• Kịch Thế Giới Trẻ - Cơ Hội Trải Nghiệm Nhiều Vở Kịch Mới
  • Kịch Thế Giới Trẻ - Cơ Hội Trải Nghiệm Nhiều Vở Kịch Mới
  • Kịch Thế Giới Trẻ - Cơ Hội Trải Nghiệm Nhiều Vở Kịch Mới
  • Kịch Thế Giới Trẻ - Cơ Hội Trải Nghiệm Nhiều Vở Kịch Mới
  • Kịch Thế Giới Trẻ - Cơ Hội Trải Nghiệm Nhiều Vở Kịch Mới

Kịch Thế Giới Trẻ - Cơ Hội Trải Nghiệm Nhiều Vở Kịch Mới - HotDeal

Thư Giãn, Giải Trí Và Khám Phá Những Thông Điệp Về Cuộc Sống Qua Những Vở Kịch Hấp Dẫn Tại Sân Khấu Kịch Thế Giới Trẻ. Giá 130.000 VNĐ, Còn 85.000 VNĐ, Giảm 35%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal


Giá gốc: 130.000đ
85.000đ
1271
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

- Sân khấu kịch Thế giới trẻ (kichgiadinh.com) được đầu tư tốt nhất về mặt âm thanh, ánh sáng, kỹ thật dàn dựng sân khấu...

- Có sự chọn lọc kỹ lưỡng những vở kịch đậm chất nghệ thuật, nhưng vẫn gần gũi với những giá trị sống hiện thời.

- Dàn diễn viên tâm huyết với loại hình sân khấu kịch, trẻ trung và được yêu thích nhất hiện nay.

- Cách bố trí chỗ ngồi hợp lý đem lại cảm giác được phục vụ và chiều chuộng cho tất cả khán giả khi đến xem kịch tại đây.

- Luôn đổi mới và đa dạng hóa các tác phẩm hài kịch lẫn bi kịch hấp dẫn nhất như: Xác trôi sông, Lặng nhẹ từ phía sau, Cõng mẹ đi chơi, Họa hồn, Thần tiên cũng nổi điên, Kỳ nghỉ kinh hoàng, Lầu hoang…

- Voucher áp dụng cho 1 vé xem kịch tại Sân khấu Thế Giới Trẻ cho suất diễn lúc 16h và 20h.

- Tham khảo lịch diễn tại đây

Điều kiện

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thời hạn cuối sử dụng voucher: 30/11/2014

- Địa điểm áp dụng: Sân khấu kịch Thế giới trẻ - 125 Cống Quỳnh, Q.1. ĐT: 08.22283825

- Áp dụng cho các vở kịch cũ và mới diễn vào suất 4h chiều và 8h tối.

- Áp dụng cho các chỗ ngồi tại Khu C và D. Giới hạn tối đa 100 chỗ ngồi cho mỗi suất diễn.

- Riêng vở kịch “Di Chúc Máu” cho áp dụng cho khu vực chỗ ngồi C, D

- Không áp dụng vở kịch mới “Giếng Oan Hồn”

- Không áp dụng vở mới phát sinh trong tháng 9, 10.

- Sử dụng 1 phiếu/ người. Không bù tiền, không giới hạn số lượng voucher sử dụng trên bill thanh toán.

- Vé không kèm trẻ em. Không áp dụng lễ.

- Sử dụng 1 phiếu/ người. Không bù tiền

- 1 user tối thiểu 2 voucher.

- Tham khảo lịch diễn: http://kichgiadinh.com/

- Khách không được đặt chỗ qua điện thoại và dặt vé online.

- Khách vui lòng đến sân khấu Thế Giới Trẻ đổi vé sớm để được chỗ ngồi tốt và trễ nhất 01 ngày khi đến xem kịch (Trong trường hợp khách hàng không đổi vé trước chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót nào khi phục vụ).

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết

 

Với đủ các loại hình giải trí đang mỗi ngày một nở rộ, việc tìm kiếm các địa chỉ thư giãn, giải trí sau những ngày học tập, làm việc căng thẳng đã không còn là điều quá khó khăn. Kịch với thế mạnh vô cùng gần gũi với cuộc sống đời thường, chất chứa những thông điệp giá trị bên trong những cốt truyện được dàn dựng công phu đã trở thành thể loại được nhiều yêu thích. Đằng sau những khoảnh khắc cười nắc nẻ với các tình tiết hài hước, hay khóc sướt mướt bởi những câu chuyện cảm động về tình thân, tình nghĩa bạn bè… mỗi vở kịch luôn để lại trong tâm trí người xem những suy ngẫm về nhân tình thế thái hiện tại, về những dằn xé nội tâm của con người trước những diễn biến, cám dỗ trong cuộc sống.

 

Kịch Thế Giới Trẻ - Cơ Hội Trải Nghiệm Nhiều Vở Kịch Mới

 

Kịch Thế Giới Trẻ - Cơ Hội Trải Nghiệm Nhiều Vở Kịch Mới

 

Kịch Thế Giới Trẻ - Cơ Hội Trải Nghiệm Nhiều Vở Kịch Mới

 

Kịch Thế Giới Trẻ - Cơ Hội Trải Nghiệm Nhiều Vở Kịch Mới

 

Kịch Thế Giới Trẻ - Cơ Hội Trải Nghiệm Nhiều Vở Kịch Mới

 

Kịch Thế Giới Trẻ - Cơ Hội Trải Nghiệm Nhiều Vở Kịch Mới

 

Voucher lần này áp dụng cho 1 vé xem tất cả các vở kịch tại Sân khấu Thế Giới Trẻ. Thường xuyên cập nhật những vở kịch mới với nội dung lấy cảm hứng từ cuộc sống thực tại, sự diễn xuất tài tình của đội ngũ nghệ sĩ cùng với sự dàn dựng công phu về sân khấu, chắc chắn Sân khấu Thế Giới Trẻ sẽ mang đến cho quý khán giả những giây phút thư giãn và giải trí thật ý nghĩa.

 

Kịch Thế Giới Trẻ - Cơ Hội Trải Nghiệm Nhiều Vở Kịch Mới

 

Kịch Thế Giới Trẻ - Cơ Hội Trải Nghiệm Nhiều Vở Kịch Mới

 

Những vở kịch hiện đang được chiếu tại Sân khấu Thế Giới Trẻ: 

 

1. DI CHÚC MÁU

Tác giả: Lê Phước Tâm

Đạo diễn: Lê Phước Tâm

Giám đốc sản xuất: Trần Đại

Diễn viên: Khương Ngọc – Quang Tuấn – Thu Trang – Hoàng Phi – Diễm Phương – Diệu Nhi – Quang Huy – Anh Tú – Puka – Thuận Nguyễn – Hồng Phúc – Kiều Thảo.

 

 

Nội dung:

Trong quá khứ, ông Thành vốn là con nuôi trong một gia đình giàu có. Để được thừa hưởng gia tài, ông đã âm mưu giết hại gia đình người anh. Và ông đã có một cuộc sống vương giả đến cuối đời. Trước khi chết, ông đã lập bản di chúc trao quyền thừa kế cho cô con gái út, khiến con trai trưởng, con dâu và cô con gái kế tức giận. Họ đã tranh cãi kịch liệt khiến ông tức giận, treo cổ tự vẫn. Sau cái chết của ông, những người con vẫn không hề tỉnh ngộ. Họ tiếp tục đòi bán nhà và chia gia tài. Sự bất hiếu của những người con khiến linh hồn ông không thể siêu thoát, cứ lai vãng trong căn nhà của mình, thậm chí nhập hồn vào cô con gái út… Bóng ma và bản di chúc của ông Thành, liệu có liên quan gì đến quá khứ đầy tội lỗi của ông?

 

Kịch Thế Giới Trẻ - Cơ Hội Trải Nghiệm Nhiều Vở Kịch Mới


2. CHUYỆN TÌNH BANGKOK

Tác giả: Bảo Ngọc

Đạo diễn: Ngọc Hùng

Giám đốc sản xuất: Trần Đại

Diễn viên: Tiểu Bảo Quốc - Thu Trang - La Thành - Hồng Trang - Anh Tú - Thuận Nguyên - Quang Huy - Hải Triều - Diệu Nhi – Puka - Lê Anh - Trần Giang - Hồng Phúc.

Nội dung:

Chuyện tình Bangkok là vở kịch hài vui nhộn nhưng không kém phần sâu sắc giúp giới trẻ nhận ra nhiều điều đáng quý trong cuộc sống.

 

Lấy bối cảnh thủ đô của Thái Lan, vở kịch mang đến cho khán giả một không khí vô cùng trẻ trung, sôi động và hiện đại. Chất hài đậm đặc của tác phẩm này đã khiến không ít khán giả "cười lăn cười bò" trong các suất diễn.

 

 

Câu chuyện của vở kịch kể về đôi tình nhân đến du lịch tại Bangkok, Thái Lan. Vốn vô tâm và kiêu kỳ, cô gái đã có những hành động khiếm nhã với các vũ công tại đây và khiến cho người bạn trai đùng đùng nổi giận. Những trận cãi vã của họ liên tục kéo theo nhiều hệ lụy và rắc rối sau đó khiến chuyến du lịch bỗng nhiên trở thành thảm họa.

 

Chuyện tình Bangkok ngoài việc nhắc nhở giới trẻ về sự tôn trọng lẫn nhau trong tình yêu còn đề cập đến các vấn đề xã hội như đồng tính, chuyện giao tiếp thường ngày và giúp đỡ lẫn nhau. Dàn diễn viên Thu Trang, Tiểu Bảo Quốc, Hoàng Phi, La Thành, Anh Tú đã tung hứng rất duyên dáng để tạo nên tiếng cười vui nhộn cho vở kịch.

 

Kịch Thế Giới Trẻ - Cơ Hội Trải Nghiệm Nhiều Vở Kịch Mới

 

3. TÊN TRỘM THÀNH BÁT ĐA

Tác giả: Nguyễn Thu Phương

Đạo diễn: Ngọc Hùng - Cao Tấn Lộc

Giám đốc sản xuất: Trần Đại

Nội dung:

Diễn viên Anh Tú trong vai chàng Ali. Ali là một đứa trẻ lớn lên từ sự chăm sóc của bà phù thủy Zô-lít (Hữu Tiến). Tể tướng Gia Pha (Hoàng Phi) muốn cướp ngôi vua (Thuận Nguyễn) nên thường chế tạo món đồ chơi lạ mắt để mê muội đức vua. Hắn đã bắt bà Zô-Lít vào cung, làm bùa phép để giúp hắn thực hiện mưu đồ. Để cứu mẹ, Ali phải ra đảo hoang để tìm viên ngọc thần kỳ. Trên đường đi, Ali đã cảm hóa tên trộm khét tiếng ở thành Bát Đa (La Thành) và họ đã kết nghĩa anh em.

Tại đảo hoang, Ali và người anh em của mình phải vượt qua nhiều thử thách của vị thần bình (Thu Trang) để lấy được ngọc thần. Nhưng tể tướng Gia Pha đã giăng bẫy để đoạt ngọc và hãm hại Ali… 

 

4. THẦN TIÊN CŨNG NỔI ĐIÊN

Tác giả: Thiên Ân Hồng Phúc

Đạo diễn: Cao Tấn Lộc

Diễn viên: Tiểu Bảo Quốc, Ngọc Trinh, Quang Tuấn, Thu Trang, Hoàng Phi, Diễm Phương, Bữu Đa, Diệu Nhi, La Thành, Puka.

Tóm tắt nội dung:

“Thần tiên cũng nổi điên” là câu chuyện kể về cuộc hành trình xuống trần gian của hai vị thần tình yêu là ông tơ (La Thành) và bà nguyệt (Ngọc Trinh). Sau khi bị thượng đế trách phạt về việc không hoàn thành công việc của mình, hai vị thần này đã xuống trần để kiểm chứng, tìm hiểu kết quả của các mối lương duyên mà chính họ từng se kết.

Vừa xuống trần, họ tình cờ gặp được vị thần tình yêu của phương Tây là Cupid (Thu Trang). Cả ba đã cùng kết hợp với nhau, hóa thân thành người phàm để tiếp tục cuộc hành trình tìm hiểu về các cặp tình nhân mà họ se kết.

Cặp đôi đầu tiên mà các vị thần tình yêu tìm đến là cặp Long (Hoàng Phi/Khương Ngọc) − Phụng (Diễm Phương). Họ đã bất ngờ khi biết cặp đôi này không sống cùng nhau bởi Long đang sống cùng Nam (Quang Tuấn), một anh chàng đồng tính. Còn Phụng, vì đam mê danh lợi và sự nổi tiếng phù phiếm, cô đã chấp nhận làm tình nhân của đại gia Quý (Tiểu Bảo Quốc).

Cặp đôi thứ hai là chàng “phi công trẻ” Philip Công và “máy bay bà già” Hà. Chuyện tình giữa chàng trai trẻ với người phụ nữ mê tín dị đoan này có nhiều tình huống dở khóc dở cười qua nét diễn xuất có duyên của Lê Bửu Đa và Diệu Nhi đã mang đến cho khán giả những trận cười sảng khoái.

Ở “Thần tiên cũng nổi điên”, khán giả sẽ phải cười ngay từ khi câu chuyện mới bắt đầu cho đến khi kết thúc. Mỗi tuyến nhân vật trong vở kịch này đều mang lại cho khán giả những tiếng cười sảng khoái. Đặc biệt, lần đầu tiên khán giả sẽ thấy một Quang Tuấn thật ngọt ngào, dễ thương khi vào vai anh chàng đồng tính; một Diệu Nhi hồn nhiên hóa thân thành một quý cô gấp đôi số tuổi ngoài đời. Là vở kịch hài nhưng Thần tiên cũng nổi điên vẫn mang một giá trị nhân văn sâu sắc, đó là ca ngợi những tình yêu đẹp đến với nhau bằng con tim chân thật thì không có thế lực nào có thể cản phá.

 

Kịch Thế Giới Trẻ - Cơ Hội Trải Nghiệm Nhiều Vở Kịch Mới

 

5. CÕNG MẸ ĐI CHƠI

Tác giả, đạo diễn: Bùi Quốc Bảo

Diễn viên: NSƯT Đàm Loan, Tiểu Bảo Quốc, Ngọc Trinh (Diễm Phương), Hữu Tiến, Hoàng Anh, La Thành, Thu Trang, Hồng Trang…

Tóm tắt nội dung:

​Chỉ vì nghèo mà bà Hai phải một mình sinh con rồi trở thành bà mẹ đơn thân trong sự ghẻ lạnh của gia đình và cả người đàn ông một thời bà yêu say đắm. Cái nghèo cứ bám riết lấy gia đình bà. Phúc, đứa con trai của bà Hai cũng lớn lên trong nỗi mặc cảm gia đình nghèo. Một lần nữa, chỉ vì nghèo mà tình yêu của Phúc và Nguyệt gặp không ít trắc trở. Quyết tâm phải tìm cách đổi đời, Phúc bấu víu ngay cơ hội nhận lại cha và gia đình nội. Họ tìm lại Phúc bởi Vũ - đứa con trai duy nhất của ba Phúc với người vợ sau là một thằng con trai ngớ ngẩn, mãi mãi khó có thể trở thành người lớn…

​Một câu chuyện kịch rất quen thuộc, tưởng chừng có thể sẽ đi theo mô-típ cũ đã được dẫn dắt đầy sáng tạo với những yếu tố bất ngờ thú vị. Ở đó không đơn thuần chỉ là câu chuyện về tình mẫu tử, về lòng hiếu thảo mà còn có cả thông điệp đầy ý nghĩa mà dường như không nhiều người còn nhớ đến: “Tình yêu thương là những cảm xúc rất tự nhiên mà đôi khi con người không thể lý giải được. Và một tình yêu xuất phát từ trái tim có thể làm đổi thay cả số phận của một con người”.

Thằng Vũ khù khờ, suốt ngày chỉ biết la hét, quậy phá, hết bị nhốt vào cũi đến bị dọa sẽ tống vào bệnh viên tâm thần, bỗng trở nên hiền lành đến lạ khi được bà Hai ôm thật chặt. Liệu có ai ngờ sẽ có lúc cái thằng khù khờ ấy cũng biết trăn trở với nỗi buồn: Làm sao để có tiền chữa bệnh cho người mà nó yêu thương và sẵn sàng làm tất cả để “lấy lại” nụ cười mà nó từng dựa vào đó để sống mỗi ngày!

​Là một vở chính kịch lấy nhiều nước mắt, nhưng cái giỏi của đạo diễn là không dùng nước mắt của diễn viên để khai thác sự mủi lòng của khán giả. Có những lớp diễn, diễn viên cười nhưng nước mắt vẫn cứ rơi dưới khán phòng. Hình ảnh đứa con khù khờ động viên người nuôi dưỡng mình tập đi với đôi cánh tay chìa về phía trước, các bàn tay cố tìm đến nhau… Đứa con trai cõng mẹ trên lưng trong âm thanh vui nhộn của bài hát Cõng mẹ đi chơi và tiếng vỗ tay của các nhân vật… Sàn diễn rộn rã niềm hạnh phúc nhưng người xem lại nghe lòng mình rưng rưng.

 

Kịch Thế Giới Trẻ - Cơ Hội Trải Nghiệm Nhiều Vở Kịch Mới

 

6. KỲ NGHỈ KINH HOÀNG

Tác giả: Gia Bảo

Đạo diễn: Ngọc Hùng

Diễn viên: Ngọc Trinh, NSƯT Hữu Quốc, Thu Trang, Hoàng Phi, Gia Bảo (Quang Tuấn), La Thành, Hồng Trang, Thanh Hiền, Anh Tú, PuKa, Hải Triều, Diệu Nhi, Hữu Tùng...

Tóm tắt nội dung:

Dưới sự dẫn dắt của cô phụ trách tên Tâm, nhóm bạn trẻ gồm Dương, Ngọc, Hưng và bố con Mẫn Nhi đã tham gia lớp tập huấn kỹ năng dã ngoại trên cao nguyên. Vì tình cảm không được Ngọc đáp lại, một mình Hưng chạy vào rừng sâu khiến mọi người phải truy tìm. Cuối cùng thì mọi người đã tìm thấy Hưng ở ngôi trường bỏ hoang, nhưng tất cả không thể trở về thị trấn vì đêm tối, ngoài trời mưa bão lại đang kéo đến. Trong ngôi trường hoang vắng, những hiện tượng kỳ lạ, ma quái xảy ra khiến cho mọi người hoảng sợ. Thật may mắn, ông Hai – người gác gian của ngôi trường trước đây đã xuất hiện kịp thời, khiến mọi người cảm thấy yên tâm hơn. Nhưng bên cạnh ông Hai có sự hiện của thằng Tửng – một nhân vật bí ẩn. Nó có vẻ khật khùng nhưng luôn có lời nói, biểu hiện đầy ẩn ý. Sau đó, Dương bị thắt cổ. Hưng bị đẩy xuống hố sâu. Rồi đến Ngọc và Mẫn Nhi bị mất tích. Kỳ nghỉ của các bạn trẻ trở nên tồi tệ với nỗi ám ảnh kinh hoàng.

 

Kịch Thế Giới Trẻ - Cơ Hội Trải Nghiệm Nhiều Vở Kịch Mới

 

7. LẠNH NHẸ TỪ PHÍA SAU

Tác giả và đạo diễn: Cao Tấn Lộc

Diễn viên: Ngọc Trinh, Thu Trang, Thùy Dương, Hoàng Phi, Quang Tuấn, Hữu Tiến, La Thành, Bửu Đa, Puka, Diệu Nhi, Ngọc Nga, Hữu Tùng, Bảo Tâm, Hải Triều, Kiều Thảo

Tóm tắt nội dung:  

Từ Pháp trở về, Phúc bất ngờ nhận được hung tin vợ hứa hôn của mình đã chết. Theo điều tra của cảnh sát Huy thì Ngọc – vợ hứa hôn của Phúc bị rơi xuống ao cá sấu chết mất xác. Phúc không chấp nhận được chuyện đó nên anh quyết định tìm ra sự thật nhưng xung quanh anh toàn những người đáng nghi ngờ như ông cảnh sát là một người khá nhí nhố, thằng bếp Linh bệnh hoạn, bà bói cô Long mờ ám, bà mẹ kế khả nghi, cô Thảo giúp việc của Ngọc thì bị ma nhập và ông Năm giữ vườn tưng tửng đáng ngờ.

Càng tìm hiểu thì càng rối rắm mà Phúc là người không tin vào bói toán nhưng anh luôn bị những hồn ma vây quanh. Cuối cùng anh phải nhờ những hồn ma giúp mình và nhờ đó mà mọi việc được phơi bày trong sự bất ngờ và đau xót.

 

Click MUA ngay nhé bạn!

Nguồn thông tin: HotDeal

Kịch Thế Giới Trẻ - Cơ Hội Trải Nghiệm Nhiều Vở Kịch Mới

85.000đ
1271
đã mua
Giao Voucher
Kịch Thế Giới Trẻ - Cơ Hội Trải Nghiệm Nhiều Vở Kịch Mới
Thư Giãn, Giải Trí Và Khám Phá Những Thông Điệp Về Cuộc Sống Qua Những Vở Kịch Hấp Dẫn Tại Sân Khấu Kịch Thế Giới Trẻ. Giá 130.000 VNĐ, Còn 85.000 VNĐ, Giảm 35%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 70970
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 85,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 47 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua