• Bodyfit - Thẻ Tập Gym 1 Tháng + Thẻ Tập 7 Ngày Cho Người Thân
  • Bodyfit - Thẻ Tập Gym 1 Tháng + Thẻ Tập 7 Ngày Cho Người Thân
  • Bodyfit - Thẻ Tập Gym 1 Tháng + Thẻ Tập 7 Ngày Cho Người Thân
  • Bodyfit - Thẻ Tập Gym 1 Tháng + Thẻ Tập 7 Ngày Cho Người Thân
  • Bodyfit - Thẻ Tập Gym 1 Tháng + Thẻ Tập 7 Ngày Cho Người Thân
  • Bodyfit - Thẻ Tập Gym 1 Tháng + Thẻ Tập 7 Ngày Cho Người Thân
  • Bodyfit - Thẻ Tập Gym 1 Tháng + Thẻ Tập 7 Ngày Cho Người Thân
  • Bodyfit - Thẻ Tập Gym 1 Tháng + Thẻ Tập 7 Ngày Cho Người Thân

Bodyfit - Thẻ Tập Gym 1 Tháng + Thẻ Tập 7 Ngày Cho Người Thân - HotDeal

Rèn Luyện Sức Khỏe Và Sở Hữu Vóc Dáng Lý Tưởng Với Thẻ Tập Gym 01 Tháng (Không Giới Hạn Số Buổi Tập) Dành Cho Cả Nam Và Nữ Tại CLB Bodyfit. Voucher 1.000.000 VNĐ, Còn 240.000 VNĐ, Giảm 76%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 1.000.000đ
240.000đ
317
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

- Bodyfit là công ty đào tạo và cung ứng huấn luyện viên cá nhân hàng đầu Việt Nam, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thể hình và chăm sóc sức khỏe.

- Câu lạc bộ Bodyfit với phương châm “làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn” sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn sở hữu một vóc dáng hoàn hảo, một sức khỏe dẻo dai, một vẻ ngoài năng động và một tinh thần minh mẫn…

- Các loại hình tập luyện tại Bodyfit rất đa dạng: Dance, Jumba,  Aerobic, Yoga, Pilates, Crossfit Training, võ thuật tự vệ, các bài tập giảm cân, tăng cân, lấy lại vóc dáng sau khi sinh,…

- Đội ngũ các huấn luyện viên có trình độ đại học thể dục thể thao trở lên, được đào tạo kỹ năng huấn luyện một cách bài bản, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

- Không gian rộng rãi, thoáng đãng, cách bày trí tinh tế sẽ đem đến cho bạn sự hứng thú cùng cảm giác thoái mái tối đa khi luyện tập.

- Phòng tập được trang bị các loại dụng cụ, máy móc tập luyện hiện đại, chuyên nghiệp.

Điền kiện

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 17/09/2015 đến 17/11/2015.

- Địa điểm sử dụng voucher:

+ Địa chỉ 01: 145/ 24-26 Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Q. 3, TP HCM. Điện thoại 01: (08) 38 333 887 - 0937 870 870.

+ Địa chỉ 02: 81 Phan Đình Phùng, P.17, Q.Phú Nhuận, TP HCM. Điện thoại 02: (08) 38 333 887 - 0937 87 87 87.

Website: bodyfit.com.vn

- Áp dụng Thẻ tập Gym 01 tháng (không giới hạn số buổi tập) tại CLB Bodyfit (tập gym dành cho cả nam và nữ) tại 2 chi nhánh.

- Thời gian hoạt động của CLB:

+ Thứ 2 - Thứ 6: 5:45 - 21:30.

+ Thứ 7 - CN: 5:45 - 20:00.

- 01 Voucher/Người (không bù thêm tiền).

- Áp dụng cho cả học viên mới, học viên đã và đang học tại trung tâm.

- Học viên được sử dụng tủ đựng đồ, phòng xông hơi và các trang thiết bị ở phòng tập miễn phí. Học viên liên hệ đăng ký ghi danh trước khi đến (Trong trường hợp học viên không gọi trước, Bodyfit sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ).

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Chưa bao gồm 10% VAT, Khách hàng vui lòng thanh toán 10% VAT khi yêu cầu xuất hóa đơn.

- Áp dụng cho nam và nữ .

- Khách hàng mua voucher được tặng thêm 1 thẻ tập 7 ngày cho người thân trị giá 300.000 VNĐ (Thẻ chỉ áp dụng cho người thân hoặc bạn bè, không áp dụng cộng dồn ngày tập cho khách hàng đã mua voucher của Hotdeal).

- Không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa.

- Nếu có bất kỳ phàn nàn hoặc khiếu nại về dịch vụ xin vui lòng liên hệ với Body Fit

xem thêm

Thông tin chi tiết

Chi tiết

 


Bạn mong muốn sở hữu một vóc dáng hoàn hảo, một thân hình săn chắc hay đơn giản là muốn có một sức khỏe dẻo dai, một vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn và một tinh thần minh mẫn? Và bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy, chất lượng để tập gym, finess, cho hiệu quả luyện tập nhanh và hiệu quả nhất? Câu lạc bộ Bodyfit với phương châm “làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn” sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

 

 

 

 

Bodyfit là công ty đào tạo và cung ứng huấn luyện viên cá nhân hàng đầu Việt Nam, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thể hình và chăm sóc sức khỏe. Do đó, đến với Bodyfit, bạn không chỉ được thoải mái luyện tập trong một không gian rộng rãi, trang thiết bị hiện đại mà còn được tập luyện cùng với các huấn luyện viên kinh nghiệm, nhiệt tình với các bài tập chuyên nghiệp nhất.

 

 

 

Các loại hình tập luyện tại Bodyfit rất đa dạng, từ các loại hình thể dục thẩm mỹ như Dance, Jumba, Aerobic… đến Yoga, Pilates, Crossfit Training, võ thuật tự vệ hay các bài tập giảm cân, tăng cân, lấy lại vóc dáng sau khi sinh,… Với sự đa dạng của các loại hình luyện tập, bạn dễ dàng lựa chọn cho mình những bộ môn phù hợp để việc tập luyện trở nên hiệu quả nhất, giúp bạn nhanh chóng đạt được sức khỏe tối ưu và thực hiện giấc mơ hình thể lý tưởng. Ngoài ra, Bodyfit còn có các chương trình tập luyện cho trẻ em, tập luyện theo nhóm và đặc biệt là dịch vụ đào tạo huấn luyện viên vô cùng chuyên nghiệp.      

 

 

 

 

Đến CLB Bodyfit với vocher từ Hotdeal lần này, bạn sẽ được tập Gym tháng không giới hạn thời gian với chỉ 240.000 đồng. Không những thế, mua voucher Hotdeal bạn cònđược tặng thêm 1 thẻ tập 7 ngày cho người thân trị giá 300.000 VNĐ (Thẻ chỉ áp dụng cho người thân hoặc bạn bè).

 

 

 

Gym (thể dục thể hình) được các chuyên gia sức khoẻ đánh giá là hoạt động thể thao đốt cháy được nhiều chất béo trong cơ thể nhất. Nếu như đối với đàn ông, gym là phương pháp tiêu thụ calo, đốt cháy mỡ thừa, tạo cơ bắp nhanh và hiệu quả nhất thì với phụ nữ, các bài gym nhẹ, hợp lý sẽ giúp bạn có một vóc dáng thon gọn, săn chắc, khắc phục béo bụng, đồng thời nâng cao sức khỏe và tinh thần cho người tập.

 

 

Các chương trình tập luyện tại Bodyfit được thiết kế vô cùng chuyên nghiệp, phù hợp với thể trạng, độ tuổi, giới tính,… của mỗi người, giúp bạn tập luyện an toàn và hiệu quả nhất. Ngoài ra, các huấn luyện viên còn tư vấn để đưa ra chế độ dinh dưỡng hàng ngày, giúp bạn thoải mái luyện tập mà vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng và sức khỏe cho cơ thể.

 

 

Đến với Bodyfit, bạn sẽ được tập luyện với đội ngũ các huấn luyện viên chuyên nghiệp, có trình độ đại học thể dục thể thao trở lên, được đào tạo kỹ năng huấn luyện một cách bài bản, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các huấn luyện viên với phong cách làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp nhưng không thiếu sự nhiệt tình, vui vẻ cùng phong cách giảng dạy sinh động sẽ giúp bạn thực hiện các bài tập một cách dễ dàng và nhanh chóng chóng thuần thục.

 

 

Ngoài việc tập luyện tại phòng, các huấn luyện viên cũng hướng dẫn thêm cho bạn những bài tập ở nhà để bạn có thể tự tin tập luyện khi không có thời gian hoặc điều kiện đến phòng tập và có thể hướng dẫn cho người thân cùng tập

 

 

 

 

 

Bodyfit với không gian rộng rãi, thoáng đãng, cách bày trí tinh tế sẽ đem đến cho bạn sự hứng thú cùng cảm giác thoái mái tối đa khi luyện tập. Đặc biệt, phòng tập được trang bị các loại dụng cụ, máy móc tập luyện hiện đại, chuyên nghiệp. Tùy theo nhu cầu, bạn sẽ được tập luyện với các loại máy móc tương đương. Bodyfit mở cửa từ 05h45 đến 21h30 hàng ngày, cho bạn linh hoạt lựa chọn giờ tập.

 

 

 

Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: gym  

Bodyfit - Thẻ Tập Gym 1 Tháng + Thẻ Tập 7 Ngày Cho Người Thân

240.000đ
317
đã mua
Giao Voucher
Bodyfit - Thẻ Tập Gym 1 Tháng + Thẻ Tập 7 Ngày Cho Người Thân
Rèn Luyện Sức Khỏe Và Sở Hữu Vóc Dáng Lý Tưởng Với Thẻ Tập Gym 01 Tháng (Không Giới Hạn Số Buổi Tập) Dành Cho Cả Nam Và Nữ Tại CLB Bodyfit. Voucher 1.000.000 VNĐ, Còn 240.000 VNĐ, Giảm 76%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 129155
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 240,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua