• Khóa Học Diễn Kịch - Thông Minh Cảm Xúc Cho Bé (6-10 Tuổi) - 1...
  • Khóa Học Diễn Kịch - Thông Minh Cảm Xúc Cho Bé (6-10 Tuổi) - 1...
  • Khóa Học Diễn Kịch - Thông Minh Cảm Xúc Cho Bé (6-10 Tuổi) - 1...
  • Khóa Học Diễn Kịch - Thông Minh Cảm Xúc Cho Bé (6-10 Tuổi) - 1...
  • Khóa Học Diễn Kịch - Thông Minh Cảm Xúc Cho Bé (6-10 Tuổi) - 1...

Khóa Học Diễn Kịch - Thông Minh Cảm Xúc Cho Bé (6-10 Tuổi) - 1... - HotDeal

Khóa Học Diễn Kịch Thông Minh Cảm Xúc Cho Bé (6-10 Tuổi) 1 Buổi Tại Thủy Nhiên Children’s House - Giúp Trẻ Biết Yêu Thương Bản Thân, Gia Đình, Phá Bỏ Tính Ích Kỉ, Vô Tâm. Voucher 200.000 VNĐ, Còn 50.000 VNĐ, Giảm 75%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 200.000đ
50.000đ
16
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

- Thủy Nhiên Children’s House luôn là địa chỉ đáng tin cậy dành cho các bậc phụ huynh, luôn mong muốn con em mình có những trải nghiệm mới từ cuộc sống.

- Khóa học diễn kịch thông minh cảm xúc cho bé (5-8 tuổi) (Chương trình ĐỒNG CẢM) cho trẻ một không gian tinh thần để trẻ sống và thấu hiểu cảm xúc và hoàn cảnh của người khác.

- Tham gia khóa học, trẻ làm chủ được cảm xúc và suy nghĩ tiêu cực về người khác, tự điều chỉnh hành vi của bản thân. Trẻ sẽ biết yêu thương bản thân, gia đình, phá bỏ tính ích kỉ, vô tâm.

- Không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều khu vực vui chơi, học tập riêng biệt, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu ăn uống, nghỉ ngơi và sinh hoạt nhóm của các bé.

- Trải qua các hoạt động tại Thủy Nhiên, bé sẽ dần thay đổi một cách rõ rệt, hòa đồng, nhanh nhẹn, tự tin thể hiện bản thân, và tích cực hơn trong các phong trào trường lớp.

Điền kiện

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.          

- Thời hạn sử dụng voucher: 16/10/2015.

- Địa điểm áp dụng voucher: Công ty Thủy Nhiên - 127/23 Hoàng Hoa Thám, P.13, Q. Tân Bình. ĐT: 0909 772 286.

- Website: www.thuynhien.edu.vn - Facebook: www.facebook.com/thuynhienedu.

- Áp dụng cho Khóa học diễn kịch thông minh cảm xúc cho bé (6-10 tuổi) - 1 buổi.

- Các bé được học các kĩ năng:

+ Đọc hiểu

+ Đồng cảm

+ Xây dựng kịch bản

+ Đóng kịch

- Số lượng học viên từ 5 - 15.

- Thời gian học từ 17h30-19h và 19h-20h30 từ thứ 2 đến thứ 6.

- Sử dụng 01 phiếu/ 01 buổi/ 01 bé (không bù tiền).

- Trung tâm mở lớp thường xuyên. Học viên vui lòng liên hệ để được hướng dẫn chi tiết và sắp xếp thời khóa biểu: Hotline: Ms Thủy - 0909 77 22 86.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Chi tiết

Sau giai đoạn mầm non trẻ bước vào môi trường tiểu học với vô vàn những điều mới lạ. Điều gì là tốt, điều gì là không tốt? Môi trường mới, bạn bè mới khiến bé có nhiều cảm xúc khác nhau, những cảm xúc này đều ít nhiều ảnh hưởng đến việc hình thành tính cách của trẻ. Trẻ biết yêu thương, biết cảm thông, biết chia sẻ sẽ luôn được yêu mến và dễ dàng thích nghi được với môi trường mới.

 

 

Khóa học diễn kịch thông minh cảm xúc cho bé (5-8 tuổi) (Chương trình ĐỒNG CẢM) cho trẻ một không gian tinh thần để trẻ sống và thấu hiểu cảm xúc và hoàn cảnh của người khác. Trẻ làm chủ được cảm xúc và suy nghĩ tiêu cực về người khác, tự điều chỉnh hành vi của bản thân. Trẻ sẽ biết yêu thương bản thân, gia đình, phá bỏ tính ích kỉ, vô tâm.

 

 

Nội dung chương trình gồm 21 bài học nhằm vào những mục tiêu khác nhau:

- Đọc hiểu:

Thông qua các câu chuyện Thủy Nhiên giúp trẻ rèn được kỹ năng đọc sâu, đọc phân tích, đọc cảm thụ để hiểu rõ chuyện.

 

- Đồng cảm:

Sau bước đọc hiểu, trẻ tự chọn nhân vật (không phân biệt tuổi tác, giới tính) để diễn lại câu chuyện, tình huống vừa đọc. Trẻ không chỉ diễn lại nội dung mà còn cần thể hiện được dáng vẻ, nét mặt, lời nói… của nhân vật. Nhờ sự hỗ trợ của các đạo cụ mà Thủy Nhiên đã chuẩn bị sẵn, trẻ sẽ hứng thú và thấu hiểu nhân vật mình nhập vai. Hình thành được thái độ đúng chắc chắn trẻ sẽ có được hành vi đúng.

Ở học phần này trẻ sẽ tự tin hơn khi nói trước đám đông, có kĩ năng thuyết trình, biết cách bày tỏ cảm xúc và thể hiện lưu loát mong muốn của mình. Kĩ năng nói thuyết phục sẽ hỗ trợ vô cùng hiệu quả cho các tiết học Tập làm văn.

Bài học của Thủy Nhiên tự nhiên như cuộc sống ngày thường nhưng lại mang giá trị định hướng cảm xúc, thái độ của bản thân. Trẻ không bị bắt ép đóng kịch hay kể chuyện vì các bài học được truyền tải bằng nhiều cách vô cùng khác biệt: Bắt chước, rối bóng, vẽ tranh kể chuyện, khuôn mặt biết nói… Khi quen với các hoạt động đơn giản và thấy rằng biểu diễn không có gì là đáng ngại trẻ sẽ tự nhiên, hào hứng tham gia các hoạt động khác với sự thách thức cao hơn. Sự tự tin từ đó mà hình thành một cách vô cùng tự nhiên.

 

 

 

 

 

- Xây dựng kịch bản:

Với mỗi câu chuyện bằng sự sáng tạo của mình trẻ cần tự tạo ra lời thoại để thể hiện được bản chất của nhân vật. Hoạt động này là một bước vô cùng quan trọng kích thích sự sáng tạo và cảm thụ của các em. Bên cạnh đó các em còn được tạo ra các kết thúc khác cho câu chuyện, tạo ra các sản phẩm thủ công để hỗ trợ cho việc đóng vai, diễn kịch ở trên…

 

 

 

 

Chương trình học:

 

Tên bài

Tóm tắt nội dung

Bắt chước

Trò chơi “Kịch câm” – Trẻ hứng thú khi được làm các hoạt động của nhiều người trong gia đình, xã hội.

Kể bằng ngôi thứ 3

Xem tranh và miêu tả - Trẻ hình thành được kĩ năng quan sát, bước đầu có khái niệm về kể chuyện và miêu tả (Bổ trợ rất tốt cho phân môn Tập làm văn ở nhà trường.

Kể bằng ngôi thứ nhất

Xem tranh đóng vai một nhân vật bất kì trong tranh, tự xây dựng một câu chuyện dựa trên bức tranh

Kể chuyện sinh hoạt

Trẻ được cung cấp các tình huống thường ngày trong cuộc sống. Trẻ đóng nhiều vai trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, thua kém điều kiện sống của mình để hiểu rõ nhân vật và bộc lộ niềm đồng cảm. Các em sẽ biết trân trọng cuộc sống mình đang có và yêu thương gia đình, phá bỏ thói ích kỉ.

Kể chuyện cổ tích

Trẻ kể lại chuyện cổ tích nhưng bằng cách đối thoại giữa các nhân vật, xây dựng những cách kết thúc khác. Trẻ sẽ học được tính tốt của các nhân vật chính diện, biết ghét cái ác, bênh vực cái thiện…

Đóng vai các tinh huống phức tạp*

Thiên tai, Chiến tranh, Tai nạn là các tình huống khó đòi hỏi trẻ phải có sự cảm nhận để thể hiện được các nhân vật.

Làm đồ chơi kể chuyện

Với các vật dụng được cung cấp sẵn và sự hướng dẫn của giáo viên trẻ sẽ tự tạo ra các mặt nạ, sân khấu, rối tay và tự xây dựng kịch bản với các con rối đã tạo được.

*Dành cho các lớp Đồng cảm 2,3.

 

 

 

 

Về Công ty Thủy Nhiên (Thủy Nhiên Children's House):

Thủy Nhiên Children’s House luôn là địa chỉ đáng tin cậy dành cho các bậc phụ huynh, luôn mong muốn con em mình có những trải nghiệm mới từ cuộc sống. Tại đây có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều khu vực vui chơi, học tập riêng biệt, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu ăn uống, nghỉ ngơi và sinh hoạt nhóm của các bé.

 

 

Với phương châm "Vì một thế hệ tương lai Việt Nam có Tài Năng và Đạo Đức", Thủy Nhiên Children’s House thường xuyên tổ chức các Trại hè Sáng tạo, Câu lạc bộ Đọc Sách, khóa học Đồng cảm… để giúp các bé rèn luyện cả thể chất lẫn trí tuệ, đồng thời phát triển các kỹ năng giao tiếp cộng đồng, nhận thức đúng đắn về các giá trị đáng quý từ lao động.

 

 

 

Thời khóa biểu tại Thủy Nhiên Children’s House được luân phiên thay đổi 2 tuần/lần để tăng tính tò mò, tạo niềm hứng khởi và kích thích trí sáng tạo của trẻ. Bé sẽ được học tập, vui chơi trong một môi trường tương tác, cùng với bạn bè đồng trang lứa. Trải qua các hoạt động tại Thủy Nhiên, bé sẽ dần thay đổi một cách rõ rệt, hòa đồng, nhanh nhẹn, tự tin thể hiện bản thân, và tích cực hơn trong các phong trào trường lớp.

Hãy chọn lựa Thủy Nhiên để bé có được cơ hội được học và chơi đúng cách, bạn nhé!

 

Click MUA ngay nào!

Nguồn thông tin: HotDeal

Khóa Học Diễn Kịch - Thông Minh Cảm Xúc Cho Bé (6-10 Tuổi) - 1...

50.000đ
16
đã mua
Giao Voucher
Khóa Học Diễn Kịch - Thông Minh Cảm Xúc Cho Bé (6-10 Tuổi) - 1...
Khóa Học Diễn Kịch Thông Minh Cảm Xúc Cho Bé (6-10 Tuổi) 1 Buổi Tại Thủy Nhiên Children’s House - Giúp Trẻ Biết Yêu Thương Bản Thân, Gia Đình, Phá Bỏ Tính Ích Kỉ, Vô Tâm. Voucher 200.000 VNĐ, Còn 50.000 VNĐ, Giảm 75%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 121417
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 50,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua