• Khóa 15 Buổi Tập Yoga & Dance Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Hệ Thống...
  • Khóa 15 Buổi Tập Yoga & Dance Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Hệ Thống...
  • Khóa 15 Buổi Tập Yoga & Dance Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Hệ Thống...
  • Khóa 15 Buổi Tập Yoga & Dance Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Hệ Thống...
  • Khóa 15 Buổi Tập Yoga & Dance Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Hệ Thống...
  • Khóa 15 Buổi Tập Yoga & Dance Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Hệ Thống...
  • Khóa 15 Buổi Tập Yoga & Dance Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Hệ Thống...
  • Khóa 15 Buổi Tập Yoga & Dance Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Hệ Thống...

Khóa 15 Buổi Tập Yoga & Dance Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Hệ Thống... - HotDeal

Khóa 15 Buổi Tập Yoga & Dance Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Trung Tâm Shubha Yoga - 100% Huấn Luyện Viên Người Ấn Độ. Voucher 1.000.000 VNĐ, Còn 199.000 VNĐ, Giảm 80%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 1.000.000đ
199.000đ
35
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Giới thiệu

- Shubha Yoga là trung tâm chuyên giảng dạy Yoga và Dance chuyên nghiệp với các lớp học từ căn bản đến nâng cao dành cho tất cả các học viên.

- 100% huấn luyện viên người Ấn Độ có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới, đó là các bậc thầy nổi tiếng về yoga như Master Manju, Master Devu, Master Santosh.

- Có gần 100 lớp yoga khác nhau mỗi tuần như Ashtanga Yoga, Asthanga Yoga, Hatha Yoga, Anadan Yoga, Hatha Twist, Yoga Basic, Dynamic Yoga, Asana & Pranayama, Patanjali Yoga, Sukha Yoga, Shivananda, Yoga thiền Nidra,…

- Có các lớp học yoga chuyên sâu điều trị các bệnh về xương như: thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm,... và các khóa dance sôi động như: Bollywood, K-pop, Belly dance.

- Hệ thống phòng tập hiện đại, trang thiết bị hỗ trợ tập luyện đạt tiêu chuẩn quốc tế.

- Phương pháp hướng dẫn khoa học, dễ thực hành.

- Học viên được sử dụng các dịch vụ đi kèm của Shubha Yoga như được sử dụng thảm tập miễn phí, phòng tắm, sauna, tủ đựng đồ,…

Tham khảo lịch học tại đây

Điền kiện

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.              

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 24/10/2015 đến 24/01/2016.

- Địa điểm sử dụng voucher: Trung Tâm Shubha Yoga

+ 64 Trần Quốc Thảo, phường 7, quận 3, Hồ Chí Minh. ĐT: 08.393 200 12

+  Số 5 Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Phong, Biên Hòa - Đồng Nai. ĐT : 061.3 885. 456

- Áp dụng cho Khóa 15 buổi tập Yoga & Dance Tiêu Chuẩn Quốc Tế tại Trung Tâm Shubha Yoga. Học viên chọn buổi tập trong lịch học của Trung tâm.

- Sử dụng 01 Voucher / người / 1 khóa (không bù tiền).

- Áp dụng cho học viên mới, mỗi người chỉ được đăng ký 1 khóa học.

- Không áp dụng cho học viên cũ, kể cả học viên đã tham gia chương trình tập thử tại Shubha Yoga.

- Học viên được sử dụng các dịch vụ đi kèm của Shubha Yoga: Được sử dụng thảm tập miễn phí, phòng tắm, sauna, tủ đựng đồ,… (không bao gồm các lớp đặc biệt, sự kiện, hội thảo của Shubha).

- Khách hàng sử dụng dịch vụ sauna phải tuân thủ theo quy định của Shubha Yoga.

- Lịch học thay đổi theo tuần học viên cập nhật  lịch học tại: http://shubhayoga.vn/vi/lich-hoc.html

- Khách hàng đã đăng kí không được chuyển nhượng hay hủy bỏ.

- Quý khách sau khi nhận được voucher vui lòng liên hệ Shubha Yoga đăng ký để tiện việc sắp xếp lịch học và xếp lớp trước ngày khai giảng.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Chi tiết

Yoga là một nghệ thuật cổ xưa, có nền tảng là một môn khoa học cực kỳ tinh tế, nghiên cứu về thể xác, tâm trí và tinh thần. Tập yoga sẽ làm cho cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai và cải thiện chức năng hoạt động của các hệ hô hấp, tuần hoàn, tiêu hóa, nội tiết. Đồng thời, tập luyện yoga cũng đem lại sự ổn định và sáng suốt cho ý chí của bạn. Với voucher lần này từ Hotdeal, bạn sẽ được tham gia khóa 15 buổi tập yoga và dance tiêu chuẩn quốc tế tại Trung tâm Shubha Yoga.

 

 

 

 

Yoga được xây dựng trên sự kết hợp giữa các tư thế (asana) và hơi thở, trong những thời gian nhất định. Sự kết hợp này giúp đem lại một cơ thể cân đối, khỏe mạnh tự nhiên, đồng thời giúp ích cho các cơ quan bên trong cơ thể như hệ tim mạch, hệ tiêu hóa, hệ cơ xương, hệ thần kinh, hệ hô hấp. Đặc biệt, tập yoga có nghĩa là bạn tập tỉnh thức, chú tâm rõ ràng đến cơ thể, bạn học làm cơ thể thoải mái, bạn học dùng những bài tập yoga để nhận diện và sống với giây phút hiện tại. Yoga giúp bạn khám phá và yêu bản thân mình hơn.

 

 

 

 

Ngoài yoga, bạn cũng có thể thử sức với các khóa học dance sôi động. Dance với đặc thù là sự kết hợp giữa âm nhạc và các động tác vận động nhanh nhẹn, uyển chuyển sẽ giúp bạn có thân hình quyến rũ hơn, tinh thần sảng khoái hơn. Dance rất thích hợp cho những người năng động, những người thích vận động cơ thể và mong muốn có một tinh thần luôn luôn sôi nổi, hào hứng.

 

 

 

 

Khóa học yoga và dance tại Shubha Yoga được giảng dạy bởi 100% huấn luyện viên là người Ấn Độ có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới, đó là các bậc thầy nổi tiếng về yoga như Master Manju, Master Devu, Master Santosh. Với kinh nghiệm, kỹ năng và phương pháp hướng dẫn khoa học, các huấn luyện viên tại Shubha Yoga sẽ giúp các học viên tập luyện hiệu quả cao nhất.

 

 

 

Đến với Shubha Yoga bạn còn có cơ hội trải nghiệm "Wheel Yoga - Lớp Học Chuyên Biệt Chỉ Có Tại Shubha Yoga". Đến với lớp học này, bạn sẽ được phối các động tác Yoga với những khối trụ. Lớp học chuyên biệt giúp chữa trị các bệnh liên quan đến xương khớp, tăng khả năng tập trung và trí nhớ, thư giãn cơ bắp đồng thời tăng sức đề kháng cho cơ thể và nhiều lợi ích khác nữa...

 
Dharma Yoga Wheel là một dụng cụ hỗ trợ cho người mới tập yoga có thể thực hiện tư thế uốn cong lưng về phía sau (backbend) một cách dễ dàng và chính xác. Đối với người đã từng tập luyện thì Dharma Yoga Wheel có thể giúp thực hiện các động tác nâng cao hoặc giúp thả lỏng cơ bắp trước khi bắt đầu thực hiện các động tác khác.


Ngoài ra, chiếc vòng này còn có thể sử dụng ở các vị trí khác nhau trên cơ thể, giúp mở rộng lồng ngực, kéo dãn cơ đùi, cơ hông, cơ bụng, cũng như cải thiện và cân bằng hơi thở.

 

 

 

Thông tin thêm về các huấn luyện viên của Shubha Yoga

Master Manju

Đồng sáng lập và Giám đốc của Shubha Yoga.

Bằng cử nhân nghệ thuật, Bằng cử nhân về sư phạm, Tham gia khóa đào tạo giáo viên yoga quốc tế do Yoga Alliance Global tổ chức ở Ấn Độ, Chứng chỉ về liệu pháp Yoga, 7 năm kinh nghiệm giảng dạy tại trung tâm Basaveshwar Yoga, 5 năm giảng dạy tại Việt Nam, Danh hiệu Yoga Praveen vào năm 2005, từng huấn luyện rất nhiều giáo viên yoga khác…

 

Master Devu

Đồng sáng lập và Phó Giám đốc của Shubha Yoga.

Chứng nhận học thuật Yoga của trường đại học Karnataka của Ấn Độ, Tham gia khóa huấn luyện giáo viên tại Hathayoga, 13 năm kinh nghiệm về yoga ở Ấn Độ và Việt Nam, hạng nhất cuộc thi Yoga tại trường đại học Karnataka của Ấn Độ…

 

Master Santosh

Đồng sáng lập và Quản lý Trung tâm Shubha Yoga

5 năm kinh nghiệm giảng dạy Yoga ở Ấn Độ và 3 năm ở Việt Nam, Quán quân giải Yoga quốc tế với 2 huy chương vàng, Giải nhất cuộc thi Yoga mở rộng năm 2002 tổ chức tại bang Karnataka, Giải nhất kỳ thi quốc gia Himalaya Yoga Olympia tổ chức tại Bangalore năm 2010…

 

 

 

 

 

Về Shubha Yoga

Shubha Yoga là trung tâm chuyên giảng dạy Yoga và Dance chuyên nghiệp với 100% giảng viên là người Ấn Độ với các lớp học từ căn bản đến nâng cao dành cho tất cả các học viên. Với gần 100 lớp Yoga khác nhau mỗi tuần như Ashtanga Yoga, Asthanga Yoga, Hatha Yoga, Anadan Yoga, Hatha Twist, Yoga Basic, Dynamic Yoga, Asana & Pranayama, Patanjali Yoga, Sukha Yoga, Shivananda, Yoga thiền Nidra,... và 15 lớp/ ngày kéo dài từ 5h30 đến 20h15, bạn dễ dàng chọn cho mình những khóa học phù hợp nhu cầu cơ thể và thời gian tập luyện.

 

 

Đặc biệt trung tâm còn có các lớp học yoga chuyên sâu điều trị các bệnh về xương như: thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm,... Bên cạnh đó, Shubha Yoga cũng có các loại hình yoga độc đáo trên thế giới như: Anti Gravity Yoga (Yoga không trọng lực), Yoga Punch (Yoga kết hợp với các thế võ), các lớp yoga ngoài trời được tổ chức định kỳ hàng tháng và các khóa dance sôi động như: Bollywood, K-pop, Belly dance.

 

 

 

Shubha Yoga  sở hữu hệ thống phòng tập hiện đại, trang thiết bị hỗ trợ tập luyện đạt tiêu chuẩn quốc tế đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi đến đây luyện tập. Học viên được sử dụng các dịch vụ đi kèm của Shubha Yoga như được sử dụng thảm tập miễn phí, phòng tắm, sauna, tủ đựng đồ…

 

Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Khóa 15 Buổi Tập Yoga & Dance Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Hệ Thống...

199.000đ
35
đã mua
Giao Voucher
Khóa 15 Buổi Tập Yoga & Dance Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Hệ Thống...
Khóa 15 Buổi Tập Yoga & Dance Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tại Trung Tâm Shubha Yoga - 100% Huấn Luyện Viên Người Ấn Độ. Voucher 1.000.000 VNĐ, Còn 199.000 VNĐ, Giảm 80%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 137050
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 199,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 66 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua