• Khaisilk Tajmasago Combo 1 Vé Xem Phim + 1 Nước Uống + 1 Bánh Macaron
  • Khaisilk Tajmasago Combo 1 Vé Xem Phim + 1 Nước Uống + 1 Bánh Macaron
  • Khaisilk Tajmasago Combo 1 Vé Xem Phim + 1 Nước Uống + 1 Bánh Macaron
  • Khaisilk Tajmasago Combo 1 Vé Xem Phim + 1 Nước Uống + 1 Bánh Macaron
  • Khaisilk Tajmasago Combo 1 Vé Xem Phim + 1 Nước Uống + 1 Bánh Macaron
  • Khaisilk Tajmasago Combo 1 Vé Xem Phim + 1 Nước Uống + 1 Bánh Macaron

Khaisilk Tajmasago Combo 1 Vé Xem Phim + 1 Nước Uống + 1 Bánh Macaron - HotDeal

Tha Hồ Thư Giãn, Giải Trí Trong Một Không Gian “Siêu” Sang Trọng, Đẳng Cấp Với Combo 01 Vé Xem Phim + 01 Nước Uống + 01 Phần Bánh Macaron Tại Tajamsago Castle. Voucher 250.000 VNĐ, Còn 99.000 VNĐ, Giảm 60%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 250.000đ
99.000đ
288
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Giới thiệu

- KhaiSilk-Tajmasago Castle là lâu đài diễm lệ, xa hoa bậc nhất Sài Gòn.

- Nằm ngay trung tâm quận 7, toạ lạc trên dòng sông Thầy Tiêu và bên cạnh cầu Ánh Sao thơ mộng.

- KhaiSilk-Tajmasago Castle nằm ngay bên cạnh lâu đài, được thiết kế theo lối kiến trúc café và nhiều hồ cảnh quan tuyệt đẹp,với những vườn cây Huyết Dụ màu đỏ thẫm, những đài phun nước vô cùng cuốn hút.

- Menu đa dạng với những thức uống hấp dẫn và bổ dưỡng, thoải mái cho khách hàng chọn lựa.

- Rạp chiếu phim đẳng cấp cao thuộc khu vực tầng trệt, giúp thượng khách có thể kết hợp không gian này làm các mini show, chương trình event với sự hỗ trợ của dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại.

- Thức uống được pha chế bởi những Bartender chuyên nghiệp.

- Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo tạo cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

- Tajmasago sẽ đổi lịch chiếu phim 2 tuần 1 lần.

- Là nơi để bạn có thể lưu giữ lại những bức ảnh đẹp nhất trong đời.

Điền kiện

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.  
- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 21/08/2015 đến 21/11/2015.
- Địa điểm sử dụng voucher: Tajamsago Castle - 06 Phan Văn Chương, Phường Tân Phú, Quận 7 - ĐT: 08 54116789.
- Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00. Ngày áp dụng: thứ 6,7,CN
- Áp dụng cho Combo 01 vé xem phim + 01 phần nước uống tự chọn không chứa rượu + 01 phần bánh Macaron. 
- Lịch chiếu phim:
1. 11h-13h45: Boyhood (Thời Niên Thiếu)
2. 14h-15h45: Always-Only You (Chỉ Riêng Mình Em)
3. 16h-17h45: Automata (Số Hoá)
4. 18h-19h45: The White Haired Witch Of Lunar Kingdom (Bạch Phát Ma Nữ)
- Nước có thể chọn: Juice: dưa hấu, chanh dây, thơm. Softdrink: 7up,Pepsi, nước suối Coffee: Cappuccino, coffee latte, Brewed Coffee, Espresso, Macchiato, Marocchino, Ristrestto. Tea: Vietnamese Jasmine tea, Chamomlle, Earl Grey, English Breakfast, Peppermint,Lipton Tea.
- Bánh ngọt: Macaron với nhiều hưong vị rất đặc biệt.
- Sử dụng 01 voucher/ combo (không bù).
- Giá trên chưa bao gồm 10% VAT + 7% service.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ 3 ngày trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Chi tiết

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm thư giãn mang đậm nét phương Đông huyền bí và xa hoa, thì một lời gợi ý bạn không thể bỏ qua đó là lâu đài KhaiSilk-Tajamsago Castle – một lâu đài xa hoa và diễm lệ bậc nhất Sài Gòn. Đặc biệt, với voucher chỉ 99.000 đồng từ Hotdeal, bạn có cơ hội trải nghiệm một suất phim 2D, thưởng thức 01 phần nước uống tự chọn không chứa rượu và 01 phần bánh ngọt dành cho 01 người tại KhaiSilk-Tajamsago Castle.    

 

 

 

 

 

Lâu đài Tajamsago Castle có vị trí đắc địa tại ngay trung tâm quận 7 - Phú Mỹ Hưng, toạ lạc trên dòng sông Thầy Tiêu bên cạnh Hồ Bán Nguyệt và cầu Ánh Sao thơ mộng. Lấy ý tưởng kiến trúc từ ngôi đền Taj Mahal, Tajmasago Castle được xây dựng theo phong cách đền đài với màu trắng tinh khiết chủ đạo, nội thất là sự đối lập đen - trắng mang đầy tính nghệ thuật.

 

 

 

Với thiết kế đậm nét phương Đông huyền bí, đặc biệt, dọc theo hành lang được bố trí những chiếc đèn, tượng nghệ thuật với đường nét chạm khắc tinh tế được mang về từ Monaco, Tajmasago Castle sẽ mang đến một không gian thư giãn cho những ai muốn tận hưởng một nơi giải trí cao cấp.

 

 

 

KhaiSilk-Tajamsago Castle nằm lãng mạn bên lâu đài tráng lệ. Không gian cafe mở ra xung quanh là hồ cảnh quan với những đài phun nuớc thơ mộng và đặc biệt cùng với khu vườn 1 hecta được trồng những cây Huyết Dụ màu đỏ thẫm, tô điểm nổi bật trên nền trắng của lâu đài.

 

 

 

Đến với KhaiSilk-Tajamsago Castle lần này, bạn có cơ hội được trải nghiệm một suất phim 2D, thưởng thức 01 phần nước uống tự chọn không chứa rượu và 01 phần bánh Macaron. Tajmasago Cafe Terrace phục vụ nhiều bộ phim với nhiều khung giờ khác nhau để bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, các loại nước uống như Juice (dưa hấu, chanh dây, thơm), Softdrink (7up, Pepsi, nước suối), Coffee (Cappuccino, coffee latte, Brewed Coffee, Espresso, Macchiato, Marocchino, Ristrestto), Tea (Vietnamese Jasmine tea, Chamomlle, Earl Grey, English Breakfast, Peppermint, Lipton Tea) được pha chế bởi các Bartender chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn thực sự hài lòng. Ngoài ra, những chiếc bánh Macaron nhỏ xinh với nhiều hương vị đặc sắc cũng góp phần khiến cuộc vui của bạn thêm hứng thú.

 

 

Rạp chiếu phim thuộc khu vực tầng trệt KhaiSilk-Tajamsago Castle giúp thượng khách có thể kết hợp không gian này làm các mini show, chương trình event với sự hỗ trợ của dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa đắm mình trong những bộ phim bom tấn yêu thích, vừa nhâm nhi ly cà phê/ trà hảo hạng và thưởng thức bánh ngọt ngon tuyệt phải không nào?

 

 

 

Khung cảnh tuyệt mỹ, rạp chiếu phim trang bị hiện đại, đồ ăn, thức uống tuyệt ngon, phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, giá cả hợp lý, chắc chắn KhaiSilk-Tajamsago Castle sẽ đem đến cho bạn những khoảnh khắc thư giãn ấn tượng, khó quên.

 

 

Danh sách phim được chiếu tại Tajmasago Castle:

 

1. Boyhood (Thời Niên Thiếu)

Đạo diễn: Richard Linklater

Sản xuất: Richard Linklater, Cathleen Sutherland, Jonathan Sehring, John Sloss

Kịch bản:  Richard Linklater

Quốc gia: Mỹ

Diễn viên: Ellar Coltrane, Patricia Arquette, Elijah Smith, Lorelei Linklater, Ethan Hawke…

 

 

Nội dung:

Boyhood kể một câu chuyện rất giản dị: Cậu bé Mason (Ellar Coltrane), 6 tuổi, sống với bà mẹ đơn thân Olivia (Patricia Arquette) và cô chị gái lém lỉnh Samatha (Lorelei Linklater, con gái của đạo diễn). Thỉnh thoảng, cha cậu, Mason Sr (Ethan Hawke) có ghé qua nhà để đưa hai chị em đi chơi. Năm tháng trôi qua, Mason dần trưởng thành, từ một chú bé con thích vẽ bậy lên tường và hay chành chọe với chị gái, rồi đến khi Mason tập tọng hút thuốc, chấp nhận những lời thách thức của các đàn anh để trở thành một phần của nhóm. Khán giả cũng được chứng kiến lần đầu tiên Mason phải lòng một cô gái, lý tưởng hóa rằng đó là một tình yêu thực sự, dành cho nó rất nhiều sự kỳ vọng để rồi lại bị thất vọng.

 

Boyhood là một cái nhìn sắc sảo về mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái. Từ điểm nhìn của những đứa con, khán giả có thể thấy sự tan vỡ hôn nhân, những quyết định sai lầm của cha mẹ có thể ảnh hưởng đến tâm lý của trẻ con như thế nào. Boyhood có những khoảng lặng tuyệt vời để khán giả suy nghĩ về cuộc sống. Đó là nỗi trống rỗng của các bậc làm cha làm mẹ khi thấy những con chim đã đủ lông đủ cánh rời khỏi tổ. Giây phút cuối tiễn Mason lên đường học đại học, mẹ cậu đã bật khóc khi nhìn lại cuộc đời mình là một chuỗi kết hôn, có con, ly dị.

 

2. Always-Only You (Chỉ Riêng Mình Em)

Đạo diễn: Song Il-gon

Sản xuất: Kim Jeong-hui

Kịch bản: Song Il-gon, Roh Hong-jin

Diễn viên: So Ji-seob, Han Hyo-ju, Kang Shin-il, Park Cheol-min…

Quốc gia: Hàn Quốc

 

 

 

Nội dung:

Cheol Min (So Ji Sub) trước đây từng là một võ sỹ quyền anh, công việc hiện tại của anh là người đưa nước và trông coi bãi đỗ xe. Cuộc sống của anh có lẽ vẫn cứ bình lặng trôi đi nếu không có một ngày, một cô gái mù tên là Jeong Hwa (Han Hyo Joo) đột ngột xuất hiện, tặng cho anh những trái cam đường, kẹo ngọt, và cả cơm rong biển do nhầm anh với bác bảo vệ trước…

 

Sự nhầm lẫn của Jeong Hwa đã giúp cho hai người quen biết nhau và dần trở nên gần gũi, tự nhiên hơn. Trong buổi hẹn hò đầu tiên, khi Jeong Hwa hỏi về những chuyện trước đây của Cheol Min, anh vô cớ nổi nóng và nói ra những lời xúc phạm đến cô, khiến cho mối quan hệ giữa cả hai trở nên căng thẳng và họ không gặp nhau nữa.

 

Một ngày nọ, người sếp nơi Jeong Hwa làm việc uống say và định giở trò bỉ ổi với Jeong Hwa ngay tại nhà cô, Cheol Min đã xuất hiện và ngăn chặn kịp thời. Anh quyết định dọn đến ở cùng Jeong Hwa, và cả hai bắt đầu những tháng ngày mật ngọt của tình yêu.

 

Nhưng liệu tình yêu đẹp của cả hai có kéo dài mãi mãi không khi đôi mắt của Jeong Hwa có khả năng mãi mãi mất đi ánh sáng và bí mật tai nạn năm xưa cướp đi mạng sống của bố mẹ Jeong Hwa có liên quan đến Cheol Min? Và hơn thế nữa, quá khứ đen tối mà Cheol Min không muốn nhắc lại là gì?

 

3. Automata (Số Hoá)

Đạo diễn: Gabe Ibáñez

Sản xuất: Danny Lerner

Kịch bản: Gabe Ibáñez, Igor Legaretta Gomez

Diễn viên: Antonio Banderas, Birgitte Hjort, Dylan McDermott, Robert Forster,…

Quốc gia: Tây Ban Nha

 

 

 

 

Nội dung:

Automata là một bộ phim điện ảnh khoa học viễn tưởng do Mỹ sản xuất được đạo diễn Gabe Ibanez hợp tác phụ trách cùng các diễn viên nổi tiếng đến từ HollyWood. Nội dung bộ phim xoay quanh Jacq Vaucan một nhân viên điều tra của tập đoàn robot ROC sau những phát hiện về robot biết tư duy và suy nghĩ như con người, chính phủ cho rằng đó chính là mối đe dọa tiềm ẩn cho tương lai và buộc phải phá hủy toàn bộ robot bị lỗi đó. Jacq Vaucan gặp tai nạn và được một nhóm robot cứu sống và đưa về căn cứ nằm bên ngoài sa mạc. Tại đây một robot chủ với bộ óc siêu việt đã giải thích và cho Jacq Vaucan thấy viễn cảnh tương lai rằng con người và robot sẽ sống hòa hợp với nhau hơn về trí thông minh nhân tạo này...

 

4. The White Haired Witch Of Lunar Kingdom (Bạch Phát Ma Nữ)

Đạo diễn: Jacob Cheung

Sản xuất: Huang Jianxin

Kịch bản: Kang Qiao, Wang Bing

Diễn viên: Phạm Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh

Quốc gia: Trung Quốc

 

 

 

Nội dung:

Lấy bối cảnh đời nhà Minh, phim xoay quanh câu chuyện tình buồn giữa Luyện Nghê Thường (Phạm Băng Băng) và Trác Nhất Hàng (Huỳnh Hiểu Minh). Trên đường đến Bắc Kinh để tỏ lòng thành kính tới hoàng đế, Nhất Hàng đã gặp và yêu một phụ nữ xinh đẹp tên Nghê Thường. Tuy nhiên, những sư phụ trong Võ Đang phái của Nhất Hàng đã phản đối mối quan hệ này bởi Nghê Thường bị nghi ngờ chính là người đã ám sát ông nội Nhất Hàng. Sau khi để Nhất Hàng tới Bắc Kinh với mục đích làm sáng tỏ sự thật, Nghê Thường phải nhận cú sốc khi biết tin Nhất Hàng đã bội ước và cưới vợ. Trước sự thật đó, mái tóc của Nghê Thường bạc trắng chỉ sau 1 đêm và cuộc đời của Nghê Thường thay đổi từ đây...

 

 

Click MUA để trải nghiệm ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: xem phim   Bánh Kẹo  

Khaisilk Tajmasago Combo 1 Vé Xem Phim + 1 Nước Uống + 1 Bánh Macaron

99.000đ
288
đã mua
Giao Voucher
Khaisilk Tajmasago Combo 1 Vé Xem Phim + 1 Nước Uống + 1 Bánh Macaron
Tha Hồ Thư Giãn, Giải Trí Trong Một Không Gian “Siêu” Sang Trọng, Đẳng Cấp Với Combo 01 Vé Xem Phim + 01 Nước Uống + 01 Phần Bánh Macaron Tại Tajamsago Castle. Voucher 250.000 VNĐ, Còn 99.000 VNĐ, Giảm 60%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 126031
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 99,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua