• Khóa Học Toán Thông Minh Mô Hình Nhật Bản Cho Bé Từ 4-14 Tuổi (3...
  • Khóa Học Toán Thông Minh Mô Hình Nhật Bản Cho Bé Từ 4-14 Tuổi (3...
  • Khóa Học Toán Thông Minh Mô Hình Nhật Bản Cho Bé Từ 4-14 Tuổi (3...
  • Khóa Học Toán Thông Minh Mô Hình Nhật Bản Cho Bé Từ 4-14 Tuổi (3...
  • Khóa Học Toán Thông Minh Mô Hình Nhật Bản Cho Bé Từ 4-14 Tuổi (3...
  • Khóa Học Toán Thông Minh Mô Hình Nhật Bản Cho Bé Từ 4-14 Tuổi (3...
  • Khóa Học Toán Thông Minh Mô Hình Nhật Bản Cho Bé Từ 4-14 Tuổi (3...

Khóa Học Toán Thông Minh Mô Hình Nhật Bản Cho Bé Từ 4-14 Tuổi (3... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 725.000đ
35.000đ
57
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 19/04/2016 đến 31/05/2016.

- Địa điểm sử dụng: Trung tâm Đào tạo Giáo dục K.I.C - Lầu 2, lô A, 48 Hoa Sứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

- Áp dụng cho Khóa học toán thông minh mô hình Nhật Bản cho bé từ 4-14 tuổi tại Trung tâm Izumi Juku (3 buổi).

- Website : http://kicvietnam.com

- Facebook : https://www.facebook.com/Izumi

- Áp dụng 01 voucher/03 buổi học (60 phút)/học sinh (từ 4~14 tuổi).

- Số lượng học sinh tối đa 5 - 10 học sinh/lớp (sử dụng bàn tính của trung tâm.

- Áp dụng cho học viên mới.

- Vui lòng đăng ký sớm để được xếp lớp theo khung giờ phù hợp từ 17 :00~20 :00 (Thứ ba đến Thứ bảy) và 8 :30 ~11 :30 (Chủ Nhật)

- Không áp dụng ngày Lễ 16/04, 30/4, 1/5.

- Học sinh vui lòng liên hệ 08 3517 1299 – 0915 260 964 để được ưu tiên xếp lớp sớm (Trong trường hợp không liên hệ trước, nếu xếp lớp đã kín, trung tâm sẽ hẹn khách hàng vào một buổi khác để đảm bảo dịch vụ tốt nhất).

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Đa số các bậc phụ huynh thường nghĩ rằng toán học là một công cụ để phát triển và đánh giá sự thông minh của trẻ. Tuy nhiên, không nhiều người biết rằng toán học tác động rất lớn để sự phát triển hoàn thiệ của não bộ. Theo những nghiên cứu cho thấy: toán học giúp não bộ vận động, tạo sự liên kết giữa các nơ-ron thần kinh giúp não bộ làm việc hiệu quả hơn, đặc biệt hiệu quả trong những công việc cần đến trí thông minh logic. Khi bé được tiếp xúc với toán học từ rất sớm sẽ giúp việc hình thành những thói quen cho bộ não luôn làm những việc như: quan sát, phân tích, logic... để trí não bé phát triển. Nhưng khi nào nên cho bé học toán, học toán bằng phương pháp như thế nào mới hiệu quả. Câu trả lời sẽ có trong Khóa học toán thông minh mô hình Nhật Bản cho bé từ 4-14 tuổi tại Trung tâm Izumi Juku (3 buổi) mà Hotdeal mang đến lần này.

 

 

 

 

Đại não của chúng ta hết sức thần kỳ, ẩn chứa một tiềm lực vô hạn, là nơi quan trọng để bồi dưỡng và nâng cao tiềm năng của con người. Đại não gồm não trái và não phải do các dây thần kinh kết nối hai bán cầu đại não. Bán cầu não trái có nhiệm vụ xử lý ngôn ngữ, tư duy logic, viết, tính toán, sắp xếp, phân loại, ghi nhớ từ ngữ và tri giác thời gian. Não phải tiếp nhận cảm giác về âm thanh, màu sắc và nhịp điệu, tưởng tượng, nghệ thuật. Thậm chí vai trò của bán cầu não phải sẽ được phát huy bởi các phép tính phức tạp về toán học và logic.

 

 

 

Tuy rằng mỗi bên bán cầu não có chức năng riêng, song chúng luôn tương hỗ lẫn nhau trong quá trình hoạt động. Phát triển cân bằng cả bán cầu não trái và bán cầu não phải là một trong những nguyên tắc quan trọng để phát triển trí tuệ cho trẻ. Tại sao lại phải tốn công tốn sức phát triển phần não bên phải của chúng ta? Thông thường, trẻ em học ngôn ngữ ngay từ nhỏ, sau đó lại chú trọng việc đọc, viết, tính toán, lý giải và tư duy logic, não trái sử dụng tương đối nhiều nên khá phát triển. Nếu so sánh thì chúng ta thấy rằng, não phải thường sử dụng ít hơn não trái nên khiến cho sự phát triển trí tuệ của trẻ bị ảnh hưởng. Phần lớn các công việc mà phần não bên trái xử lý như lập trình, kế toán tài chính, con số,… thì giờ đây chúng có thể được thực hiện một cách hiệu quả hơn và có chi phí thấp hơn bằng thuê ngoài hoặc sử dụng công nghệ tự động. Trong khi đó, các ý tưởng đột phá thường là kết quả của não phải. Não phải nhằm thúc đẩy sự sáng tạo của bộ não trong việc phân tích các vấn đề trong công việc.

 

 

Hiểu được điều đó, Trung tâm Izumi Juku đã đưa khóa học toán thông minh mô hình Nhật Bản cho bé từ 4 đến 14 tuổi đến với trẻ em Việt Nam. Với phương pháp học cùng bàn tính số Soroban – bé sẽ được trang bị cho mình cách tính toán, cách thức tính nhẩm ảo nhanh, phát triển trí nhớ bằng hình ảnh, và phương pháp hoạt hóa não phải.

 

 

 

Khóa học được xây dựng dựa trên cách tính toán bằng bàn tính số Soroban. Bàn tính số Soroban (tiếng Anh: Abacus) là một công cụ hỗ trợ tính toán có nguồn gốc từ xa xưa. Ban đầu nó được tạo ra tại Trung Quốc với hình dạng que nhỏ được xiên những hạt tròn có thể di chuyển được. Giá trị của mỗi con số được biểu hiện qua vị trí của các hạt tròn. Với bàn tính số, bạn có thể thực hiện các phép tính cộng, trừ, nhân, chia với những con số lớn, phức tạp với độ chính xác cao.

 

 

Bàn tính số được mở rộng ra nhiều nước trên thế giới với nhiều những cách thức, hình dạng khác nhau. Và khi bàn tính số du nhập tới Nhật Bản với nhiều bước cải tiến mới. Đó là chỉ có 1 hạt phía trên và 4 hạt tính phía dưới. Ngày nay bàn tính được sử dụng rộng rãi không chỉ với chức năng là công cụ tính toán thông thường mà nó còn có tác dụng to lớn trong việc phát triển não bộ, phát triển tư duy cho trẻ nhỏ.

 

Với phương pháp học cùng bàn tính số Soroban, trung tâm sẽ giúp bé tự trang bị cho mình cách tính toán, cách thức tính nhẩm ảo nhanh, phát triển trí nhớ bằng hình ảnh, và phương pháp hoạt hóa não phải. Chương trình học sẽ được đội ngũ giáo viên được đào tạo trong môi trường nước ngoài và đến từ Nhật Bản chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy. Không chỉ cung cấp kiến thức, các thầy cô còn rất ân cần, lịch sự, yêu trẻ, có trình độ sư phạm chuẩn, luôn dịu dàng, ân cần tạo cho trẻ không khí thân thiện, khuyến khích trẻ tự làm một số việc, kiên nhẫn dành thời gian tham gia và giúp đỡ trẻ.

 

Không chỉ giúp phát triển trí não, phương pháp học hấp dẫn và bổ ích còn rèn luyện cho các bé một số kỹ năng mềm thiết thực trong việc phát triển tính cách cá nhân: khả năng sáng tạo, óc tập trung, khả năng ghi nhớ, tính kỷ luật, phát triển sức mạnh tinh thần... để bé phát triển một cách toàn diện nhất. 

 

 

 

Không gian lớp học được cách âm hiệu quả, trang bị đầy đủ các thiết bị dạy và học và mỗi lớp chỉ từ 5 - 10 học sinh. Mỗi phòng học rộng, thoáng, có trang bị máy lạnh, tiêu chuẩn ánh sáng được tính toán sát sao để đạt hiệu quả cao cho việc học của bé.

 

 

 

Nội dung 2 buổi học đặc biệt:

 

Nội dung học

Phương pháp

Chào hỏi đơn giản trong tiếng Nhật

- Dạy cá thể theo năng lực của bé.

- Sử dụng bàn tính.

- Tạo lập mục tiêu.

- Nghe và lặp lại.

- Quan sát trực tiếp.

- Hình ảnh đến tưởng tượng

- Ghi nhớ hình ảnh.

- Làm mẫu và bắt chước.

- Lặp đi lặp lại.

- Biến hình.

- Đọc tính bàn tính

 

Cảm ơn trong tiếng Nhật

Làm quen với hình dạng bàn tính gẩy

Cách đọc số trên bàn tính từ 1-9

Tư thế ngồi học và cách cầm viết khi tính

Cách tính cộng hạt tính 1 trên bàn tính

Cách tính trừ hạt tính 1 trên bàn tính

Cách tính cộng hạt tính 5 trên bàn tính

Cách tính trừ hạt tính 5 trên bàn tính

Cách tính cộng 6~9 trên bàn tính

Cách tính trừ 6~9 trên bàn tính

Cách biến hình khi cộng với 1~4

Làm quen tính đọc

 

** Lưu ý: Phương pháp dạy cá thể nên nội dung học sẽ được giảm bớt hoặc tăng thêm tùy theo trình độ của từng học viên. 

 

Về Trung tâm Izumi Juku

Trung tâm Izumi Juku là một trong các chi nhánh phụ thuộc trực tiếp của Hiệp hội chứng nhận năng lực toàn Nhật Bản được thành lập tháng 3 năm 2015 tại Việt Nam và tự hào mang những tinh hoa của nền giáo dục Nhật Bản tới Việt Nam. Izumi Juku ra đời với mong muốn các em nhỏ được học ngôn ngữ, văn hóa và phương pháp học tập của Nhật Bản.

 

 

 

Mô hình giảng dạy cũng như hình thức giảng dạy tại Izumi Juku được xây dựng theo chuẩn Nhật Bản và có sự giám sát quản lý chặt chẽ từ Liên đoàn. Trung tâm sử dụng phương pháp dạy cá thể nên nội dung học sẽ được giảm bớt hoặc tăng thêm tùy theo trình độ của từng học viên để các em tiếp thu một cách đầy đủ, tốt nhất.

 

 

Trong quá trình tham dự học sẽ có những vấn đề nhỏ được đưa ra để trẻ có thể tự mình giải quyết, điều này sẽ tập cho trẻ khả năng tự mình tư duy. Các thầy cô luôn công nhận và đánh giá cao thành quả của học trò, từ đó giúp cho trẻ tự tin để thử sức với những vấn đề, thử thách mới. 

 

 

 

Không những thế, môi trường học tập cũng được hiện đại tạo sự thoải mái cho các bé, và an tâm cho phụ huynh. Bàn ghế được thiết kế theo chuẩn tiểu học của nước Nhật Bản có kết hợp với các quy định của hệ thống giáo dục Việt Nam. Trung tâm còn trang bị sẵn đầy đủ đồ dùng, dụng cụ học tập: bàn tính, sách, bút, vở luyện tập, truyện tranh hấp dẫn, sách tham khảo cho phụ huynh…. Mỗi trẻ có ngăn riêng đựng giày dép, cô giáo sẽ phụ trách công việc giúp trẻ tập tính ngăn nắp và tự lập thông qua việc cất đồ đạc cá nhân đúng vị trí. Điều ấn tượng thêm là toilet tại vị trí trung tâm và luôn được đảm bảo được giữ gìn sạch sẽ, an toàn cho bé, giúp bé thoải mái trong suốt giờ học tại trung tâm.

 

 

Click MUA ngay để cùng Izumi Juku giúp bé phát triển trí tuệ một cách toàn diện nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Khóa Học Toán Thông Minh Mô Hình Nhật Bản Cho Bé Từ 4-14 Tuổi (3...

35.000đ
57
đã mua
Giao Voucher
Khóa Học Toán Thông Minh Mô Hình Nhật Bản Cho Bé Từ 4-14 Tuổi (3...

Mã deal: 195791
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 35,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua