• Sân Khấu Kịch Sao Minh Béo
  • Sân Khấu Kịch Sao Minh Béo
  • Sân Khấu Kịch Sao Minh Béo
  • Sân Khấu Kịch Sao Minh Béo

Sân Khấu Kịch Sao Minh Béo - HotDeal

Trải Nghiệm Loại Hình Nghệ Thuật Mới – “Kịch Tạp Kỹ” Đặc Sắc Tại Sân Khấu Sao Minh Béo. Voucher 119.000 VNĐ, Còn 69.000 VNĐ, Giảm 42%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal


Giá gốc: 119.000đ
69.000đ
202
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

- Sân khấu Sao Minh Béo là sân khấu đầu tiên tại Việt Nam ra mắt loại hình nghệ thuật mới -“Kịch tạp kỹ” tích hợp tất cả các thể loại nghệ thuật một cách hài hòa, sống động trong một vở kịch dài như xiếc, ca nhạc, thời trang, đu bay, thể thao, khiêu vũ, cải lương, hiphop, múa…

- Chuyên tổ chức biểu diễn các chương trình: Tiếng Cười Sài Gòn, Kịch Tạp Kỹ, Thế giới Tuổi Thơ, Ca nhạc Hài kịch giao lưu ngôi sao nổi tiếng… phục vụ nhiều đối tượng và độ tuổi.

- Có nhiều vở diễn mới hấp dẫn: Đẻ mướn, Dạy vợ, Duyên nợ của ai, Đổi hồn, Hồn ma nhà họ Mãn…

- Với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Danh Hài Hoài Linh, Chí Tài, NSUT Bảo Quốc, NSUT Thanh Điền, Minh Béo, Hà Trí Quang, Ốc Thanh Vân, Phương Thanh…

- Sân khấu kịch hiện đại, có màn hình led, có 500 ghế ngồi phục vụ tốt người xem.

Điều kiện

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thời hạn sử dụng voucher: 13/02/2014

- Địa điểm sử dụng voucher: Sân khấu kịch Sao Minh Béo, 179AB Bình Thới, Phường 9, Quận 11. ĐT: 0913 752 124

- Áp dụng cho Vé lẻ xem kịch tại Sân Khấu Kịch Sao Minh Béo.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Sử dụng 01 phiếu / người/kịch (không bù).

- Lịch chiếu: thứ 7 và CN. Từ tháng 01/2014, lịch chiếu tăng thêm 1 suất vào thứ 6.

- Không áp dụng vào các ngày 24/12; 01/01/2014 và 25/01 – 09/02 (25 AL – mùng 10 AL).

- Khách hàng liên hệ đặt chỗ tối thiểu 1 ngày trước khi đến. Khách hàng liên hệ đổi vé tại quầy vé. Không đổi vé qua điện thoại. Khách hàng đổi vé sớm sẽ được chọn chỗ ngồi tốt.

- 1000 khách hàng tới đổi vé đầu tiên sẽ được tặng 1 voucher tập thể thao tại Spa Dáng Ngọc, 01 Huyền Trân Công Chúa.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết

Kịch – phản ánh sâu sắc và sống động nhất cuộc sống thực tại là loại hình giải trí được rất nhiều người ưa chuộng. Đằng sau những tiếng cười giòn giã, những giọt nước mắt cảm thông với các nhân vật chính trong các vở kịch lại là những thông điệp sâu sắc khiến người xem chợt tỉnh và nhìn nhận lại cuộc sống. Vui nhộn nhưng cũng rất ý nghĩa, kịch vừa là phương thức để giải trí, vừa cách để cảm nhận cuộc sống ở một góc rất thâm thúy.

 

Vé Lẻ Xem Kịch Tại Sân Khấu Sao Minh Béo

 

Với những khán giả yêu thích loại hình nghệ thuật này, chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua cơ hội trải nghiệm một sân khấu kịch mới mang tên Sao Minh Béo. Ra đời gắn với một loại hình nghệ thuật mới – Kịch Tạp Kỹ - lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam tích hợp hợp tất cả các thể loại nghệ thuật một cách hài hòa, sống động trong một vở kịch dài như xiếc, ca nhạc, thời trang, đu bay, thể thao, khiêu vũ, cải lương, hiphop, múa,.. sân khấu Sao Minh Béo tự tin sẽ chiếm lĩnh được sự quan tâm và theo dõi của tất cả những ai yêu thích loại hình sân khấu kịch.

 

Vé Lẻ Xem Kịch Tại Sân Khấu Sao Minh Béo

 

Vé Lẻ Xem Kịch Tại Sân Khấu Sao Minh Béo

 

Sân khấu Sao Minh Béo chính thức khai trương vào ngày 1/12/2013, chuyên tổ chức biểu diễn các chương trình: Ca kịch tạp kỹ, Kịch ngắn, Kịch thiếu nhi, trình chiếu Phim điện ảnh… phục vụ đa dạng đối tượng khán giả từ lứa tuổi trung niên, thanh thiếu niên cho đến các em nhỏ. Đây là sân chơi nghệ thuật kết nối khán giả và nghệ sỹ, tạo điều kiện cho khán giả khi đến xem biểu diễn có thể giao lưu với các nghệ sĩ nổi tiếng ngay sau mỗi suất diễn, điều mà hiếm thấy ở các sân khấu kịch khác.

 

Vé Lẻ Xem Kịch Tại Sân Khấu Sao Minh Béo

 

Vé Lẻ Xem Kịch Tại Sân Khấu Sao Minh Béo

 

Với voucher áp dụng cho vé lẻ xem kịch tại Sân khấu Sao Minh Béo, bạn sẽ được đón xem các chương trình hài kịch hấp dẫn tích hợp nhiều thể loại đặc sắc với sự góp mặt của đội ngũ nghệ sĩ nổi tiếng như: Danh hài: Hoài Linh, Chí Tài, Bảo Quốc, Kiều Mai Lý, Hữu Nghĩa, Anh Vũ…; Diễn viên kịch: Phương Dung, Ốc Thanh Vân, Đại Nghĩa, Hữu Thạch…; Ca sĩ: Phương Thanh, Nguyên Vũ, Sỹ Luân, Nguyễn Phi Hùng, Chế Thanh…; diễn viên xiếc: Hoàng Dũng, Lý Bằng, Phi Vũ, Phi Long, Hoàng Vũ…; NS cải lương: Lệ Thủy, Thanh Điền, Thoại Mỹ, Thanh Ngân…

 

Sân khấu có nhiều vở diễn mới: Đẻ mướn, Dạy vợ, Duyên nợ của ai, Một ngày làm vợ, Bóng ma nhà họ Mãn…  Ngoài ra, chương trình phục vụ các em thiếu nhi “Thế giới tuổi thơ” với vở kịch rối “Quả bầu tiên” chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa dành cho các em nhỏ.

 

Giới thiệu về vở kịch đặc sắc “Bóng ma nhà họ Mãn”:

Tác giả và đạo diễn: NSUT Đoàn Bá

Âm nhạc: Nhạc sĩ Cao Minh Thu

Chọn nhạc: Đăng Duy

Thiết kế sân khấu: Văn Nhơn

Phục trang: Bảo Ly

Màn hình Led: Công ty Âu Lạc

Thiết kế Led: Thanh Dũng

Âm thanh – ánh sáng: Lê Nguyễn

Biên đạo múa: Thanh Quan

Diễn viên: NSUT Thanh Điền, Minh Béo, Hà Trí Quang, Thùy Dương, Hữu Thạch, Triệu An, Cẩm Hà, Kim Ngân, Tuấn Sữa, Lê Nguyễn…

Giám đốc sản xuất: Hồng Phước Kiên

 

Vé Lẻ Xem Kịch Tại Sân Khấu Sao Minh Béo

 

Nội dung:

Duyên (Thùy Dương) - 1 cô gái Việt Nam bị lừa bán qua Trung Quốc làm vợ cho Lão Mãn (NSUT Thanh Điền) 1 ông già 90 tuổi. Nhưng khi về nhà dòng họ Mãn, nơi miền núi xa xôi Trung Quốc, cô mới biết lão còn bắt cô phải ngủ với con trai lớn của lão để nối dõi cho dòng họ. Trong nhà lão cũng có thêm 1 người con lai Trung Việt A Sang (Minh Béo) với hình hài quái dị, đó chính là kết quả của lần lão bắt cóc người phụ nữ Việt khác về làm vợ. Người con cả A Tệnh (Hà Trí Quang) từ nhỏ đã thấy sự độc ác của cha mình là giết con hành hạ vợ nên tất cả những người đàn bà trong nhà đều chết đi, ngay cả A Sang là núm ruột lão cũng muốn giết chết nên A Tệnh thề với trời đất là sẽ không bao giờ cưới vợ sanh con cho dòng họ Mãn.

 

Vé Lẻ Xem Kịch Tại Sân Khấu Sao Minh Béo

 

Vé Lẻ Xem Kịch Tại Sân Khấu Sao Minh Béo

 

Bóng ma người vợ oan ức luôn trở về trong căn nhà u tối ấy, và khi A Sang bị lão ta hất xuống giếng thì thảm kịch còn cao trào hơn trong gia đình. Duyên và A Tệnh phải bày mưu giả bộ có thai để tìm cách giải thoát cho Duyên, nhưng sự việc đổ bể, A Tệnh lại bị hành hạ, nhưng Duyên may mắn được A Sang giải cứu, do quá sợ lão nên A Sang đã giả bộ chết và giúp Duyên về lại Việt Nam.

 

Vé Lẻ Xem Kịch Tại Sân Khấu Sao Minh Béo

 

Vé Lẻ Xem Kịch Tại Sân Khấu Sao Minh Béo

 

Khi A Sang và Duyên chia tay nhau nơi bìa rừng để về lại quê hương thì Duyên lại vô tình gặp lại Triệu (Triệu An) kẻ đã dụ dỗ bán cô cho lão Mãn khi hắn đang trên đường đem người qua biên giới và cô tìm cách thoát thân trong sự tức giận của hắn. Cuối cùng cô cũng được trở về quê hương.

 

Vài nét về “THẾ GIỚI TUỔI THƠ” Dành cho Thiếu nhi:

Chương trình diễn ra vào lúc 9h sáng Chủ nhật hàng tuần bắt đầu khai trương từ đầu tháng ngày 01/12/2013. Đây là một sân chơi Nghệ thuật kết nối Nghệ sĩ cùng khán giả tuổi thơ. Tạo mọi điều kiện cho khán giả nhỏ đến xem và thưởng thức nghệ thuật với không khí sôi nổi hấp dẫn và độc đáo bởi nhiều tiết mục đặc sắc được trang bị và đầu tư cao. Nổi bật nhất là cùng giao lưu với nghệ sĩ mà các em yêu mến như Minh Béo, Ốc Thanh Vân, Diễn viên, ca sĩ Mai Phương, Phùng Ngọc Huy, Thùy Dương, Mai Ca, Giải ấn tượng Đô rê mi Bảo An, Khiêu vũ nhí Bé Thư Kỳ và Nhà ảo thuật gia Thọ Nguyễn… Chương trình gây quĩ “Nghệ sỹ Minh Béo gắn kết cùng thanh thiếu nhi” do Trung ương Hội LHTN Việt Nam tổ chức.

 

Vé Lẻ Xem Kịch Tại Sân Khấu Sao Minh Béo

 

Vé Lẻ Xem Kịch Tại Sân Khấu Sao Minh Béo

 

LỊCH DIỄN:

- Từ thứ hai đền thứ năm CHIẾU PHIM ĐIỆN ẢNH MỚI NHẤT

- Thứ sáu: chương trình TIẾNG CƯỜI SÀI GÒN

- Tối thứ bảy 20h30: Kịch tạp kỹ: khai trương vở kịch mới kinh dị - tâm lý xã hội hài hước “BÓNG MA NHÀ HỌ MÃN”

- Sáng chủ nhật 9h chương trình THẾ GIỚI TUỔI THƠ với vở kịch rối “Quả Bầu Tiên” đạt giải liên hoan múa rối toàn quốc 2011.

- Tối chủ nhật 20h30: CA NHẠC HÀI KỊCH

+ Phần 1: Ca nhạc tạp kĩ - Giao lưu Cs.NGUYÊN VŨ

+ Phần 2: Hài kịch ngắn CỨU AI AI CỨU

 

Click MUA ngay hôm nay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Sân Khấu Kịch Sao Minh Béo

69.000đ
202
đã mua
Giao Voucher
Sân Khấu Kịch Sao Minh Béo
Trải Nghiệm Loại Hình Nghệ Thuật Mới – “Kịch Tạp Kỹ” Đặc Sắc Tại Sân Khấu Sao Minh Béo. Voucher 119.000 VNĐ, Còn 69.000 VNĐ, Giảm 42%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 18292
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 69,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua