• Khóa Học Kỹ Năng Làm Việc Bằng Yoga Trong 1 Tháng Tại ZenLeader
  • Khóa Học Kỹ Năng Làm Việc Bằng Yoga Trong 1 Tháng Tại ZenLeader
  • Khóa Học Kỹ Năng Làm Việc Bằng Yoga Trong 1 Tháng Tại ZenLeader
  • Khóa Học Kỹ Năng Làm Việc Bằng Yoga Trong 1 Tháng Tại ZenLeader
  • Khóa Học Kỹ Năng Làm Việc Bằng Yoga Trong 1 Tháng Tại ZenLeader
  • Khóa Học Kỹ Năng Làm Việc Bằng Yoga Trong 1 Tháng Tại ZenLeader
  • Khóa Học Kỹ Năng Làm Việc Bằng Yoga Trong 1 Tháng Tại ZenLeader

Khóa Học Kỹ Năng Làm Việc Bằng Yoga Trong 1 Tháng Tại ZenLeader - HotDeal

Tập Yoga Ngay Trong Lúc Đang Làm Việc, Lái Xe… Với Khóa Học Kỹ Năng Làm Việc Bằng Yoga Trong 1 Tháng (12 Buổi) Tại ZenLeader. Giá 1.200.000 VNĐ, Còn 125.000 VNĐ, Giảm 90%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 1.200.000đ
125.000đ
39
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

- Voucher áp dụng cho Khóa học Kỹ năng làm việc bằng Yoga trong 01 tháng (12 buổi) tại ZenLeader.

- Kỹ năng làm việc bằng yoga không hướng đến việc rèn luyện những động tác uốn dẻo, phức tạp mà thông qua những hành động mô phỏng thực tế đơn giản, người học sẽ khám phá ra cách thể nhập yoga trong các hoạt động thông thường trong công việc và cuộc sống như đi lại, lái xe, lau dọn, nấu ăn, sinh hoạt, công việc tay chân...

- Khi nào bạn hoạt động, khi đó bạn có thể yoga mà không cần phòng tập yên tĩnh hay thảm tập, nhờ đó có được sự dễ chịu, thoải mái và hiệu quả hoạt động cao.

- Quá trình tập luyện được điều chỉnh linh hoạt theo năng lực của từng học viên.

- Chương trình có thể giúp phụ nữ đang mang thai nắm bắt được kỹ thuật giảm nhẹ các cơn đau và mệt mỏi trong thai kỳ và sinh nở.

- Giáo viên giàu kinh nghiệm, hướng dẫn tận tâm, nhiệt tình.

- ZenLeader là trung tâm có hệ thống các chương trình Thiền và Yoga ứng dụng trong công việc và cuộc sống với các kỹ thuật tập mô phỏng tình huống thực tế từ dễ đến khó, từ thấp đến cao.

- Các chương trình của ZenLeader đều tập trung vào việc hỗ trợ học viên quan sát và phát triển thế giới nội tâm của mình để chuyển hóa thái độ sống thông qua việc thay đổi hệ thống thế giới quan, quan niệm, giá trị sống của bản thân.

- Người tham dự sẽ nâng cao được năng lực lãnh đạo nội tâm của mình, từ đó có thể tự chủ, bình tĩnh đưa ra được những quyết định sáng suốt trước các vấn đề trong cuộc sống và công việc.

Điền kiện

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thời hạn cuối sử dụng voucher: từ 17/08/2015 đến 17/11/2015.

- Địa điểm sử dụng voucher: ZenLeader

+ 1/5 Bis Lương Định Của, Phường Bình Khánh, Quận 2. ĐT: 0912 474384.

+ 112F Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4. ĐT: 0912 474384.

+ 299/3A Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11. ĐT: 0912 474384

- Áp dụng cho Khóa học Kỹ năng làm việc bằng Yoga trong 01 tháng (12 buổi) tại ZenLeader.

- Lịch học: tối thiểu 03 buổi/ tuần, 1,5h/ buổi. Học viên liên hệ trung tâm để biết lịch học cụ thể.

- Nếu học viên đến trung tâm liên hệ đăng kí lịch tập trước ngày 15/09/2015 sẽ được tặng thêm 06 buổi tập.

- Học viên được ưu đãi 50% học phí các khoá học khác của ZenLeader trong năm 2015 (đến ngày 31/12/2015).

- Tối đa 25 học viên/ 01 lớp.

- Không áp dụng cho học viên đang học tại trung tâm.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Sử dụng 01 phiếu/ 01 người/ 01 khóa học (không bù tiền).

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng gọi đến 0912 4743 84 để đặt hẹn tư vấn tâm lý trước khi học.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Chi tiết

Bạn muốn tận dụng nơi làm việc để tập yoga nhưng ngại ánh mắt soi mói của mọi người khi bạn "uốn dẻo"? Bạn nghĩ sao nếu 8h làm việc của bạn đều là tập yoga? Bạn không chỉ muốn khỏe mạnh, tươi trẻ mà còn muốn làm việc hiệu quả cao? Bạn muốn cảm giác tràn đầy năng lượng trong suốt thời gian làm việc?

Nếu câu trả lời là có thì hôm nay Hotdeal giới thiệu đến bạn khóa học vô cùng khác biệt đó là "kỹ năng làm việc tại yoga" trong vòng 1 tháng (12 buổi) tại ZenLeader, phương pháp luyện tập yoga mới được thiết kế dành riêng cho những người bận rộn.

 

 

 

 

 

Khóa học kỹ năng làm việc bằng yoga tại ZenLeader không hướng đến việc rèn luyện những động tác uốn dẻo, phức tạp mà thông qua những hành động mô phỏng thực tế đơn giản. Người học sẽ khám phá ra cách tập yoga trong các hoạt động thông thường trong công việc và cuộc sống như: đi lại, lái xe, lau dọn, nấu ăn, sinh hoạt, công việc tay chân... để có được sự dễ chịu, thoải mái và hiệu quả hoạt động cao. Nói cách khác, khi nào bạn hoạt động, khi đó bạn có thể yoga mà không cần phòng tập yên tĩnh hay thảm tập.

 

 

 

 

Với sứ mệnh: “Ứng dụng Thiền để nâng cao năng lực lãnh đạo” cùng giá trị cốt lõi là “Tâm” được được bộc lộ ở 4 khía cạnh: nội tâm, lương tâm, tâm huyết, tâm mở, ZenLeader tin rằng, mỗi người tham dự sẽ dễ dàng lắng nghe, học hỏi và hoàn thiện mình hơn mỗi ngày, để nhanh chóng gặt hái được thành quả trong công việc và cuộc sống. Các chương trình của ZenLeader đều tập trung vào việc hỗ trợ học viên quan sát và phát triển thế giới nội tâm của mình để chuyển hóa thái độ sống thông qua việc thay đổi hệ thống thế giới quan, quan niệm, giá trị sống của bản thân. Người tham dự sẽ nâng cao được năng lực lãnh đạo nội tâm của mình, từ đó có thể tự chủ, bình tĩnh đưa ra được những quyết định sáng suốt trước các vấn đề trong cuộc sống và công việc.

 

 

 

 

 

Ngoài ra, nắm bắt được kỹ thuật "nhập vào yoga" sẽ rất hữu ích đối với những phụ nữ đang mang thai hoặc những người đang chịu đựng những cơn đau nhức và mệt mỏi vì bệnh tật (họ khan, đau lưng, đau bụng, cảm cúm...). Nhiều học viên chia sẻ rằng họ cảm thấy giảm được các cơn đau và thoải mái hơn bình thường rất nhiều khi sử dụng kỹ thuật "nhập vào yoga" của ZenLeader. Đây là chia sẻ của một cô Trần Thị Ngọc Dung về quá trình vượt qua cơn đau do ngộ độc thức ăn:

 

"Tối qua mình bị cơn đau bụng như là không thể qua khỏi, mọi cái trở lên hoang mang khi càng lúc càng đau giữ dội. Mình đã dùng phương pháp tập trung vào điều khiển ngồi giữ thân không cho gục xuống, một lúc sau cơn đau vẫn tiếp diễn nhưng mình không quan tâm mình chấp nhận mọi cái xảy ra còn mình thì chỉ có một cách duy nhất là tập trung vào điều khiển. Mình không ngờ mình đã vượt qua cơn đau bụng trong nửa tiếng đồng hồ, lúc đó như là mình không quan tâm đến thân mặc cho sự tự điều khiển can thiệp. Mọi khi như thế này thì một là mình đã ngất xỉu, hai là mình sẽ kêu cứu và sẽ thấy càng đau hơn hoặc đi khám sẽ uống rất nhiều thứ thuốc vào cơ thể và phải nằm nghỉ mấy ngày vì đã có lần mình như thế này rồi."

 

 

Một cảm nhận khác của bạn Tường Vi sau 9 buổi luyện tập bưng nước:

 

"Tự nhiên thấy mọi hoạt động trong cuộc sống mà dùng ý chí thì khổ sở vô cùng. Trước đây mình quan niệm cố gắng, nổ lực là điều cần thiết để có được sự thành công, hạnh phúc. Giờ thì từ từ mình nhận ra những cái có được vì sự nổ lực cố gắng thì cũng chẳng hạnh phúc gì, đạt được nó thì mình cũng te tua. Có một cách khác, là mình hãy làm hãy hoàn thành tất cả mọi việc bằng sự chú tâm cao nhất vào lúc làm, kết quả thành công sẽ tự đến. Nhẹ nhàng, hạnh phúc chứ không mệt mỏi như dùng ý chí.

 

Bưng cái chén nước mà cố giữ cái bên ngoài là chén nước, thì không bao giờ giữ được, càng cố giữ thì nó càng dễ đổ hơn. Giữ cái bên trong bình yên, mặt nước yên ắng là mình có thể bước đi nhanh nhanh mà không sợ đổ. Học cái này mình mới nhận biết sự tồn tại của cái bên trong và mình hiểu giữ bên trong là như thế nào. Cuộc sống, mình cứ lo đi giữ cái bên ngoài. Công việc mà không vừa ý thì có ý định muốn chuyển công việc khác. Trong mối quan hệ thì cứ muốn đi thay đổi người khác. Họ không đúng ý mình thì mình mơ ước đến một ngày họ sẽ thay đổi giống ý mình. Mình gồng mình lên để làm cho người khác thay đổi và cố để mọi việc diễn ra theo đúng mong đợi của mình. Đó là điều không thể, cái gì cần xảy ra nó cũng phải xảy ra, mình nhìn thấy nó xảy ra, nhìn một cách bất lực, mình không thể kiểm soát được bất cứ ai, bất cứ việc gì ở bên ngoài bản thân mình. Nhưng cái bên trong bản thân mình, mình hoàn toàn có thể điều chỉnh. Khi cái bên trong yên ổn thì mình thấy, cũng cái sự việc tiêu cực đó, nhưng mình vẫn cảm thấy rất bình thường. Và khi bên trong yên thì mình cũng không cần phải thay đổi cái bên ngoài làm gì, tự mình đã cảm thấy thoải mái, hạnh phúc rồi."

 

Xem thêm cảm nhận của các học viên ZenLeader tại facebook:http://www.facebook.com/zenleader.wapogroup

 

 

 

Nhằm mang đến cho quý khách hàng nhiều sự hỗ trợ tối ưu và cảm giác thoải mái trong suốt quá trình tập luyện, ZenLeader còn luôn chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất, máy móc phục vụ luyện tập và cả hệ thống phòng ốc rộng rãi. Bên cạnh những điều kiện tiện nghi, ZenLeader còn được yêu thích và nhận được niềm tin từ các học viên nhờ đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, thân thiện và chuyên nghiệp.

 

Click MUA ngay nào bạn!

Nguồn thông tin: HotDeal

Khóa Học Kỹ Năng Làm Việc Bằng Yoga Trong 1 Tháng Tại ZenLeader

125.000đ
39
đã mua
Giao Voucher
Khóa Học Kỹ Năng Làm Việc Bằng Yoga Trong 1 Tháng Tại ZenLeader
Tập Yoga Ngay Trong Lúc Đang Làm Việc, Lái Xe… Với Khóa Học Kỹ Năng Làm Việc Bằng Yoga Trong 1 Tháng (12 Buổi) Tại ZenLeader. Giá 1.200.000 VNĐ, Còn 125.000 VNĐ, Giảm 90%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 125468
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 125,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua