• KH Ngữ Pháp Tiếng Anh Tại CEO
  • KH Ngữ Pháp Tiếng Anh Tại CEO
  • KH Ngữ Pháp Tiếng Anh Tại CEO

KH Ngữ Pháp Tiếng Anh Tại CEO - HotDeal

Củng Cố Nhanh Chóng Ngữ Pháp Tiếng Anh Với Khóa Học 10 Buổi Tại Công Ty Cổ Phần Phát Triển Giáo Dục CEO. Giá 1,500,000 VNĐ, Còn 150,000 VNĐ, Giảm 90%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal


Giá gốc: 1.500.000đ
150.000đ
31
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

- Khóa học tiếng anh Ngữ pháp 10 buổi tại CEO sẽ trang bị cho bạn đầy đủ các kỹ năng về ngữ pháp, giúp bạn đạt điểm cao trong các kỳ thi tiếng anh.

- Học viên được biết phương pháp học, làm các bài tập chuyên đề, các cấu trúc giới từ đi với động từ, tính từ, danh từ…Bài tập áp dụng theo chuyên đề, học sinh dễ nhớ, dễ hiểu.

- CEO đào tạo bài bản từ Anh ngữ tổng quát và chuyên ngành đến các khóa học luyện thi chứng chỉ quốc tế (IELTS, TOEFL iBT, TOEIC,…).

- Hệ thống trang thiết bị dạy và học tại CEO được trang bị đồng bộ, hiện đại, tiện nghi.

- Tài liệu học được sử dụng và cập nhật thường xuyên của các nhà xuất bản uy tín trên thế giới như Peasson Longman, Oxford, Cambridge University Press… được lựa chọn kỹ càng bởi các chuyên gia ngôn ngữ.

- Được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên (Việt Nam và bản ngữ) chuyên nghiệp có chuyên môn sư phạm cao, kinh nghiệm giảng dạy tại nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Úc, Mỹ.

Điều kiện

- Thời hạn sử dụng voucher: 02/01/2014
- Áp dụng cho: Khoá học Ngữ pháp tổng hợp (Tiếng Anh) 10 buổi tại Công ty Cổ phần phát triển Giáo dục CEO 
- Lớp học bình quân 15 Học Viên.
Thời gian học :
+ Sáng thứ 2, 4, 6 từ 09h-10h30
+ Tối thứ : 2, 4, 6 từ 19h35 -21h05
+ Tối thứ : 3, 5, Chủ Nhật từ 18h- 19h30
+ Giáo trình : Giáo trình do trung tâm biên soạn.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Sử dụng 01 phiếu/01 lần sử dụng dịch vụ. Áp dụng nhiều phiếu/ nhiều lần sử dụng dịch vụ.
- Học viên bù thêm 150.000đ học liệu
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Địa điểm sử dụng voucher: Công ty Cổ phần phát triển Giáo dục CEO - Nhà C3-Ngõ 34 (17T10), Nguyễn Thị Định, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội (Đường Trần Duy Hưng vào 150m, sau tòa nhà 17 tầng thứ 2 bên tay phải).
- Ngày áp dụng trong tuần : Thứ 2 – CN ( Trừ thứ 7). Giờ áp dụng: Sáng từ 08h00 – 11h00/ Tối từ 16h30 – 20h00.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. ĐT:043.555.3323/ 0165.776.9195
- Không áp dụng cho ngày Lễ Tết
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết

Ngữ pháp là một trong những thành phần cơ bản nhất của một ngôn ngữ. Vì vậy, học Ngữ pháp là tiền đề để có thể phát triển các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết tiếng Anh.  Nếu bạn cảm thấy không tự tin với trình độ Ngữ pháp của mình, hãy đến với khóa học Ngữ pháp tiếng Anh phổ thông tại Công ty Cổ phần phát triển Giáo dục CEO  mà Hotdeal giới thiệu với bạn hôm nay nhé. Khóa học này phù hợp với đối tượng không chuyên ngữ, những người đi học, đi làm.

 

KH Ngữ Pháp Tiếng Anh Tại CEO

 

KH Ngữ Pháp Tiếng Anh Tại CEO

 

Khóa học Ngữ pháp tiếng Anh phổ thông sẽ trang bị cho người học các thì cơ bản của động từ; các vấn đề cơ bản liên quan tới tính từ, danh từ, đại từ. Mỗi chủ đề ngữ pháp đều được bổ trợ bởi từ vựng, các bài luyện tập được giáo viên  chữa và giải thích cụ thể. Ngoài ra, sau khi kết thúc một chủ đề ngữ pháp, giáo viên chữa bài tập về nhà trong bài tiếp theo.

 

 

KH Ngữ Pháp Tiếng Anh Tại CEO

 

KH Ngữ Pháp Tiếng Anh Tại CEO

 

Tài liệu học được sử dụng và cập nhật thường xuyên của các nhà xuất bản uy tín trên thế giới như Peasson Longman, Oxford, Cambridge University Press… được lựa chọn kỹ càng bởi các chuyên gia ngôn ngữ.

 

 

KH Ngữ Pháp Tiếng Anh Tại CEO

 

KH Ngữ Pháp Tiếng Anh Tại CEO

 

Khóa học sẽ giúp người học nắm vững các vấn đề ngữ pháp cơ bản nhất trong tiếng Anh và thu nạp được một lượng từ vựng cơ bản vững chắc, mang tính hệ thống cao. Đó sẽ là nền tảng để người học tiếp tục nâng cao các kỹ năng tiếng Anh của mình.

 

Giới thiệu về Công ty Cổ phần phát triển Giáo dục CEO 

Công ty Cổ phần phát triển Giáo dục CEO ra đời với mục tiêu là nhà cung cấp chương trình Anh ngữ cho mọi đối tượng có nhu cầu với chất lượng tốt nhất.

 

KH Ngữ Pháp Tiếng Anh Tại CEO

 

CEO là nhà cung cấp Anh ngữ tổng quát và chuyên ngành cũng như các khóa học luyện thi chứng chỉ quốc tế (IELTS, TOEFL iBT, TOEIC,…). Với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, các khóa học tại CEO  là bước chuẩn bị quan trọng và cần thiết đối với tất cả các đối tượng từ các bé Tiểu học đến những người có kế hoạch làm việc trong môi trường năng động hoặc có kế hoạch du học hay sinh sống ở nước ngoài.

 

 

KH Ngữ Pháp Tiếng Anh Tại CEO

 

KH Ngữ Pháp Tiếng Anh Tại CEO

 

CEO cam kết mang đến cho học viên một môi trường Tiếng anh thực sự, giúp học viên nhanh chóng trang bị cho mình các kỹ năng sử dụng Tiếng Anh một cách chính xác nhất. Giúp học viên tận dụng được quỹ thời gian quý giá của mình cho việc học đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí. Hệ thống cơ sở vật chất tại CEO được trang bị đồng bộ, hiện đại, tiện nghi và được hỗ trợ một cách tốt nhất phù hợp cho việc dạy – học. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các ứng dụng công nghệ hiện đại trong dạy ngoại ngữ để đạt hiệu quả cao.

 

KH Ngữ Pháp Tiếng Anh Tại CEO

 

Nhằm giúp học viên lựa chọn nhiều khóa học phù hợp với bản thân tại nhiều thời điểm khác nhau. Thời khóa biểu linh hoạt với thời lượng 3 giờ - 4,5 giờ mỗi tuần hoặc toàn thời gian 7,5 giờ mỗi tuần.

 

KH Ngữ Pháp Tiếng Anh Tại CEO

 

Với tài liệu học được sử dụng và cập nhật thường xuyên của các nhà xuất bản uy tín trên thế giới như Peasson Longman, Oxford, Cambridge University Press…..và đã được lựa chọn kỹ càng bởi các chuyên gia ngôn ngữ của chúng tôi. CEO cam kết mang đến cho học viên chương trình học chất lượng, tiên tiến với tính ứng dụng thực tế cao, với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn cùng dịch vụ hỗ trợ nhiệt tình.

 

KH Ngữ Pháp Tiếng Anh Tại CEO

 

Nắm vững ngữ pháp, thêm cả kho từ vựng hoặc rèn luyện cách phát âm chuẩn và giao tiếp tự tin sẽ giúp bạn rất nhiều trên con đường chinh phục tri thức với ngôn ngữ thông dụng này. Hãy lựa chọn để cùng thành công với CEO bạn nhé! Đừng quên Click Mua tại Hotdeal để nhận giá ưu đãi hấp dẫn nào! 

Nguồn thông tin: HotDeal

KH Ngữ Pháp Tiếng Anh Tại CEO

150.000đ
31
đã mua
Giao Voucher
KH Ngữ Pháp Tiếng Anh Tại CEO
Củng Cố Nhanh Chóng Ngữ Pháp Tiếng Anh Với Khóa Học 10 Buổi Tại Công Ty Cổ Phần Phát Triển Giáo Dục CEO. Giá 1,500,000 VNĐ, Còn 150,000 VNĐ, Giảm 90%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 12453
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 150,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua