• Let Me Out - Trò Chơi Nhập Vai Thực Tế Đầy Hồi Hộp & Lý Thú
  • Let Me Out - Trò Chơi Nhập Vai Thực Tế Đầy Hồi Hộp & Lý Thú
  • Let Me Out - Trò Chơi Nhập Vai Thực Tế Đầy Hồi Hộp & Lý Thú
  • Let Me Out - Trò Chơi Nhập Vai Thực Tế Đầy Hồi Hộp & Lý Thú
  • Let Me Out - Trò Chơi Nhập Vai Thực Tế Đầy Hồi Hộp & Lý Thú
  • Let Me Out - Trò Chơi Nhập Vai Thực Tế Đầy Hồi Hộp & Lý Thú
  • Let Me Out - Trò Chơi Nhập Vai Thực Tế Đầy Hồi Hộp & Lý Thú

Let Me Out - Trò Chơi Nhập Vai Thực Tế Đầy Hồi Hộp & Lý Thú - HotDeal

Say Mê Hóa Thân Vào Những Nhân Vật Và Vượt Qua Giới Hạn Bản Thân Với Trò Chơi Nhập Vai Thực Tế Đầy Hồi Hộp & Lý Thú - Let Me Out. Voucher 168.000 VNĐ, Còn 110.000 VNĐ, Giảm %. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 168.000đ
110.000đ
32
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Giới thiệu

- Let Me Out là thể loại game nhập vai thực tế, tương tác độc đáo hiện đang gây sốt trên phạm vi toàn cầu: Mỹ, Anh, Nhật, Hàn Quốc,…

- Tại Sài Gòn, Let Me Out hiện đã có mặt tại Tầng 5, Lotte mart, 968 đường 3/2 (góc Lê Đại Hành), Q.11, hứa hẹn sẽ tạo nên một trào lưu mới trong giới trẻ mê game  phiêu lưu, thử thách.

- Khi tham gia các chủ đề, bạn sẽ như bị 'lạc' vào 1 hoàn cảnh mới, trong đó bạn có thể là những thợ đào hầm đang cố tìm đường thoát khỏi căn hầm bị sập, những học viên trong ngôi trường phù thuỷ với trọng trách phải đến được phòng của thầy hiệu trường, những người bạn bị bắt cóc vào mê cung và phải giải mã để chấm dứt lời nguyền ma quái ...

- Nhiệm vụ chính của bạn là phải tìm, phân tích các gợi ý, mật mã và suy luận nhằm tìm được lời giải cho cánh cửa cuối cùng và thoát ra khỏi đó trong vòng 60 phút.

- Điểm khác biệt chỉ có tại Let Me Out là các game bonus buộc chính người chơi phải tranh luận, tương tác với nhau để tìm ra lời giải.

- Các căn phòng đều được đầu tư hiệu ứng âm thanh đặc sắc, với nhiều công nghệ tinh vi, hiện đại, cách đặt và gỡ "nút thắng" rất chặt chẽ, logic tạo cảm giác phấn khích cho người chơi.

- Cần tối thiểu 4 người, tối đa 8 người để tham gia 1 game

Điền kiện

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 14/09/2015 đến 14/12/2015

- Địa điểm sử dụng voucher:  Khu Giải Trí  Let Me Out – Tầng 5 - Lotte Mart Phú Thọ - 968 Ba Tháng Hai, Phường 15, Quận 11. ĐT: 0932 312712.

- Website: http://www.letmeout.vn/.  Facebook:https://www.facebook.com/letmeout.vn

- Áp dụng cho 01 vé game Let Me Out với 01 trong 03 chủ đề tự chọn trong 60 phút.

+ Chủ đề 1: Tunnel Escape – Sập Hầm

+ Chủ đề 2: The Witch School – Học Viện Phù Thủy

+ Chủ đề 3: Maze of Zombies – Mê Cung Bí Ẩn

- Áp dụng từ thứ hai đến thứ sáu (trừ Lễ, Tết). Giờ áp dụng: 9h-22h30.

+ Phụ thu 50.000 VND/ người cho nhóm 4 -5 người vào thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ

+ Phụ thu 30.000 VND/ người cho nhóm 6 người trở lên vào thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Sử dụng 01 phiếu/ 01 người/ 01 vé game tự chọn (không bù tiền), không giới hạn số lượng phiếu/ hóa đơn.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ qua số Hotline: 0932 312 712 trước khi đến để được sắp xếp giờ chu đáo nhất. Nếu không đặt trước, Let Me Out sẽ không chịu trách nhiệm nếu xảy ra sai sót.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Chi tiết

Có lẽ bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều ít nhất một lần từng muốn xuất hiện trong những bộ phim mà các nhân vật được trải qua nhiều chuyến phiêu lưu kỳ thú (và dĩ nhiên là cả kỳ quái nữa). Xuất hiện trong một căn phòng xung quanh chìm trong bóng tối bao trùm, thi thoảng nghe tiếng gào khóc thảm thiết, xương người vương vãi, vài ba con bọ cạp bò ngổn ngang chỉ chực cắm phập vào da của bạn và cánh cửa duy nhất trong căn phòng thì thử mãi không đúng mật mã và chỉ có 30 phút để thoát ra khỏi đó, nếu không sẽ vĩnh viễn bị vùi dưới lòng đất… Mới tưởng tượng thôi đã thấy rùng mình, nhưng cũng thật kích thích rồi đúng không nào?

 

 

 

 

 

 

 

 

Let Me Out bao gồm nhiều chủ đề, bạn sẽ nhập vai và hoàn thành những nhiệm vụ của từng chủ đề như Chủ đề 1: Tunnel Escape – Sập Hầm; Chủ đề 2: The Witch School – Học Viện Phù Thủy; Chủ đề 3: Maze of Zombies – Mê Cung Bí Ẩn.

 

Duy nhất chỉ có tại LMO, game Tunnel Escape dựa trên sự kiện có thật ở Viet Nam: vụ sập hầm Đạ Dâng ở Lâm Đồng tháng 12 / 2014. Game dựng lại khung cảnh và mô phỏng lại ý chí quyết tâm sinh tồn của các công nhân làm việc tại hầm Đạ Dâng.

 

 

 

Let Me Out không quy định số người chơi cụ thể, nhưng nếu bạn đi theo nhóm từ 4-6 người có thể phát huy được khả năng đồng đội tốt nhất thì cơ hội thắng cuộc sẽ cao hơn. Thể loại trò chơi này đã vượt ra khỏi những giới hạn của trò chơi điện tử thông thường, đưa người chơi trực tiếp hoà mình vào bối cảnh câu chuyện để có thể thử thách khả năng tư duy logic và quan sát nhạy bén của bản thân. Điều quan trọng nhất chính là tinh thần đồng đội. Sự phân công vai trò hợp lý giữa những thành viên trong nhóm chính là điểm mấu chốt để phát huy sức mạnh của toàn đội.

 

 

 


Tham gia chơi, bạn sẽ được hóa thân vào những nhân vật trong từng căn phòng. Nhiệm vụ của bạn là giải mật mã, truy tìm chứng cứ và các gợi ý được bố trí sẵn một cách logic trong các căn phòng để tìm ra chiếc chìa khoá cuối cùng thoát ra khỏi nơi đó trong thời gian 1 giờ đồng hồ.

 

 

 

 

 

 

Let Me Out có thể được coi là một trò chơi kết hợp cả thể chất lẫn trí tuệ. Người chơi phải vận dụng khả năng suy luận để khám phá những bí mật ẩn giấu trong những căn phòng ma quái. Điểm cộng của Let Me Out chính là áp dụng công nghệ trong việc "mở khóa", luôn là những bất ngờ với rất nhiều cách mở khóa hệt như các phim điệp viên, phiêu lưu và hành động của Hollywood. Tham gia game, nhiệm vụ của người chơi là giải các mật mã, truy tìm chứng cứ và các gợi ý được bố trí sẵn một cách logic trong các căn phòng để tìm ra chiếc chìa khoá cuối cùng thoát ra khỏi nơi đó trong thời gian 60 phút.

 

 

 

 

 

 

 

 

Đến với Let Me Out, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác phiêu lưu mạo hiểm thực tế nhất và rùng rợn nhất với phần đạo cụ được đầu tư công phu, dàn âm thanh đặc sắc và các thiết bị hiện đại tạo hiệu ứng, chắc chắn sẽ làm thoả mãn cả 5 giác quan của bạn. Được nhập vai vào các nhân vật, vào hoàn cảnh thật, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những điều kì thú, mới lạ, và hơn nữa chính bạn là người quyết định vận mệnh của mình và đồng đội.

 

 

 

 

 

 

Let Me Out không quy định số người chơi cụ thể, nhưng nếu bạn đi theo nhóm từ 2-6 người có thể phát huy được khả năng đồng đội tốt nhất thì cơ hội thắng cuộc sẽ cao hơn. Thể loại trò chơi này đã vượt ra khỏi những giới hạn của trò chơi điện tử thông thường, đưa người chơi trực tiếp hoà mình vào bối cảnh câu chuyện để có thể thử thách khả năng tư duy logic và quan sát nhạy bén của bản thân. Điều quan trọng nhất chính là tinh thần đồng đội. Sự phân công vai trò hợp lý giữa những thành viên trong nhóm chính là điểm mấu chốt để phát huy sức mạnh của toàn đội.

 

 

 

Let Me Out hiện đã có mặt tại Tầng 5 - Lotte Mart Phú Thọ - Quận 11 Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm cực hào hứng dành cho những bạn trẻ yêu thích thể loại game giải đố mật mã và phiêu lưu thám hiểm. Còn chần chờ gì nữa mà không khám phá ngay.

                                                                                        

Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Let Me Out - Trò Chơi Nhập Vai Thực Tế Đầy Hồi Hộp & Lý Thú

110.000đ
32
đã mua
Giao Voucher
Let Me Out - Trò Chơi Nhập Vai Thực Tế Đầy Hồi Hộp & Lý Thú
Say Mê Hóa Thân Vào Những Nhân Vật Và Vượt Qua Giới Hạn Bản Thân Với Trò Chơi Nhập Vai Thực Tế Đầy Hồi Hộp & Lý Thú - Let Me Out. Voucher 168.000 VNĐ, Còn 110.000 VNĐ, Giảm %. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 134877
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 110,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua