• Khóa Học Nhảy Sexy Dance Korea Trong 8 Buổi
  • Khóa Học Nhảy Sexy Dance Korea Trong 8 Buổi
  • Khóa Học Nhảy Sexy Dance Korea Trong 8 Buổi
  • Khóa Học Nhảy Sexy Dance Korea Trong 8 Buổi
  • Khóa Học Nhảy Sexy Dance Korea Trong 8 Buổi

Khóa Học Nhảy Sexy Dance Korea Trong 8 Buổi - HotDeal

Sở Hữu Vóc Dáng Lý Tưởng Và Cơ Thể Dẻo Dai Với Khóa Học Nhảy Sexy Dance Korea Trong 8 Buổi Tại Trung Tâm Giải Trí RuBy. Voucher 650.000 VNĐ, Còn 159.000 VNĐ, Giảm 76%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal


Giá gốc: 650.000đ
159.000đ
91
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

- Sexy Dance Korea giúp giải tỏa mọi căng thẳng, stress, tâm hồn thư thái, cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng gợi cảm.

- Tham gia lớp học khiêu vũ là cơ hội tạo thêm nhiều mối quan hệ giao tiếp xã hội.

- Khóa học thiết kế chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả nhanh chóng.

- Huấn luyện viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp.

- Phòng tập khang trang, tiện nghi, hiện đại.

- Thời gian đăng ký: 9h00 đến 19h00 (thứ 2-thứ 7), chủ nhật, ngày lễ nghỉ đăng kí ngoài giờ xin vui lòng gọi điện hẹn trước.

- Thời gian học: mỗi khóa học kéo dài 8 buổi (1buổi/1h).

- Khách hàng trực tiếp lên công ty đăng kí để chọn thời khoá biểu và được hướng dẫn, không nhận đăng kí qua điện thoại.

- Để tránh phải đợi chờ lâu, quý khách vui lòng: sau khi nhận được voucher giao tới thì mang voucher tới Công ty TNHH Ruby Entertainment đăng ký để tiện việc sắp xếp lịch học và xếp lớp trước ngày khai giảng (nếu chưa học liền cũng nên mang phiếu đến đăng kí thời gian mà mình muốn học để tiện cho việc sắp lớp). Nếu quý khách mang voucher tới sau ngày khai giảng thì buộc phải đợi lớp đó kết thúc mới được học lớp mới.

- Nếu quý khách đã mua voucher mà không thể học trong thời gian voucher còn hạn sử dụng thì vui lòng mang voucher đến Ruby để được đổi lấy phiếu hẹn (có phiếu hẹn thì không lo hết hạn).

- Một người có thể mua nhiều phiếu rồi lên đổi lấy phiếu hẹn để học nhiều khoá mà không bị hết hạn, lớp nâng cao không phải bù tiền.

Điều kiện

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thời hạn cuối sử dụng voucher: 24/12/2014

- Địa điểm sử dụng voucher: Ruby Entertainment

- Số 06 Mạc Đĩnh Chi, P. Bến Thành, Q.1, Tp. HCM (tới Nhà hát Bến Thành, hỏi bảo vệ công ty RuBy (công ty nằm kế bên phải nhà hàng Phượng Gòn) - ĐT: 08.627.82018 My (hỏi thông tin về khóa học).

- Voucher áp dụng cho khóa học Sexy Dance Korea trong 08 buổi tại Trung tâm Giải trí RuBy.

- Học viên vui lòng mang phiếu đến Trung tâm đăng kí. Nếu đã mua phiếu mà không thể học trong thời gian còn hạn sử dụng thì vui lòng đến Ruby Entertainment để đổi lấy phiếu hẹn.

- Sử dụng 01 phiếu/01 người/ khóa học (không bù tiền).

- Thời gian đăng ký: 9h -19h (thứ 2 - thứ 7) (sau 19h vui lòng gọi điện hẹn trước). Không áp dụng các ngày lễ.

- Thời lượng: 8 buổi (2-3 buổi/ tuần). 01 buổi/ 01 giờ.

- Khách hàng gọi điện qua số điện thoại sau để được phục vụ tốt nhất: Từ 9h-19h: (08) 6 278 2018 Ms. My; Sau 19h: 0933 401 896 Ms. Trang.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết

 

 

Sexy dance có nguồn gốc từ “jazz funk”, một thể loại nhảy đến từ các nước Mỹ Latinh, kết hợp giữa hiphop và jazz dance. Đồng thời, Sexy dance còn là một nhánh riêng mà giới dancer thường gọi là Free Style - không thuộc về riêng bất cứ thể loại nhảy đương đại nào. Sexy dance là một môn học đầy sức quyến rũ. Từ những động tác cơ bản như lắc hông, đi sóng, đánh ngực đến cả những động tác nhỏ nhất như cách hất tóc, cách vuốt tay…, tất cả đều làm nên sức quyến rũ không thể cưỡng lại cho những ai yêu thích bộ môn này. 

 

Khóa Học Nhảy Sexy Dance Korea Trong 8 Buổi

 

Deal lần này, Hotdeal giới thiệu với bạn khóa học nhảy Sexy Dance theo phong cách Hàn Quốc tại Ruby Entertainment. Khóa học hứa hẹn đem đến cho bạn những lợi ích bất ngờ. Chỉ với 159.000 đồng, bạn sẽ thông thạo tác động tác khiêu vũ quyến rũ, hút hồn, sẵn sàng chinh phục mọi ánh nhìn với cơ thể hấp dẫn và nóng bỏng.

 

Khóa Học Nhảy Sexy Dance Korea Trong 8 Buổi

 

Nếu Belly Dance nhấn mạnh sự gợi cảm của vòng eo thì tất cả các động tác nhảy trong Sexy Dance phong cách Hàn Quốc đều nhằm vào việc làm nổi bật lên những vùng nhạy cảm của cơ thể như khuôn mặt, cổ, ngực, eo, bụng dưới, đùi và mông.

 

Khóa Học Nhảy Sexy Dance Korea Trong 8 Buổi

 

Lợi ích tuyệt vời gì nữa mà Sexy Dance mang lại cho bạn? Đầu tiên, Sexy Dance Korea “ép buộc” bạn phải có được dáng chuẩn ngay sau những buổi học đầu tiên. Bạn sẽ phải giữ thẳng lưng, cổ, mắt nhìn thẳng và giữ ngực và mông cao ở trong bất cứ trường hợp nào cả từ dáng đứng hay lúc đi,… để làm nổi bật lên sự quyến rũ của nữ giới.

 

Khóa Học Nhảy Sexy Dance Korea Trong 8 Buổi

 

Và còn một điều tuyệt vời nữa, Sexy Dance sẽ giúp bạn có một vóc dáng lý tưởng, những động tác như xoay ngực, lắc mông, các tư thế đứng gợi cảm sẽ làm cho ngực, lưng, mông và đùi của bạn mệt mỏi vô cùng nhưng bạn sẽ bất ngờ về hình dáng của mình vì vòng một và vòng ba của bạn đầy đặn và săn chắc hơn. Các động tác sẽ buộc bụng của bạn làm việc hết công suất để giảm mỡ, tăng thêm sự mềm dẻo, còn đôi chân của bạn sẽ thon gọn và khỏe khoắn hơn.

 

Khóa Học Nhảy Sexy Dance Korea Trong 8 Buổi

 

Sexy Dance Korea không chỉ dành cho nữ. Mỗi giới sẽ có một giáo trình học môn này riêng vì các động tác nhảy, thể hiện cảm xúc của nam và nữ là khác nhau. Học môn này sử dụng các động tác đòi hỏi sự mềm dẻo và linh động, làm nổi bật lên đường nét quyến rũ của cơ thể. Sexy Dance đặt nặng vấn đề về cảm xúc, sự đồng điệu với âm nhạc khi bạn nhảy, điều này có nghĩa là bạn phải đắm mình trong âm nhạc, thả hồn mình theo các âm điệu để thể hiện các bước nhảy một cách tốt nhất.

 

Khóa Học Nhảy Sexy Dance Korea Trong 8 Buổi

 

Trung Tâm Giải Trí RuBy với phương pháp huấn luyện thực hành phản xạ tự nhiên, được hướng dẫn vởi đội ngũ HLV chuyên nghiệp nên bạn tiếp thu nhanh chóng và nhận thấy rõ hiệu quả sau thời gian ngắn. 

 

Khóa Học Nhảy Sexy Dance Korea Trong 8 Buổi

 

 

Khóa Học Nhảy Sexy Dance Korea Trong 8 Buổi

 

Hướng dẫn dành cho khách hàng của Hotdeal:

- Quý khách vui lòng mang voucher tới ngay Công ty TNHH Ruby Entertainment đăng ký để tiện việc sắp xếp lịch học và xếp lớp trước ngày khai giảng (nếu chưa học ngay cũng mang phiếu đến đăng kí thời gian mà mình muốn học để tiện cho việc sắp lớp).

- Nếu quý khách đã mua voucher mà lại không thể học trong thời gian voucher còn hạn sử dụng thì vui lòng mang voucher đến Ruby để được đổi lấy phiếu hẹn (có phiếu hẹn thì không lo hết hạn).

- Voucher vẫn dùng được trong khoảng 1 tuần sau khi hết hạn sử dụng. Lúc đó, hãy mang ngay voucher đến đăng kí.

 

Khóa Học Nhảy Sexy Dance Korea Trong 8 Buổi

 

Chú ý: Lớp học chỉ được mở nếu có trên 15 học viên đăng kí. Nếu giờ học nào có trong lịch nhưng không có học viên đăng kí hoặc đăng kí quá ít thì không mở. Ngoài những giờ trên nếu học viên đăng kí nhiều vào một giờ học khác thì lớp đó sẽ được mở.

 

Vì số lượng học viên rất đông nên các bạn đăng kí vui lòng giữ kĩ biên lai + thẻ học viên. Trong các buổi học vui lòng trước khi vào lớp các bạn nhớ nộp thẻ học viên để điểm danh, cuối giờ lấy lại, nếu quên thì phải báo với nhân viên điểm danh. Nếu không lấy thẻ học viên, làm mất sẽ bị phạt.

 

Trường hợp đăng kí học lớp nào nhưng không học được vui lòng báo lại để RUBY xếp vào khoá khác, nếu học viên đăng kí khoá nào mà lại không báo đổi giờ hay không đi học thì biên lai sẽ bị huỷ và công ty không chịu trách nhiệm về việc báo cho bạn học khoá khác.

 

MUA và đăng ký học ngay hôm nay các bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Khóa Học Nhảy Sexy Dance Korea Trong 8 Buổi

159.000đ
91
đã mua
Giao Voucher
Khóa Học Nhảy Sexy Dance Korea Trong 8 Buổi
Sở Hữu Vóc Dáng Lý Tưởng Và Cơ Thể Dẻo Dai Với Khóa Học Nhảy Sexy Dance Korea Trong 8 Buổi Tại Trung Tâm Giải Trí RuBy. Voucher 650.000 VNĐ, Còn 159.000 VNĐ, Giảm 76%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 73422
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 159,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua