• 3 Tháng Tập Gym, Kick-Boxing, Yoga, Aerobic, Nhảy Zumba… Không Giới...
  • 3 Tháng Tập Gym, Kick-Boxing, Yoga, Aerobic, Nhảy Zumba… Không Giới...
  • 3 Tháng Tập Gym, Kick-Boxing, Yoga, Aerobic, Nhảy Zumba… Không Giới...
  • 3 Tháng Tập Gym, Kick-Boxing, Yoga, Aerobic, Nhảy Zumba… Không Giới...
  • 3 Tháng Tập Gym, Kick-Boxing, Yoga, Aerobic, Nhảy Zumba… Không Giới...
  • 3 Tháng Tập Gym, Kick-Boxing, Yoga, Aerobic, Nhảy Zumba… Không Giới...
  • 3 Tháng Tập Gym, Kick-Boxing, Yoga, Aerobic, Nhảy Zumba… Không Giới...

3 Tháng Tập Gym, Kick-Boxing, Yoga, Aerobic, Nhảy Zumba… Không Giới... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 5.700.000đ
450.000đ
276
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 18/05/2016 đến 18/08/2016.

- Địa điểm áp dụng voucher: NK Gym Fitness – Số 60 – 62 Nguyễn Văn Của, Phường 13, Quận 8, TP.HCM - ĐT: 0906 368 038 – 0989 888 404. Website: http://nkgym.com/vi/

- Facebook: https://www.facebook.com/nkgym

- Áp dụng Thẻ tập Gym, Kick - Boxing, Yoga, Aerobic, Nhảy Zumba 3 tháng (không giới hạn số buổi tập) tại NK Gym Fitness (dành cho cả nam và nữ).

- Thời gian hoạt động của CLB:

+ Thứ 2 - Thứ 7: 5:15 - 22:00

+ CN: 5:15 - 17:00

- Sử dụng 01 voucher/ thẻ tập Gym 03 tháng (07 ngày/ tuần (không bù thêm tiền)).

- Thẻ thành viên chỉ cấp 01 lần duy nhất và cấp lại miễn phí khi thành viên bị mất.

- Thời gian tập (03 tháng) bắt đầu tính từ thời điểm khách hàng mang voucher đển để đổi thẻ tập.

- Không giới hạn thời gian tập.

- HLV hướng dẫn sử dụng máy, bài tập cơ bản trong buổi tập đầu tiên, những buổi tập sau HLV sẽ hướng dẫn bất cứ khi nào khách có nhu cầu.

- Học viên được sử dụng tủ đựng đồ, các trang thiết bị ở phòng tập & giữ xe miễn phí.

- Áp dụng cho cả học viên mới, học viên đã và đang học tại trung tâm.

- Học viên liên hệ đăng ký ghi danh trước khi đến (Trong trường hợp học viên không gọi trước, NK Gym Fitness sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ).

- Kích hoạt thời gian tập ngay sau khi đổi voucher.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Không nhận voucher bị rách hoặc mã số bị mờ.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa

- Không nhận voucher bị rách hoặc mã số bị mờ.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Bạn có biết luyện tập thể dục thể thao, thể dục thẩm mỹ không chỉ giúp thư giãn, giảm cân, rèn luyện cơ bắp mà còn là “liều thuốc” vô cùng hữu hiệu giúp giảm nguy cơ bệnh tật, tăng cường trí nhớ, giảm stress, ngủ ngon hơn…. Với “1001” lợi ích tuyệt vời mà việc luyện tập mang lại cho sức khỏe thì không có lí do gì để bạn bỏ qua cơ hội tập luyện thường xuyên với 3 tháng tập Gym, Kick-boxing, Yoga, Aerobic, nhảy Zumba… không giới hạn thời gian tại NK Gym Fitness Center mà Hotdeal mang đến lần này!

 

 

 

Luyện tập thể hình thường xuyên, đúng cách và kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp bạn có vóc dáng cân đối, săn chắc. Người béo tập gym có tác dụng giảm mỡ thừa, khiến cơ bắp sắn chắc và thân hình thon gọn. Tập gym giúp người gầy tăng cân, cơ thể săn chắc, khỏe khoắn. Với người có thể trạng cân đối, tập gym có tác dụng giúp cơ thể phát triển đều đặn và đẹp hơn. Ngoài ra, tập gym điều kiện cho việc kích thích quá trình tạo xương mới, giúp xương khớp khỏe mạnh, ngăn ngừa chấn thương, làm giảm tình trạng thoái hóa xương và phòng ngừa loãng xương hiệu quả. Việc tập gym thường xuyên còn giúp giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, giảm cholesterol, phòng bệnh tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim, cao huyết áp, xơ vữa động mạch… Bên cạnh đó, bạn còn phòng tránh được các bệnh như loãng xương, tiểu đường, béo phì, ung thư.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bên cạnh việc tập gym tưởng chừng khá nặng nhọc, tốn nhiều công sức thì bạn cũng có thể chọn cho mình môn thể thao nhẹ nhàng hơn nhưng cũng không kém phần hiệu quả là yoga. Yoga là một phương pháp được nhiều người sử dụng như một bài tập hằng ngày, nhằm tăng sức đề kháng, ngăn ngừa, đẩy lùi bệnh tật, rèn luyện cơ, khớp, giúp cân bằng tinh thần, phát triển trí tuệ minh mẫn. Yoga giúp chặn đứng sự lão hóa do tuổi tác, tăng sức mạnh cơ bắp, đặc biệt các cơ bắp yếu hoặc mềm. Với việc tập luyện gân và dây chằng hiệu quả, các khớp xương của bạn sẽ hoạt động trơn hơn, nhờ đó giảm đau khi vận động.

 

 

 

 

 

 

Một lợi ích khác của Yoga mà ai cũng biết đó là giảm cân. Yoga không chỉ giảm căng thẳng, giúp người trẻ trung, vui vẻ, phòng và chữa một số bệnh mà còn tạo vóc dáng đẹp. Yoga giúp bạn luyện tập cách thư giãn cơ thể và tâm trí, từ đó giúp giảm stress và giảm cân một cách tự nhiên. Tham gia vào các lớp hợp, người tập dần dần sẽ cảm thấy tự tin hơn, biết cách giảm bớt những áp lực không cần thiết trong cuộc sống. Sự tự nhận thức giúp bạn có được một tinh thần sáng suốt, cải thiện các mối quan hệ với con người. Yoga cũng giúp tăng lượng oxi tới não, giúp bạn cảm thấy khỏe hơn và yêu đời hơn.

 

 

Ngoài Yoga & Gym, bạn có thể chọn cho mình tập Aerobic. Aerobic là sự kết hợp của những động tác uyển chuyển khéo léo cùng với nhạc. Bởi vậy nó không chỉ giúp bạn có một thân hình dẻo dai bền bỉ mà còn giảm cân nhanh chóng. Khi tập Aerobic giảm cân, bạn phải vận động nhiều lần chân, tay và lưng, những động tác này có tác động lớn đến cơ thể giúp hấp thụ nhiều oxy hơn, đồng thời máu tuần hoàn nhanh hơn, các mạch máu mở rộng ra, loại trừ được sự đau cơ. Aerobic giảm cân còn có tác dụng rất tốt trong việc có liên quan đến tim mạch, giảm nguy cơ nhiễm mỡ trong máu, phòng ngừa chứng đột quỵ.

 

 

Bạn cũng có thể chọn cho mình môn nhảy Zumba. Với Zumba, bạn sẽ có cơ hội rèn luyện thể lực, sự dẻo dai, để tiếp thêm nguồn năng lượng tràn đầy sức sống cho cơ thể. Bên cạnh đó, thực hiện các bài tập với tay, chân, vận động các cơ còn giúp bạn tiêu hao lượng mỡ thừa, là cơ hội tốt để bạn nhanh chóng lấy lại được form dáng thon gọn, săn chắc, dẻo dai. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm hiểu và chọn cho mình môn Kick-Boxing. Kick-Boxing các bài thể dục được xây dựng dựa trên môn võ Muay Thái và Boxing với nền nhạc hành động mạnh mẽ cho những bạn có cá tình mạnh và năng động. Tập luyện kick-boxing thường xuyên sẽ giúp các bạn mau chóng giảm cân, giúp cho bạn có một vóc dáng chuẩn di phải di chuyển nhiều thích hợp cho mọi giới.

 

 

Về NK Gym Fitness Center

Khi xã hội ngày càng hiện đại, sự phổ biến của máy tính bảng, điện thoại thông minh khiến mọi người dành nhiều thời gian để giải trí, chơi game bằng điện thoại máy tính. Điều này, kéo theo việc thời gian vận động, tập luyện thể thao giảm xuống, thậm chí còn không có trong thời khóa biểu của một số người. Đây chính là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng thừa cân, béo phì ở cả nam lẫn nữ, cả trẻ em và người lớn. Chính vì thế, việc rèn luyện thể dục thể thao trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Và NK Gym Fitness Center ra đời là để đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe, thư giãn tinh thần của mọi đối tượng và mong muốn thúc đẩy mọi người dành nhiều thời gian hơn cho việc vận động, tập luyện thể dục thể thao.  

 

 

NK Gym Fitness Center có đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ tập luyện hiện đại, cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài như: máy chạy bộ, đạp xe, máy tập cơ bụng…. Cùng với đó một không gian tập luyện rộng rãi với cách bố trí máy móc hợp lý, ánh sáng và âm nhạc hài hòa đem đến sự hứng khởi, tăng sự hiệu quả khi tập luyện. Không những thế, đến với NK Gym Fitness Center, bạn sẽ được tập luyện dưới sự hướng dẫn trực tiếp của đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp tận tình, và chu đáo. Đặc biệt, bạn còn được sử dụng phòng xông hơi, tủ locker, tất cả dịch vụ và trang thiết bị hiện đại tại phòng tập. Với khóa tập gym 3 tháng không giới hạn, học viên sẽ được HLV hướng dẫn sử dụng máy, bài tập cơ bản trong buổi tập đầu tiên, những buổi tập sau HLV sẽ hướng dẫn bất cứ khi nào bạn có nhu cầu.

 

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

   

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: gym  

3 Tháng Tập Gym, Kick-Boxing, Yoga, Aerobic, Nhảy Zumba… Không Giới...

450.000đ
276
đã mua
Giao Voucher
3 Tháng Tập Gym, Kick-Boxing, Yoga, Aerobic, Nhảy Zumba… Không Giới...

Mã deal: 198666
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 450,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
116  

Áo Tay Ren Vạt Xéo

0đ 189.000đ HotDeal 100%
137  
117  
121  

Áo Voan Họa Tiết

0đ 189.000đ HotDeal 100%
157  

Áo Voan Thêu Ren Hoa

0đ 249.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua