• BST Ảnh Độc Quyền Tại Tập Đoàn Đa Quốc Gia Soshakan Nhật Bản
  • BST Ảnh Độc Quyền Tại Tập Đoàn Đa Quốc Gia Soshakan Nhật Bản
  • BST Ảnh Độc Quyền Tại Tập Đoàn Đa Quốc Gia Soshakan Nhật Bản
  • BST Ảnh Độc Quyền Tại Tập Đoàn Đa Quốc Gia Soshakan Nhật Bản
  • BST Ảnh Độc Quyền Tại Tập Đoàn Đa Quốc Gia Soshakan Nhật Bản

BST Ảnh Độc Quyền Tại Tập Đoàn Đa Quốc Gia Soshakan Nhật Bản - HotDeal

Gói Chụp Ảnh Nghệ Thuật Cho Người Lớn Hoặc Chụp Ảnh Chân Dung Cho Bé Yêu Theo Phong Cách Nhật Tại Tại Soshakan Studio. Voucher 900.00 VNĐ, Còn 159.000 VNĐ, Giảm 82%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 900.000đ
159.000đ
138
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

- Tập đoàn đa quốc gia Soshakan Nhật Bản đã xây dựng uy tín thương hiệu và chất lượng dịch vụ nổi tiếng trên toàn thế giới với 82 công ty đại diện và đứng vững trên thị trường Việt Nam được hơn 10 năm nay.

- Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhiếp ảnh cùng trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, sáng tạo, Soshakan Studio sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

- Soshakan nổi bật với trang phục truyền thống Kimono của Nhật Bản, sẽ giúp bạn lưu lại vẻ đẹp có một không hai của xứ sở hoa anh đào.

- Studio trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại hỗ trợ tối đa cho khâu chụp, in, rửa ảnh.

- Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, được đào tạo từ Nhật Bản, phong cách nhiệt tình, sáng tạo.

- Cung cấp tất cả các loại trang phục truyền thống trên thế giới, bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích.

- Nhân viên trang điểm giàu kinh nghiệm.

- Giá cả hợp lý, phù hợp túi tiền của mọi đối tượng khách hàng.



Điền kiện

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thời hạn cuối sử dụng voucher: 01/08/2015 đến 01/11/2015.

- Địa điểm sử dụng voucher: Studio Nhật Bản Soshakan - 115B Trần Đình Xu, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 – ĐT: 08.3925 0355.

Tham khảo website: soshakan.com.vn    

- Áp dụng cho Gói chụp ảnh nghệ thuật cho người lớn hoặc chụp ảnh chân dung cho bé yêu theo phong cách Nhật. Gói dịch vụ không bao gồm trang phục. Studio phục vụ tất cả các loại trang phục truyền thống trên thế giới như Kimono Nhật Bản, Hanbok Hàn Quốc, trang phục cổ điển Pháp, trang phục cổ trang Võ Tắc Thiên, trang phục truyền thống aó dài Việt Nam, áo dạ hội, soire cưới... Khách hàng có nhu cầu thuê trang phục vui lòng liên hệ chi tiết tại Studio để được tư vấn thêm.

- Dịch vụ gồm:

+ Chụp 40-50 kiểu ảnh tùy theo diễn xuất.

+ Studio cung cấp 10 ảnh kích thước 13cm x 18cm được chỉnh sửa và ra hình.

+ Phụ thu 160.000 VNĐ nếu có thêm trang điểm hoặc KH muốn nhận album đứng độc quyền tại Soshakan Nhật Bản (có thể gấp xếp gọn, nhẹ, tiện dụng) gồm bộ sưu tập ảnh 10 tấm hình trị giá 1.650.000 VNĐ.

+ Studio gửi file mềm 10 hình đã xử lí qua USB ko thu thêm tiền. Nếu hình ra đĩa CD thanh toán 50.000VNĐ/ CD.

- KH có nhu cầu chụp thêm thanh toán 50.000VNĐ/ 1 tấm (bao gồm xuất hình và gửi file mềm qua USB)

- Sử dụng 1 phiếu/ 1 người/ bộ sưu tập 10 ảnh (không bù tiền).  Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Nếu 2 khách sử dụng voucher muốn chụp chung vui lòng thanh toán thêm 70.000 VNĐ/ tấm hình size 13x18cm.

- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần. Giờ mở cửa: 9h- 20h30.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Chi tiết

Soshakan Studio là một trong những chi nhánh của tập đoàn đa quốc gia Nhật Bản đã đi vào hoạt động tại Việt Nam trong hơn 10 năm nay và được biết đến như một hình tượng nghệ thuật tiêu biểu của xứ sở mặt trời mang lại nét độc đáo lạ cho nghệ thuật ảnh Việt Nam. Soshakan góp phần làm mới nền nghệ thuật mang đậm phong cách Nhật nổi bật với trang phục truyền thống Kimono mang lại vẻ đẹp có một không hai của xứ sở hoa anh đào.

 

 

 

 

 

 

Bạn là một người cha tốt, bạn là 1 người mẹ hiền. Bạn và những người thân yêu của mình luôn dành những tình cảm yêu thương, đằm thắm nhất cho những cô nhóc, cậu nhóc bé bỏng, đáng yêu củc mình - những kỷ niệm - một ngày vui bên người thân - một ngày tốt nghiệp đáng nhớ hay một ngày cưới thật lộng lẫy. Những bức ảnh tuyệt đẹp sẽ giúp bạn lưu giữ lại những phút giây hạnh phúc đó đến tận mai sau. Hãy đến SoshakanStudio để được lưu lại những khỏanh khắc tuyệt vời này. Gói chụp ảnh nghệ thuật cho người lớn hoặc chụp ảnh chân dung cho bé yêu theo phong cách Nhật” với giá chỉ 159.000 đồng. Chương trình chỉ có duy nhất tại Hotdeal!

 

 

 

 

Chụp hình chân dung cho người lớn:

Có thể nói, đối với mỗi người, tuổi thanh xuân luôn là quãng thời gian tuyệt vời nhất. Đây là giai đoạn gắn liền với những ước mơ, đam mê, khát vọng. Và việc lưu lại những bức ảnh kỷ niệm cho giai đoạn đẹp nhất đời người này sẽ trở nên vô cùng quý giá về sau. Soshakan Studio sẽ giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Dưới bàn tay của các chuyên gia trang điểm tại Soshakan Studio, bạn sẽ trở nên thật kiêu sa và kiều diễm để sau đó, các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của studio sẽ nắm bắt được thần thái, thổi hồn vào mỗi bức ảnh của bạn.

 

 

 

 

Đặc biệt, Studio Soshakan nổi bật với trang phục truyền thống Kimono của Nhật Bản sẽ giúp bạn lưu lại vẻ đẹp có một không hai của xứ sở hoa anh đào. Ngoài ra, studio còn phục vụ tất cả các loại trang phục truyền thống trên thế giới như Hanbok Hàn Quốc, trang phục cổ điển Pháp, trang phục cổ trang Võ Tắc Thiên, trang phục Ấn Độ, trang phục truyền thống áo dài Việt Nam, áo dạ hội, soire cưới,… bạn tha hồ lựa chọn và biến tấu để có những shoot hình độc đáo, ấn tượng nhất.

 

 

 

Chụp hình cho bé:

Bạn là một người cha tốt, bạn là một người mẹ hiền, bạn luôn dành những tình cảm yêu thương, ngọt ngào nhất cho các thiên thần nhỏ của mình. Và thời thơ ấu bao giờ cũng là quãng thời gian đẹp nhất và những kỷ niệm tuổi thơ luôn là món quà quý giá nhất mà bố mẹ nào cũng muốn lưu giữ cho con trẻ mai sau.

 

 

 

 

 

 

 

Đến với Soshakan Studio đồng nghĩa với việc bạn đã chọn đúng địa điểm để lưu giữ những bức ảnh tuyệt vời và chân thật nhất dành tặng cho bé yêu nhà bạn. Với kỹ thuật chụp hình tiên tiến, Soshakan Studio sẽ nhanh chóng ghi lại những khoảng khắc tự nhiên, sống động để cho ra những bức ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu nhất của trẻ thơ. Một khuôn ảnh đẹp cho bé yêu không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật mà theo thời gian nó sẽ trở thành những kỷ niệm đẹp, những kỷ vật giúp bạn và người thân luôn nhớ về nhau trên mọi chặng đường đời.

 

 

Tại Soshakan Studio, bạn sẽ không thể hài lòng hơn với dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo. Sự kết hợp nhuần nhuyễn của thiết bị kỹ thuật cao, đội ngũ nhiếp ảnh, thiết kế, phục trang và make up chuyên nghiệp tại Soshakan Studio sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và hài lòng khi đến đây chụp ảnh.

 

Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

BST Ảnh Độc Quyền Tại Tập Đoàn Đa Quốc Gia Soshakan Nhật Bản

159.000đ
138
đã mua
Giao Voucher
BST Ảnh Độc Quyền Tại Tập Đoàn Đa Quốc Gia Soshakan Nhật Bản
Gói Chụp Ảnh Nghệ Thuật Cho Người Lớn Hoặc Chụp Ảnh Chân Dung Cho Bé Yêu Theo Phong Cách Nhật Tại Tại Soshakan Studio. Voucher 900.00 VNĐ, Còn 159.000 VNĐ, Giảm 82%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 122333
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 159,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua