• Khóa Học Zumba Fitness 12 Buổi Tại Top Gym
  • Khóa Học Zumba Fitness 12 Buổi Tại Top Gym
  • Khóa Học Zumba Fitness 12 Buổi Tại Top Gym
  • Khóa Học Zumba Fitness 12 Buổi Tại Top Gym

Khóa Học Zumba Fitness 12 Buổi Tại Top Gym - HotDeal

Khỏe Mạnh Và Năng Động Hơn Với Khóa Học Zumba Fitness 12 Buổi Tại Top Gym. Voucher 600,000 VNĐ, Còn 299,000 VNĐ, Giảm 50%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal


Giá gốc: 600.000đ
299.000đ
40
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

- Đến với Top Gym mỗi ngày, bạn có thể rèn luyện sức khỏe bằng cách chăm chỉ tập luyện cùng đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, với không gian thoáng mát, trong lành. Thư giãn tại Café Top Gym, thưởng thức những món đồ uống bổ dưỡng từ hoa quả tươi và cafe Arabica nguyên chất, hương vị thơm ngon như Expresso, Capuccino, Latte....

- Đến với Top Gym bạn không chỉ được học Zumba mà còn rất nhiều các bộ môn khác như Yoga, Gym....

- Trên nền diện tích 700m2, Top Gym dành riêng một phòng Personal Trainning (huấn luyện riêng) nhằm đáp ứng nhu cầu của hội viên tăng hoặc giảm cân, phục hồi chức năng, chỉnh hình...

- Kinh nghiệm lâu năm và tâm huyết của những huấn luyện viên chuyên nghiệp tại TopGym sẽ mang lại hiệu quả tốt đẹp cho tất cả hội viên luôn biết nâng niu giữ gìn sức khỏe bản thân

- Các khóa học giúp bạn có được ngoại hình chuẩn, sức khỏe dẻo dai, cơ thể tràn đầy năng lượng.

- Không gian được thiết kế sang trọng, rộng rãi, thoáng mát.

- Giáo trình từ cơ bản, trung cấp và nâng cao nhằm tạo cho học viên có thể dễ dàng tiếp cận dễ dàng hơn với các môn nghệ thuật.

- Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm.

- Lịch học được thiết kế linh hoạt, tiện cho học viên sắp xếp tham gia.

Điều kiện

- Thời hạn sử dụng voucher: 03/10/2014

- Áp dụng cho khóa học Zumba Fitness (12 buổi) tại Top Gym (60 phút/ buổi tập).

- Không áp dụng cho học viên đã và đang học tại trung tâm.

- Lịch học:

+ Thứ 3,5,7: Ca1 - 6h - 7h

    Zumba Kid: Ca2 - 7h30 - 8h30

+ Thứ 2,4,6: Ca1: 11h30 - 12h30

- Áp dụng cho cả nam và nữ.

- Mỗi khách hàng được mua nhiều phiếu để sử dụng nhiều lần

- Sử dụng 01 Voucher/ Người/ 12 buổi (Không bù thêm tiền).

- Giá chưa bao gồm VAT

- Không áp dụng lễ tết 2/9

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Nếu có bất kỳ phàn nàn hoặc khiếu nại về dịch vụ, xin vui lòng liên hệ

- Địa điểm sử dụng: SỐ 1A - Nguyễn Khắc Nhu - Phường Trúc Bạch - Ba Đình - Hà Nội Hotline: 0912098885 - 0977983112

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết

Mới du nhập vào Việt Nam chưa lâu nhưng bộ môn Zumba Fitness nhanh chóng được đón nhận bởi sức hấp dẫn của những động tác đơn giản, gợi cảm mà lại đốt đi nhiều calories, giúp cơ thể săn chắc. Zumba Fitnesslà điệu nhảy thể hình trên nền nhạc Latin của bốn thể loại được ưa chuộng là Salsa, Merengue, Cumbia và Reggaeton…Với không khí như một lễ hội mà điệu nhảy này tạo ra, những người tham gia không có cảm giác mình đang tập luyện mà thay vào đó là sự thư giãn, say sưa đắm mình, lắc lư trong các vũ điệu. Chỉ với voucher 299.000đ, hôm nay Hotdeal trân trọng gửi tới quý khách hàng Khóa Học Zumba Fitness (12 buổi) tại Top Gym (60 phút/ buổi tập), một ưu đãi quá tuyệt cho một khóa học sôi động và hiệu quả!

 

Video: Khóa học Zumba cùng Beto Perez

 

Giới thiệu về môn Zumba:

HLV thể dục Alberto "Beto" Perez là người sáng lập ra bộ môn này một cách rất tình cờ. Số là năm 1986, trong một lần để quên đĩa nhạc Aerobic, ông nhanh chí ứng biến các động tác Aerobics trên nền nhạc Latin và ngay lập tức ông cảm nhận được sự chuyển động phóng khoáng của cơ thể và những bước nhảy của mình đồng điệu với âm hưởng Latin, như thể mình đang tập thể dục bình thường.Zumba Fitness ra đời không khuôn mẫu và cứng nhắc như các bài tập Fitness khác, nó được coi là môn thể dục kết hợp giữa Aerobics và các vũ điệu Latin nóng bỏng, hoang dại nên vô cùng cuốn hút người tập. Âm nhạc được sử dụng trong Zumba Fitness thường là nhạc salsa, chachacha, mambo, flamenco…  Beto quyết định lấy tên Zumba (trong tiếng lóng của người Colombia có nghĩa là tiếng vo ve của chú ong hay là di chuyển thật nhanh) làm tên gọi cho lớp học của mình.

 

Khóa Học Zumba Fitness 12 Buổi Tại Top Gym

Phần trình diễn Zumba của Beto Perez

 

Khóa Học Zumba Fitness 12 Buổi Tại Top Gym

 

Các học viên theo học Zumba tại Top Gym

 

Những lý do khiến giới trẻ “mê mẩn” bộ môn này đó là:

1. Zumba Fitness là môn học vui nhộn

Lớp học zumba Fitness luôn có không khí vui nhộn như một bữa tiệc hay lễ hội.  Các động tác và bài nhạc thường xuyên được đổi mới, không tạo cảm giác nhàm chán như môn aerobic.

Mỗi lớp Zumba Fitness kéo dài trong vòng một giờ với âm nhạc được kết hợp từ bốn thể loại Latin được ưa chuộng là Salsa, Merengue, Cumbia và Reggaeton. Ngoài ra, còn có các điệu Flamenco, Rumba, Calypso và Mambo… Sức quyến rũ của các vũ điệu này đã tạo nên một trải nghiệm độc đáo trong lúc tập luyện.

 

2. Zumba Fitness đốt cháy mỡ thừa

Trung bình một giờ học với môn Zumba sẽ đốt cháy từ 600-1000 calo, tùy vào độ tuổi, giới tính, chiều cao của mỗi người. Khả năng đốt cháy năng lượng của môn Zumba cao hơn hẳn so với những môn thể dục thể thao thông thường khác (chỉ từ 300-500 calo)

 

 Khóa Học Zumba Fitness 12 Buổi Tại Top Gym

Các học viên theo học Zumba Fitness tại Top Gym

 

3. Zumba Fitness giúp săn chắc vòng 2, thon gọn vóc dáng

Zumba Fitness là điệu nhảy pha trộn giữa thể dục thẩm mỹ và hàng loạt vũ điệu latin như salsa, chachacha... nên nó giúp cơ thể vận động liên tục. Những động tác lắc hông, lắc người, gập bụng phối hợp tay, chân với cường độ mạnh. Những động tác này giúp cho cơ thể săn chắc, uyển chuyển. Sau một thời gian học Zumba Fitness bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt thể hiện trên cánh tay, đôi chân và vòng eo thon thả.

 

4. Zumba Fitness là môn học cho tất cả mọi người

Dù bạn là gái hay trai, già hay trẻ, bạn hoàn toàn có thể tham dự lớp học. Bạn lo sợ bạn không theo kịp lớp học? Không hề. Các động tác của Zumba Fitness tuy nhanh, mạnh, nhưng lại đơn giản, dễ tiếp thu. Bạn không cần biết nhảy, không buộc phải thuộc bài, không cần có dụng cụ, cũng không cần có bạn nhảy, Zumba Fitness chẳng yêu cầu gì ngoài việc nhảy nhiệt tình để vận động cơ liên tục. Đừng quá coi trọng chuyện bạn có thuộc bài hay không. Chăm chăm nhìn vào chân người khác để bắt theo nhịp chỉ càng làm bạn thêm rối và khó bắt kịp nhịp điệu chung. Nên để cơ thể chuyển động theo biên độ rộng nhất có thể. Hãy thoải mái vung tay, đá chân, đứng lên, ngồi xuống, cúi gập người… Có như vậy, các cơ mới được giãn căng, bạn sẽ thấy thoải mái hơn rất nhiều.

 

Khóa Học Zumba Fitness 12 Buổi Tại Top Gym

 

Bữa tiệc Zumba vui nhộn

 

5. Zumba Fitness tốt cho sức khỏe

Các môn vận động theo nhạc nói chung đều giúp cải thiện hệ thống tim mạch và giúp tư duy tích cực hơn trong cuộc sống. Trong những năm qua, hội Zumba Fitness toàn cầu đang kêu gọi mọi người cùng gia nhập để làm nên phong trào chống bệnh ung thư, chống bệnh tim và bệnh teo cơ.

 

Giới thiệu về Top Gym

Tọa lạc trên con phố Nguyễn Khắc Nhu, gần hồ Trúc Bạch, Top Gym với thiết kế sang trọng, rộng rãi và thoáng mát đang là địa chỉ yêu thích của giới trẻ Hà Thành. Đến với Top Gym mỗi ngày, ngoài việc lựa chọn cho mình một bộ môn nhảy yêu thích vừa để rèn luyện sức khỏe, giữ vóc dáng vừa giúp giảm căng thẳng hiệu quả, bạn còn có không gian thư giãn tại Café Top Gym, thưởng thức những món đồ uống bổ dưỡng từ hoa quả tươi và cafe Arabica nguyên chất, hương vị thơm ngon như Expresso, Capuccino, Latte....

 

Khóa Học Zumba Fitness 12 Buổi Tại Top Gym

 

Khóa Học Zumba Fitness 12 Buổi Tại Top Gym

 

Khóa Học Zumba Fitness 12 Buổi Tại Top Gym

 

Phòng tập có gương soi, rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, được lau dọn thường xuyên, thêm vào đó  Top Gym còn trang bị cho bạn khăn tập, tủ để đồ, phòng tắm và miễn phí gửi xe cho khách. Đến với Top Gym, bạn sẽ được giúp đỡ chỉ dẫn bởi đội ngũ Huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những giây phút luyện tập thư giãn và hiệu quả cao.

 

Khóa Học Zumba Fitness 12 Buổi Tại Top Gym

 

Khóa Học Zumba Fitness 12 Buổi Tại Top Gym

 

Khóa Học Zumba Fitness 12 Buổi Tại Top Gym

 

Zumba Fitness là bộ môn đặc biệt được yêu thích ở câu lạc bộ song ở đây còn có nhiều bộ môn phong phú phục vụ cho những đối tượng khác nhau như Yoga, Gym ... với nhiều khung giờ tập trong ngày. Không chỉ đơn thuần là nơi rèn luyện thể lực, giảm căng thẳng, mục đích của câu lạc bộ còn mong muốn đem đến không gian giao lưu, kết bạn và trao đổi kinh nghiệm giữa những học viên sau những bộn bề của cuộc sống thường ngày.

 

Khóa Học Zumba Fitness 12 Buổi Tại Top Gym

 

Khóa Học Zumba Fitness 12 Buổi Tại Top Gym

 

Khóa Học Zumba Fitness 12 Buổi Tại Top Gym

 

Click MUA ngay hôm nay để trải nghiệm môn nghệ thuật mình yêu thích nhất!

 

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: gym   fitness  

Khóa Học Zumba Fitness 12 Buổi Tại Top Gym

299.000đ
40
đã mua
Giao Voucher
Khóa Học Zumba Fitness 12 Buổi Tại Top Gym
Khỏe Mạnh Và Năng Động Hơn Với Khóa Học Zumba Fitness 12 Buổi Tại Top Gym. Voucher 600,000 VNĐ, Còn 299,000 VNĐ, Giảm 50%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 59692
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 299,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua