDeal

Rèn Luyện Thể Chất Dẻo Dai, Khỏe Mạnh, Dễ Dàng Sở Hữu Thân Hình Cân Đối Cùng Trọn Gói 10 Buổi Tập Zumba & Aerobic Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga. Voucher 1.200.000 VNĐ, Còn 149.000 VNĐ, Giảm 88%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal


Giá gốc: 1.200.000đ
149.000đ
150
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

- Mahayoga là trung tâm Yoga & Dance tiêu chuẩn Quốc Tế, chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và đặc biệt đem đến những bộ môn nhảy-múa đa dạng.

- Giáo viên là các chuyên gia người Ấn độ, các bậc thầy trong bộ môn Yoga & Dance dày dạn kinh nghiệm, đẳng cấp Quốc tế; toàn bộ chương trình học do các thầy người Ấn Độ đứng lớp với những bài thực hành lôi cuốn - có bài bản giúp học viên tăng thêm hứng khởi cho cuộc sống, cải thiện và tăng cường sức khỏe một cách toàn diện, giữ gìn vóc dáng thon gọn và thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

- Học viên được được sử dụng miễn phí các trang thiết bị, vật dụng theo quy định của trung tâm.

- Cơ sở vật chất cao cấp và trang trí hài hòa. Môi trường thân thiện, không khí trong lành và sạch sẽ. Phòng tập trên cao, rộng rãi và thoáng mát. Các giáo viên chuyên nghiệp, nổi tiếng về các phong cách, các lĩnh vực liên quan đến sức khỏe - chăm sóc cơ thể khác nhau và luôn chia sẻ bằng tất cả sự hiểu biết và niềm đam mê của mình.

- Chất lượng và sự hài lòng của học viên là phương châm của Mahayoga. 

- Trọn gói 10 buổi tập Zumba & Aerobic tiêu chuẩn quốc tế tại Mahayoga là cơ hội tuyệt vời để bạn tiếp thêm nguồn năng lượng, thêm những điều mới mẻ cho cuộc sống đồng thời khám phá khả năng của chính bạn; giúp bạn thêm tự tin – giảm stress và luôn vui khỏe.

- Tham khảo lịch khai giảng và thời gian học tại: www.mahayogavietnam.com

Điều kiện

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng miễn phí.

- Thời hạn sử dụng voucher: 12/11/2014.

- Địa điểm sử dụng voucher: Mahayoga - Lầu 2, Số 302 – 304 Võ Văn Kiệt, P.Cô Giang, Q.1, TP.HCM. ĐT: 08.38.377.006 hoặc Hotline: 0906 85 85 20.

- Áp dụng cho Khóa trọn gói 10 buổi tập Zumba & Aerobic Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga (không bù tiền ). Học viên chọn buổi tập trong lịch học của Trung tâm, thời gian tập trong 1 tháng kể từ ngày khách đến Mahayoga đăng ký.

- Sử dụng cho tất cả các học viên cũ và mới, mỗi người chỉ được đăng ký 1 khóa học.

- Sử dụng 01 Voucher / người / 1 khóa (không bù tiền). Khách hàng sau khi nhận được voucher vui lòng liên hệ Mahayoga đăng ký để tiện việc sắp xếp lịch học và xếp lớp trước ngày khai giảng.

- Học viên được sử dụng các dịch vụ đi kèm của Mahayoga: Được sử dụng thảm tập miễn phí, phòng tắm, xông hơi khô, tủ đựng đồ, máy tính có kết nối mạng… (không bao gồm các lớp đặc biệt, sự kiện, hội thảo của Maha, dịch vụ khăn và xông hơi ướt. Học viên vui lòng mang theo ổ khoá riêng để khoá tủ. Khách hàng sử dụng dịch vụ xông hơi khô phải tuân thủ theo quy định của Mahayoga.

- Khách hàng đã đăng kí không được chuyển nhượng hay hủy bỏ.

- Khách hàng muốn xuất hóa đơn vui lòng thanh toán thêm 10% VAT.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết

Rèn luyện thể chất và tinh thần bằng cách đến phòng tập thể dục, phòng Gym hiện đang là xu thế chung đối với đại đa số tầng lớp hiện nay. Quan tâm đến cơ thể một cách thường xuyên, đều đặn chính là cách đầu tư tốt nhất cho tương lai. Bởi thế, ngay từ bây giờ, hãy đến với Mahayoga – trung tâm Yoga & Dance hàng đầu tại Sài Gòn – và tham gia vào các lớp nhảy, các khóa yoga theo tiêu chuẩn quốc tế tại đây, để có cơ hội rèn luyện bản thân tốt nhất bạn nhé! Lần này, chỉ với 149.000 đồng, bạn có thể thử sức với trọn gói 10 buổi tập Zumba & Aerobic cực kỳ thú vị!

 

10 Buổi Tập Zumba & Aerobic Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga

 

Zumba

Zumba là loại hình khiêu vũ thể hình mới lạ, sôi động nhưng không kém phần hiệu quả trong việc rèn luyện sự dẻo dai cơ thể. Loại hình khiêu vũ này đang tạo cơn sốt tại hàng ngàn phòng tập trên toàn thế giới.

 

10 Buổi Tập Zumba & Aerobic Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga

 

Môn khiêu vũ sôi động này được tạo nên trên nền nhạc Latin như Salsa, Merengue, Cumbia, Reggaeton hay Flamenco, Mambo, Rumba...với những động tác uyển chuyển, gợi cảm nhưng dễ học, dễ theo khiến người tham gia có cảm giác như đang đắm mình trong mùa lễ hội Carnaval vùng Nam Mỹ trong khi tập luyện. Một điểm tuyệt vời nữa của Zumba là ngoài việc bạn biết được 1 điệu nhảy hay bạn còn có thể sở hữu 1 thân hình săn chắc gợi cảm do các động tác của điệu nhảy có tác động đến mọi vùng cơ trên cơ thể khiến cho vòng eo, cặp đùi của các bạn nữ trở nên thon thả hơn, vùng ngực và vùng mông cũng nở nang, săn chắc hơn. Đây là môn vũ phù hợp với tất cả mọi đối tượng cả nam và nữ thanh thiếu niên, trẻ em, người lớn...

 

10 Buổi Tập Zumba & Aerobic Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga

 

Aerobic Dance

Aerobic dance là môn thể thao đang được ưa chuộng ở nhiều nước Âu, Á. Aerobic dance giúp tiêu hao một lượng lớn calories với những bước nhảy thể thao mềm mại, uyển chuyển, tác động sâu vào những đường cong của cơ thể như eo, mông, ngực... đem lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, linh hoạt và thon thả. Hơn thế nữa, khi Aerobic Dance kết hợp với các bước nhảy, mỗi loại vũ điệu lại có yêu cầu tốc độ bước nhảy khác nhau, giúp tăng lượng oxygen trong cơ thể bạn và đốt calories hiệu quả. Các động tác của Aerobic Dance tác dụng đến những vùng cơ dưới da làm săn chắc và nâng cơ rõ rệt. Không phải ngẫu nhiên mà các người mẫu, diễn viên, ca sỹ đều là tín đồ của Aerobic Dance.

 

10 Buổi Tập Zumba & Aerobic Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga 

Với những người có thân hình mảnh khảnh, kết hợp Aerobic Dance nhẹ nhàng với những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, bạn sẽ tăng cân. Với những người có vóc dáng cân đối, Aerobic Dance sẽ giúp bạn tạo nên những đường cong gợi cảm với một cơ thể khoẻ mạnh. Đặc biệt, với những người thừa cân, tập Aerobic Dance với cường độ cao cùng với một chế độ ăn vừa đủ, bạn sẽ mất dần những vùng mỡ dư thừa ở những vị trí nhạy cảm như tay, đùi, mông, bụng… cơ thể bạn sẽ trở nên thon gọn và quyến rũ hơn.

 

10 Buổi Tập Zumba & Aerobic Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga 

Giới thiệu về trung tâm Mahayoga:

Mahayoga là cánh cửa đưa bạn đến Cuộc sống tuyệt vời cùng Yoga, được phát triển bởi bậc thầy Guru Kamal đáng kính – một trong tám bậc thầy người Ấn Độ giỏi nhất thế giới về bộ môn Yoga. Ông là Cha đẻ và cũng là người đầu tiên giới thiệu bộ môn Yoga đến Việt Nam cùng các phương pháp giảng dạy ưu tú. 

 

10 Buổi Tập Zumba & Aerobic Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga 

Trung tâm Mahayoga được thành lập bằng niềm đam mê, nhiệt huyết và tình yêu dành cho Dance/ Yoga cùng các bộ môn thể dục thể thao của Master Murali và Ms. Trần Thu Mai – Nhà sáng lập và tổng giám đốc của Mahayoga.

 10 Buổi Tập Zumba & Aerobic Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga 

Master Murali - Giám đốc và đồng sáng lập nên trung tâm Mahayoga cũng chính là một chuyên gia đào tạo và biên đạo múa chuyên nghiệp. Thầy là người có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu tường tận rất nhiều phong cách nhảy, từ bollywood đến đương đại, hip-hop, cổ điển, dân gian và cả nhạc kịch – chính điều này đã cho phép Thầy mở rộng và phát triển sự nghiệp của mình ra thế giới. Kinh nghiệm giảng dạy hiệu quả của thầy được biết đến tại rất nhiều quốc gia như: Ấn độ, Việt Nam, Đài Loan, Hồng Kong, Thái Lan, Singapore, Campuchia và cả Trung Quốc. 

 

10 Buổi Tập Zumba & Aerobic Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga 

Kiến thức rộng rãi của thầy Guru Kamal trong lĩnh vực Yoga và danh tiếng của Master Murali về dance đã được biết trong khắp Châu Á. Và hiện nay, các thầy đã bắt đầu truyền dạy lại những kiến thức này đến Việt Nam – duy nhất tại trung tâm Mahayoga với hơn 100 lớp học khác nhau như: Power Punch, Fit Abs, Hot Yoga Flow, Yoga Combat, Yoga cho trẻ em…; cùng các lớp nhảy hiện đại với những phong cách đương thịnh hành như: Bollywood, West Dance, Rock Abs, Indian POP, Cardio Bhangra và cả múa Ấn độ cổ điển: ví dụ như múa Kathak, Oddisi và Bharatanayam. Ngoài ra, Mahayoga còn cung cấp các khóa Yoga chuyên sâu trong lĩnh vực trị liệu, phù hợp với nhiều thể trạng khác nhau như: Yoga, Yoga nóng, Yoga trên không, ngồi thiền...

 

10 Buổi Tập Zumba & Aerobic Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga 

Toàn bộ chương trình học do các thầy người Ấn Độ đứng lớp với những bài thực hành lôi cuốn, giúp học viên tăng thêm hứng khởi cho cuộc sống, cải thiện và tăng cường sức khỏe một cách toàn diện, mang đến một vóc dáng thon gọn đáng mơ ước.

 

10 Buổi Tập Zumba & Aerobic Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga

 

Mahayoga nằm ở vị trí ven sông dọc theo đường Võ Văn Kiệt có tầm nhìn đẹp với tổng diện tích lên đến gần 1.000 m2. Trung tâm Mahayoga cung cấp cho bạn ba phòng học hiện đại và rộng nhất Việt Nam (1 phòng học yoga hot + 1 phòng học Regular Yoga và 1 phòng học Nhảy - Khiêu vũ), cùng 1 phòng cá nhân Master and me (01-01) và một phòng Master & US (01-05).

 

10 Buổi Tập Zumba & Aerobic Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga
 

Ngoài ra trung tâm còn thiết kế phòng thay đồ nam - nữ riêng biệt, sạch sẽ cùng tủ khóa giữ đồ an toàn cho học viên của trung tâm. Phòng xông hơi cùng phòng tắm cao cấp và sang trọng cũng được thiết kế chung tạo sự tiện nghi nhất khi đến với Mahayoga.


10 Buổi Tập Zumba & Aerobic Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga

 

Bên cạnh đó là khu vực thư giãn với trên 150m2 được trang trí gồm Sofa lạ mắt, “thư viện Yoga”, “cửa hàng vật dụng Yoga” và cả “máy tính” để học viên tra cứu nhanh... tạo cho học viên sự dễ chịu, thoải mái. Mahayoga đầu tư diện tích sàn rộng rãi để các lớp học đều có thể tiến hành cùng một lúc.

 

10 Buổi Tập Zumba & Aerobic Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga 

Lợi thế cạnh tranh của Mahayoga là vị trí nằm ngay trung tâm thành phố, chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất cao cấp. Mahayoga mang đến cho các học viên những hướng dẫn tuyệt vời phù hợp với lịch làm việc bận rộn hàng ngày, một không gian hoàn toàn thư giãn sẽ giúp bạn trút bỏ đi những âu lo, áp lực từ cuộc sống và công việc.


10 Buổi Tập Zumba & Aerobic Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga 

Trung tâm Mahayoga đem đến sự đào tạo kĩ càng với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, các phương pháp giảng dạy tiên tiến và hiệu quả cao. Tại Mahayoga, bầu không khí thư thái và không cạnh tranh cùng những phòng tập tươi đẹp tràn ngập ánh sáng sẽ cho bạn những giờ phút tập luyện trọn vẹn nhất!


Click MUA ngay nào!

Nguồn thông tin: HotDeal

10 Buổi Tập Zumba & Aerobic Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga

149.000đ
150
đã mua
Giao Voucher
10 Buổi Tập Zumba & Aerobic Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga
Rèn Luyện Thể Chất Dẻo Dai, Khỏe Mạnh, Dễ Dàng Sở Hữu Thân Hình Cân Đối Cùng Trọn Gói 10 Buổi Tập Zumba & Aerobic Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Mahayoga. Voucher 1.200.000 VNĐ, Còn 149.000 VNĐ, Giảm 88%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 64165
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 149,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua