• Combo 2 Vé Xem Phim Thần Tượng
  • Combo 2 Vé Xem Phim Thần Tượng
  • Combo 2 Vé Xem Phim Thần Tượng
  • Combo 2 Vé Xem Phim Thần Tượng

Combo 2 Vé Xem Phim Thần Tượng - HotDeal

“Giải Mã” Thực Hư Về Công Nghệ Lăng Xê Của Showbiz Cùng Hành Trình Trở Thành Người Nghệ Sĩ Chân Chính Với Combo 2 Vé Xem Phim “Thần Tượng” Tại Rạp Fafilm. Voucher 100.000 VNĐ, Còn 55.000 VNĐ, Giảm 45%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal


Giá gốc: 100.000đ
55.000đ
326
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

- Thần Tượng hứa hẹn sẽ đưa đến cho khán giả những cái nhìn chân thực nhất về công nghệ lăng xê bởi đạo diễn phim là một gương mặt vô cùng quen thuộc với showbiz, Nguyễn Quang Huy.

- Nhà sản xuất Quang Huy là người đã rất thành công trong vai trò sản xuất, đạo diễn và quản lý trong âm nhạc, có sở trường ở cách quay những MV tự sự, hình ảnh mang tính câu chuyện hơn là kể chuyện theo lối thông thường.

- Bộ phim quy tụ nhiều ngôi sao trong làng giải trí với nhiều sắc màu phù hợp với dòng chảy thị trường phim hiện nay: Hoàng Thùy Linh, Harry Lu, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, nghệ sĩ hài Chí Tài…

- Thần Tượng không đi vào lối mòn câu khách thị trường mà đã mang đến cho người xem một thông điệp ý nghĩa hơn giữa người nghệ sỹ và những hành trình trở thành nghệ sỹ chân chính. Bộ phim sẽ đưa đến nhiều lời giải đáp phù hợp với thực trạng showbiz hôm nay.

- Rạp chiếu được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại cùng hiệu ứng âm thanh chất lượng cao.

Điều kiện

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thời hạn sử dụng voucher: Từ ngày 8/3 - 26/4/2/14.

- Địa điểm sử dụng voucher: Rạp Fafim - 6F Thái Văn Lung, Q1.- ĐT: (08) 38294363.

- Áp dụng cho Combo 2 vé xem phim “Thần Tượng”

- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần. Giờ mở cửa:

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Suất chiếu 16h20 - 20h20.

- Sử dụng 01 phiếu / combo 2 vé (không bù tiền - không kèm trẻ em).

- Miễn phí cho trẻ em dưới 1m1.

- Khách hàng đặt chỗ trước khi đến để có chỗ tốt (Những khách hàng đã đặt chỗ xin vui lòng đến trước 15p để quầy vé để bố trí chỗ ngồi, nếu đến trễ chúng tôi không chịu trách nhiệm khi không có chỗ). Số điện thoại đặt chỗ: (08) 38294363 – gọi sau 14h hàng ngày.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết

Showbiz và những sự thật sau nó có thể nói là một “mảng tin” được rất nhiều người quan tâm, không chỉ có những người hâm mộ mà còn có cả một bộ phận lớn báo giới muốn săn lùng nhằm thu hút độc giả. Biết nhiều, nhưng những thông tin theo dõi được qua làn sóng của truyền thông có lộ tả được chính xác sự thật đằng sau nó, hay chỉ là những thông tin được phóng đại nhằm những mục đích thu lợi riêng. Nếu quan tâm đến đời sống showbiz và muốn “giải mã” được những thực hư đằng sau ánh đèn sân khấu, hãy cùng đón xem phim Thần Tượng bạn nhé.

 

Combo 2 Vé Xem Phim Thần Tượng

 

Thần tượng là một bộ phim mang ý nghĩa thông điệp nhẹ nhàng, không tạo kịch tính quá mạnh, như chương tự sự thần tiên của những người trẻ khi dấn thân vào con đường nghệ thuật. Bộ phim mở ra 2 luồng suy nghĩ trong cách tạo ra một Thần tượng hiện nay: công nghệ lăng xê bài bản hay tìm ra một thần tượng có giọng hát chinh phục lòng người.

 

Thông tin phim:

- Tên phim: Thần Tượng

- Đạo diễn: Quang Huy

- Diễn viên: Harry Lu, Hoàng Thùy Linh, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, nghệ sĩ hài Chí Tài…

- Thể loại: hài hước, tình cảm

- Năm phát hành: 2013

 

Combo 2 Vé Xem Phim Thần Tượng

 

Combo 2 Vé Xem Phim Thần Tượng

 

Nội dung phim:

Trí (Harry Lu) và Minh (Vĩnh Thuỵ) là hai người bạn cùng học về ngành sản xuất âm nhạc và cùng có ước mơ đào tạo ra một ca sĩ thần tượng cho công chúng. Tuy nhiên, trong khi Minh là người thực tế, muốn áp dụng công nghệ lăng xê bài bản để tìm ra thần tượng và đầu quân cho công ty Viet Idol của bầu Luân (Chí Tài) thì Trí lại muốn tìm ra một thần tượng có giọng hát chinh phục lòng người và anh mở công ty Metronome cùng Nguyễn (Ngô Kiến Huy), Long (Hứa Vĩ Văn) để thực hiện điều đó. Tình cờ Trí phát hiện ra giọng ca tuyệt vời của Thuỳ Linh (Hoàng Thuỳ Linh) và tìm cách thuyết phục cô về đầu quân cho công ty của mình. Cả nhóm bốn người phải tìm cách vượt qua các rào cản từ gia đình cũng như phía công ty Viet Idol của bầu Luân để vươn đến đỉnh vinh quang…

 

Combo 2 Vé Xem Phim Thần Tượng

 

Combo 2 Vé Xem Phim Thần Tượng

 

Thần Tượng hứa hẹn sẽ đưa đến cho khán giả những cái nhìn chân thực nhất về công nghệ lăng xê bởi đạo diễn phim là một gương mặt vô cùng quen thuộc với showbiz, Nguyễn Quang Huy. Anh là người quản lý WEPro, đơn vị đã đào tạo ra nhiều gương mặt ca sĩ thành danh như Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh… Nhà sản xuất Quang Huy – người đã rất thành công trong vai trò sản xuất, đạo diễn và quản lý trong âm nhạc, được khán giả mong đợi nhiều hơn khi đạo diễn Quang Huy từ trước đến nay vẫn có sở trường ở cách quay những MV tự sự, hình ảnh mang tính câu chuyện hơn là kể chuyện theo lối thông thường. Bộ phim không đi vào lối mòn câu khách thị trường mà đã mang đến cho người xem một thông điệp ý nghĩa hơn giữa người nghệ sỹ và những hành trình trở thành nghệ sỹ chân chính. Bộ phim sẽ đưa đến nhiều lời giải đáp phù hợp với thực trạng showbiz hôm nay.

 

Combo 2 Vé Xem Phim Thần Tượng

 

Combo 2 Vé Xem Phim Thần Tượng

 

Bên cạnh dàn diễn viên chính trong phim hầu hết đều là những gương mặt ca sĩ trẻ đang hot hiện nay, Thần Tượng còn lập kỷ lục với số lượng ca sĩ, người nổi tiếng tham gia với vai trò khách mời lên đến trên dưới 20 người. Với sự góp mặt của danh hài Chí Tài, Thần Tượng cũng hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những tràng cười thú vị.

 

Combo 2 Vé Xem Phim Thần Tượng

 

Combo 2 Vé Xem Phim Thần Tượng

 

Thông điệp:

Người nghệ sỹ chân chính luôn có một đam mê cháy bỏng là được cống hiến và lao động nghiêm túc. Họ cũng như bao người bình thường khác, có ý chí, khó khăn và thành công. Ca sĩ không phải là xướng ca vô loài và thành công chỉ đến khi con người ta sống và làm việc nhiệt tình, chân thành... Một thông điệp cực kỳ ý nghĩa mà Thần tượng tạo ra được ngay thời điểm này.

 

Thần tượng là phim không tạo ra kịch tính từ trong tình huống hành động mà chính là tình huống cảm xúc. Khán giả sẽ thở cùng nhịp thở của những người trẻ khát khao chinh phục chiến thắng. Và cũng có khi ngưng lặng vì sự đau lòng khi nghệ thuật chân chính bị rẻ rúng... Và hân hoan tột cùng khi những giá trị nghệ thuật được đặt vào đúng vị trí của nó. Phim Thần tượng không cố ý mang đến hai dòng tư tưởng trái ngược mà chỉ phản ánh nhu cầu có thật trong đời sống hiện nay.

 

Combo 2 Vé Xem Phim Thần Tượng

 

Combo 2 Vé Xem Phim Thần Tượng

 

Về rạp chiếu Fafilm:

Tọa lạc ngay đường Thái Văn Lung, quận 1, Fafilm là rạp chiếu phim quen thuộc đối với đông đảo khán giả màn ảnh rộng tại TP.HCM. Rạp chiếu được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại cùng hiệu ứng âm thanh chất lượng cao. Hiện nay, rạp chiếu Fafilm có hai phòng chiếu: Phòng 1 (Rạp C): 70 ghế và Phòng 2 (Rạp A): 150 ghế.

 

Click MUA ngay hôm nay thôi!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: xem phim  

Combo 2 Vé Xem Phim Thần Tượng

55.000đ
326
đã mua
Giao Voucher
Combo 2 Vé Xem Phim Thần Tượng
“Giải Mã” Thực Hư Về Công Nghệ Lăng Xê Của Showbiz Cùng Hành Trình Trở Thành Người Nghệ Sĩ Chân Chính Với Combo 2 Vé Xem Phim “Thần Tượng” Tại Rạp Fafilm. Voucher 100.000 VNĐ, Còn 55.000 VNĐ, Giảm 45%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 26568
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 55,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua