• Khóa Học Làm 3 Loại Bánh Muffin, Pudding, Bánh Tart Tại SL II Muffin
  • Khóa Học Làm 3 Loại Bánh Muffin, Pudding, Bánh Tart Tại SL II Muffin
  • Khóa Học Làm 3 Loại Bánh Muffin, Pudding, Bánh Tart Tại SL II Muffin
  • Khóa Học Làm 3 Loại Bánh Muffin, Pudding, Bánh Tart Tại SL II Muffin
  • Khóa Học Làm 3 Loại Bánh Muffin, Pudding, Bánh Tart Tại SL II Muffin
  • Khóa Học Làm 3 Loại Bánh Muffin, Pudding, Bánh Tart Tại SL II Muffin
  • Khóa Học Làm 3 Loại Bánh Muffin, Pudding, Bánh Tart Tại SL II Muffin

Khóa Học Làm 3 Loại Bánh Muffin, Pudding, Bánh Tart Tại SL II Muffin - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 300.000đ
99.000đ
73
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thời hạn cuối sử dụng voucher: từ 5/3/2016 đến 5/6/2016
- Địa điểm áp dụng voucher: SL II Muffin - 145 Đinh Tiên Hoàng, Phường ĐaKao, Q1 - ĐT: (08) 3820 9717
- Áp dụng cho Khóa học làm 3 loại bánh: Muffin, Pudding, Bánh Tart.
- Học viên được mang sản phẩm về.
- Học viên được trang bị nguyên vật liệu và dụng cụ cần thiết tại lớp học.
- Thời gian học: Thứ 7, Chủ nhật: 8h30 - 11h (vui lòng đến trước 10 phút để lớp học ổn định và học đúng giờ). Voucher không áp dụng Lễ, không áp dụng các ngày mùng 10/3, 30/4 và 1/5.
- Sử dụng 01 voucher/ 01 khóa học/ người (không bù thêm tiền).
- Học viên đăng ký sớm và ít nhất 07 ngày trước buổi học để được phục vụ chu đáo (Nếu học viên không đăng kí trước, SL II Muffin không chịu trách nhiệm bất kì sai sót khi phục vụ).
- Trong trường hợp học viên đã đăng kí ngày học nhưng muốn dời lại ngày khác vui lòng báo trước 03 ngày. Hoặc khi lớp đã đủ học viên, trung tâm có quyền chuyển học viên đăng ký sau qua ngày khác.
- Lưu ý khi học viên đăng ký lớp mà không đi học, mà không thông báo với Trung tâm thì sẽ không được giải quyết học lại với bất cứ lý do nào
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Yêu thích việc làm bánh và mong muốn trổ tài sáng tạo những chiếc bánh thơm ngon để chia sẻ những hương vị ngọt ngào cùng người thân, bạn đừng bỏ qua khóa học làm 3 loại bánh Muffin, Pudding, bánh Tart tại SL II Muffin do Hotdeal giới thiệu lần này. SL II Muffin với đội ngũ thợ làm bánh giàu kinh nghiệm và khả năng giảng dạy sinh động, hiệu quả sẽ giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê làm bánh của mình.

 

 

 

 

Muffin là một trong những loại bánh Âu có nguồn gốc khá lâu đời. Cái tên “Muffin” trong tiếng Anh có nghĩa là một loại bánh mì có nhân trộn cùng với bột và có kích thước nhỏ. Làm Muffin không mất nhiều thời gian vì không cần phải ủ bột, không dùng men nở như làm bánh mì, mà dùng bột nở hoặc thuốc muối giống như bánh kem. Đến với SL II Muffin, bạn sẽ được học cách để chế biến món bánh Muffin thơm ngon, đặc sắc này để thưởng thức hoặc làm quà cho những người mình yêu thương.

 

 

Khác với Muffin, Pudding là một loại bánh có hương vị thanh mát, được chế biến từ đậu nành nguyên chất hảo hạng, có vị ngọt tự nhiên dịu nhẹ, dùng làm món ăn tráng miệng hay món ăn chơi. Từng miếng bánh mềm, mịn, tan trong miệng để lại dư vị thật đậm đà, tuyệt diệu. Tham gia khóa học làm bánh tại SL II Muffin, bạn sẽ có cơ hội trổ tài khéo léo để sáng tạo nên món bánh Pudding với nhiều hương vị tự nhiên từ chuối, dâu, xoài, hoặc biến tấu với thạch Cappuccino, thạch trà xanh Nhật Bản, thạch hạnh nhân…

 

 

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được học cách làm món bánh Tart hay còn gọi là Bánh nướng với các loại bánh plan trứng nướng hoặc bánh phô mai nướng... Những chiếc bánh nướng vàng ươm, sực nức mùi thơm do chính tay bạn làm sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa, sẵn sàng làm hài lòng bất cứ người nào được nhận.

 

 

Khóa học làm bánh tại SL II Muffin được giảng dạy bởi những người thợ làm bánh nhiều năm kinh nghiệm, cách giảng dạy nhiệt tình, thực tế. Với sự hướng dẫn tận tình, tâm huyết của giáo viên, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt được các kỹ thuật và làm nên những chiếc bánh thơm ngon, đẹp mắt. Đặc biệt, bạn không cần phải chuẩn bị nguyên liệu khi tham gia lớp học mà chỉ cần mang hộp đựng bánh thành phẩm.

 

Về SL II Muffin

SL là viết tắt của tên cửa hàng bánh SEE LIAN nổi tiếng, với 4 chi nhánh tại Singapore. Chi nhánh SEE LIAN đầu tiên được khai trương ngày 01/06/2007 tại trung tâm ăn uống Mile, Sing.

 

 

Chỉ sau 2 tháng khai trương, SEE LIAN đã được đăng trên một tạp chí của Nhật Bản, cùng với giải thưởng đạt Top 100 nhà hàng ngon nhất, với nhiều chứng nhận ẩm thực tốt cho sức khỏe con người.

 

 

Hiện tại, SEE LIAN đến Việt Nam với cái tên SLII MUFFIN (sltwo) từ tháng 9/2014. Trong thời gian vừa qua, SLII Muffin đã tham gia rất nhiều hội chợ nhằm mở rộng thương hiệu cũng như đem đến hương vị mới lạ cho người tiêu dùng, nổi trội là hội chợ “Món ngon các nước 2014”, tổ chức tại công viên 23/9, đã thu hút số lượng khách rất lớn với doanh thu vượt trội. Khách hàng sẽ cảm nhận được một góc đất nước Singapore khi đến thưởng thức món ăn tại quán ở 145 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q. 1.

 

Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Bánh Kẹo  

Khóa Học Làm 3 Loại Bánh Muffin, Pudding, Bánh Tart Tại SL II Muffin

99.000đ
73
đã mua
Giao Voucher
Khóa Học Làm 3 Loại Bánh Muffin, Pudding, Bánh Tart Tại SL II Muffin

Mã deal: 140202
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 99,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua